Nhóm thanh niên ẩu đả trên đường phố Biên Hòa, có tiếng súng nổ, hiện trường có nhiều vỏ đạn

15:45 17/10/2024

Nhóm người cầm hung khí hò hét, ô tô quần thảo ngược xuôi trên đường ở trung tâm Biên Hòa. Có nhiều tiếng nổ như tiếng súng.

Khu vực hiện trường nơi xảy ra vụ ẩu đả lúc rạng sáng - Ảnh: N.Đ.N.

Ngày 17-10, Công an thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) đang điều tra vụ ẩu đả trên đường phố với nhiều tiếng nổ như tiếng súng.

Vụ việc xảy khoảng 3h40 sáng cùng ngày trên đường Đồng Khởi (khu phố 9, phường Tân Phong, thành phố Biên Hòa) và được camera an ninh ghi lại.

Theo đó, một nhóm thanh niên cầm theo mã tấu đi trên đường Đồng Khởi hò hét, chửi bới. Được một lúc, nhóm này bỏ chạy tán loạn.

  • Vụ nổ súng trong quán cà phê tại Bình Dương: Công an thu giữ nhiều vỏ đạn

  • Bảo vệ khai bắn chỉ thiên, vỏ đạn rơi... trúng trán cô gái

Cùng lúc này, một chiếc ô tô màu trắng quần thảo ngược xuôi trên đường. Ngoài tiếng hò hét còn vang lên những tiếng nổ lớn như tiếng súng.

Tại hiện trường, chiếc ô tô màu trắng đậu trên vỉa hè, một chiếc xe máy lọt thỏm dưới gầm ô tô. Dọc các tuyến đường hẻm và trên tường rào nhà dân có vết máu.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an và các đơn vị liên quan đã đến hiện trường để điều tra, truy xét những người liên quan.

Bước đầu, công an xác định có hai xe máy và một ô tô hư hỏng bỏ lại hiện trường. Ngoài ra, trong quá trình khám nghiệm, lực lượng chức năng còn thu giữ nhiều vỏ đạn, mã tấu…

Cơ quan chức năng đã xác định được một số đối tượng liên quan. Riêng chiếc ô tô bỏ lại hiện trường là xe thuê từ dịch vụ thuê xe tự lái.

Nổ súng tại Biên Hòa làm 1 người chết

Rạng sáng 30-8, tại chợ Hóa An (thành phố Biên Hòa) xảy ra vụ nổ súng khiến 2 vợ chồng bị thương và được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Trong đó, ông Mai Văn Ẩn nhập viện trong tình trạng hôn mê với vết thương xuyên thấu gan, vết thương ở thận phải và vết thương đầu vùng thái dương phải.

Sau nhiều ngày điều trị, đến sáng 3-9, ông Ẩn tử vong do vết thương quá nặng. Còn vợ ông Ẩn sau khi điều trị đã khỏe mạnh và xuất viện.

Nghi can nổ súng đã bị công an bắt giữ và khởi tố sau đó.

Có thể bạn quan tâm
Hà Nội: Cháy lớn tại ngôi nhà 6 tầng ở Hoàng Mai

Hà Nội: Cháy lớn tại ngôi nhà 6 tầng ở Hoàng Mai

22:10 16/06/2024

Chiều tối 16/6, một vụ hỏa hoạn bùng phát tại căn nhà cao tầng trên phố Định Công Hạ (phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội). Nhiều xe cứu hỏa đã được điều tới hiện trường.

Nam sinh đi chăn bò, được phát hiện đuối nước dưới ao

Nam sinh đi chăn bò, được phát hiện đuối nước dưới ao

02:10 24/08/2024

Nam sinh quê tỉnh Quảng Trị được phát hiện đuối nước dưới ao, đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Đình chỉ vụ án cô gái sát hại mẹ kế ở Bình Dương vì nghi phạm 'tâm thần'

Đình chỉ vụ án cô gái sát hại mẹ kế ở Bình Dương vì nghi phạm 'tâm thần'

20:40 20/10/2023

Sau gần 6 tháng xảy ra vụ án mạng, mặc dù cô gái từng thừa nhận sát hại mẹ kế nhưng viện kiểm sát bất ngờ quyết định đình chỉ điều tra vụ án. Vì sao?

Ứng cứu 4 người bị đuối nước ở bãi tắm Cửa Việt, 1 người thiệt mạng

Ứng cứu 4 người bị đuối nước ở bãi tắm Cửa Việt, 1 người thiệt mạng

14:00 01/05/2023

Lực lượng biên phòng, ban quản lý bãi tắm cùng người dân đã tổ chức ứng cứu 4 nạn nhân bị đuối nước ở bãi tắm Cửa Việt (huyện Gio...

Dự báo thời tiết TP.HCM ngày 2/7: Trưa nắng nóng, chiều có mưa dông

Dự báo thời tiết TP.HCM ngày 2/7: Trưa nắng nóng, chiều có mưa dông

07:40 02/07/2024

Theo dự báo của Đài khí tượng thủy văn Nam Bộ, thời tiết TP.HCM hôm nay 2/7, trưa nắng nóng, về chiều tối có mưa rào và dông, trong cơn dông cần đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ trong khoảng 34-35 độ C, độ ẩm tương đối phổ biến 62-68%, mật độ mây trung bình 100%. Hướng gió Tây Nam đến Nam Tây Nam đạt vận tốc 7 km/h. Gió giật mạnh với vận tốc 19-22 km/h. Dự báo chỉ số UV: Chỉ số UV tại các quận, huyện của TP.HCM sẽ tăng lên ngưỡng...

Hà Nội: Lộ nguyên nhân ô tô tông liên hoàn khiến 18 người bị thương

Hà Nội: Lộ nguyên nhân ô tô tông liên hoàn khiến 18 người bị thương

10:30 06/04/2023

Ngày 6/4, cơ quan chức năng quận Tây Hồ, TP Hà Nội đã xác định được nguyên nhân ban đầu của vụ ô tô tông hàng loạt xe máy ở đường Võ Chí Công - Xuân La là do tài xế đạp nhầm chân ga. Cụ thể, lái xe đang lưu thông thì đạp chân phanh nhầm thành chân ga nên đã dẫn đến vụ tai nạn liên hoàn. Qua kiểm tra thì lái xe không có nồng độ cồn, hay chất kích thích. Kiến ThứcTài xế Hoàng Ngọc Vĩnh và hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.1 Tra cứu dữ liệu kiểm...

Nguyễn Phương Hằng từ chối 8 luật sư bào chữa

Nguyễn Phương Hằng từ chối 8 luật sư bào chữa

15:00 24/05/2023

Ngày 24.5, TAND thông báo bị can Nguyễn Phương Hằng (52 tuổi, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam) đã có đơn từ chối 8 luật sư bào chữa cho bị can trong vụ án 'Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân'.

Thực hư việc Ukraine dùng tên lửa Triều Tiên để tấn công Nga

Thực hư việc Ukraine dùng tên lửa Triều Tiên để tấn công Nga

13:50 29/07/2023

Các binh lính Ukraine được trông thấy đang dùng tên lửa của Triều Tiên để tấn công Nga. Họ nói rằng tên lửa đó do một quốc gia 'thân thiện' thu giữ được và chuyển cho Kiev, Financial Times đưa tin.

Bản tin 8H: Công an TP Cần Thơ có tân phó giám đốc

Bản tin 8H: Công an TP Cần Thơ có tân phó giám đốc

08:10 02/07/2023

Thượng tá Trần Hoàng Độ, Trưởng phòng Tham mưu, được bổ nhiệm giữ chức Phó giám đốc Công an TP Cần Thơ.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới