Phát động ủng hộ nhân dân Thổ Nhĩ Kỳ và Syria tại Đại hội Công đoàn

15:30 24/04/2023

Tại Đại hội Công đoàn, Công đoàn Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An tổ chức phát động phong trào quyên góp ủng hộ nhân dân Thổ Nhĩ Kỳ và Syria khắc phục hậu quả thảm họa động đất.

Ngày 24.4, Bác sĩ chuyên khoa II Hồ Sỹ Thắng - Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An cho biết, vừa tổ chức thành công Đại hội Công đoàn khóa XXVI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Đại hội có đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Công đoàn ngành Y tế Nghệ An, cùng 147 đại biểu đại diện cho hơn 400 đoàn viên, viên chức, người lao động.

Các đại biểu tham dự Đại hội. Ảnh: Hải Đăng

Trong nhiệm kỳ 2017 - 2023, Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An đã đạt được nhiều thành tựu trên các lĩnh vực. Bệnh viện đã được xếp hạng là Bệnh viện hạng I tuyến tỉnh về y học cổ truyền, được xem là “lá cờ đầu” của ngành y tế Nghệ An.

Đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ viên chức, người lao động của Bệnh viện Y học cổ truyền ngày càng nâng cao. Các chế độ chính sách có liên quan đến người lao động được giải quyết kịp thời.

Các hoạt động thể dục, thể thao, văn hóa, văn nghệ diễn ra sôi nổi, phát động nhiều phong trào thi đua trong đơn vị.

Chất lượng khám chữa bệnh của Bệnh viện ngày càng nâng cao; một số kỹ thuật chuyên sâu đã được triển khai áp dụng, tạo nên “thương hiệu” của Bệnh viện, như: kỹ thuật tiêm xơ búi trĩ, điều trị di chứng liệt, các bệnh lý về cơ xương khớp…

Phong trào bệnh viện “Xanh - Sạch - Đẹp” và quản lý chất lượng luôn được chú trọng quan tâm, đã làm thay đổi toàn bộ diện mạo Bệnh viện, góp phần nâng cao chỉ số hài lòng của người dân.

Trong phong trào tham gia phòng chống dịch, đã có nhiều y bác sĩ của Bệnh viện được các cấp ngành biểu dương, khen thưởng. Có 3 cá nhân được tặng Bằng khen của Bộ Y tế; 13 cá nhân được tặng Bằng khen UBND tỉnh, 32 cá nhân được tặng Giấy khen của các Sở Y tế.

Bước sang nhiệm kỳ 2023-2028, Công đoàn cơ sở Bệnh viện đặt mục tiêu tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mục tiêu: Xây dựng Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An trở thành Bệnh viện tuyến cuối về Y Dược cổ truyền khu vực Bắc Trung Bộ.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, lãnh đạo Công đoàn ngành Y tế Nghệ An và Đảng ủy Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, hoạt động của Công đoàn Bệnh viện.

Bác sĩ chuyên khoa II Hồ Văn Thăng - Bí thư, Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An đề nghị: Công đoàn Bệnh viện cần chủ động hơn nữa trong các hoạt động nhằm nâng cao vị thế, vai trò của công đoàn; kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cán bộ viên chức, người lao động; đổi mới các hoạt động tạo không khí hăng hái thi đua lao động trong toàn đơn vị.

Ban Chấp hành Công đoàn Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An khóa XXVI, nhiệm kỳ 2023-2028 ra mắt Đại hội.

Tại Đại hội đã phát động phong trào ủng hộ nhân dân Thổ Nhĩ Kỳ và Syria khắc phục hậu quả thảm họa động đất theo kêu gọi của BCH Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam và đợt vận động của Hội chữ thập đỏ tỉnh.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An khóa XXVI, nhiệm kỳ 2023-2028 với 9 thành viên.

Ông Hồ Sỹ Thắng tái đắc cử Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An.

Có thể bạn quan tâm
Vừa học xong lớp 12, thanh niên ở Thái Bình lập nhóm gái gọi để lừa đảo

Vừa học xong lớp 12, thanh niên ở Thái Bình lập nhóm gái gọi để lừa đảo

08:50 15/01/2024

Sau khi lập nhóm gái gọi và mua bán hàng cấm trên mạng xã hội, P.V.B (sinh năm 2005, vừa học xong lớp 12, ở huyện Tiền Hải, tỉnh Thái...

Đồng Nai: Chủ tịch huyện Trảng Bom xin nghỉ việc

Đồng Nai: Chủ tịch huyện Trảng Bom xin nghỉ việc

11:40 10/05/2024

Sáng 10/5, trả lời VTC News, ông Lê Tuấn Anh, Bí thư Huyện ủy Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai) cho biết, đã nhận được đơn xin nghỉ việc của bà Vũ Thị Minh Châu, Chủ tịch UBND huyện. 'Huyện Trảng Bom nhận được đơn xin nghỉ việc của Chủ tịch huyện, tuy nhiên quyết định cho nghỉ việc hay không là thuộc thẩm quyền của Tỉnh uỷ Đồng Nai và UBND tỉnh Đồng Nai', ông Tuấn Anh nói. Bà Vũ Thị Minh Châu (SN 1970, quê Nam Định), giữ chức Chủ tịch UBND huyện Trảng...

Nam thanh niên nằm trên xe máy, thả hai tay chạy với tốc độ 120km/h

Nam thanh niên nằm trên xe máy, thả hai tay chạy với tốc độ 120km/h

11:40 04/06/2024

Đinh Xuân T. (22 tuổi, ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) bị Đội Cảnh sát giao thông và Trật tự, Công an TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử lý với các lỗi buông cả hai tay khi điều khiển xe, nằm trên yên xe, điều khiển xe bằng chân.

Lái xe tông chết người đánh mình, thanh niên ở Phú Quốc lĩnh 17,5 năm tù

Lái xe tông chết người đánh mình, thanh niên ở Phú Quốc lĩnh 17,5 năm tù

21:20 22/05/2024

Khi đến đầu đường Cách Mạng Tháng 8 thuộc Khu phố 10, phường Dương Đông, TP Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Tuấn phát hiện xe môtô của của Duy và...

99% người chịu thua câu đố: Ai là kẻ sát nhân?

99% người chịu thua câu đố: Ai là kẻ sát nhân?

09:20 20/03/2024

Mary và Ben là hai sinh viên trẻ ở New York, Mỹ. Cặp đôi này sống cùng nhà với 4 người bạn đại học. Một ngày nọ, đi học về, Ben nhìn thấy Mary đã chết trong phòng. Anh lập tức gọi cảnh sát. Cảnh sát đến và nhận ra rằng Mary bị giết mới đây. Họ phỏng vấn 4 người bạn cùng nhà. Khi đó, Mia đang ở trong bếp nấu ăn tối. Cô ấy đi làm về cách đây 2 tiếng và ngay lập tức vào bếp, không chú ý đến động tĩnh trong phòng. Còn John ngồi đọc sách trên ghế dài...

Phê chuẩn Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An

Phê chuẩn Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An

13:30 26/03/2023

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã ký Quyết định số 292/QĐ-TTg phê chuẩn kết quả bầu chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An nhiệm kỳ 2021 – 2026 đối với ông Huỳnh Văn Sơn, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An.

Dẫn cháu đi chơi, bà nội xét nghiệm ADN ngay sau câu nói của hàng xóm

Dẫn cháu đi chơi, bà nội xét nghiệm ADN ngay sau câu nói của hàng xóm

13:50 16/06/2023

Sự việc hy hữu xảy ra ở Phố Giang, Kim Hoa, Chiết Giang, Trung Quốc. Anh Kiện cùng cô A Toả yêu đương tự do rồi đi đến kết hôn. Trước khi kết hôn, anh Kiện đã mắc chứng rối loạn tâm thần do tai nạn giao thông, được xác định là người khuyết tật tinh thần cấp ba và mẹ của anh được chỉ định làm người giám hộ. Cô A Toả biết điều đó nhưng vẫn yêu thương anh Kiện. Hai người kết hôn sau đó sinh hạ được một con trai đặt tên là Tiểu Dương. Nào ngờ, quá...

Cựu điều tra viên Hoàng Văn Hưng khai lý do nhận tội thay vì kêu oan

Cựu điều tra viên Hoàng Văn Hưng khai lý do nhận tội thay vì kêu oan

11:40 25/12/2023

Trong phiên phúc thẩm hôm nay, bị cáo Hoàng Văn Hưng khai sau khi suy nghĩ lại trong khoảng thời gian bị tạm giữ, bị cáo quyết định thay đổi nội dung kháng cáo và tôn trọng mọi phán quyết của tòa án.

Khởi tố vụ án tài xế tông CSGT, đỗ xe chắn cao tốc

Khởi tố vụ án tài xế tông CSGT, đỗ xe chắn cao tốc

06:50 14/01/2024

Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án để điều tra việc tài xế xe tải cố tình tông cảnh sát, dừng xe chắn cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết gây ách tắc giao thông.

Co loi xay ra
Co loi xay ra