Người chồng sốc khi cưới 12 ngày mới biết vợ là đàn ông

10:00 09/05/2024

Sau hơn một tuần kết hôn, cô dâu mới vẫn liên tục giấu mặt và không cho chồng gần gũi, khiến anh này nảy sinh nghi ngờ.

Đầu tuần này, truyền thông Indonesia gây xôn xao khi đưa tin về trường hợp người đàn ông 26 tuổi, được gọi tắt là AK, báo cảnh sát sau khi phát hiện người phụ nữ anh ta cưới 12 ngày trước thực chất là đàn ông cải trang. AK được cho là quen cô dâu tương lai trên mạng. "Cô" này tự giới thiệu tên là Adinda Kanza Azzahra.

Họ hẹn gặp nhau khi bắt đầu có tình cảm. Ngay lần đầu chạm mặt, AK thừa nhận đã yêu Adinda Kanza Azzahra. Sau khi gặp thêm vài lần, AK mới lấy dũng cảm để ngỏ lời. Nhìn lại, người đàn ông 26 tuổi hiện giờ mới thừa nhận vị hôn thê có nhiều điểm kỳ quặc nhưng lúc đó anh chưa bao giờ khi ngờ cô lại là đàn ông.

Adinda Kanza Azzahra luôn cố che mặt bằng mạng hoặc khăn trùm đầu, song AK cũng thực sự không nghĩ ngợi gì. Thậm chí, sự nhút nhát của cô còn khiến anh cảm thấy tò mò hơn. Chỉ một thời gian ngắn sau, AK cầu hôn "bạn gái". Adinda chấp nhận nhưng lại nói không muốn đăng ký kết hôn vì mẹ đã qua đời và cha biến mất đã lâu nên không còn người thân nào đến dự buổi lễ.

Cuối cùng, đôi uyên ương quyết định tổ chức đám cưới riêng tư do trưởng làng chủ trì với của hồi môn được ấn định là 5 gram vàng (hơn một chỉ vàng). Tuy nhiên, ngay cả sau khi kết hôn, Adinda vẫn liên tục che mặt với chồng, từ chối giao du với nhà chồng và bạn bè anh. Đồng thời, Adinda cũng không chịu quan hệ vợ chồng.

Gia đình AK quyết định điều tra về vợ mới của con trai sau khi nghe AK ca thán. Họ phát hiện hóa ra bố Adinda vẫn ở quê nhà. Chính ông này tiết lộ Adinda là đàn ông, với tên thật gọi tắt là ESH. Gia đình AK đã nói cho con trai sự thật về người vợ. Mặc dù cảm thấy xấu hổ vì bị lừa dối, cả gia đình vẫn đồng ý báo cảnh sát.

"ESH thú nhận muốn moi tiền của nạn nhân. Mỗi lần ESH đòi tiền thì đều được đưa cho. Hiện hắn bị buộc tội theo Điều 378 Bộ luật Hình sự Indonesia và có khả năng phải ngồi tù tới 4 năm", một nguồn tin từ cảnh sát cho biết.

Về việc tại sao AK dễ dàng bị ESH lừa, ông Bripka Ridwan Taufik, lãnh đạo đơn vị Điều tra Hình sự của Sở Cảnh sát Naringgul, cho biết ESH khá nữ tính khi trang điểm. "Đặc biệt là khi trang điểm, anh ta rất giống phụ nữ. Các bạn có thể nhìn thấy qua ảnh cưới. Giọng nói của anh ta cũng hơi the thé, giống giọng phụ nữ", ông Bripka Ridwan Taufik nói với báo chí địa phương.

Tùng Anh (Theo ODD)

Có thể bạn quan tâm
Phát hiện bé gái ở Tây Ninh nhiễm vi khuẩn não mô cầu

Phát hiện bé gái ở Tây Ninh nhiễm vi khuẩn não mô cầu

19:30 04/04/2024

Bé gái ở Tây Ninh sốt cao chưa rõ nguyên nhân đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố (TP.HCM) có kết quả nhiễm vi khuẩn não mô cầu.

Quảng Nam yêu cầu kiểm tra hồ sơ trùng tu Chùa Cầu

Quảng Nam yêu cầu kiểm tra hồ sơ trùng tu Chùa Cầu

20:00 14/05/2024

Sau nhiều ồn ào liên quan đến hồ sơ tu bổ di tích Chùa Cầu được cho là chưa đa chiều, UBND tỉnh Quảng Nam đã đồng ý gia hạn tiến độ, đồng thời yêu cầu kiểm tra lại tính pháp lý nêu trong hợp đồng.

Bỉ vỏ của nhà văn Nguyên Hồng vào nhạc kịch

Bỉ vỏ của nhà văn Nguyên Hồng vào nhạc kịch

12:30 23/06/2024

NSƯT Tuyết Minh chuyển thể Bỉ vỏ - tác phẩm văn học cùng tên của nhà văn Nguyên Hồng thành nhạc kịch. Tác phẩm do Đoàn ca múa Hải Phòng thể hiện sẽ công diễn vào tối 29-6 tại Nhà hát lớn Hải Phòng.

Để làm bạn chân thành, tin cậy

Để làm bạn chân thành, tin cậy

10:00 16/12/2023

Thủ lĩnh sinh viên một số tỉnh thành cùng chia sẻ với Tuổi Trẻ về hành trình và sứ mệnh của tổ chức đại diện cho sinh viên cả nước.

Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Minh Triết: Nhiều giải pháp cho các vấn đề nổi cộm trong sinh viên

Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Minh Triết: Nhiều giải pháp cho các vấn đề nổi cộm trong sinh viên

11:00 23/05/2023

Sáng 23/5, Thường trực Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam đối thoại với cán bộ Hội, hội viên, sinh viên Việt Nam trong và ngoài nước, với chủ đề 'Khát vọng sinh viên Việt Nam'. Anh Nguyễn Minh Triết, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội SVVN cho biết, đến thời điểm này, Ban tổ chức đã nhận được gần 8.000 câu hỏi.

Người trẻ Hà Nội xếp hàng từ 4h sáng để uống cà phê, có người chuẩn bị từ 0h

Người trẻ Hà Nội xếp hàng từ 4h sáng để uống cà phê, có người chuẩn bị từ 0h

10:00 14/06/2024

4h sáng, nhiều bạn trẻ tại Hà Nội đã xếp hàng để mua cà phê, trà sữa. Theo ghi nhận, để có mặt tại cửa hàng vào thời điểm mở cửa, nhiều người đã chuẩn bị quần áo, trang điểm từ 12h đêm.

Công binh Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân châu Phi

Công binh Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân châu Phi

17:20 27/10/2023

Đội Công binh Việt Nam vừa phối hợp Tiểu đoàn bộ binh Pakistan tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân tại khu vực Goli, Abyei (châu Phi).

Hà Giang: Bảo tồn giá trị văn hóa Lễ hội Cầu mùa của người Cờ Lao

Hà Giang: Bảo tồn giá trị văn hóa Lễ hội Cầu mùa của người Cờ Lao

17:20 19/08/2023

Cầu mùa là một nghi lễ quan trọng của cộng đồng người Cờ Lao xã Túng Sán, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang, thể hiện ước nguyện cầu cho mùa vụ được mưa thuận gió hòa, cây cối tươi tốt.

Hai lao động Việt đến nhà trả ví cho người đánh rơi

Hai lao động Việt đến nhà trả ví cho người đánh rơi

00:40 16/11/2023

Nhặt được chiếc ví có tiền và giấy tờ gần công viên Daimon, tỉnh Osaka, Nguyễn Văn Tấn, 29 tuổi, cùng người bạn tìm đến nhà người đánh rơi để trao trả.

Co loi xay ra
Co loi xay ra