Nam hành khách chết như phim kinh dị giữa chuyến bay

00:20 12/02/2024

Người đàn ông Đức 63 tuổi bị trào hàng lít máu ra khỏi mũi và miệng, tử vong trên chuyến bay từ Thái Lan đến Đức trong tuần này.

Nhân chứng Karin Missfelder cho tờ Blick biết người quá cố trông rất tệ từ trước khi lên chiếc Airbus 380 ở sân bay Bangkok đêm 8/2. Nam hành khách 63 tuổi có biểu hiện ốm nặng với "mồ hôi lạnh" chảy ròng ròng và "thở gấp". Tuy nhiên, vợ ông này ban đầu chỉ nghĩ rằng chồng trông như vậy là vì phải vội vàng đến sân bay cho kịp giờ xuất phát.

Nhưng sau khi theo dõi người đàn ông một lúc, Missfelder - một điều dưỡng chuyên nghiệp tại Bệnh viện Đại học Zurich - cho biết cô đã thông báo với tiếp viên hàng không nên cử bác sĩ kiểm tra cho hành khách đi cùng chuyến của mình.

Dù vậy, người đàn ông chỉ được một nam tiếp viên người Ba Lan hỏi xem cảm thấy thế nào. "Họ cho ông ấy một ít trà hoa cúc, nhưng ông ấy đã phun máu vào chiếc túi được vợ đưa cho", Martin, chồng của Missfelder, kể lại.

Ngay sau đó, máu bắt đầu phun trào từ miệng và mũi của người đàn ông. "Quá đỗi kinh hoàng, mọi người đều sợ đến mức hét lên", Martin nói thêm.

Chồng của Missfelder cho biết nam hành khách mất hàng lít máu và máu bắn cả vào tường máy bay. Trong khoảng nửa tiếng sau, các tiếp viên hàng không nỗ lực hô hấp nhân tạo cho người đàn ông nhưng đều vô vọng. Cuối cùng, khi nam hành khách vẫn không suy chuyển, phi cơ trưởng đành phát phát loa thông báo ông này đã qua đời. "Chuyện đó khiến cả máy bay chết lặng", Missfelder cho hay.

Các tiếp viên sau đó đưa thi thể của người đàn ông vào một khoang riêng của máy bay. Đồng thời, cơ trưởng cũng lái máy bay quay trở lại Thái Lan.

"Dù phi hành đoàn và một bác sĩ trên máy bay khẩn trương dồn toàn lực tiến hành các biện pháp sơ cứu, nam hành khách đã qua đời trên máy bay", một phát ngôn viên của hãng hàng không Lufthansa xác nhận. "Chúng tôi xin chia buồn với người thân của vị hành khách quá cố. Chúng tôi rất tiếc vì sự bất tiện đã gây ra cho các hành khách khác trên chuyến bay này", người phát ngôn nói thêm.

Dữ liệu cho thấy chiếc máy bay rời Bangkok lúc 23h50 tối 8/2 và hạ cánh trở lại Thái Lan lúc 8h28 sáng 9/2. Các hành khách cho biết họ không nhận được bất kỳ hướng dẫn nào từ Lufthansa trong hai tiếng chờ đợi. Cuối cùng, mọi người mới được lên một chuyến bay khác đến Đức, với một điểm dừng ở Hong Kong.

Nhưng đối với nữ điều dưỡng Missfelder, vợ của người đàn ông quá cố mới là người đáng thương nhất. Còn Missfelder hối hận vì không can thiệp sâu hơn. "Lẽ ra tôi nên lao vào giúp, song tôi thấy có một bác sĩ đã chăm sóc ông ấy rồi, vì vậy tôi không muốn can thiệp vào nữa. Ông ấy trông rất tệ, tôi không hiểu sao phi cơ trưởng vẫn cất cánh", nữ điều dưỡng chia sẻ.

Tùng Anh (Theo NY Post)

Có thể bạn quan tâm
Nghị sĩ Hàn Quốc bị bịt miệng, khiêng ra khỏi phòng

Nghị sĩ Hàn Quốc bị bịt miệng, khiêng ra khỏi phòng

21:50 18/01/2024

Sau khi la hét và kéo tay Tổng thống Yoon Suk-yeol trong lúc tham dự một buổi lễ ở Soeul, nghị sĩ Kang Sung-hee bị các đặc vụ khống chế, đưa ra ngoài.

Đề xuất lấy thêm nguồn tạng hiến từ người chết tim

Đề xuất lấy thêm nguồn tạng hiến từ người chết tim

14:30 29/02/2024

Các chuyên gia đề xuất bổ sung hiến mô tạng từ người chết tim vào Luật, nhằm có thêm nguồn tạng cứu hàng nghìn người bệnh chờ ghép.

Khởi động lại dự án khu du lịch sinh thái Nam Ô

Khởi động lại dự án khu du lịch sinh thái Nam Ô

17:30 15/04/2023

Ngày 15-4 dự án Khu du lịch sinh thái Nam Ô khởi động trở lại sau thời gian dài đình trệ vì ảnh hưởng dịch bệnh và ý kiến phản đối của người dân địa phương.

Có những đoàn binh đi máy bay, tàu hỏa vào Nam tham gia Chiến dịch Hồ Chí Minh

Có những đoàn binh đi máy bay, tàu hỏa vào Nam tham gia Chiến dịch Hồ Chí Minh

19:00 28/04/2024

Trong những đoàn quân thần tốc từ hậu phương miền Bắc thẳng tiến vào Nam để tham gia Chiến dịch Hồ Chí Minh tháng 4-1975, có những đoàn quân đã đi bằng máy bay, tàu hỏa.

Tuổi trẻ Nghệ An với loạt hoạt động ý nghĩa khởi động Tháng Thanh niên 2023

Tuổi trẻ Nghệ An với loạt hoạt động ý nghĩa khởi động Tháng Thanh niên 2023

15:30 26/02/2023

Hướng tới kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), ngày 26/2, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Nghệ An tổ chức lễ khởi động Tháng Thanh niên năm 2023 tại huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI báo công dâng Bác

Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI báo công dâng Bác

10:10 19/12/2023

Sáng 19/12, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028 với tinh thần “Sinh viên Việt Nam Vững bản sắc - Giàu khát vọng - Kiến tạo tương lai - Dựng xây đất nước”, dự Lễ báo công và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Số người ngộ độc nghi do ăn cơm gà ở Nha Trang tiếp tục tăng

Số người ngộ độc nghi do ăn cơm gà ở Nha Trang tiếp tục tăng

20:20 14/03/2024

UBND tỉnh Khánh Hòa ghi nhận số người ngộ độc nghi do ăn tại quán cơm gà ở Nha Trang tiếp tục tăng, với 222 ca nhập viện tính đến 15h ngày 14/3.

Trung thu với trẻ em vùng cao Yên Bái

Trung thu với trẻ em vùng cao Yên Bái

17:30 30/09/2023

Nhân dịp Tết trung thu năm 2023, Tỉnh Đoàn Yên Bái tổ chức chương trình 'Đêm hội trăng rằm - Lồng đèn thắp sáng ước mơ” tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Pá Lau, huyện Trạm Tấu.

Co loi xay ra
Co loi xay ra