Kinh Quốc tiết lộ cuộc sống sau biến cố vợ bị bắt

13:20 24/07/2024

Diễn viên Kinh Quốc lần đầu nói về cuộc sống ba năm qua, từ khi vợ đại gia bị khởi tố, bắt giam về tội 'Cho vay nặng lãi' và 'Rửa tiền'.

"Sau biến cố gia đình, tôi chuyển từ Vũng Tàu về TP HCM và sống một mình ba năm qua. Nói chung, tôi cũng chuẩn bị tinh thần hết rồi. Tôi hiểu trong đời mỗi người, ai cũng có lúc phải trải qua những khúc cua thế này. Dù thế nào, tôi vẫn phải bước tiếp. Tôi đang đợi vụ án của vợ xét xử xong mới tính toán những chuyện sau này được", Kinh Quốc nói với Ngôi Sao.

Nam diễn viên cho biết con trai đầu của anh đã lớn và theo mẹ sang Mỹ sống. Bé thứ hai 10 tuổi là con chung của Kinh Quốc và vợ đại gia, vẫn ở Vũng Tàu, được dì ruột chăm sóc. Theo diễn viên, con gái quen cuộc sống, trường lớp, bạn bè ở Vũng Tàu nên không muốn theo bố về TP HCM. "Hàng ngày tôi vẫn thường xuyên gọi điện thoại trò chuyện với con, quan tâm, theo sát cuộc sống của bé", Kinh Quốc nói.

Về công việc, theo diễn viên, hiện anh chọn giải pháp "án binh bất động", ngừng cả kinh doanh và làm phim bởi nhận thấy tình hình kinh tế trong nước và thế giới vẫn nhiều khó khăn, biến động khó lường. "Trước đây, tôi sản xuất phim chiếu mạng để thỏa đam mê, có cái cho khán giả giải trí là chính chứ thời buổi giờ nhiều anh em làm phim đối mặt nguy cơ thua lỗ, mọi thứ bấp bênh lắm. Tôi đang cùng một số bạn bè thân thiết làm ăn nho nhỏ cho vui, đợi qua giai đoạn này", Kinh Quốc cho biết.

Theo nam diễn viên, thời gian qua nhiều đạo diễn, nhà sản xuất ngỏ lời mời anh trở lại màn ảnh nhưng Kinh Quốc vẫn muốn đợi vụ án của vợ xét xử xong, tâm lý thoải mái mới yên tâm dồn sức, tập trung cho hoạt động nghệ thuật. Diễn viên tiết lộ thời gian vợ bị giam anh cũng vào thăm và trò chuyện với bà xã. "Vợ tôi vẫn khỏe mạnh, tâm lý bình thường, ổn định lại rồi", Kinh Quốc nói.

Kinh Quốc tên thật là Lê Trung Sơn, sinh năm 1974, là diễn viên nổi tiếng của màn ảnh nhỏ từ đầu những năm 2000. Tên tuổi anh gắn liền nhiều bộ phim như: Người đẹp Tây Đô, Đất phương Nam,Hướng nghiệp, Dòng đời, KTX, Bước nhảy hoàn vũ, Scandal 2: Hào quang trở lại... Anh từng nhận giải thưởng Nam diễn viên được yêu thích nhất của HTV Awards năm 2006 cho vai Tri trong phim Hướng nghiệp.

Về đời tư, Kinh Quốc từng đổ vỡ hôn nhân, có một con trai riêng trước khi kết hôn lần hai với doanh nhân Lâm Thị Thu Trà. Tháng 4/2021, vợ Kinh Quốc bị Công an thị xã Phú Mỹ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu bắt tạm giam để điều tra hành vi Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự. Sau đó hơn một tháng, nữ đại gia Lâm Thị Thu Trà tiếp tục bị khởi tố thêm tội danh Rửa tiền. Bà Trà bị cáo buộc theo khoản 3 Điều 324 BLHS, khung hình phạt cao nhất 15 năm tù.

Có thể bạn quan tâm
Nghi can cướp tiệm vàng tử vong trên đường bỏ chạy

Nghi can cướp tiệm vàng tử vong trên đường bỏ chạy

12:30 01/12/2023

Theo công an, Huỳnh Hải Quang, 37 tuổi, cùng đồng phạm bỏ chạy sau khi nổ súng cướp tiệm vàng, bắn lực lượng cảnh sát truy đuổi nên ngã xe tử vong.

Tự chế pháo nổ, 2 thiếu niên ở Quảng Nam thương vong

Tự chế pháo nổ, 2 thiếu niên ở Quảng Nam thương vong

13:30 09/02/2024

Ngày 9/2, trả lời VTC News, ông Văn Công Thanh - Chủ tịch UBND thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam xác nhận, trên địa bàn thị trấn vừa xảy ra vụ tai nạn do chế pháo nổ khiến một người chết, một người trọng thương. Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày 8/2, tại nhà ông T.H.D. (tổ 8, khối Phước Mỹ, thị trấn Nam Phước), 2 em T.H.T. (SN 2008) và V.V.H. (SN 2009) cùng nhau tự chế pháo nổ. Trong quá trình đó, pháo bất ngờ phát nổ...

Bộ Văn hóa vào cuộc vụ Đàm Vĩnh Hưng đeo huy hiệu 'lạ' biểu diễn

Bộ Văn hóa vào cuộc vụ Đàm Vĩnh Hưng đeo huy hiệu 'lạ' biểu diễn

16:20 07/05/2024

Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM xem xét, xử lý vụ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu 'lạ' khi biểu diễn.

Phim Tết có NSND Hồng Vân rời rạp

Phim Tết có NSND Hồng Vân rời rạp

05:10 12/02/2024

Doanh thu kém và có suất chiếu hạn chế, 'Sáng đèn' phải rời rạp. Đường đua phim Việt hiện còn 'Mai', Gặp lại chị bầu' và 'Trà'.

Á hậu Minh Kiên xin lỗi vì thái độ gây tranh cãi

Á hậu Minh Kiên xin lỗi vì thái độ gây tranh cãi

05:40 17/07/2024

Á hậu Minh Kiên thanh minh khi bị khán giả chê bai thái độ khi dự sự kiện.

Lê Tư đưa bố đi du lịch nhân Ngày của Cha

Lê Tư đưa bố đi du lịch nhân Ngày của Cha

16:50 17/06/2024

Diễn viên Lê Tư đăng tải hình ảnh đẩy xe lăn cho bố khi đi du lịch nhân Ngày của Cha và bày tỏ mong muốn sức khỏe, bình an dành cho đấng sinh thành.

Cuộc sống của NSƯT Phú Quý ở tuổi 78

Cuộc sống của NSƯT Phú Quý ở tuổi 78

04:40 24/05/2024

NSƯT Phú Quý cho biết ông không còn nhận lời đi diễn nhiều nữa, hạnh phúc vì được các con ở cạnh nuôi dưỡng và rất có hiếu.

'Đả nữ' số 1 Hong Kong qua đời

'Đả nữ' số 1 Hong Kong qua đời

10:40 19/07/2024

Trịnh Bội Bội, diễn viên được mệnh danh 'đả nữ số 1 Hong Kong', qua đời sáng 17/7 sau thời gian chống chọi bạo bệnh.

Ảnh sao 12/5: Phan Hiển gọi Khánh Thi là mỹ nhân

Ảnh sao 12/5: Phan Hiển gọi Khánh Thi là mỹ nhân

07:20 12/05/2024

Phan Hiển ca ngợi bà xã Khánh Thi là mỹ nhân; Lan Phương đưa con gái đến quán cafe cô làm chủ; vợ chồng Phương Trinh Jolie du lịch Bali.

Co loi xay ra
Co loi xay ra