Người đàn ông say xỉn đạp ngã mô tô đặc chủng của CSGT

12:30 16/11/2023

TPO - Điều khiển xe máy trong tình trạng vi phạm nồng độ cồn vượt kịch khung, ông Cường không hợp tác mà còn nói lớn tiếng, đạp ngã mô tô đặc chủng của lực lượng CSGT.

Ngày 16/11, Công an quận 5 (TPHCM) đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thanh Cường (41 tuổi, ngụ quận 4) để điều tra về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Tiền Phong Lực lượng CSGT làm việc với ông Nguyễn Thanh Cường tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp. 1

Lực lượng CSGT làm việc với ông Nguyễn Thanh Cường tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo điều tra ban đầu, tối 8/11, ông Cường điều khiển xe máy biển số TPHCM chở theo một người khác lưu thông trên đường An Dương Vương, phường 8, quận 5.

Thời điểm này, tổ công tác của Đội CSGT Chợ Lớn (thuộc Phòng CSGT Công an TPHCM) tuần tra, phát hiện cả 2 có dấu hiệu say xỉn nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra giấy tờ và nồng độ cồn.

Người đàn ông say xỉn tấn công, đạp ngã mô tô đặc chủng CSGT ở quận 5, TPHCM.

Tuy nhiên, ông Cường không hợp tác, nói lớn tiếng, rượt đánh một chiến sĩ CSGT và dùng chân đạp ngã mô tô đặc chủng. Theo hình ảnh từ người dân ghi lại, thời điểm xảy ra vụ việc, một số người đi đường can ngăn nhưng ông Cường vẫn không giữ được thái độ bình tĩnh, kiểm soát hành vi của bản thân.

Nhận tin báo, Công an phường 8 có mặt phối hợp với lực lượng CSGT đưa ông Cường về trụ sở làm việc. Tại đây, lực lượng chức năng tiến hành đo nồng độ cồn đối với ông Cường và kết quả người này vi phạm ở mức 0,711mg/lít khí thở.

Tổ công tác đã lập biên bản vi phạm hành chính ông Cường về các lỗi vi phạm: điều khiển xe trên đường mà trong hơi thở có nồng độ cồn vượt quá 0,4mg/lít khí thở, không có giấy phép lái xe, không có giấy đăng ký xe.

Vụ việc đang được công an điều tra, xử lý.

Có thể bạn quan tâm
Nữ sinh lớp 10 ở Quảng Trị bị hành hung

Nữ sinh lớp 10 ở Quảng Trị bị hành hung

14:40 06/09/2023

Chiều 5/9, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh một nữ sinh mang đồng phục bị các bạn nữ khác vây lại đánh. Trong đó có một phụ nữ túm tóc, cầm mũ bảo hiểm đánh liên tục vào đầu nữ sinh mặc đồng phục rồi dùng tay tát và chửi bới, kéo lê em này lên các bậc cầu thang. Sau đó, 2 nam sinh mặc đồng phục đến can ngăn thì nữ sinh mới được giải thoát khỏi vụ hành hung. Qua xác minh, nữ sinh bị đánh là một học sinh lớp 10 Trường THPT Hướng Hóa...

Bản tin Hình sự: Chân dung lão đạo chích chuyên 'khỏa thân' đột nhập nhà dân

Bản tin Hình sự: Chân dung lão đạo chích chuyên 'khỏa thân' đột nhập nhà dân

18:10 28/09/2023

TIN NÓNG ngày 28/9: Người đàn ông chết treo cổ trong phòng trọ của đồng nghiệp; Dùng dao chém người ngoài đường vì nghĩ mình bị chửi; Tin mới nhất vụ bị can tử vong trong quá trình tạm giam; Chân dung lão đạo chích chuyên 'khỏa thân' đột nhập nhà dân...

Ông Putin trấn an Hàn Quốc không nên lo về hiệp ước Nga - Triều

Ông Putin trấn an Hàn Quốc không nên lo về hiệp ước Nga - Triều

08:10 22/06/2024

Tổng thống Nga Putin khẳng định điều khoản phòng thủ trong hiệp ước Nga - Triều chỉ có hiệu lực khi Triều Tiên bị tấn công.

Vượt đèn đỏ để nhường đường cho xe cứu thương có bị xử phạt không?

Vượt đèn đỏ để nhường đường cho xe cứu thương có bị xử phạt không?

07:10 11/06/2023

Câu hỏi: Khi thấy xe cứu thương phát tín hiệu yêu cầu các phương tiện nhường đường, nếu trường hợp xe phía trước đang dừng chờ đèn đỏ, và bắt buộc phải vượt đèn đỏ mới có thể nhường đường cho xe cứu thương đi thì có bị phạt lỗi vượt đèn đỏ không? Trả lời: Theo quy định tại khoản 1 Điều 22 Luật Giao thông đường bộ năm 2008, xe cứu thương đang thực hiện nhiệm vụ cấp cứu là một trong năm loại xe được quyền ưu tiên khi tham gia giao thông. Khoản 3...

Truy tìm người gây tai nạn khiến cụ ông 92 tuổi tử vong

Truy tìm người gây tai nạn khiến cụ ông 92 tuổi tử vong

15:10 17/11/2023

Công an thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã phát đi thông báo truy tìm phương tiện và tài xế liên quan đến vụ tai nạn khiến cụ ông...

300 người bị lừa khi chuyển tiền từ thẻ tín dụng sang thẻ ATM

300 người bị lừa khi chuyển tiền từ thẻ tín dụng sang thẻ ATM

13:30 18/03/2023

Công an đột kích bắt quả tang các đối tượng đang thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản Ngày 18/3, đại diện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên cho biết, đơn vị vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Huỳnh Lương Bằng (SN 1996, trú phường 3, TP Tuy Hòa) và Lương Minh Tín (SN 1996, trú phường Phú Lâm, TP Tuy Hòa), để điều tra và xử lý về hành vi “Sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử thực...

Khai quật mộ cổ có niên đại hơn 2.000 năm ở miền Nam Trung Quốc

Khai quật mộ cổ có niên đại hơn 2.000 năm ở miền Nam Trung Quốc

17:30 20/10/2023

Ngôi mộ cổ lớn có từ thời Tây Hán vừa được khai quật có niên đại hơn 2.000 năm này nằm trên một đỉnh ngọn đồi tại khu vực Huogaidingling và được bao quanh bằng một rãnh dài 18,6m.

Cựu cục phó Trần Hùng bị đề nghị 9-10 năm tù

Cựu cục phó Trần Hùng bị đề nghị 9-10 năm tù

14:30 21/07/2023

Ông Trần Hùng, cựu cục phó quản lý thị trường, bị VKS đề nghị 9-10 năm tù với cáo buộc nhận hối lộ 300 triệu đồng để bao che cho doanh nghiệp sản xuất sách giáo khoa giả.

Tài xế xe khách 46 chỗ dương tính với ma túy

Tài xế xe khách 46 chỗ dương tính với ma túy

08:40 27/10/2023

Cần Thơ - Do có biểu hiện nghi vấn, tổ công tác đã mời tài xế Nguyễn Thanh Phong Nhã về trụ sở Công an phường Cái Khế (quận Ninh...

Co loi xay ra
Co loi xay ra