Nữ hiệu trưởng mầm non bị tố điều giáo viên đi tiếp khách: Thông tin mới nhất

11:30 24/03/2023
Ngày 24/3, UBND huyện Tuy Đức ký quyết định sửa đổi, bổ sung một số nội dung tại Kết luận nội dung tố cáo ban hành tháng 12/2022, liên quan tới việc Hiệu trưởng trường Mầm non Hoa Lan bị tố điều giáo viên đi tiếp khách gây xôn xao.

Bà Đỗ Thị Oanh bị tố thường xuyên chỉ đạo, điều giáo viên đi uống rượu, tiếp khách trong các bữa tiệc của các cơ quan như: Công ty Nam Tây Nguyên, Đồn Biên phòng 11, 12, Ban quản lý rừng phòng hộ Thác Mơ, Chi cục Hải quan cửa khẩu Bu P’Răng, Công an tỉnh Đắk Nông cả trong và ngoài giờ hành chính, thứ 7 và Chủ Nhật.

Với nội dung này, kết quả xác minh lại của ngành chức năng xác định, dù người tố cáo đã cung cấp một số thông tin, tin nhắn, hình ảnh song không đủ cơ sở để chứng minh tố cáo nêu trên.

Bà Oanh thừa nhận rủ một số giáo viên đi uống rượu, bia song người nào không đi thì thôi. Bà Oanh nói bà không có việc chỉ đạo, điều giáo viên đi uống rượu, tiếp khách trong các bữa tiệc của các đơn vị nêu trên trong và ngoài giờ hành chính, thứ 7 và Chủ Nhật.

Trường mầm non Hoa Lan. (Ảnh: Hải Dương)

Qua xác minh, bà Oanh và một số giáo viên trường Mầm non Hoa Lan dự bữa cơm sau các dịp sơ kết, tổng kết, tổ chức sự kiện tại Công ty Nam Tây Nguyên và Ban quản lý rừng phòng hộ Thác Mơ (bà Oanh là khách được các đơn vị mời dự). Tuy nhiên thời gian tổ chức dùng cơm là ngoài giờ hành chính, sau khi kết thúc hội nghị.

Tương tự, với Đồn Biên phòng 11, 12 và Chi cục Hải quan cửa khẩu Bu P’Răng, bà Oanh và một số giáo viên trường mầm non Hoa Lan đi với đoàn của xã Quảng Trực dự bữa cơm tất niên song thời gian dùng cơm cũng ngoài giờ hành chính.

Với Công an tỉnh Đắk Nông, sau khi thu thập chứng cứ, xác minh, UBND huyện Tuy Đức khẳng định, không có việc bà Oanh và các giáo viên uống rượu, tiếp khách trong các bữa tiệc của đơn vị này.

Trước đó, cuối năm 2022, UBND huyện Tuy Đức thụ lý đơn tố cáo bà Đỗ Thị Oanh - Hiệu trưởng trường Mầm non Hoa Lan với nhiều nội dung sai phạm trong quá trình công tác, điều hành. Trong đó có nội dung bà Oanh nhiều lần điều giáo viên đi tiếp khách trong giờ hành chính ở một số cơ quan đơn vị ở huyện Tuy Đức.

Ngày 2/12/2022, UBND huyện Tuy Đức ban hành Kết luận nội dung tố cáo số 234/KL - UBND đối với bà Đỗ Thị Oanh - Hiệu trưởng Trường mầm non Hoa Lan.

Trong kết luận, UBND huyện Tuy Đức khẳng định, bà Oanh đã điều giáo viên đi uống rượu bia tại các đơn vị như: Công ty TNHH MTV Nam Tây Nguyên; Đồn Biên phòng 11, 12; Ban quản lý rừng phòng hộ Thác Mơ; Chi cục Hải quan cửa khẩu Bu P’Răng; Công an tỉnh trong và ngoài giờ hành chính.

Bà Oanh còn có những vi phạm như sử dụng sai mục đích nguồn tiền của phụ huynh, kinh phí công đoàn, bắt giáo viên đi hái cà phê thuê giữa dịch bệnh COVID-19. Bà Oanh la mắng kế toán nhà trường, tự ý thu điện thoại cá nhân của giáo viên.

Có thể bạn quan tâm
Đã bắt được 22 đối tượng trong vụ tấn công trụ sở xã ở Đắk Lắk

Đã bắt được 22 đối tượng trong vụ tấn công trụ sở xã ở Đắk Lắk

08:50 12/06/2023

Ngày 12/6, Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an, thông báo rằng lực lượng công an đã bắt giữ 22 đối tượng liên quan đến vụ tấn công trụ sở UBND xã tại Đắk Lắk.

20/52 hộ dân nhận hỗ trợ sau nổ mìn tại Thị xã Quảng Yên

20/52 hộ dân nhận hỗ trợ sau nổ mìn tại Thị xã Quảng Yên

21:10 04/12/2023

Xung quanh vụ việc nổ mìn tại dự án Công viên nghĩa trang TX Quảng Yên , tỉnh Quảng Ninh , tính đến ngày 4.12, doanh nghiệp và một số...

Công nhân lao động Hậu Giang kiến nghị giảm thời gian chờ rút BHXH 1 lần

Công nhân lao động Hậu Giang kiến nghị giảm thời gian chờ rút BHXH 1 lần

21:00 04/05/2023

Chiều ngày 4.5, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Hậu Giang tổ chức tiếp xúc cử tri Thành phố Ngã Bảy và 120 công nhân lao động trên địa bàn...

Người phụ nữ sinh 4 nhưng 'mỗi con một bố khác nhau'

Người phụ nữ sinh 4 nhưng 'mỗi con một bố khác nhau'

15:20 25/04/2024

Cùng sống ở vùng nông thôn Trung Quốc, Tiểu Hân và chồng kết hôn được ba năm. Lúc đầu, cặp đôi không định có con sớm nhưng cuối cùng Tiểu Hân lại mang thai ngoài ý muốn và hai người đã bàn đến việc sinh con. Trong thời gian mang thai, Tiểu Hân nghỉ dưỡng, còn chồng cô đi làm xa để phụ giúp gia đình. Thai kỳ được 2 tháng, Tiểu Hân phát hiện mình mang thai 4. Ca sinh thành công trong niềm hạnh phúc của cặp vợ chồng và người thân họ hàng. Tuy...

Cận cảnh xe khách 40 chỗ nhưng nhồi nhét 64 người

Cận cảnh xe khách 40 chỗ nhưng nhồi nhét 64 người

18:30 07/02/2024

Ngày 7.2, Phòng CSGT Công an TPHCM (PC08) cho biết, Đội CSGT An Sương thuộc Phòng PC08 vừa phát hiện, lập biên bản xử lý xe khách giường nằm có...

Mãn nhãn với màn biểu diễn dù lượn 'Bay lên miền cửa biển'

Mãn nhãn với màn biểu diễn dù lượn 'Bay lên miền cửa biển'

22:30 13/05/2023

Chiều 13/5, tại Dự án Khu đô thị Bắc Sông Cấm (xã Tân Dương, huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng), Sở Văn hoá và Thể thao Hải Phòng tổ chức khai mạc chương trình bay biểu diễn dù lượn có động cơ với chủ đề “Bay lên miền cửa biển” năm 2023.

Tắm hồ cùng bạn, nam sinh lớp 7 chết đuối thương tâm

Tắm hồ cùng bạn, nam sinh lớp 7 chết đuối thương tâm

13:30 03/03/2023

Nam sinh lớp 7 cùng ba thiếu niên ra hồ Suối Cam (phường Tân Phú, TP Đồng Xoài, Bình Phước) tắm không may bị đuối nước, chìm xuống lòng hồ.

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi: Sẽ không dừng dự án công viên cây xanh Thạch Bích

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi: Sẽ không dừng dự án công viên cây xanh Thạch Bích

17:40 14/03/2024

Bà Bùi Thị Quỳnh Vân, bí thư Tỉnh ủy, kiêm chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ngãi, khẳng định sẽ không dừng dự án công viên cây xanh Thạch Bích.

Vân Đồn sẽ là thành phố thứ 5 của Quảng Ninh

Vân Đồn sẽ là thành phố thứ 5 của Quảng Ninh

16:20 09/09/2023

Thông tin từ UBND huyện Vân Đồn (Quảng Ninh), mới đây, đơn vị này đã ra Quyết định phê duyệt Đề cương Đề án đề nghị công nhận khu vực dự kiến thành lập Thành phố Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh đạt tiêu chí đô thị loại III.

Co loi xay ra
Co loi xay ra