Ngô Kinh sợ vợ bỏ

02:30 28/01/2024

TPO - Ngô Kinh đang vướng vào scandal bạo hành gia đình, thậm chí có nhiều người khuyên Tạ Nam ly hôn với anh. Bà xã ngôi sao hành động cho biết nam diễn viên đang lo lắng.

Ngày 27/1, QQ đưa tin những ngày qua Ngô Kinh bị dư luận chỉ trích và danh tiếng ảnh hưởng nghiêm trọng do scandal bạo lực gia đình, thường xuyên nổi nóng với bà xã Tạ Nam. Thậm chí, có người khuyên nữ MC ly hôn ngôi sao Lưu lạc địa cầu. Trước phản ứng quá khích của công chúng, Tạ Nam đã lên tiếng giải thích cho chồng.

"Ngô tiên sinh hiện tại căng thẳng. Anh ấy sợ tôi không muốn sống cùng. Thực ra, tôi không phải là người hay giải thích. Nhưng nếu chồng bị đẩy vào tình huống trở thành người coi thường phụ nữ, không yêu thương vợ, vậy tôi không thể không lên tiếng", Tạ Nam chia sẻ.

Ngô Kinh vướng scandal bạo hành vợ, đánh mất hình ảnh yêu vợ thương con.

Ngô Kinh vướng scandal bạo hành vợ, đánh mất hình ảnh yêu vợ thương con.

"Trước kia, khi chương trình mới phát sóng, mọi người chỉ trích tôi vì thích để ý tiểu tiết, hay so đo, giờ lại quay sang lên án anh ấy. Thực ra, cuộc sống không phải không đen thì là trắng, chân tướng mọi người cho rằng mình hiểu chỉ là một góc, vẫn cần phải có cái nhìn toàn cảnh", nữ MC khẳng định cô và ông xã đủ yêu thương nhau.

Hai nghệ sĩ cũng giống những cặp vợ chồng khác, có cãi vã xung đột, có những lúc không thể lý giải cho đối phương nhưng đều muốn vun vén hôn nhân.

Do đó, Tạ Nam cho rằng những điều khán giả thấy trên show giải trí chỉ là một phần nhỏ trong cuộc sống vợ chồng Ngô Kinh. Cô cảm ơn sự quan tâm của mọi người, nhưng hy vọng khán giả không vì thế mà chỉ trích tài tử Chiến Lang 2.

Theo QQ, trước đó, một đoạn video Ngô Kinh và bà xã Tạ Nam tham gia show giải trí Chuyến du lịch cùng người vợ 3 (2021) được chia sẻ lại làm dấy lên tranh cãi. Trong show, Ngô Kinh thường xuyên có thái độ nổi nóng, thiếu kiên nhẫn với vợ. Khán giả cho rằng trước ống kính máy quay, nam diễn viên còn không tôn trọng vợ, thì khi ở nhà, anh còn đối xử tệ bạc thế nào. Do đó, Ngô Kinh nhận nhiều lời chỉ trích, hình tượng thương yêu vợ của nam nghệ sĩ cũng sụp đổ.

Ngô Kinh từng 4 lần cầu hôn mới rước được Tạ Nam về nhà.

Ngô Kinh từng 4 lần cầu hôn mới rước được Tạ Nam về nhà.

Ngô Kinh từng nhiều lần thể hiện sự biết ơn với Tạ Nam. Theo đó, sự nghiệp của ngôi sao võ thuật không suôn sẻ, Ngô Kinh nhiều năm bị tiếng ăn bám vợ. Anh từng giấu vợ, cầm cố nhà để lấy kinh phí thực hiện phim Chiến Lang 2. Khi biết tin, Tạ Nam không trách móc chồng mà còn ủng hộ. Hiện tại, khi trở thành ông hoàng phòng vé Trung Quốc, Ngô Kinh luôn trân trọng, thể hiện tình cảm với Tạ Nam.

Có thể bạn quan tâm
Phim kinh dị Linh miêu - Quỷ nhập tràng: Lối mòn của Quỷ cẩu?

Phim kinh dị Linh miêu - Quỷ nhập tràng: Lối mòn của Quỷ cẩu?

11:50 04/09/2024

Linh miêu - Quỷ nhập tràng là dự án điện ảnh thứ hai nằm ba phim kinh dị lấy chất liệu dân gian Việt Nam, sau thành công của Quỷ cẩu năm 2023.

Ghế gỗ trong Nhà hát dân ca quan họ gây tranh cãi, Sở Văn hóa Bắc Ninh nói gì?

Ghế gỗ trong Nhà hát dân ca quan họ gây tranh cãi, Sở Văn hóa Bắc Ninh nói gì?

13:30 15/05/2023

Vừa qua, Hội Kiến trúc sư Việt Nam mới công bố kết quả Giải thưởng Kiến trúc quốc gia lần thứ 15 (2022 – 2023). Nhà hát dân ca quan họ Bắc Ninh được giải Bạc hạng mục Kiến trúc công cộng. Theo đánh giá của Hội đồng giám khảo: “Nhà hát có quy mô không lớn nhưng với tính chất dân ca quan họ lại được xây dựng tại thành phố Bắc Ninh, cái nôi của văn hóa Kinh Bắc, đã gợi lên ý tưởng thiết kế đặc biệt cho công trình. Kiến trúc Nhà hát dân ca Quan họ...

Ca sĩ Hồ Minh Tuấn mất ở tuổi 25 do đột quỵ trên cầu ở quận 7

Ca sĩ Hồ Minh Tuấn mất ở tuổi 25 do đột quỵ trên cầu ở quận 7

10:00 11/05/2023

Bà Hương, mẹ của Hồ Minh Tuấn, cho biết con trai qua đời sau cơn đột quỵ. Thông tin nam ca sĩ tự tử là không chính xác.

Á hậu Hòa bình Thái Lan bị ông Nawat trừng phạt

Á hậu Hòa bình Thái Lan bị ông Nawat trừng phạt

12:50 16/07/2024

Á hậu 5 Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2024 Yuwaporn Song-Ngam bị ông Nawat tước quyền thi quốc tế sau khi khen ngợi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2024 trên livestream.

Thời hoàng kim đã xa

Thời hoàng kim đã xa

07:10 25/08/2024

Một bản sắc văn hóa hình thành trong nhiều thập kỷ đang bị đe dọa khi các chủ rạp chiếu phim nhỏ ở Ấn Độ phải vật lộn để tồn...

Quốc Trường tài trợ tiền học hết lớp 12 cho cậu bé nghèo

Quốc Trường tài trợ tiền học hết lớp 12 cho cậu bé nghèo

10:50 15/06/2024

Tham gia chương trình Mái ấm gia đình Việt với vai trò khách mời, nam diễn viên Quốc Trường và Hoa hậu Kỳ Duyên có dịp tiếp xúc với các em Nguyễn Thị Trúc Lam (sinh năm 2014), Huỳnh Chí Trung (sinh năm 2013) và Đoàn Thị Nhật Thảo (sinh năm 2013). Khi Trúc Lam và chị gái song sinh Trúc Linh mới được 7 tháng tuổi, mẹ em bỏ đi. Cha em vốn bị bệnh phổi, vì kiếm tiền nuôi con mà lao động quá sức rồi đổ bệnh, qua đời. Mộ cha được xây bằng tiền quyên...

Điện ảnh Pháp và Việt Nam có nhiều duyên nợ

Điện ảnh Pháp và Việt Nam có nhiều duyên nợ

21:50 03/07/2024

TS Ngô Phương Lan - giám đốc Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng 2024 (DANAFF II) - khẳng định duyên nợ điện ảnh Pháp - Việt tại Hội thảo Điện ảnh Pháp và mối quan hệ với điện ảnh Việt Nam.

Bao Chửng Lục Nghị - đại gia ngầm

Bao Chửng Lục Nghị - đại gia ngầm

08:20 23/04/2024

Lục Nghị là diễn viên sống kín tiếng, tuy nhiên qua một vài hình ảnh được hé lộ, truyền thông Trung Quốc nhận định nam diễn viên sở hữu khối tài sản lên tới hàng chục triệu USD.

Sao Việt 16/6: Ông xã Thanh Hằng nhõng nhẽo vợ, MC Mai Ngọc bình yên sau ly hôn

Sao Việt 16/6: Ông xã Thanh Hằng nhõng nhẽo vợ, MC Mai Ngọc bình yên sau ly hôn

06:50 16/06/2024

Thanh Hằng chia sẻ khoảng khắc khi ông xã nhạc trưởng nũng nịu, tựa đầu vào vai vợ. 'Thôi, không có gì đâu. Chồng đừng có đỏ mặt như vậy', siêu mẫu viết. MC Mai Ngọc đăng hình ảnh tươi tắn kèm dòng chia sẻ: “Tại sao phải tự ti trong khi mình đang có quá nhiều thứ? Chỉ cần sáng hôm nay vẫn thức dậy, cơm ngày 3 bữa, có một chốn để đi, một nơi để về, có nơi cần mình đến cống hiến, làm việc. Người mình yêu thương bất kể là người thân, vài người bạn...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới