Mối quan hệ thực sự của Hà Trần, Trấn Thành

11:30 12/06/2024

Trong sự kiện họp báo cá nhân, Hà Trần đã giải thích lời bình luận gây tranh cãi mà cô viết dưới bài đăng của Tùng Dương nhiều ngày trước.

Hà Trần trả lời truyền thông trong họp báo: "Tôi không bình luận về Tùng Dương, mà trong dòng bình luận của tôi, tôi nói đến Trấn Thành. Từ "No shame" tôi viết có nghĩa là "không phải ngượng, không phải thẹn". Nếu chúng tôi không thân nhau thì tôi không đùa như thế đâu.

Nếu có ý chê, trong tiếng Anh người ta sẽ nói "shame on you" hoặc "shameless". Tôi nghĩ Tùng Dương đã hiểu lầm, hiểu quá xa câu nói. Một bộ phận khán giả cũng đưa đẩy câu chuyện theo hướng không tích cực".

Hà Trần và Tùng Dương đều là những ca sĩ nổi tiếng, có vị trí nhất định trong lòng khán giả. Cặp đôi thường xuyên đứng chung sân khấu, từng tham gia các show diễn ca nhạc trong nước và hải ngoại.

Trong khi đó, mối quan hệ thực sự của Hà Trần và Trấn Thành là gì mà Hà Trần lại nói "No shame" là dành cho nam diễn viên.

Trấn Thành và Hà Trần có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: Cắt từ video.

Được biết, Trấn Thành từ lâu là "fan cứng" thực thụ của Hà Trần. Anh thường xuyên bỏ tiền túi mua vé xem show ca nhạc của nữ diva.

Sự kiện gần đây nhất là tháng 9.2023, Trấn Thành đã mua vé ủng hộ Hà Trần tại đêm nhạc mang tên "Dòng sông mùa thu". Đêm nhạc kỷ niệm sinh nhật của nữ ca sĩ, tổ chức tại một phòng trà ở TPHCM.

Trong đêm nhạc, Hà Trần chia sẻ khả năng ca hát của Trấn Thành. Cô nói: "Tôi yêu hội họa nhưng không biết vẽ còn anh này yêu âm nhạc, rất trong sáng, yêu đầy dâng hiến nhưng vẫn chưa biết hát".

Hà Trần cho biết, Trấn Thành không chỉ yêu âm nhạc của cô mà anh còn là một người rất yêu nhạc.

"Anh này ‘trên thông thiên văn, dưới tường địa lý’, biết rất nhiều các ca sĩ và bài hát tự cổ chí kim.

Nhiều khi làm nhạc mà tôi bí, tôi cũng quay sang hỏi Thành, anh ấy sẽ cung cấp cho tôi dữ liệu ai đang ‘trendy’, bài nào đang hit,... như một tổng đài 1080 luôn!”, Hà Trần dành lời khen cho Trấn Thành trong đêm nhạc.

Cô còn kể lại kỷ niệm đáng nhớ với Trấn Thành khi về Việt Nam chấm thi truyền hình.

Vì không nhớ lời ca khúc của chính mình, Trấn Thành đã ngồi ở dưới nhắc cô phần lời từ đầu tới cuối, nam MC còn nhắc cả phần luyến láy cho cô.

Dù khác biệt về giọng hát nhưng Hà Trần vẫn song ca cùng Trấn Thành trên sân khấu với ca khúc "Em về tinh khôi".

Trước đó, trong đêm nhạc tổ chức vào tháng 6.2022 tại TPHCM, Trấn Thành cũng có mặt để ủng hộ diva Hà Trần.

Qua hành động mà nam MC dành cho Hà Trần, có thể thấy cả hai có mối quan hệ thân thiết.

Trấn Thành không chỉ là người hâm mộ của Hà Trần, anh và nữ diva còn là những người bạn thân thiết của nhau trong cuộc sống.

Trấn Thành nhiều lần bày tỏ tình cảm, sự quý trọng dành cho Hà Trần.

Có thể bạn quan tâm
Chế độ ăn kiêng khắc nghiệt trói buộc nghệ sĩ

Chế độ ăn kiêng khắc nghiệt trói buộc nghệ sĩ

07:20 01/05/2024

Để giữ gìn vóc dáng chuẩn, nhiều nghệ sĩ như Cổ Thiên Lạc, Lưu Đức Hoa, Chung Hán Lương đều phải thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, kiên trì hơn 10 năm mà khó ai có thể làm được.

'Tiếp bước Điện Biên' - âm vang núi rừng Tây Bắc

'Tiếp bước Điện Biên' - âm vang núi rừng Tây Bắc

12:10 29/04/2024

Hơn 600 học sinh Trường PTDT nội trú Điện Biên hòa vang tiếng hát, điệu nhảy tại đêm nhạc kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

Hàng loạt sự kiện mừng Tết Dương lịch 2024 ở TPHCM

Hàng loạt sự kiện mừng Tết Dương lịch 2024 ở TPHCM

07:10 30/11/2023

TPHCM - Bắn pháo hoa, lễ đếm ngược (Countdown), giải marathon, tổ chức đua xe đạp… là các sự kiện sẽ được TPHCM tổ chức để đón Tết Dương lịch...

Minh Tú gắn di ảnh bố lên hoa cưới

Minh Tú gắn di ảnh bố lên hoa cưới

09:50 14/04/2024

Khoảnh khắc Minh Tú bất chợt nhìn xuống bó hoa cưới có gắn di ảnh người bố đã khuất rồi bật khóc lúc tiến vào lễ đường gây xúc động.

Bất lực khi tìm thi thể của Thái Thiên Phượng ở bãi rác

Bất lực khi tìm thi thể của Thái Thiên Phượng ở bãi rác

15:30 04/03/2023

Cảnh sát tuyên bố ngừng tìm phần thi thể của Thái Thiên Phượng tại bãi rác sau nhiều ngày tìm kiếm. Đại diện cơ quan chức năng nói việc này khó như 'mò kim đáy bể', tuyên bố có chứng cứ khác để buộc tội nghi phạm.

Hồ Ngọc Hà khoe chiếc đồng hồ hàng hiếm giống Lisa

Hồ Ngọc Hà khoe chiếc đồng hồ hàng hiếm giống Lisa

17:50 03/06/2024

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đeo chiếc đồng hồ được Lisa hợp tác thiết kế cùng Bvlgari với số lượng giới hạn chỉ có 1.500 chiếc trên toàn thế giới.

Ca sĩ Ngọc Sơn xây từ đường 500 m2 ở Quảng Nam

Ca sĩ Ngọc Sơn xây từ đường 500 m2 ở Quảng Nam

03:10 29/11/2023

Ca sĩ Ngọc Sơn vừa khánh thành từ đường tại quê nhà Quảng Nam. Công trình gồm hai tầng, có diện tích 500 m2, bao gồm khu thờ tự, 6 phòng ngủ.

Hải Phòng chi 40 tỷ đồng mỗi năm cho đề án sân khấu

Hải Phòng chi 40 tỷ đồng mỗi năm cho đề án sân khấu

14:40 01/07/2024

TP Hải Phòng chi từ ngân sách ít nhất 40 tỷ đồng mỗi năm để 5 đoàn nghệ thuật sân khấu biểu diễn và truyền hình trực tiếp khung giờ vàng.

Tài tử Đài Loan bị cảnh sát khám nhà

Tài tử Đài Loan bị cảnh sát khám nhà

00:40 25/05/2024

Cảnh sát giữ điện thoại, một số tài liệu ở nhà riêng của diễn viên hàng đầu Đài Loan Hạ Quân Tường song chưa công bố lý do.

Co loi xay ra
Co loi xay ra