Ngất ngây với Drone và pháo hoa rực rỡ đêm bế mạc AMAZING BINH ĐINH

03:30 01/04/2024

Tối 31-3, hàng ngàn người dân Bình Định và du khách đã được mãn nhãn với đêm nhạc, biểu diễn Drone và màn pháo hoa rực rỡ.

Các bạn trẻ Quy Nhơn rạng rỡ trong đêm bế mạc Amazing Bình Định với màn bắn pháo hoa và trình diễn Drone rực rỡ, ấn tượng - Ảnh: LÂM THIÊN

Lễ bế mạc Tuần lễ Thể thao - Văn hóa - Du lịch (AMAZING BINH ĐINH FEST 2024) do UBND tỉnh Bình Định tổ chức tại đầm Thi Nại.

Pháo hoa rực rỡ trên bầu trời đầm Thị Nại - Ảnh: LÂM THIÊN

Điểm nhấn của chương trình bế mạc là màn bắn pháo hoa, thắp sáng không gian đầm Thị Nại cùng màn trình diễn Drone bắt mắt khiến người dân và du khách vô cùng thích thú.

Màn trình diễn Drone thể hiện biểu tượng võ cổ truyền Bình Định - Ảnh: LÂM THIÊN

Từ chiều đến tối 31-3, hàng ngàn người dân và du khách đã đổ về khu vực đầm Thị Nại để thưởng thức các màn trình diễn nghệ thuật khiến không khí trở nên vô cùng sôi động. Các tuyến đường ven đầm Thị Nại chật ních người dân đứng xem.

  • Hàng ngàn khán giả nghe Hotel California vang trên đầm Thị Nại đêm Amazing Bình ĐịnhĐỌC NGAY

Khi màn trình diễn Drone bắt đầu với những biểu tượng đặc trưng của Bình Định: võ cổ truyền, nghệ thuật hát bội, Hoàng đế Quang Trung, Trung tâm khám phá Khoa học và thuyền máy F1H2O, người dân đã vỡ òa thích thú.

Chị Nguyễn Thị Minh Nguyệt (ngụ ở Quy Nhơn) hào hứng nói: "Đây là lần đầu tiên tôi tận mắt chứng kiến màn trình diễn Drone. Cả nhà tôi ai cũng mong chờ đến giây phút này. Rất đẹp và ấn tượng. Khi thấy biểu tượng Hoàng đế Quang Trung xuất hiện trên bầu trời lấp lánh, tôi vô cùng tự hào về quê hương của mình".

Sau khi màn trình diễn Drone khép lại, những màn pháo hoa rực rỡ tiếp tục khiến hàng ngàn người dân say sưa ngắm nhìn. Cả không gian đầm Thị Nại bừng sáng và rộn ràng hẳn lên.

Ông Lâm Hải Giang - phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, cho biết: "Tuần lễ Thể thao - Văn hóa - Du lịch Bình Định năm 2024 là sự kiện đặc sắc đã giới thiệu, quảng bá hình ảnh, văn hóa, con người, tiềm năng, thế mạnh của Bình Định với những nét đặc trưng riêng chỉ có của vùng 'đất võ trời văn' với cả nước và bạn bè thế giới. Tôi hy vọng người và du khách đã có những trải nghiệm đáng nhớ với Bình Định".

Du khách vui vẻ ngắm nhìn những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc trong đêm bế mạc AMAZING BINH DINH - Ảnh: LÂM THIÊN
Biểu tượng nghệ thuật tuồng, hát bội xuất hiện ấn tượng trên bầu trời đầm Thị Nại bằng Drone - Ảnh: LÂM THIÊN
Một bạn trẻ thích thú ghi hình màn trình diễn pháo hoa và Drone - Ảnh: LÂM THIÊN
AMAZING BINH DINH 2024 khép lại với nhiều ấn tượng - Ảnh: LÂM THIÊN
Có thể bạn quan tâm
Nóng Sài Gòn: Chống ùn tắc tại nút giao cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây

Nóng Sài Gòn: Chống ùn tắc tại nút giao cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây

05:30 01/05/2023

Tin tức Nóng Sài Gòn ngày 30.4: Dòng người đổ về trung tâm TP Hồ Chí Minh tham quan, vui chơi dịp lễ 30.4; Chống ùn tắc tại nút giao...

Việt Nam - Trung Quốc trao đổi thẳng thắn về vấn đề biên giới lãnh thổ

Việt Nam - Trung Quốc trao đổi thẳng thắn về vấn đề biên giới lãnh thổ

21:10 11/08/2023

Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao Nguyễn Minh Vũ , Tổng Thư ký Ủy ban chỉ đạo hợp tác song phương Việt Nam - Trung Quốc, Trưởng đoàn đàm...

Thuyết phục người đàn ông có ý định tưới xăng tự tử ở Đồng Nai

Thuyết phục người đàn ông có ý định tưới xăng tự tử ở Đồng Nai

20:20 02/02/2024

Ngày 2/2, Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) thông tin người đàn ông có ý định tự thiêu xảy ra tại huyện xã Phú Hữu (huyện Nhơn Trạch). Trước đó, khoảng 15h ngày 26/1, Công an xã Phú Hữu tiếp nhận được tin báo của người dân về việc anh Nguyễn Thanh V. (42 tuổi, nhà ở xã Phú Hữu, Nhơn Trạch, Đồng Nai) dùng xăng tưới lên người với ý định tự thiêu. Sau khi tiếp nhận tin báo lực lượng chức năng đã triển khai lực lượng mang theo phương tiện chữa...

Trung Quốc bất bình vì công dân chịu thương vong trong giao tranh ở Myanmar

Trung Quốc bất bình vì công dân chịu thương vong trong giao tranh ở Myanmar

17:50 07/11/2023

Bắc Kinh bày tỏ bất bình mạnh mẽ khi công dân chịu thương vong liên quan giao tranh giữa quân đội Myanmar và các nhóm nổi dậy tại khu vực gần biên giới với Trung Quốc.

Mất tích từ 30 tết, thi thể thanh niên được phát hiện trên sông sau 5 ngày

Mất tích từ 30 tết, thi thể thanh niên được phát hiện trên sông sau 5 ngày

20:40 13/02/2024

Một thanh niên 29 tuổi tại Quảng Trị bỗng nhiên mất tích từ ngày 30 tết. Đến 5 ngày sau, người dân phát hiện thi thể thanh niên này nổi trên sông.

Italy hoãn hội nghị thượng đỉnh với các nước châu Phi đến năm 2024

Italy hoãn hội nghị thượng đỉnh với các nước châu Phi đến năm 2024

07:00 13/10/2023

Lo ngại về tình hình an ninh quốc tế phức tạp, Bộ Ngoại giao Italy thông báo Hội nghị thượng đỉnh với các nước châu Phi, dự kiến diễn ra vào tháng 11, sẽ được hoãn lại đến đầu năm 2024.

Kết hợp Cảng Cái Mép và Cần Giờ để đủ sức cạnh tranh thế giới

Kết hợp Cảng Cái Mép và Cần Giờ để đủ sức cạnh tranh thế giới

08:10 27/11/2023

TPHCM - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cho biết, định hướng quy hoạch đang xây dựng cảng trung chuyển quốc tế của vùng Đông Nam Bộ gồm cảng...

Tổng thống Nga: Ukraine phản công thất bại

Tổng thống Nga: Ukraine phản công thất bại

18:50 23/07/2023

Ngày 23-7, Tổng thống Nga hội đàm với Tổng thống Belarus ở St Petersburg. Ông Putin chia sẻ tại cuộc họp rằng cuộc phản công của Ukraine đã thất bại.

Thay đổi thành viên Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia

Thay đổi thành viên Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia

03:30 17/05/2024

Theo đó, ông Nguyễn Duy Lâm, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải, kiêm Ủy viên thường trực Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia thay ông Lê Đình Thọ, nguyên Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải. Bà Nguyễn Thị Kim Chi, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, kiêm Ủy viên Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia thay bà Ngô Thị Minh, nguyên Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia là Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang. Ba Phó Chủ tịch...

Co loi xay ra
Co loi xay ra