‘Ôm hận’ vì bị triệt sản, chú chó kiên trì ‘hành hạ’ bác sĩ thú y suốt 3 năm

18:00 27/02/2023
Chó luôn được khen ngợi là loài động vật thông minh, tình cảm và trung thành. Nhưng ít ai ngờ rằng những chú cún đáng yêu cũng rất hay giận dỗi, không những thế còn… thù dai. Câu chuyện được vị bác sĩ họ Trần sống tại thị trấn Thái Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc chia sẻ dưới đây khiến cư dân mạng không khỏi bật cười.

Mối “thâm thù” đặc biệt này bắt nguồn từ năm 2019, khi bác sĩ Trần tiếp nhận điều trị cho chú chó. Theo lời của người chủ, chú chó này bị thương do đánh nhau với con chó khác. Sau khi chăm sóc vết thương, bác sĩ Trần đã khuyên người chủ nên triệt sản cho thú cưng để chúng bớt nghịch ngợm, phá phách.

Trước lời gợi ý của bác sĩ, người chủ đã không do dự mà đồng ý. Thế là chú chó này cứ thế “mất đời trai” trong sự ấm ức, tức giận. Ca phẫu thuật diễn ra tốt đẹp, tuy nhiên cái kết câu chuyện lại không được như thế.

Chú chó đang nằm trước cửa đợi "kẻ thù" của mình đi qua.

Kể từ cuộc gặp gỡ định mệnh ấy, chú chó đã ôm mối hận trong lòng và liên tục “trả đũa” bằng cách sủa inh ỏi mỗi khi vị bác sĩ này đi ngang qua nhà. Điều đáng nói, con đường ông Trần đi làm phải đi qua nhà chú chó. Mỗi lần vị bác sĩ gần đến nơi, chú chó kia sẽ phục sẵn ở cửa, nhe nanh sủa inh ỏi.

Không chỉ là tiếng sủa người lạ thông thường, giọng điệu của chú chó này chất chứa đầy sự oán giận và hung dữ khiến ông Trần nơm nớp lo sợ một ngày nào đó nó sẽ nhảy vào ông mà cắn xé.

Gương mặt đầy phẫn nộ của chú chó mỗi khi nhìn thấy bác sĩ Trần đi ngang.

Không chỉ dừng lại ở một vài lần, trong suốt 3 năm, ngày nào con vật cũng đứng sủa ở cửa để hăm dọa trả thù ông Trần khiến ông vừa buồn cười vừa lo sợ. Mặc dù vị bác sĩ này đã cố gắng lại gần con vật để xin lỗi và làm lành, nhưng có vẻ ông vẫn chưa nhận được sự tha thứ từ chú chó.

Đây không phải trường hợp duy nhất, trước đó một vị bác sĩ thú y cũng từng bị chú cho do mình triệt sản trả thù. Được biết, chú chó trong câu chuyện này thậm chí còn đến tận cửa phòng khám, sủa inh ỏi như đang “mắng chửi” bác sĩ thú y. Cũng may, vị bác sĩ chỉ phải chịu đựng tình trạng này trong 3 tháng, ngắn hơn rất nhiều so với bác sĩ Trần ở trên.

Một chú chó "thù dai" khác cũng từng gây bão cộng đồng mạng.
Có thể bạn quan tâm
Lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 với học sinh, giáo viên với 63 tỉnh thành mới nhất

Lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 với học sinh, giáo viên với 63 tỉnh thành mới nhất

13:40 16/01/2024

Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2024 đối với học sinh, giáo viên 63 tỉnh thành chủ yếu được thực hiện theo quy định của Luật Lao động và các văn bản hướng dẫn hằng năm. Thời điểm này, một số địa phương đã có lịch cụ thể.

10.500 chỗ ở cho tân sinh viên tại ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM, phí ra sao?

10.500 chỗ ở cho tân sinh viên tại ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM, phí ra sao?

11:20 07/08/2024

Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM dự kiến tiếp nhận 35.500 sinh viên trong năm học 2024-2025. Sinh viên cho hay phí ký túc xá tăng so với năm trước.

Bé 18 tháng tuổi bị bảo mẫu bạo hành

Bé 18 tháng tuổi bị bảo mẫu bạo hành

11:40 22/09/2024

Khai với cảnh sát, chủ nhà trẻ tư thục Nguyễn Thị Khen thừa nhận cùng nhân viên đánh bé gái 18 tháng tuổi bầm tím nhiều vị trí, do cháu 'không chịu ngủ'.

Chân bó bột vẫn nhảy lò cò đi trộm

Chân bó bột vẫn nhảy lò cò đi trộm

10:20 24/07/2023

Người đàn ông bị thương ở chân nhưng vẫn nhảy vào nhà người khác trộm chiếc máy mài.

Một phụ nữ bị cá sấu cắn chết khi đi dạo gần sân golf

Một phụ nữ bị cá sấu cắn chết khi đi dạo gần sân golf

09:50 06/07/2023

Sáng 4/7, người phụ nữ 69 tuổi đang đi bộ cùng cún cưng gần một đầm phá giáp với sân golf ở Nam Carolina, Mỹ thì con cá sấu xuất hiện và tấn công. Khi cảnh sát tới hiện trường, con cá sấu vẫn đứng lởn vởn cạnh nạn nhân và không cho ai lại gần. Sau đó, lực lượng cứu hộ tìm cách đưa con cá sấu ra khỏi đó và mang thi thể người phụ nữ đi khám nghiệm tử thi. Hiện không rõ con chó của người phụ nữ này ra sao, có bị cá sấu ăn thịt không. Đây là vụ cá...

Phá chuyên án mang thai hộ và mua bán mô, tạng người lớn nhất miền Trung

Phá chuyên án mang thai hộ và mua bán mô, tạng người lớn nhất miền Trung

10:50 10/11/2023

Trưa 10/11, đại diện Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, lực lượng thuộc đơn vị vừa phá thành công chuyên án tổ chức mang thai hộ và mua bán mô, nội tạng cơ thể người. Theo Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế thì đây là vụ án tổ chức mang thai hộ lớn nhất khu vực miền Trung - Tây Nguyên và mua bán mô, nội tạng cơ thể người có phạm vi toàn quốc. Liên quan đến vụ án này, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế ra quyết định khởi tố vụ án,...

Hà Nội: Khởi tố, bắt tạm giam cựu công an bắt cóc bé trai 7 tuổi

Hà Nội: Khởi tố, bắt tạm giam cựu công an bắt cóc bé trai 7 tuổi

07:30 17/08/2023

Đêm 16/8, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng - Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Đức Trung để điều tra về tội Bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản. Theo Thiếu tướng Tùng, trước khi bị bắt, Trung là cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Phúc, cấp bậc thượng úy. Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội cho rằng, hành vi của Trung là 'không thể dung tha'. Đáng lưu ý, gần 20 năm, từ năm...

TP.HCM: Người phụ nữ bị chém đầu lìa khỏi thân

TP.HCM: Người phụ nữ bị chém đầu lìa khỏi thân

15:00 30/03/2023

Ngày 30/3, đại diện Công an quận 12, TP.HCM cho hay, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng xảy tại con hẻm đường TTH29, phường Tân Thới Hiệp. Nạn nhân được xác định là bà N. (56 tuổi), đối tượng gây án là V. (con ruột của bà N.). Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân sống trong hẻm đường TTH 29 nghe tiếng la hét từ ngôi nhà của bà N. Một cô gái từ trong nhà bà...

Chưa hoàn thiện thủ tục đã đào đồi để tận thu đất san lấp

Chưa hoàn thiện thủ tục đã đào đồi để tận thu đất san lấp

19:30 13/04/2024

Hà Tĩnh - Mặc dù chưa hoàn thiện thủ tục nhưng đơn vị thi công đã tiến hành đào đồi Cửa Chùa ở thôn Hải Thanh, xã Kỳ Lợi (thị...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới