Người mẫu 17 tuổi bị chủ studio hiếp dâm; 5 người một gia đình liên tục tử vong

10:30 07/07/2024

TPO - Tin mới vụ 5 người một gia đình liên tục tử vong; Ông chủ studio thuê người mẫu đến chụp ảnh rồi hiếp dâm; CSGT dùng xe đặc chủng mở đường cho ô tô chở bé gái sơ sinh đi cấp cứu; Công an Bình Thuận khởi tố vụ án liên quan đấu thầu của Công ty AIC, sự cố trong kỳ thi tốt nghiệp THPT tại TPHCM... là những tin tức phương Nam đáng chú ý tuần qua.

Ông chủ studio thuê người mẫu đến chụp ảnh rồi hiếp dâm

Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) đã tạm giữ P.V.T. (30 tuổi, quê ở huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận) để xác minh làm rõ về hành vi hiếp dâm.

P.V.T. là chủ của một studio chụp ảnh ở phường Phú Trinh (TP. Phan Thiết) và có thuê em T. (17 tuổi, trú huyện Hàm Thuận Nam) làm người mẫu. Trong quá trình chụp ảnh, P.V.T. đã có hành vi hiếp dâm em T. Tại cơ quan Công an, ban đầu P.V.T. khai là em T. tự nguyện. Tuy nhiên, sau quá trình điều tra, P.V.T. đã thừa nhận hành vi hiếp dâm em T.

CSGT dùng xe đặc chủng mở đường cho ô tô chở bé gái sơ sinh đi cấp cứu

Nhận thông tin về việc bé gái sơ sinh bị viêm phổi đang trong tình trạng nguy kịch, bị hết oxy, 2 chiến sĩ của Đội CSGT Tân Sơn Nhất tức tốc dùng mô tô đặc chủng mở đường để đưa bé đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Tiền Phong CSGT ra hiệu lệnh cho các phương tiện di chuyển để ô tô chở bé gái sơ sinh đi qua. Ảnh cắt từ clip. 1
CSGT ra hiệu lệnh cho các phương tiện di chuyển để ô tô chở bé gái sơ sinh đi qua. Ảnh cắt từ clip.

Người nhà cho biết, bé gái sơ sinh bị viêm phổi, phải trợ thở bằng bình oxy. Trên đường đưa cháu từ nhà ở quận 12 lên bệnh viện cấp cứu, bình oxy đã hết nên cần hỗ trợ, giúp đỡ của lực lượng CSGT.

Vụ 5 người một gia đình liên tục tử vong: Khởi tố, bắt tạm giam nghi can dùng xyanua đầu độc

Do mâu thuẫn trong sinh hoạt với các thành viên trong gia đình, bà Bích đã mua chất độc xyanua đầu độc cháu ruột. Trước đó, 5 thành viên trong gia đình này lần lượt tử vong trong thời gian ngắn.

Tiền Phong Nghi can Nguyễn Thị Hồng Bích 1
Nghi can Nguyễn Thị Hồng Bích

Ngày 5/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Hồng Bích (38 tuổi, ngụ xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) để điều tra về hành vi giết người.

Tước giấy phép lái xe lắp đèn 'siêu sáng' trên ô tô bán tải ở TPHCM

Cơ quan công an đã xác minh được tài xế lái ô tô bán tải lắp thêm đèn "siêu sáng" gây bức xúc mạng xã hội và tiến hành mời làm việc, lập biên bản xử lý vi phạm.

Tiền Phong Ô tô bán tải bật đèn led gây chói mắt người tham gia giao thông. Ảnh cắt từ clip. 1
Ô tô bán tải bật đèn led gây chói mắt người tham gia giao thông. Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh ô tô bán tải lưu thông trên đường Nguyễn Tất Thành (phường 2, quận 4, TPHCM) và bật đèn chiếu sáng được lắp thêm ở phần đuôi xe làm chói mắt, gây khó chịu và ảnh hưởng tầm nhìn của các tài xế chạy phía sau.

Sự cố thi tốt nghiệp ở TPHCM: Giám đốc Sở Giáo dục báo cáo gì?

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TPHCM đã có báo cáo vụ giám thị ký nhầm bài thi của thí sinh thi tốt nghiệp 2024.

Theo đó, trong buổi thi môn Ngữ văn, tại điểm thi trường THPT Nguyễn Du (quận 10) xảy ra sự cố cán bộ coi thi ký tên nhầm vào ô chữ ký của cán bộ chấm thi trên giấy thi của tất cả thí sinh phòng thi 2.500. Phòng thi này có 22 thí sinh dự thi, gồm học sinh của Trường THPT Nguyễn Du và Trường THPT Sương Nguyệt Anh.

Công an Bình Thuận khởi tố vụ án liên quan đấu thầu của Công ty AIC

Công an tỉnh Bình Thuận khởi tố vụ án hình sự “Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng” xảy ra tại Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Thuận liên quan tới Công ty CP Tiến bộ Quốc tế (AIC) và các đơn vị liên quan.

Tin mới vụ nổ bồn trong công ty ở Bình Dương làm nhiều người bị thương

Theo báo cáo mới nhất từ cơ quan chức năng, vụ nổ bồn bụi trong công ty gỗ ở Bình Dương làm 9 công nhân bị thương, trong đó có 4 người nguy kịch. Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ.

Đồng Nai sẽ có thêm thành phố Long Thành và Nhơn Trạch

Theo quy hoạch tỉnh Đồng Nai, đến năm 2030, tỉnh sẽ có 4 thành phố gồm 2 thành phố hiện hữu là Biên Hòa, Long Khánh và 2 thành phố mới là Long Thành, Nhơn Trạch. Đến năm 2050, tỉnh này sẽ là thành phố trực thuộc Trung ương.

Có thể bạn quan tâm
Vụ án Việt Á: HĐXX đánh giá cao việc các bị cáo tích cực hợp tác điều tra

Vụ án Việt Á: HĐXX đánh giá cao việc các bị cáo tích cực hợp tác điều tra

18:00 12/01/2024

Khi tuyên án, HĐXX ghi nhận và đánh giá cao trong giai đoạn điều tra và tại tòa, các bị cáo đã thành khẩn khai báo, tích cực hợp tác làm rõ hành vi phạm tội.

Yêu cầu Mỹ đưa Việt Nam khỏi danh sách theo dõi về tự do tôn giáo

Yêu cầu Mỹ đưa Việt Nam khỏi danh sách theo dõi về tự do tôn giáo

17:30 11/01/2024

Bộ Ngoại giao nhấn mạnh các nỗ lực đảm bảo quyền con người của Việt Nam đã được quốc tế thừa nhận rộng rãi. Việt Nam sẵn sàng đối thoại với Mỹ về các vấn đề mà hai bên cùng quan tâm trên tinh thần thẳng thắn, cởi mở và tôn trọng lẫn nhau.

Khởi tố, bắt giam 3 đối tượng trong vụ nổ súng tại TP Quy Nhơn

Khởi tố, bắt giam 3 đối tượng trong vụ nổ súng tại TP Quy Nhơn

18:30 03/03/2023

Công an tỉnh Bình Định đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với 3 đối tượng trong vụ nổ súng tại TP Quy Nhơn vào sáng 28/2.

Hải Phòng yêu cầu rà soát, xử lý nghiêm vi phạm liên quan đến xe tự chế

Hải Phòng yêu cầu rà soát, xử lý nghiêm vi phạm liên quan đến xe tự chế

12:50 01/12/2023

UBND TP Hải Phòng vừa có chỉ đạo về tình hình đảm bảo trật tự an toàn giao thông, tai nạn giao thông.

Nam sinh 26 điểm nguy cơ trượt đại học vì sơ suất khi đăng ký nguyện vọng

Nam sinh 26 điểm nguy cơ trượt đại học vì sơ suất khi đăng ký nguyện vọng

07:20 05/08/2023

Do sai sót trong quá trình đăng ký, nguyện vọng của Q. không được hệ thống ghi nhận. Điều này đồng nghĩa với việc em có nguy cơ trượt đại học năm nay.

Hải Phòng: Bắt 2 đối tượng bị công an Trung Quốc truy nã đặc biệt

Hải Phòng: Bắt 2 đối tượng bị công an Trung Quốc truy nã đặc biệt

17:30 29/03/2023

Chiều 29.3, Công an TP.Hải Phòng thông tin, Phòng Quản lý quản lý xuất nhập cảnh Công an thành phố vừa phối hợp truy bắt 2 đối tượng truy nã người...

Bắc Ninh nghiêm cấm biếu, tặng quà Tết cho lãnh đạo

Bắc Ninh nghiêm cấm biếu, tặng quà Tết cho lãnh đạo

16:10 28/12/2023

Ngày 28/12, UBND tỉnh Bắc Ninh thông tin, Chủ tịch Nguyễn Hương Giang vừa ký ban hành Chỉ thị về tổ chức đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024; trong đó có quy định cấm biếu, tặng quà Tết cho lãnh đạo các cấp dưới mọi hình thức. Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh yêu cầu các Sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố có kế hoạch cụ thể, bố trí cán bộ, nhân viên trực Tết, kịp thời xử lý, giải quyết công việc, đơn thư khiếu nại, tố cáo; tình huống...

Thủ tướng bật khóc ở Làng Nủ

Thủ tướng bật khóc ở Làng Nủ

06:40 13/09/2024

TP - Chứng kiến cảnh tang thương, số người chết nhiều, hàng chục cỗ quan tài chất một góc chờ khâm liệm các thi thể, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính bật khóc.

Người dân mua bán, lấn chiếm vỉa hè mất lối đi bộ

Người dân mua bán, lấn chiếm vỉa hè mất lối đi bộ

10:20 07/04/2024

Vỉa hè tại phố Núi Trúc và phố Nam Cao, quận Ba Đình ( Hà Nội ) xuống cấp nghiêm trọng, người dân đỗ xe, mua bán lấn chiếm vỉa...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới