Mong anh giàu nghị lực, khiêm nhường

06:40 27/06/2024

Em chào anh - chàng trai tử tế, nghị lực mà em hằng mong gặp gỡ, kết đôi trên đường đời.

Về bản thân: Em sinh năm 1991, là người tỉnh lẻ, sống và làm việc tại Hà Nội, nhan sắc bình thường. Trời không phú cho em trí tuệ hơn người nhưng từ đó rèn luyện cho em tinh thần nhẫn nại, chịu khó. Em tin và bản thân đã tự chứng minh được rằng: sự nỗ lực học tập, lao động của ngày hôm nay sẽ làm cho ngày mai tốt hơn, nhiều hy vọng hơn. Em chung thủy và sẽ trân trọng những tình cảm chân thành của người bạn đời dành cho mình. Thời gian rảnh, em thích tìm đến sách như một người bạn trung thành dẫn lối cho tư duy và trái tim.

Mọi người hay cho rằng, lập gia đình muộn do kén chọn, không bình thường nọ kia. Nhưng bản thân em tự động viên mình rằng, có thể mình chưa may mắn để có được một mái ấm gia đình, có thể cuộc đời này đang thử thách lập trường của mình liệu có vững vàng và cũng có thể cuộc đời này muốn truyền tải cho mình một thông điệp đạo đức rằng sau này khi mình có thành tựu hơn người khác, hãy biết ơn cuộc đời, biết cảm thông với những người kém may mắn hơn thay vì động chạm vào nỗi đau của người khác để làm niềm vui cho mình.

Em tin cuộc sống cũng chả tốt đẹp hơn cuộc sống độc thân nếu cùng đi sai người. Chắc anh cũng mong muốn một gia đình bền vững chứ không phải một gia đình tạm bợ cho có phải không? Em hiểu cuộc sống gia đình sẽ gặp nhiều khó khăn, thử thách, đòi hỏi bản thân người trong cuộc phải nỗ lực, cố gắng, nhường nhịn, biết cảm thông và chia sẻ. Bởi vậy, em mong tìm được người có những điểm phù hợp, tương đồng về lối sống, suy nghĩ và hành động để làm bạn đường trung thành cho đến giờ phút cuối cùng trên chặng đường trần gian.

Mong ước của em: anh theo đạo Thiên Chúa, chưa từng lập gia đình, giàu nghị lực, khiêm nhường, yêu thích học tập, lao động, làm việc tại Hà Nội.

Đối với anh, điều gì khiến anh rung động? Với em, đó là hành động, cách ứng xử chân thành của con người để hình thành nên tình yêu sẽ bền vững và đáng tin hơn nhiều. Còn tình yêu dựa vào sự rung động qua nhan sắc hay tiền tài, danh vọng cũng dễ "bay màu" khi những điều cơ sở hình thành nên nó lụi tàn.

Đó là tất cả tâm tình của một cô gái gửi vào cuộc đời này với hy vọng tìm thấy anh - chàng trai em chờ đợi để cùng dắt tay nhau vào thánh đường ước nguyện hạnh phúc trăm năm.

Nếu anh kết nối với em, hãy viết chi tiết một chút về bản thân để em thấy rằng anh nghiêm túc muốn xây dựng mối quan hệ chân chính nhé.

Độc giả liên hệ qua email henho@vnexpress.net hoặc số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) để được hỗ trợ

Có thể bạn quan tâm
Dấu ấn tuổi trẻ Hà Tĩnh trong chiến dịch Hành quân xanh

Dấu ấn tuổi trẻ Hà Tĩnh trong chiến dịch Hành quân xanh

17:00 18/08/2023

Thông qua chiến dịch “Hành quân xanh”, tuổi trẻ khối lực lượng vũ trang Hà Tĩnh đã nỗ lực, xung kích, tình nguyện, chung sức vì cuộc sống cộng đồng, thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa.

Anh công an trẻ đam mê văn hóa Tây Nguyên

Anh công an trẻ đam mê văn hóa Tây Nguyên

10:40 12/11/2023

Thiếu tá Đinh Văn Bộ, 36 tuổi, công tác tại Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Đắk Glong (Đắk Nông), đang sở hữu nhiều hiện vật mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống các dân tộc Tây Nguyên.

Thiếu nhi Cần Thơ học làm chiến sĩ Công an nhân dân

Thiếu nhi Cần Thơ học làm chiến sĩ Công an nhân dân

16:40 03/07/2023

Ngày 3/7, Công an thành phố Cần Thơ phối hợp Thành đoàn Cần Thơ khai giảng chương trình “Em học làm chiến sĩ Công an nhân dân” lần thứ VI - năm 2023.

Tòa triệu tập vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng đến phiên xử nhà báo Hàn Ni

Tòa triệu tập vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng đến phiên xử nhà báo Hàn Ni

14:40 19/02/2024

Bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng được tòa triệu tập với tư cách người có quyền, nghĩa vụ liên quan trong phiên xử nhà báo Hàn Ni ngày 1/3.

Tranh luận sôi nổi về việc nhiều trường đại học bỏ xét học bạ THPT 2024

Tranh luận sôi nổi về việc nhiều trường đại học bỏ xét học bạ THPT 2024

18:30 03/01/2024

Hiện nhiều trường đại học top đầu như Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách khoa Hà Nội, Trường Đại học Y Hà Nội... không xét tuyển...

Bị lợn đẻ cắn rách dương vật

Bị lợn đẻ cắn rách dương vật

10:50 15/05/2024

Vào chuồng đỡ đẻ cho lợn nái, người đàn ông 46 tuổi bất ngờ bị con vật cắn vào vùng kín rách dương vật, vỡ bao trắng thể hang.

Giới hạn nồng độ cồn: cần đưa mức phù hợp, thực tế

Giới hạn nồng độ cồn: cần đưa mức phù hợp, thực tế

10:00 20/02/2024

Người dân đề nghị cần phải có quy định rõ ràng về nồng độ cồn tự nhiên khi ăn những loại trái cây chín có lên men... Lãnh đạo Cục Quản lý khám chữa bệnh (Bộ Y tế) cũng đưa quan điểm cá nhân rằng cần quy định hài hòa, phù hợp thực tế.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ trao ngọn đuốc khởi động Tháng Thanh niên năm 2024

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ trao ngọn đuốc khởi động Tháng Thanh niên năm 2024

17:50 25/02/2024

Ngọn đuốc được 55 thanh niên ưu tú tỉnh Nghệ An mang từ Nam Đàn - quê hương của Bác Hồ về Truông Bồn - biểu tượng lịch sử của Thanh niên xung phong Việt Nam. Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã trao ngọn đuốc cho Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết, xung kích, tình nguyện, cống hiến, để góp phần xây dựng đất nước Việt Nam phồn vinh, hạnh phúc.

Trạm ra đa 615 tặng quà lớp học tình thương đảo Hòn Chuối

Trạm ra đa 615 tặng quà lớp học tình thương đảo Hòn Chuối

14:40 01/07/2024

Ngày 1-7, Trạm ra đa 615, Trung đoàn 551, Bộ tư lệnh Vùng 5 hải quân đến thăm, tặng quà lớp học tình thương đảo Hòn Chuối ở thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).

Co loi xay ra
Co loi xay ra