Như chưa hề có cuộc chia ly chỉ nhận tiền ủng hộ từ Hà Anh Tuấn khi 'còn xứng đáng'

06:30 05/03/2023

Nhà báo Thu Uyên - người sáng lập chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly - cho biết sẽ dừng nhận số tiền ủng hộ từ gia đình Hà Anh Tuấn và Việt Vision "nếu đến lúc nào đó thấy không còn xứng đáng".

Khoảnh khắc xúc động trong Gala "Như chưa hề có cuộc chia ly 2023" - Ảnh: BTC

Chủ động đề xuất dừng nhận tiền ủng hộ khi thấy không xứng đáng

Nhà báo Thu Uyên cho biết ngày 3-3, Như chưa hề có cuộc chia ly đã nhận được số tiền 500 triệu đồng chuyển khoản từ gia đình Hà Anh Tuấn và Việt Vision.

Phía Hà Anh Tuấn và Như chưa hề có cuộc chia ly đã thống nhất 3 tháng chuyển tiền một lần ủng hộ chương trình, mỗi lần 500 triệu đồng trong vòng 2 năm với tổng số tiền 4 tỉ đồng.

  • 'Như chưa hề có cuộc chia ly' tiếp tục hoạt động nhờ Hà Anh Tuấn và Đen VâuĐỌC NGAY

Nhà báo Thu Uyên nói với Tuổi Trẻ Online: “Nếu lúc nào thấy chất lượng của đội ngũ chương trình không còn đủ sức hoặc không kêu gọi được kinh phí để hoạt động ngoài số tiền ủng hộ 2 tỉ đồng/năm (kinh phí đủ hoạt động cho một năm là 6 tỉ đồng), thì sẽ dừng không nhận nữa vì cảm thấy không xứng đáng với số tiền ủng hộ được nhận”.

Trong khi đó, phía ca sĩ Hà Anh Tuấn thông báo sẽ đều đặn chuyển kinh phí trong vòng 2 năm với tổng số tiền 4 tỉ đồng mà không có điều kiện gì.

“Nhưng Như chưa hề có cuộc chia ly chỉ tiếp tục nhận khi nào cảm thấy xứng đáng với ủng hộ, đồng thời kêu gọi được xã hội cùng tham gia, mà không chỉ dựa vào phía Hà Anh Tuấn”, nhà báo Thu Uyên nói.

Trong trường hợp xấu nhất, nếu không có sự quyên góp thêm ngoài 2 tỉ đồng mỗi năm thì Như chưa hề có cuộc chia ly sẽ thu hẹp nhân sự, chỉ tìm kiếm mà không tổ chức show đoàn tụ nữa.

Tuy nhiên, có thể thấy khi giảm nhân sự thì kết quả tìm kiếm sẽ không đạt được số lượng như mong muốn. Việc không tổ chức show đoàn tụ sẽ không giúp lan tỏa thêm điều nhân nghĩa, lòng tốt trong cộng đồng…

Trong khi đó, “đặc sản” của Như chưa hề có cuộc chia ly là những cuộc đoàn tụ - nơi khán giả không chỉ tìm thấy được tình người mà còn hiểu thêm các hoàn cảnh lịch sử, văn hóa xã hội… qua câu chuyện của nhân vật.

Nhờ Như chưa hề có cuộc chia ly, nhiều gia đình được đoàn tụ - Ảnh: BTC

Lan tỏa sự tử tế

Trước đó, trong đêm diễn ngày 25-2 tại Ninh Bình mang tên Chân trời rực rỡ, Hà Anh Tuấn và Đen Vâu công bố khoản ủng hộ 500 triệu đồng cho Như chưa hề có cuộc chia ly.

Sau đó, gia đình Hà Anh Tuấn và Viet Vision cùng bạn bè quyết định sẽ đồng hành, tài trợ 4 tỉ trong 2 năm để chương trình đảm bảo được duy trì và tiếp tục triển khai các hoạt động tìm kiếm và đoàn tụ.

  • Như chưa hề có cuộc chia ly: 'Con quý như kim cương'

  • Nhà báo Thu Uyên và 15 năm hành trình Như chưa hề có cuộc chia ly

  • Như chưa hề có cuộc chia ly: Tìm được mẹ ruột sau 28 năm làm con nuôi xa nửa vòng trái đất

Hành động của Hà Anh Tuấn, gia đình và bạn bè đã khiến nhiều người cảm kích.

"Sự tử tế này là cơ sở để kêu gọi sự đồng lòng ủng hộ của xã hội để hàng tháng có từ 10 đến 12 cuộc đoàn tụ.

Cách đáp trả lại sự tử tế này là lòng biết ơn qua những cuộc đoàn tụ và câu chuyện hay gửi đến khán giả.

Chúng tôi đã họp lại và quyết tâm làm được mới dám nhận, còn làm không đạt như mong muốn thì không dám nhận. Chúng tôi rất quyết tâm để xứng đáng với sự ủng hộ này”, nhà báo Thu Uyên cho biết.

Có thể bạn quan tâm
Công Dương: 'Ngày mới Nam tiến, tôi kiếm 200.000 đồng mỗi đêm đi hát'

Công Dương: 'Ngày mới Nam tiến, tôi kiếm 200.000 đồng mỗi đêm đi hát'

06:40 09/07/2024

Vừa tốt nghiệp cấp ba, Công Dương chuyển vào TP HCM học nghệ thuật, đóng tiền trọ một triệu đồng mỗi tháng, được trả 150.000-200.000 đồng cho mỗi đêm hát cả chục bài.

Hơn 20 năm giữ lửa hôn nhân của vợ chồng Đăng Dương

Hơn 20 năm giữ lửa hôn nhân của vợ chồng Đăng Dương

22:40 21/07/2024

Sự ủng hộ và hỗ trợ tuyệt đối của bà xã là động lực để Đăng Dương nuôi tình yêu với dòng nhạc cách mạng, cũng như giúp cả hai có cuộc sống yên ấm suốt hơn 20 năm.

Nam diễn viên bị điều tra khẩn

Nam diễn viên bị điều tra khẩn

21:30 26/07/2024

Sau khi bị công tố viên đề nghị 4 năm tù giam, Yoo Ah In tiếp tục bị cảnh sát điều tra khẩn cáo buộc tấn công tình dục nam giới.

Ảnh sao 12/5: Phan Hiển gọi Khánh Thi là mỹ nhân

Ảnh sao 12/5: Phan Hiển gọi Khánh Thi là mỹ nhân

07:20 12/05/2024

Phan Hiển ca ngợi bà xã Khánh Thi là mỹ nhân; Lan Phương đưa con gái đến quán cafe cô làm chủ; vợ chồng Phương Trinh Jolie du lịch Bali.

Sở TT&TT TPHCM nói gì về vụ Nam Em livestream gây ồn ào?

Sở TT&TT TPHCM nói gì về vụ Nam Em livestream gây ồn ào?

06:40 23/02/2024

Chiều 22/2, tại buổi họp báo về tình hình kinh tế xã hội trên địa bàn TPHCM, ông Nguyễn Ngọc Hồi, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã đề cập đến vụ việc Nam Em livestream với những phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội.

'Sầu nữ phòng trà' Hương Giang: 'Tôi không có nhan sắc, không cả sự sân si'

'Sầu nữ phòng trà' Hương Giang: 'Tôi không có nhan sắc, không cả sự sân si'

08:20 13/07/2023

Tự nhận không có cả nhan sắc và sự sân si để nổi tiếng, 'sầu nữ phòng trà' Hương Giang tập trung trau chuốt giọng hát 'kể chuyện' ngày càng đằm thắm, mặn mà.

Trường Giang khuyên phụ huynh vận động, trò chuyện cùng con mỗi ngày

Trường Giang khuyên phụ huynh vận động, trò chuyện cùng con mỗi ngày

09:30 20/04/2024

Trường Giang cho rằng thời gian vận động cùng con rất đáng quý bởi chỉ vài năm nữa, bé sẽ có niềm vui khác, ít tâm sự cùng bố mẹ.

Con trai Mỹ Linh nhận được thư mời đi làm bác sĩ ở Australia

Con trai Mỹ Linh nhận được thư mời đi làm bác sĩ ở Australia

07:30 28/07/2024

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Y tại Australia, Anh Duy - con trai 25 tuổi của ca sĩ Mỹ Linh - nhận được thư mời đi làm.

Minh Hằng: 'Tôi chỉ giữ được một con, bị dọa sảy thai vì ham việc'

Minh Hằng: 'Tôi chỉ giữ được một con, bị dọa sảy thai vì ham việc'

05:30 26/03/2023

Minh Hằng mất một tháng để bình ổn tâm lý khi chỉ giữ được một phôi thai. Cô cũng bị dọa sảy thai vì “ham công tiếc việc'.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới