Lời kể của người phụ nữ mang thai 7 tháng bị chồng bạo hành dã man

10:00 18/05/2023

TPO - “Khi hết tiền chơi game, chồng yêu cầu tôi phải gọi điện vay mượn người thân, họ hàng. Nếu không mượn được tiền thì anh ta đánh, nhét giẻ vào miệng, lột quần áo tôi... Đến giờ, tôi không biết trên cơ thể có bao nhiêu vết thương do chồng gây ra”, chị G. kể.

Liên quan thông tin thai phụ B.T.T.G. (36 tuổi, quê quán ở Kiên Giang) tố bị chồng bạo hành lan truyền trên mạng xã hội, bà Trần Thị M. (60 tuổi, mẹ của chị G.) cho biết, G. là con thứ năm trong gia đình. G. học đến lớp 7 thì nghỉ, sau đó đi học nghề thợ may rồi kết hôn, sinh con.

Nhưng do trục trặc trong hôn nhân, con gái ly dị chồng, rồi lên TP.HCM làm việc được một thời gian thì quen với người chồng hiện tại và về tỉnh Hải Dương sinh sống.

“Lúc đầu, con gái theo chồng về Hải Dương sinh sống tôi thấy vợ chồng nó hạnh phúc. Hôm G. trốn về Kiên Giang, tôi không còn nhận ra con gái vì trên người chi chít vết thương” bà Trần Thị M. - mẹ chị G. xót xa.

Chia sẻ với báo chí, chị G. cho biết hiện đang mang thai đứa con thứ 2 ở tháng thứ 7. Thay vì được chồng yêu thương, chăm sóc thì chị thường xuyên bị chồng bạo hành bằng những trận đòn roi.

Chị G. kể, trong thời gian làm việc ở TP. HCM, chị và chồng là T.V.L. (37 tuổi, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) quen biết thông qua mai mối. Cả hai chung sống với nhau từ cuối năm 2020, sau đó đăng ký kết hôn, không tổ chức tiệc cưới. Thời gian đầu, cả hai rất yêu thương nhau, nhưng khoảng 1 năm nay, vì chuyện tiền bạc nên chị nhiều lần bị bị chồng bạo hành dã man.

Tiền Phong Vết thương trên mặt chị G. 1

Vết thương trên mặt chị G.

Do chồng chị G. hay nạp tiền chơi game và mỗi khi thiếu tiền, anh L. yêu cầu chị phải gọi điện vay mượn người thân, họ hàng. "Không mượn được tiền, anh ta đánh, nhét giẻ vào miệng, lột quần áo tôi, treo lên trần nhà rồi dùng dây nồi cơm điện, thắt lưng đánh vào lưng, tay. Đáng nói, anh ta lấy cục sắt đập vào hai đầu gối, có lần còn nướng cọng kẽm nóng rồi gí lên mặt tôi. Mặc dù tôi đã nói với chồng mang thai đứa con thứ 2", chị G. kể.

Theo lời chị G., vết thương cũ chồng vết thương mới. Đến giờ, chị không biết trên cơ thể có bao nhiêu vết thương do chồng gây ra. Thai phụ khẳng định, anh L. đánh đập chị bất kể ngày đêm. Có ngày bị chồng bạo hành 2 – 3 lần. Mỗi lần bạo hành chị đều trong tình trạng tỉnh táo, không sử dụng rượu bia hay chất kích thích.

Tiền Phong Chị G. mong muốn sớm được cơ quan chức năng giải quyết vụ việc của mình. 1

Chị G. mong muốn sớm được cơ quan chức năng giải quyết vụ việc của mình.

Tiền Phong Chi chít vết thương trên cơ thể thai phụ. Ảnh: A.T 1

Chi chít vết thương trên cơ thể thai phụ. Ảnh: A.T

Tối 10//5, vợ chồng chị G. bay từ Hải Phòng vào TP. HCM với mục đích tìm đồng nghiệp cũ của chị G. để mượn tiền. Không chịu nổi những trận đòn của chồng, hôm sau, nhân lúc chồng không để ý, chị G. bắt xe ôm ra bến xe trốn về nhà ở huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang.

Chị G. cũng cho hay, chị có nhận được giấy mời của Công an xã Kim Xuyên (huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) mời đến trụ sở để làm việc liên quan đến những bài viết đăng tải trên mạng, thời gian là ngày 22/5.

“Khi nhận được thư mời của công an tôi rất lo lắng, sợ quay trở lại Hải Dương gặp chồng, anh ấy gây nguy hiểm cho mình. Tuy nhiên, sau khi được mọi người động viên, hỗ trợ, tôi đã yên tâm hơn để ra ngoài đó giải quyết vụ việc. Cha chồng và anh chồng tôi cũng vừa từ Hải Dương vào Kiên Giang để nói chuyện với gia đình tôi, họ hứa sẽ đảm bảo an toàn cho tôi khi trở lại Hải Dương”, chị G. nói và cho biết thêm, sau khi về quê nhà, chị đã làm đơn trình báo vụ việc với công an địa phương; đồng thời kiểm tra sức khoẻ thai nhi trong bụng, bác sĩ thông tin em bé phát triển kém, tim thai yếu nên cần phải được nghỉ ngơi, điều trị.

Có thể bạn quan tâm
Triển lãm tranh Hồi sinh, gạch nối quá khứ và hiện tại đầy hoài niệm

Triển lãm tranh Hồi sinh, gạch nối quá khứ và hiện tại đầy hoài niệm

15:00 08/07/2024

Tranh của 2 họa sĩ sáng tác 2 thời điểm cách nhau 60 năm về cùng một địa danh, được đặt cạnh nhau để nói lên khát vọng hòa bình của Quảng Trị.

Nông dân, luật sư, bác sĩ... nhận giải hiến kế xây dựng Long An

Nông dân, luật sư, bác sĩ... nhận giải hiến kế xây dựng Long An

15:00 21/05/2024

Nông dân, luật sư, bác sĩ... tham gia hiến kế xây dựng Long An với nhiều lĩnh vực đã được trao giải trong lần đầu Hội đồng nhân dân tỉnh này tổ chức.

2 nhóm hỗn chiến ở Kiên Giang lĩnh tổng 40 năm tù

2 nhóm hỗn chiến ở Kiên Giang lĩnh tổng 40 năm tù

22:50 05/12/2023

Ngày 5/12, TAND tỉnh Kiên Giang mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt 9 bị cáo tổng 40 năm tù về tội Giết người và Gây rồi trật tự công cộng. Các bị cáo gồm: Nguyễn Tiến Nhất (SN 2003), Trương Hữu Chung (SN 1991), Đổ Khắc Chính (SN 1999), Trần Hữu Huynh (SN 1993), Lê Văn Tài (SN 1984), Vũ Văn Được (SN 1998) - cùng ngụ TP Hải Phòng, Cấn Đình Khởi (SN 1988, ngụ Hải Dương). Lê Minh Lợi (SN 1994) và Lê Minh Cường (SN 1984) - cùng ngụ TP Rạch Giá,...

Chủ tịch Lạng Sơn nhận trách nhiệm vụ tai nạn giao thông cụ thể như thế nào

Chủ tịch Lạng Sơn nhận trách nhiệm vụ tai nạn giao thông cụ thể như thế nào

21:50 03/12/2023

Liên quan vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 5 người chết trên địa bàn, Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Hồ Tiến Thiệu nhận trách nhiệm...

STEAM giúp ích cho học sinh thế nào?

STEAM giúp ích cho học sinh thế nào?

08:30 29/09/2024

Giúp học sinh tự tin hơn STEAM là viết tắt của Science (khoa học), Technology (công nghệ), Engineering (kỹ thuật), Art (nghệ thuật) và Mathematics (toán học ứng dụng). Với việc tích hợp nghệ thuật vào các lĩnh vực khoa học và kỹ thuật, giáo dục STEAM tạo ra một phương pháp học tập đa dạng và phong phú, giúp học sinh hiểu rõ hơn về những khái niệm trừu tượng và ứng dụng vào thực tế. Giáo dục STEAM sẽ cung cấp kiến thức, kỹ năng cần thiết trong...

Lịch cúp điện hôm nay ngày 27/05/2024 tại Tây Ninh

Lịch cúp điện hôm nay ngày 27/05/2024 tại Tây Ninh

16:00 26/05/2024

Lịch cúp điện hôm nay ngày 27/05/2024 tại Tây Ninh VTC News cập nhật mới nhất lịch mất điện, cúp điện các khu vực tại Tây Ninh ngày 27/05/2024 từ website cổng thông tin Điện lực miền Nam. Lịch cúp điện huyện Gò Dầu Ngày Khu vực Đơn vị Thông tin 27/05/2024 từ 08h00 - 17h00 Mất điện ấp Đá Hàng thuộc xã Hiệp Thạnh. Điện lực Gò Dầu Tiến hành các công việc bảo dưỡng, sửa chữa, thử nghiệm hạ và trung áp Lịch cúp điện huyện Trảng Bàng Ngày Khu vực Đơn...

Một bản án dân sự ở Vũng Tàu bị nhiều đơn vị kháng nghị, kháng cáo

Một bản án dân sự ở Vũng Tàu bị nhiều đơn vị kháng nghị, kháng cáo

16:30 13/09/2023

Bà Rịa - Vũng Tàu - Một bản án dân sự của Tòa án Nhân dân TP Vũng Tàu đã tuyên chấp thuận toàn bộ 4 yêu cầu của nguyên...

Cách xử trí, sơ cứu người bị đột quỵ

Cách xử trí, sơ cứu người bị đột quỵ

16:30 05/03/2023

Bác sĩ Nguyễn Thị Minh Đức, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM, cho hay, khi một người không may bị đột quỵ, mỗi giây đều có giá trị bởi chỉ cần chậm 1 giây sẽ có đến 32.000 tế bào não chết; sau 59 giây, có 1,9 triệu tế bào não sẽ chết. Do đó, khi thấy một người có các dấu hiệu đột quỵ, những người xung quanh nên sơ cứu người bị đột quỵ, chuyển người bệnh vào bệnh viện nhanh nhất và an toàn nhất. Người bị đột quỵ có thể có một trong các triệu...

Công bố quyết định của UBND tỉnh Hòa Bình về công tác cán bộ

Công bố quyết định của UBND tỉnh Hòa Bình về công tác cán bộ

16:30 21/12/2023

Ông Bùi Anh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND huyện Cao Phong được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Chánh văn phòng UBND tỉnh Hòa Bình.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới