Khởi tố hai người đi SH, gây gổ đánh nhau với tài xế ô tô trên đường Vành đai 2

12:50 04/03/2024

TPO - Cơ quan điều tra đã khởi tố, tạm giam 2 người đàn ông đi xe máy lên Vành đai 2 trên cao (Hà Nội), lạng lách, chặn đầu, gây gổ đánh nhau với người đi ô tô.

Tiền Phong Hình ảnh vụ xô xát trên Vành đai 2 trên cao. 1

Hình ảnh vụ xô xát trên Vành đai 2 trên cao.

Ngày 3/4, theo một nguồn tin của phóng viên, cơ quan điều tra đã khởi tố hai người đàn ông đi xe máy SH lên đường Vành đai 2 trên cao, có hành vi chặn đường, gây gổ đánh nhau với người đi ô tô. Cơ quan tố tụng xác định, 2 người này có hành vi gây rối trật tự công cộng.

Trước đó, cơ quan chức năng làm rõ vào khoảng 16h ngày 25/2, chị A., trú tại Hà Nội điều khiển ô tô BKS 30E đi trên đường Vành đai 2 trên cao hướng từ cầu Vĩnh Tuy – Ngã Tư Sở, khi đi đến đoạn phía trên cầu Mai Động, phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội thì bị xe SH màu da cam BKS 29H1 do T.V.H (SN 1986) điều khiển chở T.T (SN 1980, cùng trú tại Hà Nội) lạng lách, tạt đầu xe ô tô, đập vào xe của chị A. rồi chửi bới.

Sau đó H. và T. tiếp tục di chuyển trên đường Vành đai 2 trên cao và gây gổ với hai nam giới trong xe ô tô màu trắng BKS 30K. Đỉnh điểm, hai nam thanh niên này dùng chân tay không đánh nhau với những người đi trên xe ô tô BKS 30K.

Ngày 27/2, cơ quan công an làm việc với H. và T. cùng người liên quan.

Tiền Phong Hai người đàn ông H. và T. tại cơ quan công an. 1

Hai người đàn ông H. và T. tại cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, H. cho biết, trong lúc điều khiển xe máy đi từ hướng cầu Vĩnh Tuy đi Vành đai 2 trên cao thì có một người phụ nữ đi ô tô (chị A.) đi phía sau quay clip.

H. cho biết, lúc này bản thân đã mất kiểm soát dẫn đến hành vi chửi bới, xô xát.

"Tôi biết đi như thế là sai, và chỉ yêu cầu người phụ nữ đi ô tô phía sau dừng lại việc quay video" - H. trình bày và cho biết đã chặn đầu xe người phụ nữ và đập vào cửa kính, kéo cửa bên lái yêu cầu xuống nói chuyện, còn anh T. đạp vào cửa bên phải. Tuy nhiên người phụ nữ không xuống.

Chưa dừng lại đó, một lúc sau có tài xế ô tô (xe ô tô 30K) vượt lên và tiếp tục quay clip nên H. tiếp tục đuổi theo chặn lại yêu cầu không quay clip nữa. Sau đó thì hai bên xảy ra xô xát đánh nhau.

Tài xế H. cho biết có sử dụng bia buổi trưa. "Khi về nhà tôi cũng không biết clip được đăng tải lên mạng xã hội, đến khi cơ quan công an triệu tập mới biết" - H. nói.

Cũng tại cơ quan công an, người đàn ông tên T., nói bản thân đã thiếu kiềm chế do trước đó đã sử dụng rượu, bia. "Tôi ý thức được hành vi của mình là sai hoàn toàn" - T. trình bày.

Có thể bạn quan tâm
Số lượng du khách tham quan bức tranh panorama tại Điện Biên tiến sát mức kỷ lục

Số lượng du khách tham quan bức tranh panorama tại Điện Biên tiến sát mức kỷ lục

12:30 01/05/2024

Du khách tham quan bức tranh panorama tại Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ tiến sát con số kỷ lục.

Bảo hiểm nhân thọ, chính sách nhân văn của Cảng Đà Nẵng với người lao động

Bảo hiểm nhân thọ, chính sách nhân văn của Cảng Đà Nẵng với người lao động

04:40 21/06/2024

Bảo hiểm nhân thọ là một trong những chính sách rất nhân văn của Cảng Đà Nẵng dành cho người lao động, được đưa vào Thỏa ước lao động tập...

Người phụ nữ bị sát hại ở cây xăng: Hãi hùng lời khai hung thủ

Người phụ nữ bị sát hại ở cây xăng: Hãi hùng lời khai hung thủ

21:30 22/02/2023

Tối 22/2, Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đồng Tháp ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lê Văn Nhầy (SN 1967, ngụ phường An Bình A, thành phố Hồng Ngự, để điều tra về hành vi giết người. Điều tra ban đầu, ngày 11/2, Lê Văn Nhầy và Lâm Văn Mai (SN 1981, khóm 2, phường An Bình B, thành phố Hồng Ngự, Đồng Tháp) ngồi nhậu chung với nhau. Kiến ThứcLâm Văn Mai tại cơ quan điều tra1 Trong lúc nhậu Mai rủ Nhầy đến...

Tin mới vụ nam sinh ở Quảng Bình bị đánh hội đồng, nhập viện khoa tâm thần

Tin mới vụ nam sinh ở Quảng Bình bị đánh hội đồng, nhập viện khoa tâm thần

09:00 10/06/2023

Công an xã bước đầu xác định được 8 học sinh tham gia đánh đập em T.V.V. (học sinh lớp 9C, trường THCS Hưng Thủy).

Cháy nhà lúc sáng sớm, 2 vợ chồng tử vong

Cháy nhà lúc sáng sớm, 2 vợ chồng tử vong

11:50 05/10/2023

Một vụ cháy nhà dân ở huyện Lạng Giang (Bắc Giang) xảy ra lúc sáng sớm khiến hai vợ chồng chủ nhà tử vong.

Vụ giao đất ở Bình Thuận: LS đề nghị giảm nhẹ hình phạt cho các bị cáo

Vụ giao đất ở Bình Thuận: LS đề nghị giảm nhẹ hình phạt cho các bị cáo

21:00 12/05/2023

Công tố viên xác định các bị cáo không có mục đích tư lợi cá nhân, do đó luật sư bào chữa đề nghị HĐXX xem xét động cơ, hoàn cảnh phạm tội và cân nhắc giảm nhẹ thêm hình phạt cho các bị cáo.

Bộ trưởng TN&MT: Nhiều nội dung luật mới thực hiện ngay, không cần hướng dẫn

Bộ trưởng TN&MT: Nhiều nội dung luật mới thực hiện ngay, không cần hướng dẫn

05:10 22/06/2024

Trong phiên thảo luận ở hội trường Quốc hội chiều ngày 21/6 về dự Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản, Luật Các tổ chức tín dụng, một số đại biểu đặt các vấn đề còn băn khoăn. Đại biểu Quốc hội Hà Sỹ Đồng (Đoàn Quảng Trị) đặt vấn đề tại sao Quốc hội bấm nút thông qua mà lại yêu cầu Chính phủ chịu trách nhiệm toàn diện trước Quốc hội, Nhân dân. Đồng tình với chủ trương đưa 4 luật có hiệu...

Đang tìm kiếm ba người mắc kẹt trong quán bar bị cháy

Đang tìm kiếm ba người mắc kẹt trong quán bar bị cháy

17:00 12/05/2023

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại quán bar cao 4 tầng thuộc tuyến phố Văn Cao, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng khiến ba người mắc kẹt.

Công viên Fidel, thắm tình hữu nghị

Công viên Fidel, thắm tình hữu nghị

06:40 26/09/2023

TP - Công viên Fidel Castro tại trung tâm Đông Hà, thành phố tỉnh lỵ Quảng Trị là công trình văn hóa hữu nghị Việt Nam-Cuba. Đây là một công trình văn hóa mang ý nghĩa lịch sử, ghi nhận tình cảm đặc biệt, sự ủng hộ của lãnh tụ Cuba Fidel Castro đối với nhân dân Việt Nam trong cuộc trường chinh đánh Mỹ.

Co loi xay ra
Co loi xay ra