Nam hành khách chết như phim kinh dị giữa chuyến bay

00:20 12/02/2024

Người đàn ông Đức 63 tuổi bị trào hàng lít máu ra khỏi mũi và miệng, tử vong trên chuyến bay từ Thái Lan đến Đức trong tuần này.

Nhân chứng Karin Missfelder cho tờ Blick biết người quá cố trông rất tệ từ trước khi lên chiếc Airbus 380 ở sân bay Bangkok đêm 8/2. Nam hành khách 63 tuổi có biểu hiện ốm nặng với "mồ hôi lạnh" chảy ròng ròng và "thở gấp". Tuy nhiên, vợ ông này ban đầu chỉ nghĩ rằng chồng trông như vậy là vì phải vội vàng đến sân bay cho kịp giờ xuất phát.

Nhưng sau khi theo dõi người đàn ông một lúc, Missfelder - một điều dưỡng chuyên nghiệp tại Bệnh viện Đại học Zurich - cho biết cô đã thông báo với tiếp viên hàng không nên cử bác sĩ kiểm tra cho hành khách đi cùng chuyến của mình.

Dù vậy, người đàn ông chỉ được một nam tiếp viên người Ba Lan hỏi xem cảm thấy thế nào. "Họ cho ông ấy một ít trà hoa cúc, nhưng ông ấy đã phun máu vào chiếc túi được vợ đưa cho", Martin, chồng của Missfelder, kể lại.

Ngay sau đó, máu bắt đầu phun trào từ miệng và mũi của người đàn ông. "Quá đỗi kinh hoàng, mọi người đều sợ đến mức hét lên", Martin nói thêm.

Chồng của Missfelder cho biết nam hành khách mất hàng lít máu và máu bắn cả vào tường máy bay. Trong khoảng nửa tiếng sau, các tiếp viên hàng không nỗ lực hô hấp nhân tạo cho người đàn ông nhưng đều vô vọng. Cuối cùng, khi nam hành khách vẫn không suy chuyển, phi cơ trưởng đành phát phát loa thông báo ông này đã qua đời. "Chuyện đó khiến cả máy bay chết lặng", Missfelder cho hay.

Các tiếp viên sau đó đưa thi thể của người đàn ông vào một khoang riêng của máy bay. Đồng thời, cơ trưởng cũng lái máy bay quay trở lại Thái Lan.

"Dù phi hành đoàn và một bác sĩ trên máy bay khẩn trương dồn toàn lực tiến hành các biện pháp sơ cứu, nam hành khách đã qua đời trên máy bay", một phát ngôn viên của hãng hàng không Lufthansa xác nhận. "Chúng tôi xin chia buồn với người thân của vị hành khách quá cố. Chúng tôi rất tiếc vì sự bất tiện đã gây ra cho các hành khách khác trên chuyến bay này", người phát ngôn nói thêm.

Dữ liệu cho thấy chiếc máy bay rời Bangkok lúc 23h50 tối 8/2 và hạ cánh trở lại Thái Lan lúc 8h28 sáng 9/2. Các hành khách cho biết họ không nhận được bất kỳ hướng dẫn nào từ Lufthansa trong hai tiếng chờ đợi. Cuối cùng, mọi người mới được lên một chuyến bay khác đến Đức, với một điểm dừng ở Hong Kong.

Nhưng đối với nữ điều dưỡng Missfelder, vợ của người đàn ông quá cố mới là người đáng thương nhất. Còn Missfelder hối hận vì không can thiệp sâu hơn. "Lẽ ra tôi nên lao vào giúp, song tôi thấy có một bác sĩ đã chăm sóc ông ấy rồi, vì vậy tôi không muốn can thiệp vào nữa. Ông ấy trông rất tệ, tôi không hiểu sao phi cơ trưởng vẫn cất cánh", nữ điều dưỡng chia sẻ.

Tùng Anh (Theo NY Post)

Có thể bạn quan tâm
Tuổi trẻ Công an Kiên Giang hiến gần 600 đơn vị máu nghĩa tình

Tuổi trẻ Công an Kiên Giang hiến gần 600 đơn vị máu nghĩa tình

18:00 08/11/2023

Gần 600 đơn vị máu mà tuổi trẻ Công an tỉnh Kiên Giang cho đi thời gian qua góp phần bổ sung nguồn máu vào bệnh viện, cứu giúp bệnh nhân kịp thời.

Bác sĩ Romania nhận hối lộ từ gần 300 bệnh nhân

Bác sĩ Romania nhận hối lộ từ gần 300 bệnh nhân

11:00 31/08/2024

Anca Dumitrovici Ababneh, nguyên trưởng khoa ung thư tại Bệnh viện Cấp cứu Hạt Suceava, bị phạt án tù treo vì nhận hối lộ của 280 bệnh nhân.

Mong gặp được người cho em chỗ dựa vững chắc

Mong gặp được người cho em chỗ dựa vững chắc

08:40 12/03/2024

Em giờ nói già cũng không phải, nói trẻ lại càng không, đến độ tuổi lập gia đình để sống cuộc sống yên ổn như bao người khác rồi.

Đại học Y Dược TP HCM lần đầu tuyển sinh bằng điểm SAT

Đại học Y Dược TP HCM lần đầu tuyển sinh bằng điểm SAT

05:30 13/04/2024

Năm 2024, trường Đại học Y Dược TP HCM lần đầu xét tuyển bằng điểm SAT với hai ngành Y khoa và Răng-Hàm-Mặt.

Dâng tiến lễ vật ở Hội Gióng đền Sóc

Dâng tiến lễ vật ở Hội Gióng đền Sóc

16:50 15/02/2024

Lễ hội Gióng hàng năm để tưởng nhớ và ca ngợi chiến công của người Anh hùng Thánh Gióng (một trong Tứ bất tử của tín ngưỡng dân gian Việt Nam).

Khoảnh khắc Tết của tôi: Tây Ninh mình còn lạ

Khoảnh khắc Tết của tôi: Tây Ninh mình còn lạ

11:40 29/01/2024

Tôi chạm Tây Ninh chẳng hẹn trước. Dường như chỉ cần lẳng lặng như thế, Tây Ninh cũng đã trở thành một nơi 'còn lạ' để kẻ thích xê dịch như tôi tìm tòi, khám phá.

Thành cổ trong lòng núi đá ở Thổ Nhĩ Kỳ

Thành cổ trong lòng núi đá ở Thổ Nhĩ Kỳ

12:50 16/07/2024

Những ngôi nhà khắc vào núi đá, thành phố cổ dưới lòng đất, thung lũng và đồng cỏ đẹp như cổ tích là những điều có thể thấy ở Cappadocia.

Gắn kết tình thân trong Ngày hội gia đình Việt Nam

Gắn kết tình thân trong Ngày hội gia đình Việt Nam

03:40 19/06/2023

Các cặp vợ chồng tham gia trò chơi dân gian, trò chơi vận động trong ngày hội gia đình với chủ đề: Gia đình hạnh phúc - Quốc gia thịnh vượng.

Hơn 30 cuốn sách về Điện Biên Phủ

Hơn 30 cuốn sách về Điện Biên Phủ

09:40 17/04/2024

Ngày 16-4, tại Hà Nội, NXB Quân Đội Nhân Dân phối hợp cùng Vietnambook ra mắt bộ sách chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (1954-2024), đồng thời hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới