Mars Anh Tú quay MV dưới trời tuyết âm độ ở Trung Quốc

08:10 04/03/2024

Mars Anh Tú (Tú Dưa) quay video "Thu đi rồi đến hạ" tại nhiều danh thắng ở Trung Quốc, trong đó có một số vùng lạnh âm độ.

Mars Anh Tú muốn săn được cảnh tuyết rơi trắng trời ở núi tuyết Kiệu Tử, Côn Minh. Êkíp gặp khó khăn do khi mới đến đây, trời mưa tầm tã, nhiệt độ xuống sâu nhưng không có tuyết. Họ buộc phải di chuyển sang các địa điểm khác để quay những cảnh còn lại. Khi chỉ còn hai ngày nữa là đến lịch về, họ trở lại Côn Minh, may mắn bắt được cảnh tuyết. Nam ca sĩ nói bị bỏng lạnh nhưng cố hoàn thành các cảnh quay.

Ngoài cảnh tuyết mùa đông, anh còn ghi lại nhiều hình ảnh đẹp ở vùng Vân Nam như hồ Nhĩ Hải, nhà hát Dương Lệ (Đại Lý), núi tuyết Ngọc Long, thảo nguyên, phố cổ Lệ Giang, Tu viện Tùng Tán Lâm (Shangrila).

Ca khúc nói về tâm trạng cô đơn của một chàng trai khi đánh mất tình yêu, nằm trong album The Ballad, ra mắt năm 2022. Bài hát mang phong cách viết nhạc của Mars Anh Tú, với giai điệu, ca từ nhẹ nhàng, tình cảm.

Ca sĩ, nhạc sĩ cho biết từ khi trở lại ca hát hai năm trước, anh liên tục ra nhiều sản phẩm để thể hiện quyết tâm làm nghề nghiêm túc, đồng thời chinh phục thêm nhiều đối tượng khán giả mới. Anh đang tập nhảy, rap, để tiếp tục làm mới hình ảnh.

Mars Anh Tú (nghệ danh cũ Tú Dưa), 44 tuổi, hoạt động trong ban nhạc Quả Dưa Hấu từ năm 1998 đến năm 2000. Sau khi nhóm tan rã, sự nghiệp ca hát của anh khá trầm lặng. Năm 2010, nghệ sĩ vào TP HCM lập nghiệp, từ đó phát triển theo hướng ca sĩ vừa sáng tác vừa biểu diễn. Anh khá thành công với vai trò nhạc sĩ, nhà sản xuất qua các ca khúc như Nắm lấy tay anh, Anh nhớ em (Tuấn Hưng), Giữ lại hạnh phúc (Thu Phương), Duyên mình lỡ (Hương Tràm).

Anh có năm con. Con cả của anh với bạn gái đầu - Linh Nhi - 23 tuổi. Hai con gái cùng vận động viên wushu Thúy Hiền là Ngân Hà, Lam Phương. Với bà xã hiện tại - Lam Trang, nghệ sĩ có một con trai, một con gái. Ba con gái lớn của anh đều theo nghiệp bố.

Hà Thu

Có thể bạn quan tâm
Lý Hải sắp phá kỷ lục của Trấn Thành

Lý Hải sắp phá kỷ lục của Trấn Thành

15:30 17/05/2024

Với tình hình bán vé tốt sau gần một tháng ra rạp, nhiều khả năng 'Lật mặt 7: Một điều ước' vượt 'Bố già', bộ phim đầu tiên của Việt Nam do Trấn Thành làm đạo diễn chạm mốc 427 tỷ đồng.

Hơn 1.000 người thương vong tại lễ hội té nước

Hơn 1.000 người thương vong tại lễ hội té nước

16:20 15/04/2024

Trong 3 ngày đầu diễn ra lễ hội té nước, có đến 116 người chết, 968 người bị thương. Trong ngày chính của Songkran, cả nước có 392 vụ tai nạn giao thông, chủ yếu do say xỉn, lái xe quá tốc độ.

Lí do Chi Pu tăng độ nổi tiếng ở Trung quốc dù “Đạp gió” đã hạ nhiệt

Lí do Chi Pu tăng độ nổi tiếng ở Trung quốc dù “Đạp gió” đã hạ nhiệt

08:40 30/08/2023

“Đạp gió 2023” là chương trình đầu tiên đưa Chi Pu - nữ ca sĩ Việt Nam tiếp cận với khán giả Trung quốc và cũng là “bàn đạp” để...

Phim Sáng đèn công bố dời lịch chiếu, rời đường đua phim Tết

Phim Sáng đèn công bố dời lịch chiếu, rời đường đua phim Tết

06:00 12/02/2024

Tối 11-2, nhà sản xuất Sáng đèn thông báo ngày khởi chiếu mới là 22-3. Như vậy, phim tránh đối đầu với Mai của Trấn Thành và các phim Tết khác.

Vướng tin đồn ly hôn Huy Khánh, cuộc sống của Mạc Anh Thư hiện ra sao?

Vướng tin đồn ly hôn Huy Khánh, cuộc sống của Mạc Anh Thư hiện ra sao?

04:30 11/03/2024

Thời gian gần đây, cặp đôi Huy Khánh và Mạc Anh Thư vướng tin đồn rạn nứt sau 12 năm chung sống. Cả hai hiện tại sống ở hai nơi. Trong khi Huy Khánh đang sống ở TP.HCM, tập trung cho sự nghiệp thì Mạc Anh Thư đưa con sang Phần Lan du học từ ba tháng trước. Trên trang cá nhân, Mạc Anh Thư thường xuyên cập nhật cuộc sống ở nước ngoài. Cô cho biết hai mẹ con đang sinh sống trong một ngôi nhà nhỏ, ngập tràn ánh sáng. Ngoài giờ học mỗi ngày, cô sẽ...

Xuân Bắc đến thăm Công Lý lúc nửa đêm

Xuân Bắc đến thăm Công Lý lúc nửa đêm

13:50 07/02/2024

Đêm 27 Tết, NSƯT Xuân Bắc cùng con trai tới thăm NSND Công Lý tại nhà riêng. Cả hai hàn huyên, ôn lại chuyện chạy show khắp tỉnh thành một thời.

Mẹ Thái Thiên Phượng lo sợ tài sản con gái vào tay kẻ giết người

Mẹ Thái Thiên Phượng lo sợ tài sản con gái vào tay kẻ giết người

15:30 08/03/2023

Mẹ của Thái Thiên Phượng nộp đơn yêu cầu Tòa án Tối cao Hong Kong, Trung Quốc cấm gia đình chồng cũ của nữ người mẫu động đến bất động sản của con gái sau thủ đoạn giết người tàn nhẫn.

Triệu Lệ Dĩnh bị coi thường

Triệu Lệ Dĩnh bị coi thường

06:10 03/06/2024

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử trở thành tâm điểm chú ý khi được đề cử tại giải thưởng Bạch Ngọc Lan 2024. Tuy nhiên, họ dường như chỉ là con cờ truyền thông của giải.

Độc quyền: Ốc Thanh Vân định cư Úc, số tiền dành cho con gái Mai Phương ra sao?

Độc quyền: Ốc Thanh Vân định cư Úc, số tiền dành cho con gái Mai Phương ra sao?

05:50 03/01/2024

Theo nguồn tin riêng của VTC News, nghệ sĩ Ốc Thanh Vân và gia đình đã hoàn tất thủ tục và bay sang Úc định cư từ tối 25/12. Mới đây nữ nghệ sĩ đã đăng tải khoảng khắc cả gia đình đón năm mới tại 'xứ sở chuột túi'. Trước khi định cư, Ốc Thanh Vân lo lắng việc này sẽ gây tranh cãi khi vẫn đứng tên trên sổ tiết kiệm dành cho con gái Mai Phương nên đã hoàn tất các thủ tục bàn giao lại sổ tiết kiệm. Nguồn tin tiết lộ, sổ tiết kiệm trước đó do Ốc...

Co loi xay ra
Co loi xay ra