Lời khai của nhóm người mang súng đi trên 6 ô tô, bị bắt giữ tại cầu Rạch Miễu

11:30 30/07/2023

Liên quan vụ 31 người mang theo súng và hung khí, đi trên 6 ô tô, bị phát hiện tại cầu Rạch Miễu, ngày 30-7 Công an tỉnh Tiền Giang - cho biết đang tạm giữ hình sự những người này để phục vụ điều tra.

Phát biểu trước trận đấu:

HLV Marco Van Basten (Hà Lan): "Ở trận đấu này cơ hội của hai đội sẽ là 50-50".

HLV Luiz Felipe Scolari (Bồ Đào Nha): "Chúng tôi có thành tích đối đầu rất tốt trước Hà Lan và điều này sẽ giúp các cầu thủ tự tin hơn. Nhưng hiện nay Hà Lan đã là đội bóng khác, vì vậy chúng tôi phải rất cảnh giác trong trận đấu này, nhất là trước Arjen Robben".

Lịch sử đối đầu:

Bồ Đào Nha chỉ một lần thất bại trước Hà Lan trong chín lần hai đội gặp nhau.

Bù lại, BĐN đang có những tiền vệ chơi khá hay trong những trận đấu vừa qua như Deco, Figo, Simao, Maniche. Nếu là HLV Scolari, tôi sẽ không thay đổi chiến thuật cũng như đội hình 4-2-3-1 đã vận dụng khá hoàn hảo trong những trận vừa qua.

Tôi cho rằng HLV Scolari nên tung thêm một tiền đạo để hỗ trợ Pauleta. Dù vậy, với những gì đang có trong tay, HLV Scolari không còn phương án nào khác ngoài Pauleta và điều này sẽ làm cho các đường tấn công của BĐN không trở nên bớt sắc bén. Điều này sẽ được giải quyết bằng cách đưa Figo và Deco chơi cao hơn để hỗ trợ cho Pauleta.

HLV Van Basten đang có trong tay một đội hình khá mạnh với những cầu thủ giỏi và với đội hình 4-3-3, hàng công Hà Lan sẽ rất mạnh với bộ ba Van Persie (phải), Van Nistelrooy, Robben (trái) với sự hỗ trợ của tiền vệ Cocu. Theo tôi, cầu thủ nguy hiểm nhất về phía Hà Lan sẽ là Robben, người có những cú đi bóng và sút bóng quá ấn tượng. Tôi tin tưởng chỉ cần không dâng cao tấn công, hậu vệ Miguel có thể hóa giải được khả năng dốc bóng của Robben.

BĐN đã thắng Hà Lan ở VCK Euro 2004 và tôi nghĩ lịch sử có thể lặp lại nếu các cầu thủ BĐN áp đặt được lối chơi ở năm 2004 là kiên nhẫn, cầm bóng càng nhiều càng tốt để chờ cơ hội và đến khi đó Figo, Deco và Pauleta sẽ giải quyết chuyện ghi bàn.

Về mặt lý thuyết BĐN ở kèo dưới nhưng tôi vẫn tin BĐN có thể thắng 1-0 hoặc 2-1.

Đọc bài gốc tại đây.

Có thể bạn quan tâm
Bí ẩn nghìn năm về hai giếng cổ đầy vàng, nước một đắng một ngọt

Bí ẩn nghìn năm về hai giếng cổ đầy vàng, nước một đắng một ngọt

16:30 10/05/2023

Trong chùa Kim Sơn ở thành phố Hạc Bích, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, có hai giếng cổ hơn 1.000 năm tuổi. Hai giếng chỉ cách nhau vài bước chân, nhưng một bên nước có vị đắng, một bên có vị ngọt. Gần 10 năm trước, người dân trong làng bất ngờ phát hiện lượng lớn tiền xu và trang sức vàng khi dọn rửa đáy giếng. Người dân trong vùng cho hay đây chính là giếng cổ trong truyền thuyết dân gian Bạch xà Thanh xà hơn 1.000 năm trước. Câu chuyện kể về chuyện...

Conan không có đối thủ ở phòng vé Việt tháng 8

Conan không có đối thủ ở phòng vé Việt tháng 8

08:20 05/08/2024

Thám tử lừng danh Conan: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô khẳng định thương hiệu hoạt hình 30 năm khi thu gần 70 tỉ đồng sau vài ngày chiếu.

Giáo viên khốn cùng vì bị nợ lương, nợ tiền chế độ

Giáo viên khốn cùng vì bị nợ lương, nợ tiền chế độ

10:20 16/05/2024

Liên tiếp đệ đơn để đòi quyền lợi chính đáng, đến nay nhiều giáo viên tại huyện miền núi Vân Canh (Bình Định) vẫn chưa thể yên tâm công tác khi lương, tiền chế độ vẫn còn nằm trên giấy.

Singapore tiếp tục phát hiện dịch tả lợn châu Phi trên đàn lợn rừng

Singapore tiếp tục phát hiện dịch tả lợn châu Phi trên đàn lợn rừng

18:00 11/03/2023

Ngày 24/2, Tổ chức Thú y Thế giới (WOAH) báo cáo có 18 trường hợp được ghi nhận tại Singapore, hơn hai tuần sau khi NParks xác nhận ca nhiễm dịch tả lợn châu Phi đầu tiên của nước này vào ngày 7/2.

Thông tin nóng về đề thi tốt nghiệp THPT: 25% câu hỏi phân hóa

Thông tin nóng về đề thi tốt nghiệp THPT: 25% câu hỏi phân hóa

06:30 20/03/2023

TP - Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 sắp diễn ra là một áp lực đối với nhiều thí sinh, vì năm 2022 có hơn 47% thí sinh nhập học đại học (ĐH) bằng phương thức xét kết quả thi tốt nghiệp THPT.

Sai phạm khiến Chánh Thanh tra Lai Châu bị khởi tố, khai trừ Đảng?

Sai phạm khiến Chánh Thanh tra Lai Châu bị khởi tố, khai trừ Đảng?

07:30 30/07/2023

Mới đây, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã chủ trì họp Bộ Chính trị, Ban Bí thư xem xét, thi hành kỷ luật ông Nguyễn Thanh Trì, Tỉnh uỷ viên, Uỷ viên Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ, Chánh Thanh tra tỉnh Lai Châu. Sau khi xem xét đề nghị của Uỷ ban Kiểm tra Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư kết luận, ông Nguyễn Thanh Trì, với cương vị Tỉnh uỷ viên, Chánh Thanh tra tỉnh đã suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, nhận hối lộ, bao che cho cán...

Đưa ngư dân bị tai nạn lao động từ Trường Sa vào đất liền điều trị

Đưa ngư dân bị tai nạn lao động từ Trường Sa vào đất liền điều trị

12:20 24/07/2023

Ông Trần Văn Cảnh là thuyền viên trên tàu cá BĐ 97910 TS bị tai nạn lao động trên biển, được cấp cứu ngoài huyện đảo Trường Sa và đưa vào đất liền để tiếp tục điều trị bệnh.

Sơn La được yêu cầu tiếp tục trả phụ cấp tổ trưởng, tổ phó

Sơn La được yêu cầu tiếp tục trả phụ cấp tổ trưởng, tổ phó

15:30 18/07/2024

Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục (Bộ GDĐT) đã có văn bản yêu cầu tỉnh Sơn La tiếp tục thực hiện việc trả phụ cấp tổ...

Khởi tố 3 đối tượng chặn xe khách, đánh tài xế ở Quảng Ninh

Khởi tố 3 đối tượng chặn xe khách, đánh tài xế ở Quảng Ninh

20:30 13/08/2023

Quảng Ninh - Ngày 12.8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã ra quyết định khởi tố bị can với 3 đối tượng...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới