Nhà Trẻ của Tiến Luật thắng đậm, khán giả nghi Anh trai vượt ngàn chông gai 'dàn xếp lộ liễu'

07:50 08/09/2024

Nhà Trẻ của Tiến Luật tiếp tục thắng đậm ở Anh trai vượt ngàn chông gai; khán giả phẫn nộ cho rằng chương trình 'dàn xếp kết quả lộ liễu quá'.

Kết quả Công diễn 4 khiến nhiều khán giả bức xúc - Ảnh: BTC

Tập 10 Công diễn 4 Anh trai vượt ngàn chông gai phát trên VTV3 tối 7-9.

Ở Công diễn này, 4 Nhà gồm Nhà Trẻ, Mứt Gừng, Chín Muồi, Cá Lớn đã hoàn thành phần hát song ca và biểu diễn nhóm.

Đăng Khôi (nhà Cá Lớn), Nguyễn Trần Duy Nhất, Phạm Khánh Hưng (Nhà Mứt Gừng), Neko Lê (Nhà Chín Muồi) ra về.

Kết quả đầy tranh cãi ở Anh trai vượt ngàn chông gai

Mở đầu là ca khúc Đêm cô đơn của Nhà Trẻ do Rhymastic và Quốc Thiên thể hiện.

Trong màn trình bày ca khúc Gọi anh của bộ đôi Phạm Khánh Hưng - Đỗ Hoàng Hiệp (Nhà Mứt Gừng), Đỗ Hoàng Hiệp tỏa sáng với chất giọng của mình.

Trong khi đó Kay Trần và Bùi Công Nam của nhà Chín Muồi cũng có màn song ca ấn tượng và ghi điểm với Chuyện nhà bé thôi, con đừng về. Trọng Hiếu và Cường Seven nhà Cá Lớn hát 12h03.

Kết quả, Nhà Chín Muồi giành được chiến thắng với 1.440 điểm.

Tiết mục Đào liễu của Nhà Trẻ - Ảnh: BTC

Ở vòng đấu nhóm, các Nhà sẽ trình diễn cùng các nghệ sĩ khách mời đặc biệt.

Với sự góp giọng của nghệ sĩ Hồ Nga và NSƯT Anh Tấn, các anh trai đến từ miền Tây của Nhà Chín Muồi hát Mưa trên phố Huếbằng giọng Huế và ở mức nghe được.

Nhà Trẻ trình bày Đào liễu cùng NSND Thu Huyền. Phần âm nhạc sáng tạo, kết hợp giữa nghệ thuật chèo và nhạc điện tử, vừa truyền thống vừa hiện đại. Đáng chú ý, Binz "chán" rap, chuyển sang hát chèo "cũng ra gì".

Với sự giúp sức của NSND Hữu Quốc, khá khen cho Nhà Mứt Gừng khi có một phiên bản Dạ cổ hoài lang ấn tượng. Ở phần này, anh tài Bằng Kiều là người Hà Nội nhưng lần đầu ca vọng cổ cực mượt.

Nhà Cá Lớn trình bày Chiếc khăn piêu - Ảnh: BTC

Trong khi đó, Nhà Cá Lớn cũng đã có một tiết mục Chiếc khăn piêu khá rộn ràng cùng với nghệ sĩ sáo mèo Đinh Nhật Minh.

Kết quả vòng này, thắng lợi thuộc về Nhà Chín Muồi với 3.210 điểm hỏa lực.

Chung cuộc, Nhà Trẻ vượt lên trên Nhà Chín Muồi dù chỉ chiến thắng vòng đấu đơn ca, gây nhiều tranh cãi. 3 Nhà còn lại rơi vào top nguy hiểm.

Phạm Khánh Hưng, Nguyễn Trần Duy Nhất (của Nhà Mứt Gừng), Đăng Khôi (Nhà Cá Lớn) và Neko Lê (Nhà Chín Muồi) là các anh trai phải tạm biệt chương trình.

Kay Trần và Bùi Công Nam ăn ý khi thể hiện Chuyện nhà bé thôi, con đừng về - Ảnh: BTC

Khán giả nói "dàn xếp lộ liễu quá"

Ngay sau tập 10 phát sóng, kết quả của Công diễn này tiếp tục gây tranh cãi trên các diễn đàn và ở trên chính fanpage của chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai.

Nhiều khán giả tiếc nuối khi Neko Lê phải ra về. "Neko Lê rap hay mà bị loại, uổng quá", "Nhà Chín Muối xứng đáng top 1, tiếc cho Neko Lê", "Neko Lê về cái tụt mood không phanh luôn, không có hứng xem nữa", "sốc mà nước mắt chảy luôn", "trả Neko Lê về cho tui"… là bình luận của các khán giả.

Nhà Chín Muồi thể hiện Mưa trên phố Huế - Ảnh: BTC

Trên một diễn đàn về showbiz, bạn Nguyễn Hồng Nhung bình luận "Tiết mục của anh Tiến Luật nhất từ công trước gây bức xúc cho em 1 tuần chưa hết".

Khi một người khác bình luận "tiết mục của Tiến Luật cũng hay nhưng không thể so với ba Nhà còn lại", Hồng Nhung cho rằng: "Dàn xếp (kết quả) lộ liễu quá".

Bạn Phạm Bình cho rằng: "Tiết mục tệ nhất lại điểm cao nhất. Có thể khán giả tại trường quay coi trực tiếp, cảm xúc khác nhưng làm ơn sự chênh lệch vừa phải thôi. Chênh lệch quá lớn, không bình thường chút nào".

Trước đó, ở tập 9, tiết mục Sao cũng được của Tiến Luật về nhất khiến nhiều khán giả xem chương trình bức xúc.

Tiết mục Dạ cổ hoài lang của Nhà Mứt Gừng bị chấm dưới 3.000 điểm khiến khán giả cho rằng không thỏa đáng - Ảnh: BTC

Trên fanpage chương trình, nhiều khán giả bày tỏ tình cảm dành cho phần thi của Nhà Mứt Gừng.

"Nhà Mứt Gừng bùng nổ nhưng điểm vẫn thấp tè", Mứt Gừng xuất sắc nhất, xem mà khóc", "Dạ cổ hoài lang khó nhất và cảm động nhất, không hiểu sao dưới 3000 điểm", "Không chấp nhận bài này đứng cuối",

"Một đứa sợ nghe cải lương như mình phải nổi da gà đến bật khóc khi nghe các chú", "Quá đỉnh rồi Mứt Gừng, em khóc một dòng sông", "Chú Kiều người Hà Nội mà hát cải lương hay quá"… là các bình luận.

Có không ít khán giả cho rằng: "Tức khán giả kinh khủng", "Cần xem lại chất lượng cảm thụ nghệ thuật của khán giả tại trường quay. Nhiều lần lắm rồi", "Loại khán giả giùm cái ạ", "Khán giả trường quay tai điếc hay tai trâu ấy"…

Có thể bạn quan tâm
Ba tài tử đóng Triển Chiêu hội ngộ

Ba tài tử đóng Triển Chiêu hội ngộ

00:10 04/06/2024

Sao Hong Kong Hà Gia Kính rủ hai diễn viên từng đóng Triển Chiêu đi chơi, đá bóng.

Sau vụ Châu Bùi, nhiều người đẹp lo khi phải thay đồ ở quán cà phê

Sau vụ Châu Bùi, nhiều người đẹp lo khi phải thay đồ ở quán cà phê

09:50 26/06/2024

Tính chất công việc hay phải thay đồ ở studio, quán cà phê, nhiều người mẫu, KOL nơm nớp lo sợ bị quay lén, nhất là sau sự việc của Châu Bùi. Nhiều người khuyên đồng nghiệp đầu tư máy dò camera để đảm bảo an toàn, tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp chồng đầu đi xe: Chưa đủ cơ sở xử lý theo Luật Quảng cáo

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp chồng đầu đi xe: Chưa đủ cơ sở xử lý theo Luật Quảng cáo

20:20 26/10/2023

Liên quan đến vụ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chồng đầu, làm xiếc trên xe máy, ngày 26/10, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho hay, Công an TP Thủ Đức đã điều tra, xác minh vụ việc. Theo đó, việc ghi hình, quay phim được thực hiện trong khu vực có rào chắn, trên đoạn đường chưa kết nối vào mạng lưới giao thông đường bộ; có đội ngũ y tế, có bảo hiểm tai nạn cho toàn bộ đội ngũ sản xuất, diễn viên. Nội dung clip có sử dụng kỹ xảo điện ảnh để xóa bỏ các...

Thông tin mới vụ sập sân khấu hoa hậu ở Nhà thi đấu Phú Thọ (TPHCM)

Thông tin mới vụ sập sân khấu hoa hậu ở Nhà thi đấu Phú Thọ (TPHCM)

15:50 29/09/2024

Ban tổ chức Miss Cosmo cho biết đang tích cực tìm phương án sửa chữa, khắc phục sân khấu. Các thí sinh của cuộc thi đều ổn định về tâm lý, tiếp tục tham gia các hoạt động khác.

10 nữ thần Hong Kong sinh sau năm 2000

10 nữ thần Hong Kong sinh sau năm 2000

07:20 21/02/2024

Trong những năm 1980 và 1990, Hong Kong (Trung Quốc) là nơi sản sinh ra vô số mỹ nhân nức tiếng châu Á. Tuy nhiên, theo thời gian, họ già đi, nhường chỗ cho lớp hậu bối. Đầu năm 2023, cư dân mạng đã bầu ra Top 10 nữ thần Hong Kong sinh sau năm 2000 được yêu thích nhất. Đa số đều hoạt động ở lĩnh vực âm nhạc.

Dương Thanh Hà đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2024

Dương Thanh Hà đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2024

09:00 19/09/2024

Thực hiện chỉ đạo của UBND TP.HCM, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2024 quyết định giảm quy mô tổ chức, thay phần thi áo tắm thành thi áo dài.

Tin đồn ác ý về cái chết của nữ ca sĩ 30 tuổi

Tin đồn ác ý về cái chết của nữ ca sĩ 30 tuổi

15:50 14/04/2024

Sau cái chết của Park Bo Ram, mạng xã hội Hàn Quốc xuất hiện hàng loạt tin đồn vô căn cứ. Công ty quản lý bày tỏ bức xúc và tuyên bố sẽ có hành động pháp lý để trừng trị những kẻ ác ý.

Rapper người Hải Phòng xin lỗi

Rapper người Hải Phòng xin lỗi

06:30 15/06/2024

Công ty quản lý của 16 Typh khẳng định mọi thông tin về việc nam rapper ép bạn gái phá thai là sai sự thật. Phía nam nghệ sĩ xin lỗi vì để thông tin tiêu cực ảnh hưởng khán giả.

Sao Hoa ngữ 30/9: Rộ tin Châu Tấn bị bạn trai kém 13 tuổi bỏ rơi

Sao Hoa ngữ 30/9: Rộ tin Châu Tấn bị bạn trai kém 13 tuổi bỏ rơi

09:34 30/09/2024

Cùng điểm qua những tin tức sao Hoa ngữ đáng chú ý ngày 30/9. Tang lễ của Từ Thiếu Cường và vợ được tổ chức vào 5/10 Truyền thông Hong Kong đưa tin, ngày 29/9, các con của diễn viên võ thuật Từ Thiếu Cường đã công bố cáo phó. Theo đó, tang lễ của ngôi sao Thiên long bát bộ và vợ sẽ được tổ chức vào 5/10 tại nhà tang lễ Universal Funeral. Từ Thiếu Cường qua đời vào đầu tháng 9 tại Bắc Kinh do bệnh ung thư thực quản. Trong khi tổ chức tang lễ cho...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới