Nhiều người đòi tước vương miện và suất thi quốc tế của Huỳnh Trần Ý Nhi

11:20 31/07/2023

Sau phát ngôn 'dại miệng', hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội dù đã xin lỗi khán giả. Nhiều người đòi tước vương miện và đề nghị tổ chức Hoa hậu Thế giới tước suất thi quốc tế của Ý Nhi.

Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi liên tục bị chỉ trích sau những phát ngôn "dại miệng" - Ảnh: BTC

Sau khi trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 và hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi livestream xin lỗi trước những phát ngôn ‘dại miệng’ của tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam, những tranh cãi xung quanh vụ việc vẫn chưa dừng lại.

Nhiều cuộc tranh cãi vẫn diễn ra sôi nổi, gay cấn trên mạng xã hội, trong các nhóm, diễn đàn về hoa hậu.

Nhiều hội, nhóm anti hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi được lập ra, đưa liên tục hình ảnh, video liên quan đến hoa hậu và đòi tẩy chay cô. Trong đó, có hội anti hoa hậu Ý Nhi đã có hơn 211.000 thành viên sau vài ngày được lập.

Tranh cãi với hoa hậu, thành tích học tập của Kim Sơn bị “khai quật”

  • Vừa đăng quang, hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi đã phải xin lỗi vì phát ngôn 'dại miệng'ĐỌC NGAY

Vụ tranh cãi liên quan đến hoa hậu Ý Nhi được nhiều người chú ý là tranh cãi giữa Hoa hậu Quý bà hòa bình Thế giới 2017 Phương Lê và Nguyễn Hữu Kim Sơn.

Cách đây vài ngày, vận động viên bơi lội của đội tuyển quốc gia Nguyễn Hữu Kim Sơn đáp trả phát ngôn “dại miệng” gây tranh cãi của hoa hậu Ý Nhi.

Anh viết: “Mình cũng cùng trang lứa với bạn nè, trang Wiki của bạn được lập 7 giờ trước còn mình có từ lúc 15 tuổi rồi và trong lúc bạn đi thi hoa hậu và trưởng thành thì mình đã thành đại diện Việt Nam đi thi đấu ở quốc tế rồi”.

Hoa hậu Phương Lê cho rằng Kim Sơn hơn thua với con gái (tức hoa hậu Ý Nhi - PV). Cô so sánh Kim Sơn và Ánh Viên vị trí như nhau nhưng Kim Sơn khá mờ nhạt, không được nhiều người biết đến.

Không chịu thua, Kim Sơn tiếp tục đáp trả ngay sau đó: “Người ta chỉ nhớ chị Ánh Viên, thế cô cho con hỏi ở trong làng “hoa hậu” người ta có nhớ cô không? Nếu con bị kêu là đàn ông hơn thua con gái, thì cô là người lớn đôi co với con nít ạ?”

Sáng nay (31-7), Hoa hậu Quý bà hòa bình Thế giới 2017 Phương Lê tiếp tục đăng tải nội dung đáp trả lại kèm thông tin “Thiệt tình cô không muốn đăng nhưng nghĩ không đăng con tưởng cô ngại”.

Phương Lê viết: “Cô tuổi tầm con không biết không gì lạ và thật sự cô không nổi tiếng con thấy rồi đấy. Con cô sinh được thì không gọi đôi co mà là dạy dỗ trẻ con”.

Trong khi Phương Lê và Nguyễn Hữu Kim Sơn tranh cãi thì cộng đồng mạng “đào bới” chuyện học vấn của Kim Sơn.

Kim Sơn từng học tại Trung tâm giáo dục thường xuyên quận Thủ Đức, nay là Thủ Đức (TP.HCM). Vận động viên này từng học lại lớp 11 vì dành thời gian tập luyện thi đấu.

Cùng đó là những hình ảnh chưa đẹp về vận động viên bơi lội Nguyễn Hữu Kim Sơn cũng bị “khai quật”, đăng trên các diễn đạt với lời lẽ tiêu cực.

Đòi tước vương miện của Huỳnh Trần Ý Nhi

Trên một diễn đàn lớn về hoa hậu có hơn 210.000 thành viên, câu chuyện “dại miệng” của hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi liên tục được đưa ra bàn tán.

Đáng chú ý một tài khoản đăng tải tấm hình chụp tin nhắn gửi đến tổ chức Hoa hậu Thế giới có nội dung bày tỏ quan điểm cá nhân về cách ứng xử của hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi gây ra tranh cãi trên cộng đồng mạng thời gian qua.

Tài khoản này cũng yêu cầu tổ chức Hoa hậu Thế giới có cách giải quyết nghiêm túc, chuyên nghiệp, hợp tình hợp lý, để giữ được uy tín của cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Thậm chí một nhóm anti Hoa hậu Ý Nhi thông tin đang soạn văn bản gửi đến tổ chức Hoa hậu Thế giới yêu cầu tước suất thi của cô vào năm 2024.

Trên trang Fanpage của Hoa hậu Thế giới Việt Nam cập nhật thông tin các hoạt động thiện nguyện của top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, cũng bị nhiều người thả phẫn nộ.

Cụ thể nội dung top 3 thăm và tặng quà cho Viện dưỡng lão Nghệ sĩ có 2.200 tài khoản Facebook bày tỏ cảm xúc thì có hơn 500 tài khoản thả cảm xúc phẫn nộ.

Trước đó, có một bài đăng chuyến thăm hỏi, vui chơi cùng các em học sinh của lớp học phổ cập Việt Ngọc có 1.200 lượt tương tác, đáng chú ý có gần phân nửa lượt thả phẫn nộ.

Có thể nói, Ý Nhi là một cô hoa hậu gặp nhiều “sóng gió” ngay sau khi đăng quang.

Tuổi Trẻ Online đã liên hệ với ban tổ chức Hoa hậu Thế giới Việt Nam về vụ việc này, sẽ cập nhật.

Có thể bạn quan tâm
Xuân Phương - nhạc sĩ của lời ru thanh xuân

Xuân Phương - nhạc sĩ của lời ru thanh xuân

05:30 30/11/2023

Khi viết 'Mong ước kỷ niệm xưa', nhạc sĩ Xuân Phương vừa tốt nghiệp đại học nên gửi gắm tâm trạng của người mới chia tay mái trường, bạn bè.

Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023 nói không với thí sinh 'dao kéo' và chuyển giới

Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023 nói không với thí sinh 'dao kéo' và chuyển giới

12:30 15/11/2023

Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023 vừa có buổi công bố khởi động tại TP.HCM. Đây là cuộc thi quy mô sắc đẹp lớn nhất hiện nay dành cho sinh viên trên cả nước. Trở lại sau gần 3 năm bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023 được tuyển sinh từ 660 trường đại học, học viện, cao đẳng trên cả nước. Đặc biệt, BTC còn chủ động đến từng trường để có cơ hội gặp gỡ trực tiếp để chọn ra những thí sinh phù hợp với tiêu chí của cuộc thi....

Đối tượng nào được tuyển thẳng vào lớp 10 THPT năm 2024?

Đối tượng nào được tuyển thẳng vào lớp 10 THPT năm 2024?

17:20 26/02/2024

Bộ GD&ĐT quy định về đối tượng học sinh được tuyển thẳng, cộng điểm ưu tiên trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập. Tuy nhiên, học...

Lý do Trương Gia Huy không bao giờ phản bội Quan Vịnh Hà suốt 20 năm: Hóa ra vì sợ | Điện Ảnh Net

Lý do Trương Gia Huy không bao giờ phản bội Quan Vịnh Hà suốt 20 năm: Hóa ra vì sợ | Điện Ảnh Net

08:20 13/07/2023

Trương Gia Huy và Quan Vịnh Hà được coi là một trong những cặp đôi gương mẫu nhất của Hồng Kông. Họ không chỉ gặt hái được thành công trong sự nghiệp mà còn có hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn, chưa bao giờ dính thị phi. Trương Gia Huy còn là tài tử nổi danh vì miễn nhiễm với nữ giới, chẳng bao giờ dính nghi vấn có quan hệ bên lề. Và khi đọc một bài phỏng vấn của anh, mình mới biết, hóa ra vì sợ quá nhiều thứ mà nam diễn viên mới lựa chọn 'thủ thân như ngọc'. Theo dõi DAN trên: ✅ YOUTUBE ► http://bit.ly/DienAnhNet​ ✅WEBSITE ►http://www.dienanh.net​ ✅FACEBOOK►https://www.facebook.com/dienanh.net​ Và còn rất nhiều chương trình hay và hấp dẫn khác bạn nhớ đón xem nhé !
Đọc bài gốc tại đây.

Đất rừng phương Nam bị đánh là nỗi đau của điện ảnh Việt Nam'

Đất rừng phương Nam bị đánh là nỗi đau của điện ảnh Việt Nam'

16:00 23/11/2023

Phim Đất rừng phương Nam, Xích lô được đề cập trong hội thảo Một số vấn đề trọng tâm trong xây dựng công nghiệp điện ảnh Việt Nam như một ví dụ để nghiên cứu lý luận phê bình điện ảnh.

Trạm cứu hộ trái tim tập 30: Bà Xinh 'lật kèo', đứng về phía Nghĩa khi ra tòa

Trạm cứu hộ trái tim tập 30: Bà Xinh 'lật kèo', đứng về phía Nghĩa khi ra tòa

08:20 15/05/2024

Trong tập 29 của phim Trạm cứu hộ trái tim, mẹ con Ngân Hà (Hồng Diễm) đã quyết định bán nhà, chuyển về căn nhà nhỏ hơn để có tiền mua lại công ty Lan Hà. Nữ chính đã dày công sắp xếp để căn nhà mới thoải mái nhất với mẹ của mình. Sang tập 30, Ngân Hà đưa bà Lan (NSND Thu Hà) về căn nhà mới và giới thiệu: 'Con muốn là thứ chúng ta thay đổi chỉ là ngôi nhà, còn sở thích và niềm vui thì không. Căn nhà này so với nhà cũ thì nhỏ hơn nhưng chúng ta...

Tranh của Claude Monet bị phá

Tranh của Claude Monet bị phá

02:10 04/06/2024

Một nhà hoạt động môi trường Pháp dán áp phích lên tranh 'Poppies at Argenteuil' của Claude Monet để cảnh báo tình trạng nóng lên toàn cầu.

Nơi yên nghỉ mới của Châu Hải My

Nơi yên nghỉ mới của Châu Hải My

13:30 18/04/2024

Không sinh ra ở Bắc Kinh, song Châu Hải My gắn bó sự nghiệp với mảnh đất này. Sau khi tro cốt được mang về quê nhà Hong Kong (Trung Quốc), gia đình đưa Châu Hải My đến nghĩa trang ở ngoại ô Bắc Kinh là nơi yên nghỉ cuối cùng.

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo bị đập kính xe, trộm tài sản gần 8.000 USD

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo bị đập kính xe, trộm tài sản gần 8.000 USD

06:00 14/08/2023

17h40' ngày 12/8 (giờ địa phương) ở California, Mỹ, vợ chồng ca sĩ Phạm Thanh Thảo đi ăn, mua đồ. Sau khi đỗ xe và vào chợ khoảng 10 phút, họ phát hiện chiếc xe BMW thuê bị đập kính, trộm toàn bộ số đồ hiệu gồm giày, nước hoa, mắt kính và quần áo của các thương hiệu LV, Burberry, A/X tổng trị giá gần 8.000 USD (khoảng 190 triệu đồng). 'Tôi sốc vì vụ việc xảy ra vào ban ngày ngay trước một trung tâm mua sắm đông đúc có nhiều camera. Kẻ gian quá...

Co loi xay ra
Co loi xay ra