Nam sinh lớp 6 nhảy lầu sau khi than phiền áp lực học tập

19:20 07/05/2024

Người mẹ về quê vừa trở lại miền Nam làm việc thì được báo tin con đang học lớp 6 nhảy lầu tự tử. Hiện cháu đang trong tình trạng nguy kịch, đa chấn thương.

Tòa A1, khu chung cư Phong Bắc - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

Ngày 7-6, bà Ông Thị Thủy - phó chủ tịch UBND phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng - xác nhận trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ việc cháu trai nhảy lầu từ tầng 6 chung cư xuống đất.

Theo thông tin ban đầu, tối 6-5, sau đi học kèm ở khu chung cư về nhà, cháu N. (học sinh lớp 6, phường Hòa Thọ Đông) có biểu hiện không ổn định và khóc. Không biết em bị gì, chị của N. (học sinh lớp 8) đóng cửa đi tắm.

Đang làm việc ở miền Nam, mẹ N. nhận được tin nhắn với nội dung "con tự tử". Khi gọi lại thì không ai bắt máy.

Một lúc sau nhiều người hàng xóm phát hiện N. nhảy từ tầng 6 xuống đất. Mọi người đưa cháu đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, tổn thương nhiều cơ quan nội tạng.

Bà T., hàng xóm chứng kiến vụ việc, cho biết khi rơi xuống N. rơi trúng mái che. Người dân và công an đã có mặt tổ chức sơ cấp cứu và đưa đi viện ngay.

Được biết, do mẹ đi làm ăn xa nên chị em N. ở với bà ngoại tại khu chung cư. Gần đây bà ngoại hay nghe phàn nàn sức học của N. không tốt. Mẹ cháu mới từ miền Nam về tổ chức sinh nhật cho bà ngoại, vừa trở lại miền Nam làm việc thì nhận được tin dữ.

Bà Ông Thị Thủy cho biết chính quyền đã có mặt nắm tình hình và động viên gia đình. Trong sáng 7-5, các tổ chức đoàn thể đã tìm đến bệnh viện thăm cháu N.

"Gia đình cháu thuộc hộ cận nghèo, 2 chị em phải ở với ngoại vì mẹ đi làm ăn xa. Thông tin ban đầu từ gia đình và hàng xóm, gần đây cháu bị áp lực trong học tập, có bị rầy la nên nghĩ quẩn", bà Thủy nói.

Lãnh đạo Bệnh viện Đà Nẵng cho biết hiện cháu N. được điều trị hồi sức trong tình trạng đa chấn thương.

Có thể bạn quan tâm
Trách nhiệm lớn lao và nghĩa nặng tình sâu

Trách nhiệm lớn lao và nghĩa nặng tình sâu

10:50 26/07/2023

Chủ tịch Hồ Chí Minh từng viết: “Máu đào của các liệt sỹ đã nhuộm lá cờ cách mạng càng thêm đỏ chói. Sự hy sinh của các liệt sỹ đã chuẩn bị cho đất nước ta nở hoa độc lập, kết quả tự do”. Đối với “những người con trung hiếu ấy, Chính phủ và đồng bào phải báo đáp thế nào cho xứng đáng”.

Tuổi trẻ Hậu Giang về nguồn, hưởng ứng Tết trồng cây

Tuổi trẻ Hậu Giang về nguồn, hưởng ứng Tết trồng cây

20:30 16/02/2024

Ngày 16/2, tại di tích lịch sử - văn hóa “Trận chiến Pháo binh Vịnh Chèo 1974” (ấp 6, xã Vĩnh Thuận Tây, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang), Tỉnh Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Hậu Giang tổ chức chương trình về nguồn và ra quân hưởng ứng Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”, nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Anh Bùi Quang Huy kiểm tra chiến dịch tình nguyện hè, trao quà gia đình chính sách ở Gia Lai

Anh Bùi Quang Huy kiểm tra chiến dịch tình nguyện hè, trao quà gia đình chính sách ở Gia Lai

00:10 22/07/2023

Ngày 21/7, Bí thư thứ Nhất T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy tới thăm, làm việc, kiểm tra kết quả triển khai Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023 và công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm 2023 tại tỉnh Gia Lai.

Tổng giám đốc Y dược LanQ bị bắt

Tổng giám đốc Y dược LanQ bị bắt

11:40 07/10/2023

Ông Nguyễn Mạnh Quyền, 61 tuổi, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Y dược LanQ, bị bắt với cáo buộc lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Lý do một số phụ nữ bỏ đàn ông để hẹn hò cùng giới

Lý do một số phụ nữ bỏ đàn ông để hẹn hò cùng giới

12:00 30/11/2023

Những phụ nữ bỏ đàn ông để yêu và lấy người cùng giới thường bị coi là 'để trả thù', nhưng khoa học nói rằng tính dục linh hoạt hơn chúng ta nghĩ.

Hội An chỉ còn 2 quán bán thịt chó

Hội An chỉ còn 2 quán bán thịt chó

15:01 06/12/2023

Sau nhiều năm vận động, chủ một trong 3 quán thịt chó cuối cùng ở Hội An đã đồng ý ký vào bản cam kết ngưng kinh doanh, nhận hỗ trợ chuyển đổi công việc.

“Thế lực” đứng sau vụ khủng hoảng của Hoa hậu Ý Nhi

“Thế lực” đứng sau vụ khủng hoảng của Hoa hậu Ý Nhi

17:10 07/08/2023

Sự bùng nổ của mạng xã hội đang kéo theo rất nhiều hệ lụy phía sau. Nhiều “anh hùng bàn phím” giấu mặt tạo ra hiệu ứng đám đông sẽ...

Những chiến binh trẻ thầm lặng vì cộng đồng

Những chiến binh trẻ thầm lặng vì cộng đồng

10:30 02/04/2024

TP - Khi người dân đang ngon giấc, cũng là lúc nhóm bạn trẻ đi quanh đường phố, thầm lặng hỗ trợ người không may gặp nạn, hoặc xe hư hỏng, hết xăng khi đang lưu thông trong đêm.

Chân dung hai nhà khoa học Việt được Pháp vinh danh

Chân dung hai nhà khoa học Việt được Pháp vinh danh

12:50 15/06/2023

Vào ngày 13/6, Viện Hàn lâm khoa học và Bộ Giáo dục Đại học và Nghiên cứu Pháp đã trao giải thưởng hợp tác quốc tế năm 2022 cho 8 đề tài khoa học xuất sắc hợp tác với Ba Lan, Đài Loan (Trung Quốc) và một số nước thành viên Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), trong đó Việt Nam. Buổi lễ được tổ chức trang trọng tại Viện Pháp ở thủ đô Paris. Trong khuôn khổ sự kiện, 2 nhà nghiên cứu khoa học Việt Nam gồm: Trần Quang Hóa (giảng viên Trường đại...

Co loi xay ra
Co loi xay ra