Mưa lớn ở Đồng Nai, đường ngập sâu khiến hàng loạt xe chết máy

21:30 28/05/2023

Trận mưa lớn trên diện rộng kéo dài khoảng 2 giờ tại Đồng Nai đã khiến nhiều tuyến đường ngập nặng, nhiều phương tiện bị chết máy.

Chiều 28/5, trận mưa lớn kèm theo giông sét kéo dài khoảng 2 giờ đổ xuống địa bàn các huyện Xuân Lộc, Trảng Bom, Long Thành, Vĩnh Cửu và TP Biên Hoà,…. Mưa lớn đã khiến nhiều tuyến đường không kịp thoát nước, tình trạng ngập nặng xảy ra khiến việc đi lại của người dân gặp khó khăn.

Ghi nhận của VietNamNet tại đường DT768 (huyện Vĩnh Cửu), trận mưa lớn đã làm ngập cục bộ tuyến đường qua các xã Thanh Phú, Thiện Tân,… khiến giao thông qua đây tê liệt. Nước ngập sâu nửa mét khiến hàng loạt xe chết máy, việc đi lại của người dân vô cùng chật vật.

Tiền Phong Đường DT768 đoạn trước UBND xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu ngập nặng. Ảnh: H.H 1
Đường DT768 đoạn trước UBND xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu ngập nặng. Ảnh: H.H

Đặc biệt, cũng trên tuyến đường này đoạn trước UBND xã Thạnh Phú dài khoảng 1km ngập nặng nhất. Nhiều người không dám đi xe máy qua, phải dừng lại chờ nước rút.

Chị Nguyễn Quỳnh (xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu) cho biết, trong lúc chờ nước rút chị cũng đăng ảnh lên mạng xã hội thông báo cho mọi người biết khu vực đang ngập nặng, mọi người nên chọn tuyến đường khác.

“Tôi đang đứng chờ nước rút mới dám chạy qua. Tôi thấy nhiều người chạy qua nhưng vẫn còn nhiều người dắt bộ lắm”, chị Quỳnh chia sẻ.

Tiền Phong 1
Tiền Phong Nhiều người đứng chờ nước rút mới dám chạy xe máy qua. Ảnh: H.H 1

Nhiều người đứng chờ nước rút mới dám chạy xe máy qua. Ảnh: H.H

Mỗi lần ô tô di chuyển qua, dòng nước tạo thành những đợt sóng liên tục xô vào nhà dân hai bên đường. Tình trạng ngập tương tự xảy ra tại một số tuyến đường của TP Biên Hoà như: Đồng Khởi, Trần Văn Xã, Nguyễn Thái Học....

Lực lượng công an giao thông phải tới điểm ngập nước và các giao lộ để phân luồng, điều tiết giao thông.

Có thể bạn quan tâm
Người dân tự làm thang vượt rào chắn cao tốc, cho khách đi vệ sinh

Người dân tự làm thang vượt rào chắn cao tốc, cho khách đi vệ sinh

20:20 15/02/2024

Một số hộ dân sống ven hai bên đường cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết (thuộc xã Hàm Hiệp và Hàm Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc) đã tháo dỡ hàng rào để hành khách lưu thông trên cao tốc đi vệ sinh khiến ô tô dừng kéo dài, tiềm ẩn tai nạn giao thông.

Trường học tại Đà Nẵng được chủ động cho học sinh nghỉ nếu xảy ra ngập, lụt cục bộ

Trường học tại Đà Nẵng được chủ động cho học sinh nghỉ nếu xảy ra ngập, lụt cục bộ

13:40 18/09/2024

Sáng 18/9, thời tiết phức tạp, mưa lớn, Sở GD&ĐT Đà Nẵng đã có công văn yêu cầu các đơn vị, trường học chủ động đề xuất cho học sinh nghỉ học nếu xảy ra ngập, lụt cục bộ.

Tạm đình chỉ vụ án lừa đảo gần 30 tỷ đồng ở Huế do bị cáo bị tâm thần

Tạm đình chỉ vụ án lừa đảo gần 30 tỷ đồng ở Huế do bị cáo bị tâm thần

17:00 01/03/2024

Ngày 29/2, TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” đối với bị cáo Nguyễn Thị Thu Hà (SN 1989, trú tại phường Phường Đúc, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế). Theo nội dung cáo trạng, trước năm 2020, bị cáo Hà vay tiền của nhiều người để mua bán nhà, đất và kinh doanh quần áo nhưng bị thua lỗ. Đến khoảng tháng 3/2021, bị cáo nảy sinh ý định chiếm đoạt tiền của người khác để trả cho những người mình vay trước...

Mưa dông gia tăng tại Nam bộ trong tuần mới

Mưa dông gia tăng tại Nam bộ trong tuần mới

10:10 10/06/2024

Cơ quan khí tượng thủy văn cho biết, hiện nay gió mùa Tây Nam đang hoạt động với cường độ ổn định và tiếp tục có xu hướng gây mưa cho khu vực Nam bộ trong những ngày tới.

Quảng Nam: Va chạm làm 1 người chết, lái xe đến công an trình diện

Quảng Nam: Va chạm làm 1 người chết, lái xe đến công an trình diện

08:00 15/03/2023

Thanh niên đi xe máy va chạm với người đi đường rồi rời khỏi hiện trường. Khi nghe tin nạn nhân đã tử vong, người này đến cơ quan công...

Chồng đang thụ án, vợ muốn bán nhà phải làm sao?

Chồng đang thụ án, vợ muốn bán nhà phải làm sao?

12:40 12/05/2024

Tôi và chồng có đăng ký kết hôn và có tài sản chung là 1 căn nhà. Vừa qua, chồng tôi bị tòa tuyên phạt tù và đã đi thụ án. Tôi muốn bán căn nhà trên thì phải làm gì?

Pháp thử nghiệm lệnh cấm học sinh sử dụng điện thoại trong trường học

Pháp thử nghiệm lệnh cấm học sinh sử dụng điện thoại trong trường học

21:00 29/08/2024

Pháp thử nghiệm lệnh cấm điện thoại di động tại trường học đối với học sinh từ 15 tuổi trở xuống, nhằm mang đến cho thế hệ trẻ “khoảng lặng công nghệ”.

Review Cù Lao Chàm

Review Cù Lao Chàm

06:30 07/01/2024

Cù Lao Chàm là cụm đảo tọa lạc tại xã Tân Hiệp, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. Trong cụm đảo này bao gồm 1 hòn đảo chính và 8 hòn đảo nhỏ bao quanh, nhìn từ xa hòn đảo này sẽ như một cánh cung khổng lồ. Giống với phố cổ Hội An, Cù Lao Chàm đến ngày nay vẫn giữ vẹn nguyên vẻ đẹp vốn có ban đầu - vẻ hoang sơ mộc mạc và yên bình. Đặt chân đến đây bạn sẽ đặt chấn đến một thiên đường biển cả xanh ngát có không khí trong lành. Nếu bạn đang tìm một...

Lãnh đạo TP. Hải Phòng tri ân gia đình thương binh liệt sĩ, Mẹ Việt Nam Anh hùng

Lãnh đạo TP. Hải Phòng tri ân gia đình thương binh liệt sĩ, Mẹ Việt Nam Anh hùng

13:30 27/07/2023

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sĩ, Thành ủy - HĐND - UBND TP. Hải Phòng và các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn tổ chức nhiều hoạt động tri ân, thăm hỏi, động viên, tặng quà gia đình thương binh liệt sĩ, người có công, các Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới