Nữ KOL Việt có mạo danh là bạn gái ca sĩ Noh Min Hyuk như báo Hàn đưa tin?

02:20 04/06/2024

Truyền thông Hàn đưa tin một nữ KOL Việt Nam mạo danh là bạn gái của Noh Min Hyuk, khiến nam ca sĩ phải lên tiếng đính chính về chuyện tình cảm.

Nam ca sĩ Noh Min Hyuk - Ảnh: Naver

Sáng 3-6, tờ Sports Seoul đưa tin một nữ KOL người Việt nổi tiếng trên mạng xã hội đang "đóng giả bạn gái" của ca sĩ Noh Min Hyuk (từng thuộc nhóm nhạc Click B), khiến anh bị ảnh hưởng.

Đại diện của nam ca sĩ cho biết: "KOL người Việt được mọi người đề cập đến không phải là bạn gái của Noh Min Hyuk. Bản thân anh ấy giờ đây cũng đang cảm thấy bối rối...

Chúng tôi cũng đang thảo luận thêm và có thể sẽ công khai bạn gái của anh ấy trong tương lai".

KOL Việt không mạo danh bạn gái Noh Min Hyuk

Trước đó, nam ca sĩ cũng tiết lộ với truyền thông Hàn rằng anh đang hẹn hò với một cô gái Việt Nam kém 12 tuổi. Hai người gặp nhau khi Noh Min Hyuk tới TP.HCM công tác, được một người quen giới thiệu.

Được biết, bạn gái của Noh Min Hyuk sinh năm 1995, đang hoạt động trong ngành làm đẹp. Cả hai hẹn hò nghiêm túc và có ý định tiến đến hôn nhân.

Sau khi thông tin trên nổ ra, nhiều cư dân mạng đã lùng sục thông tin về bạn gái của nam ca sĩ. Trong đó, một trang tin đã đăng tải clip "hot girl Việt Nam chuẩn bị kết hôn với cựu idol đình đám".

Noh Min Hyuk hiện đang điều hành một thương hiệu chăm sóc sức khỏe thú cưng

Hot girl được nhắc đến trong clip trên là N.L.H.M, một KOL nổi tiếng trên mạng, cô thường xuyên chia sẻ cuộc sống thường ngày, những tips làm đẹp lên các nền tảng mạng xã hội và được nhiều người yêu mến.

Trong clip gần đây, H.M cũng chia sẻ về việc mình đã nhận được lời cầu hôn từ bạn trai người Hàn, khiến nhiều người nhầm lẫn rằng cô là bạn gái của Noh Min Hyuk.

Tuy nhiên, thông tin nữ KOL này "mạo danh bạn gái của nam ca sĩ Hàn" là chưa chính xác. 

Nữ KOL Việt được truyền thông Hàn nhắc đến - Ảnh: Sports Seoul/ Yan Talent

Sau khi báo Hàn đưa tin, H.M. cũng đính chính trên trang cá nhân rằng cô chưa từng lên tiếng hay tự nhận mình là bạn gái Noh Min Hyuk, thông tin đang được lan truyền là do các bên khác thêu dệt nên và hoàn toàn không đúng sự thật.

Noh Min Hyuk sinh năm 1983, là thành viên của nhóm nhạc thần tượng đời đầu Click B.

Sau khi ngừng hoạt động với nhóm, anh chuyển hướng sang kinh doanh và hiện đang là một CEO của công ty sản xuất thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho thú cưng tại Hàn Quốc.

Có thể bạn quan tâm
Gặp Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong đợt phim tài liệu đặc biệt về Điện Biên Phủ

Gặp Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong đợt phim tài liệu đặc biệt về Điện Biên Phủ

12:00 02/05/2024

6 bộ phim tài liệu được lựa chọn trình chiếu gồm: Điện Biên Phủ (1964), Hồi ức Điện Biên (1994), Chuyện những người lính già (2017), Đồng hành cùng lịch sử (2024), Chia lửa cùng Điện Biên (2024), Điện Biên Phủ niềm hy vọng. Trong số 6 tác phẩm được lựa chọn trình chiếu, có 2 phim vừa được hoàn thành nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Theo đó, hình ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong một lần ông về thăm Điện Biên được sử dụng trong...

Cung điện thời Lê sơ qua mô hình kiến trúc

Cung điện thời Lê sơ qua mô hình kiến trúc

01:00 25/07/2024

Mô hình có niên đại hơn 500 năm, cho thấy lối kiến trúc đấu củng của cung điện thời Lê sơ.

Phá trọng án trong 20 phút, coi được không?

Phá trọng án trong 20 phút, coi được không?

21:30 15/04/2024

Người chồng về phát hiện vợ bị sát hại, chiếc điện thoại của vợ mất tích. Một vụ án mạng giết người cướp của diễn ra?

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đọ sắc với Thanh Thủy

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đọ sắc với Thanh Thủy

04:40 07/01/2024

Hai Hoa hậu Việt Nam gồm Đỗ Thị Hà - Huỳnh Thị Thanh Thủy khoe nhan sắc yêu kiều như những quý cô nước Pháp với bộ sưu tập mới của NTK Lê Ngọc Lâm. Bộ sưu tập mang tên 'Liberté' với những thiết kế hiện đại cho mùa xuân hè 2024

Âm nhạc xuyên Á và cuộc đón sóng từ Việt Nam

Âm nhạc xuyên Á và cuộc đón sóng từ Việt Nam

08:50 14/02/2024

Chủ nghĩa ngoại lai đã không còn được ca ngợi một cách say sưa khi những nghệ sĩ trong khu vực nhận ra vốn quý của cái gọi là bản sắc. Họ bắt tay nhau và cùng bước lên chuyến tàu âm nhạc đi xuyên… Đông Nam Á.

'Nơi giấc mơ tìm về' tập 24: Phương (Việt Hoa) bị hãm hại

'Nơi giấc mơ tìm về' tập 24: Phương (Việt Hoa) bị hãm hại

09:00 29/06/2023

Phương (Việt Hoa) không may gặp tai nạn trên đường. Gia An (Lãnh Thanh) muốn tự tay chăm sóc cô, bất chấp bà nội và Mai Anh (Minh Thu) hối thúc chuẩn bị cho đám cưới. Gia An cho rằng vụ tai nạn của Phương không đơn giản. Anh nghi có kẻ cố ý hại Phương.

Đông Dương xin lỗi khi ký vi bằng vụ tranh chấp tài sản Vũ Linh để lại

Đông Dương xin lỗi khi ký vi bằng vụ tranh chấp tài sản Vũ Linh để lại

13:20 20/06/2023

Tối 19/6, trên kênh cá nhân, Đông Dương đăng tải clip nói rõ về việc ký vi bằng xác nhận căn nhà của nghệ sĩ Vũ Linh để lại cho Hồng Phượng trước đây. Anh cho biết: 'Nội dung trong vi bằng là xác nhận cậu 5 (cố nghệ sĩ Vũ Linh - PV) nói căn nhà thuộc số 5 Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận, TP.HCM thuộc về Hồng Phượng, trong thời điểm đó. Không phải di chúc miệng như mọi người nghĩ. Sau đó, mọi chuyện đi quá xa. Tôi đã yêu cầu bên lập vi bằng hủy và...

Đám cưới con trai tỷ phú Ấn Độ khiến cả thế giới choáng váng

Đám cưới con trai tỷ phú Ấn Độ khiến cả thế giới choáng váng

23:10 12/07/2024

Sau 4 tháng tổ chức nhiều sự kiện xa hoa, đám cưới con trai tỷ phú giàu nhất châu Á đang diễn ra chiều 12/7, có sự tham dự của nhiều chức sắc từ khắp nơi trên thế giới. Cựu Thủ tướng Anh Boris Johnson và cựu Ngoại trưởng Hoa Kỳ Hilary Clinton dự kiến xuất hiện tại sự kiện.

Vợ ông Trump: ‘Cuộc sống của tôi và Barron trên bờ vực thay đổi tàn khốc’

Vợ ông Trump: ‘Cuộc sống của tôi và Barron trên bờ vực thay đổi tàn khốc’

09:30 15/07/2024

Sau các con riêng của chồng, bà Melania Trump có tâm thư dài chia sẻ về cảm xúc khi đối mặt vụ nổ súng nhắm vào ông Donald Trump.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới