Người thương ơi, chúng ta lạc nhau rất lâu rồi đấy

10:10 17/02/2024

Em thấy đã đến lúc cần nắm tay anh trên hành trình phía trước rồi; phụ nữ dù bản lĩnh, độc lập cũng cần một điểm tựa đúng không anh.

Xuân về, vạn vật đổi thay, muôn hoa đua nở, người người nắm tay nhau du xuân nhưng em ngồi đây để viết thư cho anh, người em sẽ dành tất cả thời gian còn lại để sẻ chia, yêu thương. Vậy là tính đến tết này em đã đi qua hơn 40 mùa xuân, trở thành người phụ nữ độc thân đã 12 năm nay nhưng trong suốt thời gian đó em bỏ qua cảm xúc cá nhân, lao vào vòng xoáy công việc, phấn đấu để cho mình một cuộc sống đủ đầy, sung túc hơn.

Em tập trung nuôi dạy một cậu con trai, đến nay bạn ấy đã là sinh viên năm hai và chuẩn bị đi du học. Hôm nay chiều mồng 4 tết, khi bạn bè đều bận bịu với gia đình nhỏ, em một mình trong căn phòng đẹp, ngắm mình trên tường và thấy thật cô đơn.

Về em, vì ý thức rằng ngoại hình cũng quan trọng để giúp mình luôn tự tin mỗi khi ra ngoài hoặc các cuộc gặp với đối tác nên em luôn đặt mình ở chế độ ăn uống healthy, chăm chỉ tập yoga để giữ được vóc dáng, cân nặng trong suốt 20 năm qua với chiều cao 162 cm, cân nặng 50 kg. Gương mặt không thật xinh đẹp lộng lẫy nhưng ưa nhìn và dễ chiếm được thiện cảm của người đối diện nên anh đừng lo lắng về ngoại hình của em khi đi cạnh em nhé. Em là phụ nữ độc lập, bản lĩnh nhưng đó chỉ là trong công việc. Khi trở về với chính mình, em sống nội tâm, tình cảm, mong được đón nhận và cho đi yêu thương.

Về anh, em không đặt tiêu chí anh phải là người đàn ông đẹp trai nhưng em thích anh có gương mặt nam tính, một trái tim ấm áp, ngọt ngào, để chúng mình xoa dịu những chai sần của công việc và cuộc sống được thì tốt đúng không anh?

Em đang sống và làm việc ở Hà Nội nên mong anh cũng cùng vị trí địa lý với em để mình dễ gặp gỡ và chia sẻ anh nhé. Anh đang sống ở nước ngoài cũng được, em sẽ thêm cơ hội để trải nghiệm ở một vùng đất mới vì vốn tiếng Anh của em cũng ổn.

À anh này, anh có thể uống khi tiếp xúc đối tác trong công việc hay khi gặp gỡ bạn bè, uống vui say cũng được. Nếu anh say chỉ cần nhấc máy gọi cho em, em sẽ lái xe ra đón anh, anh không cần gọi taxi về đâu. Về tuổi tác, em mong anh ở tuổi 42 đến tuổi 55, có cùng hoàn cảnh giống em và cuộc sống cũng ổn định giống em để ngoài thời gian cho công việc mình có thể dành thời gian cho nhau nhiều hơn sau những tháng ngày dài ta bỏ quên chính mình. Thôi em viết đến đây, mình có duyên sẽ kết nối để hiểu về nhau nhiều hơn anh nhé. Mong thư anh.

Mong một năm mới tràn đầy hạnh phúc đến với anh và độc giả của báo.

Xin cảm ơn khi đã đọc bài viết này của em.

Độc giả liên hệ qua email henho@vnexpress.net hoặc số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) để được hỗ trợ

Có thể bạn quan tâm
Tìm thấy con trai sau 49 năm mất tích

Tìm thấy con trai sau 49 năm mất tích

09:20 04/08/2024

Thấy người đàn ông xuất hiện trên màn hình điện thoại với đôi mắt, nụ cười giống hệt đứa con trai mất tích đúng ngày đất nước giải phóng, bà Lâm Yến bưng mặt khóc.

Festival nghề truyền thống Huế: Nơi tôn vinh giá trị tinh hoa di sản

Festival nghề truyền thống Huế: Nơi tôn vinh giá trị tinh hoa di sản

19:30 03/05/2023

Festival nghề truyền thống Huế là nơi để các nghệ nhân Việt không chỉ tôn vinh các giá trị tinh hoa di sản mà còn là cơ hội để cọ sát, lĩnh hội có chọn lọc trong việc bảo tồn, phát triển làng nghề.

Anh trân trọng 'người đàn bà cũ' quê miền Tây

Anh trân trọng 'người đàn bà cũ' quê miền Tây

17:40 18/09/2024

Anh mong tìm em, người phụ nữ đơn thân quê ở miền Tây, để đồng hành, gắn bó và chia sẻ.

Nam sinh 14 tuổi hiến tạng cứu sống ba bệnh nhân

Nam sinh 14 tuổi hiến tạng cứu sống ba bệnh nhân

19:40 28/05/2024

Nam sinh 14 tuổi đang tập chạy cự ly 2,4 km tại trường thì bất ngờ đột quỵ và tử vong, gia đình em đồng ý hiến tặng cứu sống ba người.

WHO cảnh báo nguy cơ ung thư từ lạp xưởng nướng đá

WHO cảnh báo nguy cơ ung thư từ lạp xưởng nướng đá

07:00 27/01/2024

Lạp xưởng nướng đá đang 'hot trend' là thịt chế biến sẵn, nếu tiêu thụ nhiều có nguy cơ ung thư, theo WHO.

Các yếu tố nguy cơ ung thư bàng quang

Các yếu tố nguy cơ ung thư bàng quang

01:20 02/07/2024

Hút thuốc lá, tiếp xúc hóa chất, viêm nhiễm, lạm dụng thuốc, tiền sử gia đình, chủng tộc, tuổi tác làm tăng nguy cơ ung thư bàng quang.

Hội trại thanh niên Việt Nam 2024: Kỳ vọng xây dựng các mạng lưới kết nối, hỗ trợ thanh thiếu niên trên cả nước

Hội trại thanh niên Việt Nam 2024: Kỳ vọng xây dựng các mạng lưới kết nối, hỗ trợ thanh thiếu niên trên cả nước

03:00 29/09/2024

Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Tường Lâm hy vọng, thông qua hội trại, toàn bộ đại biểu sẽ trở thành một cộng đồng kết nối với nhau bằng tình bạn, bằng tri thức và quan trọng nhất là niềm đam mê, khát khao lan tỏa tinh thần rèn luyện ngoại ngữ và hội nhập quốc tế cho thanh thiếu nhi trên toàn quốc.

Lên mạng đăng bài bán bơ, cô sinh viên giúp mẹ giải cứu cả tấn bơ

Lên mạng đăng bài bán bơ, cô sinh viên giúp mẹ giải cứu cả tấn bơ

06:40 19/07/2024

Thấy bơ nhà mình ế ẩm, Vũ Thị Hương Ngọc (21 tuổi, sinh viên Trường ĐH Tài chính - Marketing, TP.HCM) quyết định đăng bài bán bơ lên mạng xã hội, nhờ mọi người giải cứu.

Hơn 600 bạn trẻ TPHCM bùng nổ trong sân chơi tự hào truyền thống dân tộc

Hơn 600 bạn trẻ TPHCM bùng nổ trong sân chơi tự hào truyền thống dân tộc

21:30 30/04/2023

Trong khuôn khổ hội trại, đông đảo bạn trẻ cùng dâng hương Quốc Tổ Hùng Vương, thi dựng và trang trí lều trại, thi thiết kế báo tường, báo ảnh, thi cắm hoa, thi đồng diễn flashmob, giao lưu lửa trại...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới