Mars Anh Tú quay MV dưới trời tuyết âm độ ở Trung Quốc

08:10 04/03/2024

Mars Anh Tú (Tú Dưa) quay video "Thu đi rồi đến hạ" tại nhiều danh thắng ở Trung Quốc, trong đó có một số vùng lạnh âm độ.

Mars Anh Tú muốn săn được cảnh tuyết rơi trắng trời ở núi tuyết Kiệu Tử, Côn Minh. Êkíp gặp khó khăn do khi mới đến đây, trời mưa tầm tã, nhiệt độ xuống sâu nhưng không có tuyết. Họ buộc phải di chuyển sang các địa điểm khác để quay những cảnh còn lại. Khi chỉ còn hai ngày nữa là đến lịch về, họ trở lại Côn Minh, may mắn bắt được cảnh tuyết. Nam ca sĩ nói bị bỏng lạnh nhưng cố hoàn thành các cảnh quay.

Ngoài cảnh tuyết mùa đông, anh còn ghi lại nhiều hình ảnh đẹp ở vùng Vân Nam như hồ Nhĩ Hải, nhà hát Dương Lệ (Đại Lý), núi tuyết Ngọc Long, thảo nguyên, phố cổ Lệ Giang, Tu viện Tùng Tán Lâm (Shangrila).

Ca khúc nói về tâm trạng cô đơn của một chàng trai khi đánh mất tình yêu, nằm trong album The Ballad, ra mắt năm 2022. Bài hát mang phong cách viết nhạc của Mars Anh Tú, với giai điệu, ca từ nhẹ nhàng, tình cảm.

Ca sĩ, nhạc sĩ cho biết từ khi trở lại ca hát hai năm trước, anh liên tục ra nhiều sản phẩm để thể hiện quyết tâm làm nghề nghiêm túc, đồng thời chinh phục thêm nhiều đối tượng khán giả mới. Anh đang tập nhảy, rap, để tiếp tục làm mới hình ảnh.

Mars Anh Tú (nghệ danh cũ Tú Dưa), 44 tuổi, hoạt động trong ban nhạc Quả Dưa Hấu từ năm 1998 đến năm 2000. Sau khi nhóm tan rã, sự nghiệp ca hát của anh khá trầm lặng. Năm 2010, nghệ sĩ vào TP HCM lập nghiệp, từ đó phát triển theo hướng ca sĩ vừa sáng tác vừa biểu diễn. Anh khá thành công với vai trò nhạc sĩ, nhà sản xuất qua các ca khúc như Nắm lấy tay anh, Anh nhớ em (Tuấn Hưng), Giữ lại hạnh phúc (Thu Phương), Duyên mình lỡ (Hương Tràm).

Anh có năm con. Con cả của anh với bạn gái đầu - Linh Nhi - 23 tuổi. Hai con gái cùng vận động viên wushu Thúy Hiền là Ngân Hà, Lam Phương. Với bà xã hiện tại - Lam Trang, nghệ sĩ có một con trai, một con gái. Ba con gái lớn của anh đều theo nghiệp bố.

Hà Thu

Có thể bạn quan tâm
Phó Chủ tịch TP.HCM: Mong thu hút thêm đầu tư từ Liên hoan phim Quốc tế

Phó Chủ tịch TP.HCM: Mong thu hút thêm đầu tư từ Liên hoan phim Quốc tế

10:10 07/04/2024

Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM lần đầu tiên (HIFF 2024) khai mạc tại Nhà hát Thành phố tối 6/4 với sự tham gia của hàng trăm nghệ sĩ trong và ngoài nước. Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức khẳng định: 'TP.HCM là thị trường lớn về lĩnh vực sản xuất, phát hành phim của cả nước; với lực lượng nhà làm phim hùng hậu và số lượng lớn phim sản xuất hàng năm rất đa dạng, phong phú và nhiều thể loại. Chính vì vậy, việc TP.HCM đăng...

Một cảnh sát cấp cao bị bắt trong vụ Lee Sun Kyun chết

Một cảnh sát cấp cao bị bắt trong vụ Lee Sun Kyun chết

13:20 22/03/2024

Một sĩ quan cấp cao của Cảnh sát Thủ đô Seoul đã bị bắt vì nghi ngờ rò rỉ thông tin điều tra về cố diễn viên Lee Sun Kyun.

Kho báu nào ngoài khơi mà cộng đồng mạng rủ nhau lặn tìm?

Kho báu nào ngoài khơi mà cộng đồng mạng rủ nhau lặn tìm?

14:00 17/04/2024

Cộng đồng mạng đang nóng ran chuyện có một kho báu vài trăm ngàn tỉ đang nằm ngoài biển, kéo nhau lập hội 'ra khơi tìm kho báu'. Kình ngư Ánh Viên bị réo tên đã đành, ngay cả Rapper 'Hiếu Thứ Hai' chẳng liên quan cũng bị lôi vào cuộc 'đại hải trình'.

Không xin được việc làm vì 'mặt quá vuông'

Không xin được việc làm vì 'mặt quá vuông'

09:00 09/11/2023

Anh Zhang quê Hà Nam đã nộp hồ sơ xin làm công nhân ở hơn chục nhà máy ở Chiết Giang nhưng liên tục bị từ chối với lý do 'nhân tướng không ổn'.

Ôtô chở ca sĩ Cao Thái Sơn và gia đình đâm vào tàu hỏa ở Đà Lạt

Ôtô chở ca sĩ Cao Thái Sơn và gia đình đâm vào tàu hỏa ở Đà Lạt

20:50 08/12/2023

Cao Thái Sơn và gia đình gặp tai nạn nghiêm trọng khi xe hơi va chạm mạnh với tàu hỏa tại Đà Lạt, phần đuôi xe và cánh cửa biến dạng. Rất may không có thiệt hại về người.

NSND Thụy Vân: Nổi gió về nơi xa

NSND Thụy Vân: Nổi gió về nơi xa

12:00 17/03/2023

NSND Thụy Vân sinh năm 1940 tại xã Ninh Hòa (huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình) trong một gia đình trí thức có nhiều người hoạt động trong lĩnh vực văn học nghệ thuật. Cha của bà là GS - NGND, nhà văn Nguyễn Lương Ngọc, nguyên Hiệu trưởng ĐH Sư phạm Hà Nội, chú ruột là GS, NSND Nguyễn Đình Quang, nguyên Hiệu trưởng Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, em trai bà là PGS, NGND Nguyễn Lương Tiểu Bạch, nguyên Hiệu trưởng trường ĐH Mỹ thuật Hà Nội. Khi mới...

'Bản hùng ca Điện Biên' ra mắt dịp 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

'Bản hùng ca Điện Biên' ra mắt dịp 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

09:11 07/05/2024

Sáng tác ca khúc 'Bản hùng ca Điện Biên ' nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Thượng tá, nhạc sĩ Vũ Đức Tân - Giảng...

Fan Trung xếp hàng kín góc phố để vào quán phở của Chi Pu ở Thượng Hải

Fan Trung xếp hàng kín góc phố để vào quán phở của Chi Pu ở Thượng Hải

11:20 14/10/2023

Sau gần 1 tháng mở bán thử nghiệm, quán phở La Ganh của Chi Pu đã khai trương tại Thượng Hải (Trung Quốc). Dù mưa lớn nhưng sự kiện khai trương vẫn thu hút đông đảo thực khách. Fan đã xếp hàng từ sáng sớm kín cả một góc phố. Đến tối muộn ngày khai trương đầu tiên, dòng người vẫn còn rất đông. Dù rất bận rộn nhưng Chi Pu vẫn dành thời gian giao lưu, chụp ảnh cùng người hâm mộ. Ngoài fan, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Trung Quốc cũng đã đến ủng hộ...

Vì sao sau khi Bao Công qua đời, Triển Chiêu cũng hoàn toàn biến mất?

Vì sao sau khi Bao Công qua đời, Triển Chiêu cũng hoàn toàn biến mất?

07:40 25/07/2023

Theo sử sách Trung Quốc, Triển Chiêu, tự Hùng Phi, là một nhân vật sống dưới thời Hoàng đế Tống Nhân Tông. Ông là một cấm vệ binh của triều đình, sát cánh cùng Phủ doãn Bao Công làm việc tại phủ Khai Phong ở Biện Kinh, kinh đô của Bắc Tống. Dù là nhân vật có thật nhưng gần như không có tài liệu nào lưu lại hình ảnh của Triển Chiêu. Ông nổi tiếng nhiều hơn trong lĩnh vực văn hóa dân gian của Trung Quốc cũng như phim ảnh. Triển Chiêu xuất thân...

Co loi xay ra
Co loi xay ra