Nữ diễn viên cứu nhân viên đoàn phim thoát chết

02:40 28/07/2024

Hành động của nữ diễn viên Trung Quốc Lư Dục Hiểu nhận được nhiều lời khen ngợi.

Mới đây, cái tên Lư Dục Hiểu được chú ý trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc khi cô đã có hành động cứu một nhân viên đoàn phim.

Người có mặt tại phim trường “Bảng thượng giai tế” kể lại, trong thời tiết nắng nóng, đã có một nhân viên bất ngờ ngất xỉu và có dấu hiệu tim ngừng đập.

May mắn thay, Lư Dục Hiểu kịp thời thực hiện hồi sức tim phổi, cứu được người trước khi xe cấp cứu đến nơi. Nhân viên này được đưa đi bệnh viện ngay sau đó và không gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Cư dân mạng đã dành rất nhiều lời khen cho Lư Dục Hiểu vì sự dũng cảm và bình tĩnh của cô: “Thật sự dũng cảm. Dư luận sẽ bùng nổ nếu như em ấy hồi sức tim phổi thất bại”; “Quan trọng là cô ấy dám làm. Đứng trước mạng người, quả thực không hề do dự”; “Không hổ danh là con gái của hai bác sĩ”; “Nếu không cứu được thì sự nghiệp của Lư Dục Hiểu có lẽ sẽ kết thúc. Sự dũng cảm này không phải người nổi tiếng nào cũng có được”.

Người hâm mộ cũng phát hiện, mặc dù cứu sống một mạng người nhưng Lư Dục Hiểu vẫn khiêm tốn không tiết lộ thông tin trên mạng xã hội. Cô chỉ đăng bài viết với nội dung: "Hôm nay lại có thêm chút giác ngộ về cuộc sống. Lần đầu tiên cảm thấy sự tồn tại của bản thân chạm được đến một chút tới năng lượng vũ trụ”.

Đạo diễn Trần Gia Lâm của phim “Bảng thượng giai tế” cũng chia sẻ nội dung được cho là ngầm khen ngợi Lư Dục Hiểu. Ông viết: "Điều gì mới thực sự là cái đẹp? Khoảnh khắc đó vô cùng đẹp, đẹp tựa thiên sứ vậy. Đây mới là cái đẹp xứng đáng được ca tụng".

Lư Dục Hiểu gây ấn tượng với vai nữ phụ phim “Vân Chi Vũ“. Ảnh: Weibo

Lư Dục Hiểu nổi lên từ vai phụ Thượng Quan Thiển trong phim truyền hình Hoa ngữ “Vân Chi Vũ”, lên sóng tháng 9.2023. Lư Dục Hiểu được khen thể hiện tốt hai mặt tính cách đối lập của nhân vật, thậm chí để lại ấn tượng mạnh mẽ hơn cả nữ chính Ngu Thư Hân.

Gần đây, Lư Dục Hiểu tiếp tục đóng nữ phụ trong phim cổ trang “Tích Hoa Chỉ" do Trương Tịnh Nghi đóng chính. Ngoài ra, bộ phim “Ngũ phúc lâm môn” mà Lư Dục Hiểu đảm nhận vai nữ chính cũng vừa đóng máy, có thể sẽ được phát hành vào năm sau.

Từng có thời điểm Lư Dục Hiểu gây tranh cãi về phong cách, và nhận phản ứng ngược khi liên tục có những bài đăng so sánh nhan sắc của cô với “thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi.

Nhưng thời gian gần đây, Lư Dục Hiểu đã có sự cải thiện đáng kể trong cách ăn mặc, phong thái và nhận được sự khen ngợi.

Lư Dục Hiểu ngày càng cải thiện về phong cách, thần thái. Ảnh: Weibo

Gia đình của nữ diễn viên cũng được công chúng quan tâm khi Lư Dục Hiểu xuất hiện trong chương trình "Khuê nữ nhà tôi".

Gia đình cô được khen ngợi mang hình ảnh chuẩn mực. Mẹ cô là người ân cần, chu đáo, bố thì luôn bình tĩnh, cẩn trọng. Hai người có cách giáo dục con cái nhẹ nhàng, văn minh.

Mặc dù gia đình có điều kiện kinh tế tốt, nhưng bố mẹ Lư Dục Hiểu vẫn giữ lại căn nhà hiện tại vì đây được coi là kỷ niệm của cả nhà, đặc biệt là nơi lưu giữ nhiều khoảnh khắc đẹp từ thời thơ ấu của nữ diễn viên.

Khán giả Trung Quốc bày tỏ sự ngưỡng mộ và kỳ vọng Lư Dục Hiểu sẽ sớm có vai chính ấn tượng giúp tên tuổi bứt phá.

Có thể bạn quan tâm
Tiến sĩ triết học phản biện về 'chung cuộc lịch sử'

Tiến sĩ triết học phản biện về 'chung cuộc lịch sử'

19:30 26/01/2024

Tiến sĩ Nguyễn Hữu Liêm cho rằng 'chung cuộc lịch sử' là sự nhầm lẫn của các triết gia, đồng thời đưa góc nhìn về triết học lịch sử.

Hồ Văn Cường lần đầu song ca Đàm Vĩnh Hưng

Hồ Văn Cường lần đầu song ca Đàm Vĩnh Hưng

10:20 09/06/2024

Hồ Văn Cường, Đàm Vĩnh Hưng song ca nhạc phẩm trữ tình, được khán giả cổ vũ nồng nhiệt trong đêm nhạc 8/6.

Sách giới thiệu '1.000 điểm đến đồng bằng Bắc Bộ'

Sách giới thiệu '1.000 điểm đến đồng bằng Bắc Bộ'

19:50 09/02/2024

Tập sách '1000 điểm đến đồng bằng Bắc Bộ' của tác giả Nguyễn Chí Công giúp tìm hiểu về các di tích lịch sử, văn hóa tiêu biểu.

Đám cưới con trai tỷ phú giàu nhất châu Á bị chỉ trích phô trương, lãng phí

Đám cưới con trai tỷ phú giàu nhất châu Á bị chỉ trích phô trương, lãng phí

12:50 14/07/2024

Sự phô trương, xa hoa của đám cưới con trai tỷ phú Mukesh Ambani khiến nhiều người đặt ra câu hỏi về sự bất bình đẳng gia tăng ở Ấn Độ, nơi khoảng cách giữa người giàu và người nghèo ngày càng lớn.

Bộ ảnh gây sốt của Bạch Lộc

Bộ ảnh gây sốt của Bạch Lộc

04:30 13/05/2024

Bạch Lộc là tiểu hoa đán 9X hot bậc nhất giới giải trí hiện tại. Dù còn nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của ngôi sao 'Trường nguyệt tẫn minh'.

Bát gốm 1.000 năm tuổi giá gần 40 triệu USD

Bát gốm 1.000 năm tuổi giá gần 40 triệu USD

12:30 22/07/2024

Tỷ phú Trung Quốc Lưu Ích Khiêm sở hữu chiếc bát khoảng nghìn tuổi, thời Tống, giá gần 40 triệu USD.

Bắt giữ chồng cũ của người mẫu bị sát hại dã man

Bắt giữ chồng cũ của người mẫu bị sát hại dã man

18:00 25/02/2023

Vụ án người mẫu nổi tiếng Thái Thiên Phượng bị nhà chồng giết hại đang gây chấn động giới giải trí Hong Kong. Chiều 25/2, chồng cũ của cô bị bắt giữ khi đang chờ ở bến tàu để tẩu thoát.

Chồng Đỗ Mỹ Linh không mở cửa xe cho vợ: Đừng phán xét qua một cái nhìn

Chồng Đỗ Mỹ Linh không mở cửa xe cho vợ: Đừng phán xét qua một cái nhìn

13:30 20/02/2023

Việc mở cửa xe, nhường phụ nữ đi trước là một trong những cách đàn ông thể hiện phép lịch sự phụ nữ. Nhưng đôi khi, điều này bị xét nét một cách quá đà. Hành động trên cũng không phải là thước đo của hạnh phúc.

Quy mô cuộc thi Nguyễn Thanh Hà đăng quang hoa hậu

Quy mô cuộc thi Nguyễn Thanh Hà đăng quang hoa hậu

04:00 06/03/2023

Nguyễn Thanh Hà đã đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Eco International - Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 trong đêm chung kết tại Ai Cập vào rạng sáng 4/3 theo giờ Việt Nam. Năm nay, cuộc thi bước sang tuổi thứ 8.

Co loi xay ra
Co loi xay ra