Miễn nhiệm Tổng Giám đốc Tập đoàn Lộc Trời

03:20 17/07/2024

TPO - Tập đoàn Lộc Trời miễn nhiệm chức danh Tổng Giám đốc đối với ông Nguyễn Duy Thuận từ ngày 15/7. Ông Huỳnh Văn Thòn - Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) - sẽ trực tiếp chỉ đạo và điều hành tất cả các hoạt động của tập đoàn cho đến khi có tổng giám đốc mới.

Ông Huỳnh Văn Thòn - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời - vừa thư ngỏ gửi các cơ quan quản lý, ngân hàng, đối tác cùng cơ quan báo chí.

Trong thư, ông Thòn thông báo về việc thay đổi nhân sự chủ chốt của tập đoàn này. Cụ thể, HĐQT tập đoàn có nghị quyết thông qua việc miễn nhiệm chức danh Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời đối với ông Nguyễn Duy Thuận kể từ ngày 15/7/2024.

“Trong thời gian tới, tôi sẽ trực tiếp chỉ đạo và điều hành tất cả các hoạt động của Tập đoàn cho đến khi có quyết định bổ nhiệm tổng giám đốc mới”, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Lộc Trời thông tin.

Ông Huỳnh Văn Thòn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Lộc Trời sẽ giữ thêm vai trò điều hành trong thời gian trống ghế tổng giám đốc.

Để giúp đơn vị vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại, lãnh đạo tập đoàn này mong tiếp tục nhận được hỗ trợ từ các cơ quan, đơn vị. Đặc biệt sự hỗ trợ tích cực hiệu quả của ngân hàng nhằm có đủ tiềm lực tài chính, ổn định lại sản xuất kinh doanh trong 6 tháng cuối năm và những năm tiếp theo của tập đoàn.

“Chúng tôi xin cam kết sau khi ổn định nhân sự, ổn định sản xuất kinh doanh hiệu quả, chúng tôi sẽ hoàn thành trách nhiệm và nghĩa vụ đúng theo quy định của pháp luật hiện hành”, ông Thòn viết.

Trước đó, Tập đoàn Lộc Trời đã tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên ngày 26/6. Đại hội đã bầu và ra mắt HĐQT, Ban Kiểm soát nhiệm kỳ 2024-2029. Các thành viên HĐQT đã thống nhất bầu ông Huỳnh Văn Thòn tiếp tục đảm nhiệm vị trí Chủ tịch HĐQT.

Thời gian qua Lộc Trời gặp một số khó khăn về dòng tiền, thậm chí phải nợ nông dân một số tỉnh miền Tây tiền thu mua lúa. Tập đoàn này cũng gây phản ứng khi bỏ giá thấp hơn thị trường và thấp hơn giá chào mua của Indonesia để trúng hợp đồng cung ứng 100.000 tấn gạo cho nước này.

Có thể bạn quan tâm
Lý do thu nhập của người lao động sụt giảm

Lý do thu nhập của người lao động sụt giảm

02:10 30/06/2024

Theo Tổng cục Thống kê, thu nhập bình quân của người lao động quý II vừa qua là 7,5 triệu đồng/tháng, giảm 137.000 đồng so với quý trước. Nguyên nhân do quý II không còn các khoản thu nhập bổ sung từ tiền làm thêm cuối năm và thưởng Tết Nguyên đán.

Cảnh sản xuất bánh Trung thu siêu hút khách ở làng nghề nổi tiếng Hà Nội

Cảnh sản xuất bánh Trung thu siêu hút khách ở làng nghề nổi tiếng Hà Nội

14:50 14/09/2023

Cơ sở sản xuất bánh Trung thu truyền thống hơn 60 năm tại làng nghề Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Những ngày cận Tết Trung thu, ngay từ đầu làng Xuân Đỉnh đã thơm nức mùi bánh nướng, bánh dẻo. Hiện làng nghề này còn hơn chục hộ gia đình giữ nghề làm bánh truyền thống. Cơ sở sản xuất bánh Sinh Hùng đã có hơn 60 năm làm bánh Trung thu, cứ mỗi dịp Rằm tháng 8, nơi đây lại tấp nập từ sáng đến tối để cho ra những mẻ bánh mang đậm hương vị...

Thụy Điển cho ông bà chăm cháu có lương

Thụy Điển cho ông bà chăm cháu có lương

12:30 07/07/2024

Từ 1/7, cha mẹ ở Thụy Điển có thể chuyển 45 ngày nghỉ phép có lương của họ cho người khác - như ông bà - để chăm con.

Đề nghị thu hồi 2 dự án 'đất vàng' trên cùng một phường ở Hà Nội

Đề nghị thu hồi 2 dự án 'đất vàng' trên cùng một phường ở Hà Nội

06:50 18/06/2024

UBND TP Hà Nội vừa lên tiếng trước đề nghị thu hồi Dự án xây dựng trung tâm giới thiệu sản phẩm ngành nghề truyền thống dịch vụ và kinh tế tổng hợp HTX xã Mỹ Đình và Dự án Nam Đàn Plaza (phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm) do nhiều năm không triển khai.

Khu y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-La giúp thúc đẩy xã hội hóa

Khu y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-La giúp thúc đẩy xã hội hóa

19:40 06/06/2024

Thanh tra Sở Xây dựng TP.HCM vừa kiểm tra hiện trạng xây dựng Công trình trường mẫu giáo phục vụ Khu y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-La. Qua đó cho thấy dự án được thi công đúng theo giấy phép.

Thu hồi nhiều giấy phép khai thác cát trên sông Tiền, sông Hậu

Thu hồi nhiều giấy phép khai thác cát trên sông Tiền, sông Hậu

18:50 17/08/2023

UBND tỉnh An Giang yêu cầu các doanh nghiệp di chuyển toàn bộ dụng cụ, phương tiện, tài sản liên quan đến hoạt động khai thác cát ra khỏi khu vực mỏ khoáng sản; thực hiện đóng cửa mỏ.

Vườn nho chín mọng ngay ngoại ô Đà Nẵng

Vườn nho chín mọng ngay ngoại ô Đà Nẵng

09:50 26/06/2024

Không cần đến Ninh Thuận, giờ đây nhiều người cũng có thể tự tay hái và thưởng thức những chùm nho chín mọng ở các nông trại ngay vùng ngoại ô TP Đà Nẵng.

Nhếch nhác những khu ‘đất vàng’ bị bỏ hoang ở Hà Tĩnh

Nhếch nhác những khu ‘đất vàng’ bị bỏ hoang ở Hà Tĩnh

07:00 25/06/2024

Video: Cận cảnh những khu 'đất vàng' bỏ hoang gây lãng phí ở thị xã Hồng Lĩnh Thị xã Hồng Lĩnh là đô thị đang phát triển nằm ở phía Bắc của tỉnh Hà Tĩnh. Nơi đây có các cụm, khu công nghiệp và các dự án lớn đang trỗi dậy. Tuy nhiên, nhiều năm qua, hàng loạt khu đất nằm ở vị trí trung tâm thị xã vẫn bị bỏ hoang, cơ sở vật chất mục nát, gây lãng phí quỹ đất. Án ngự tại phường Bắc Hồng (thị xã Hồng Lĩnh), là khu đất có diện tích 13.000m2 thuộc Công...

Đà Lạt xử phạt khối công trình sai phép và không phép bên trong Đồi Cù

Đà Lạt xử phạt khối công trình sai phép và không phép bên trong Đồi Cù

14:10 11/01/2024

Ngày 11.1, UBND TP Đà Lạt , tỉnh Lâm Đồng đã ra 2 quyết định xử phạt khối công trình sai phép và không phép của Công ty Hoàng Gia...

Co loi xay ra
Co loi xay ra