Ngồi bán hàng ở vỉa hè, nam thanh niên bị nhánh cây rơi trúng đầu nhập viện cấp cứu

12:50 19/01/2024

TPO - Nam thanh niên ngồi bán đồ trên vỉa hè ở quận 5 (TPHCM) thì bị nhánh của cây xanh cao hàng chục mét rơi trúng đầu, nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Ngày 19/1, lực lượng chức năng quận 5 (TPHCM) đang điều tra, làm rõ vụ nam thanh niên bị nhánh cây rơi trúng đầu, nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng xảy ra trên địa bàn.

Tiền Phong Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Nhật Linh 1

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Nhật Linh

Thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 18/1, nam thanh niên tên D (khoảng 31 tuổi, quê Tiền Giang) ngồi bán túi xách trên vỉa hè, trước căn nhà trên đường Nguyễn Trãi (phường 3, quận 5) thì bất ngờ bị nhánh của cây xanh cao hàng chục mét rơi xuống trúng người.

Nghe tiếng kêu la của nạn nhân, người dân xung quanh chạy lại kiểm tra, phát hiện đầu của nạn nhân chảy máu nên đưa vào bệnh viện gần đó cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Nhận tin báo, lực lượng chức năng kịp thời có mặt xử lý hiện trường để đảm bảo an ninh trật tự.

Tiền Phong Dấu vết nhánh cây gãy rơi xuống. Ảnh: Hoàng Thuận 1
Dấu vết nhánh cây gãy rơi xuống. Ảnh: Hoàng Thuận
Tiền Phong Vị trí xảy ra vụ nhánh cây rơi. Ảnh: Hoàng Thuận 1

Vị trí xảy ra vụ nhánh cây rơi. Ảnh: Hoàng Thuận

Một số người dân cho hay, nhánh cây bị rơi dài khoảng 2m, có dấu hiệu bị mục và thời điểm xảy ra vụ việc trời không có mưa, gió. Ghi nhận, đường Nguyễn Trãi có nhiều cây xanh cao hàng chục mét và khu vực xảy ra vụ việc có nhiều người bán các mặt hàng thời trang vào ban đêm.

"Tính tình của D hiền lành, thường bán túi xách ở khu vực trên nhưng không ngờ… Người dân ở đây ai cũng thương nó”, chủ tiệm nước gần hiện trường cho hay.

Tiền Phong Vị trí xảy ra vụ việc có nhiều cây xanh cao hàng chục mét. Ảnh: Hoàng Thuận 1

Vị trí xảy ra vụ việc có nhiều cây xanh cao hàng chục mét. Ảnh: Hoàng Thuận

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo UBND phường 3 cho biết đã nắm thông tin vụ việc và đang trong bệnh viện, phối hợp với người nhà để giải quyết.

Có thể bạn quan tâm
Khởi tố cô gái bán hàng trăm hộp thuốc tăng cường sinh lý giả cho phái mạnh

Khởi tố cô gái bán hàng trăm hộp thuốc tăng cường sinh lý giả cho phái mạnh

16:00 18/04/2023

Ngày 18/4, trả lời PV VTC News, lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Bùi Thị Vân (SN 1996, trú tại Định Công, quận Hoàng Mai) về tội buôn bán hàng giả là thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam giới. Trước đó, tổ công tác Công an quận Bắc Từ Liêm phát hiện nam thanh niên lái xe máy nhãn hiệu Wave Alpha chở một thùng carton, đang dừng đỗ tại...

Hút cạn nước dưới kênh tìm thấy thi thể người đàn ông mất tích

Hút cạn nước dưới kênh tìm thấy thi thể người đàn ông mất tích

18:00 22/02/2023

Thi thể người đàn ông mất tích đã được tìm thấy sau khi lực lượng chức năng tiến hành hút cạn nước dưới kênh.

Sạt lở, rác thải tàn phá bãi biển đẹp nhất châu Á

Sạt lở, rác thải tàn phá bãi biển đẹp nhất châu Á

07:10 06/11/2023

Cận cảnh sạt lở, rác thải tàn phá bờ biển Hội An. Những ngày qua, sóng lớn liên tục cuộn trào khiến đoạn bờ biển kéo dài hơn 200 mét thuộc khối Thịnh Mỹ, phường Cẩm An, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam lâm vào tình trạng sạt lở nghiêm trọng. Theo ghi nhận của PV VTC News, sau khi đánh nghiêng ngả dãy cọc tre, phá tan hoang 'núi' cát mang nhiệm vụ chắn sóng, nước biển đã 'ngoạm' sâu vào bờ khiến tình trạng sạt lở chưa có dấu hiệu dừng lại. Dãy cọc tre...

Phê chuẩn lệnh khởi tố bị can sát hại mẹ kế rồi gọi báo cho bố biết

Phê chuẩn lệnh khởi tố bị can sát hại mẹ kế rồi gọi báo cho bố biết

13:30 24/04/2023

Bình Dương - Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh đã phê chuẩn lệnh khởi tố bị can đối với người đã sát hại mẹ kế rồi gọi điện báo cho...

Đang cháy lớn tại Vườn quốc gia Tràm Chim, lửa lan rất nhanh

Đang cháy lớn tại Vườn quốc gia Tràm Chim, lửa lan rất nhanh

02:30 12/06/2024

Trưa 11/6, Vườn quốc gia Tràm Chim (huyện Tam Nông, Đồng Tháp) đã xảy ra cháy lớn. Lực lượng chức năng đang huy động hàng trăm người đến hiện trường dập lửa, nhưng ngọn lửa vẫn tiếp tục lan.

Nghi vấn 'lại quả' ở Cà Mau: Tỉnh rất quan tâm, sẽ sớm có kết quả

Nghi vấn 'lại quả' ở Cà Mau: Tỉnh rất quan tâm, sẽ sớm có kết quả

10:30 31/05/2023

Nghi vấn một phó chủ tịch UBND huyện Phú Tân (tỉnh Cà Mau) trong việc mặc cả phần trăm 'lại quả' công trình với một nhà thầu đang thu hút sự quan tâm của dư luận trong những ngày qua. Người bị nêu tên và cơ quan chức năng nói gì?

Hà Nội có thêm 5 quận mới trước năm 2030

Hà Nội có thêm 5 quận mới trước năm 2030

02:40 15/05/2024

UBND TP Hà Nội vừa trình HĐND TP chủ trương sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, xã giai đoạn 2023-2025. Trong phiên họp chuyên đề diễn ra vào sáng 15/5, HĐND TP sẽ xem xét tờ trình. Theo tờ trình, trong giai đoạn trên, không có quận, huyện nào của TP Hà Nội phải sáp nhập. Tuy nhiên, Hà Nội có tới 173 xã, phường thuộc diện phải sắp xếp, trong đó 73 xã, phường có yếu tố đặc thù nên không thực hiện sắp xếp. Không sáp nhập quận Hoàn Kiếm TP Hà Nội...

Hà Nội cho học sinh nghỉ khi trời rét dưới 10 độ C

Hà Nội cho học sinh nghỉ khi trời rét dưới 10 độ C

12:20 18/12/2023

Quy định trên được Sở GD&ĐT Hà Nội nêu trong văn bản gửi các phòng GD&ĐT, trường học triển khai công tác phòng, chống rét và dịch bệnh mùa Đông Xuân cho học sinh trên địa bàn sáng 18/12. Hiện không khí lạnh mạnh ảnh hưởng đến các nơi thuộc Bắc Bộ. Khu vực Hà Nội sẽ có những ngày rét đậm, rét hại ảnh hưởng đến sức khỏe học sinh. Khí hậu mùa Đông Xuân là thời điểm cho các dịch bệnh truyền nhiễm phát sinh, phát triển đặc biệt là các bệnh truyền qua...

Nhà có 'chuồng cọp' càng kiên cố, khi cháy càng khó thoát nạn

Nhà có 'chuồng cọp' càng kiên cố, khi cháy càng khó thoát nạn

13:30 14/05/2023

Theo cảnh sát phòng cháy chữa cháy những ngôi nhà có 'chuồng cọp' càng được gia công kiên cố thì khi xảy ra cháy nguy cơ thiệt hại về người và tài sản càng lớn.

Co loi xay ra
Co loi xay ra