Ô tô đâm phải ổ gà, cụ ông đã chết bỗng sống lại như nàng Bạch Tuyết

06:00 16/01/2024
Theo truyền thông Ấn Độ, ông Darshan Singh Brar (80 tuổi, ở Haryana, Ấn Độ) được bác sỹ tuyên bố đã chết vào sáng thứ Năm tuần trước theo giờ địa phương. Sau đó, ông được đưa lên xe cứu thương và chở về nhà để tổ chức tang lễ.

Trên chuyến xe ấy, anh Balwan Singh - cháu trai của ông Darshan Singh Brar - cùng tài xế và các nhân viên y tế đã được chứng kiến ​​cảnh tượng ly kỳ.

Khi gần đến nhà ông Darshan Singh Brar, con đường trở nên cực kỳ gập ghềnh, nhiều ổ gà. Không thể né tránh những ổ gà này, chiếc xe cứu thương rung lắc, xóc nảy dữ dội. Mọi người mải phàn nàn, không ai để ý thấy cú xóc mạnh đã làm xuất hiện trở lại dấu hiệu sự sống ở ông Darshan Singh Brar.

Sau khi tất cả mọi người nhận ra các chuyển động trên cơ thể cụ ông, nhân viên y tế lập tức bắt mạch, xác nhận tim đã đập lại. Họ nhanh chóng quay lại bệnh viện.

Lúc đó, ở nhà ông Darshan Singh Brar, người thân, bạn bè, hàng xóm đang chuẩn bị tang lễ. Lều bạt, thức ăn và củi hỏa táng đều đã được chuẩn bị sẵn sàng, chỉ chờ "người quá cố" được mang về. Khi nghe tin ông đã cải tử hoàn sinh một cách kỳ diệu, ai nấy vui mừng khôn xiết.

Sự hồi sinh ông Darshan lập tức gây xôn xao dư luận. Mọi người đều cho rằng chuyện của ông chẳng khác nào chuyện nàng Bạch Tuyết sống lại nhờ những người khiêng quan tài bị vấp vào rễ cây, khiến chiếc quan tài rung lắc và miếng táo độc bật ra khỏi miệng nàng.

Cư dân mạng cũng bày tỏ lòng biết ơn về phép màu kỳ diệu của cuộc sống và chúc ông Darshan Singh Brar nhanh chóng bình phục.

Nhưng dù sống lại từ cõi chết một cách kỳ diệu, ông Darshan Singh Brar có bệnh tim và được phát hiện nhiễm trùng phổi khi quay trở lại bệnh viện, tình trạng rất nghiêm trọng. Hiện tại, ông đã có thể tự thở nhưng tình trạng không mấy khả quan, phải tiếp tục nằm viện để theo dõi điều trị.

Còn bác sỹ điều trị cho ông Darshan cho rằng sự việc này thực sự kỳ quái, không thể giải thích nổi.

Có thể bạn quan tâm
Sức trẻ lính tàu ngầm

Sức trẻ lính tàu ngầm

06:40 22/11/2023

TP - Phát huy sức trẻ và tinh thần vượt khó, những quân nhân ở Lữ đoàn tàu ngầm 189 Hải quân đã làm chủ, khai thác, sử dụng thuần thục trang thiết bị trên tàu ngầm.

Vụ cháy chung cư Carina: Không đủ cơ sở xử lý hình sự cán bộ công an

Vụ cháy chung cư Carina: Không đủ cơ sở xử lý hình sự cán bộ công an

08:40 15/06/2023

Ngày 14/6, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ban hành kết luận điều tra bổ sung, chuyển Viện KSND TP.HCM, đề nghị truy tố 2 bị can trong vụ cháy chung cư Carina là Nguyễn Văn Tùng (cựu Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng thương mại, dịch vụ và sản xuất Hùng Thanh, chủ đầu tư chung cư Carina) và Nguyễn Quốc Tuấn (cựu Trưởng ban quản lý chung cư Carina) về tội danh “Vi phạm quy định về phòng cháy, chữa cháy”. Vụ án này vào ngày 5/4, sau gần 1 ngày xét xử...

Điện mừng Thủ tướng New Zealand

Điện mừng Thủ tướng New Zealand

06:10 28/11/2023

Nhân dịp ông Christopher Luxon tuyên thệ nhậm chức Thủ tướng thứ 42 của New Zealand, ngày 27/11, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gửi điện chúc mừng.

Thú y tỉnh Đồng Tháp phản hồi việc cấp giấy kiểm dịch cho trâu, bò nhập lậu

Thú y tỉnh Đồng Tháp phản hồi việc cấp giấy kiểm dịch cho trâu, bò nhập lậu

13:10 14/11/2023

Chi cục Chăn nuôi, Thú y và Thủy sản tỉnh Đồng Tháp xác nhận 'Giấy chứng nhận kiểm dịch động vật vận chuyển ra khỏi địa bàn cấp tỉnh' được...

Con trai đào mộ mẹ, mang xác về đặt lên ghế sofa suốt 13 năm

Con trai đào mộ mẹ, mang xác về đặt lên ghế sofa suốt 13 năm

16:00 29/03/2023

Theo cảnh sát Ba Lan, người con trai đã đào xác của mẹ lên sau khi bà qua đời và để xác mẹ trên ghế sofa tại nhà của mình ở Radlin, Ba Lan suốt 13 năm qua. Cảnh sát tìm thấy thi thể 'xác ướp' của người phụ nữ bên trong nhà của người đàn ông 76 tuổi có tên Marian L ở Radlin, Ba Lan, sau khi người anh rể của Marian trình báo cảnh sát. Theo các công tố viên, mẹ của ông Marian đã qua đời và được chôn hơn 13 năm trước. 'Kết quả xét nghiệm DNA cho...

Điều tra bổ sung vụ nâng giá cây xanh ở Hà Nội

Điều tra bổ sung vụ nâng giá cây xanh ở Hà Nội

13:30 12/04/2023

VKSND Tối cao trả hồ sơ, yêu cầu điều tra bổ sung vụ án thứ 4 của cựu Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung liên quan sai phạm nâng khống giá cây xanh, gây thiệt hại hơn 34 tỷ đồng.

Bắt nhanh tên cướp trên đường ngay sau khi vừa gây án

Bắt nhanh tên cướp trên đường ngay sau khi vừa gây án

18:20 17/07/2023

Hà Nội - Một đối tượng cướp giật tài sản đã bị người dân bắt giữ trên phố Phan Chu Trinh và bàn giao cho Công an quận Hoàn Kiếm.

Độc lạ đèn trung thu truyền thống 'lơ lửng' trên những con phố cổ Hà Nội

Độc lạ đèn trung thu truyền thống 'lơ lửng' trên những con phố cổ Hà Nội

09:30 27/09/2023

Nhiều người dân không khỏi ngỡ ngàng khi thấy 30 chiếc đèn trung thu truyền thống cỡ lớn được treo lơ lửng trên dọc tuyến phố Hàng Lược, Hàng Mã, Hàng Rươi (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Tổng thống Mỹ Biden gửi thông điệp về một thế giới không vũ khí hạt nhân

Tổng thống Mỹ Biden gửi thông điệp về một thế giới không vũ khí hạt nhân

18:00 20/05/2023

Theo The Hindu, trong chuyến thăm đến Bảo tàng Tưởng niệm Hòa bình Hiroshima, Tổng thống Biden đã đưa ra cam kết về một thế giới không có vũ khí hạt nhân. Thông điệp được ông Biden viết vào trong sổ lưu bút của bảo tàng – nơi lưu lại những vết tích hậu quả của vụ Mỹ ném bom nguyên tử xuống thành phố này hồi năm 1945. “Hy vọng những câu chuyện mà bảo tàng lưu giữ nhắc nhở tất cả chúng ta về nghĩa vụ xây dựng một tương lai hòa bình… Cùng nhau,...

Co loi xay ra
Co loi xay ra