Khi Tiến Luật tin người mù quáng trong 2 ngày 1 đêm

07:40 08/07/2024

Nhiều khán giả xem tập 54 của 2 ngày 1 đêm cảm thấy thương Tiến Luật. Anh tin người một cách mù quáng để rồi bị lừa. Cuối cùng đội của anh bị điểm thấp nhất phải chịu cảnh ngủ khổ.

Buổi xem phim 4D kinh hoàng trong 2 ngày 1 đêm - Ảnh: BTC

Tập 54 của 2 ngày 1 đêm tiếp nối những thử thách ở thành phố Nha Trang.

Ba đội là Trầm Hương (Tăng Duy Tân, HIEUTHUHAI và Trường Giang), đội Yến Sào (Quang Trung, Cris Phan và Lê Dương Bảo Lâm) và đội Kỳ Nam (Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn và Ngô Kiến Huy) tiếp tục thi đấu với nhau để có bữa ăn ngon và được ngủ ngon.

"Anh Tiến Luật mới vào nên còn ngây thơ quá, bị mọi người lừa", "Tội chú Luật quá", những ý kiến được viết lại.

Tiến Luật "lên bờ xuống bể" ở 2 ngày 1 đêm

Sự ngây thơ của Tiến Luật xuất phát từ sự tin tưởng.

Ở trò chơi Xem phim 4D, đội Kỳ Nam của anh cùng đội Trầm Hương quyết định liên minh với nhau, cùng lấy điểm của đội Yến Sào với mục tiêu sao cho điểm của đội Lê Dương Bảo Lâm càng thấp.

Vì vậy khi ban tổ chức hỏi nhỏ đội Tiến Luật sẽ lấy điểm của đội nào? Tiến Luật giữ đúng thỏa thuận, lấy điểm của đội Yến Sào.

Trong khi đó, sau một hồi tính toán, đội Trầm Hương đã phá vỡ liên minh để cơ hội đứng thứ 2, được ngủ sướng. Kết quả, đội Kỳ Nam thấp điểm nhất phải ngủ khổ.

Lê Dương Bảo Lâm (phải) và Tiến Luật trong 2 ngày 1 đêm

Không những vậy, ở trò chơi Bé sạch bé thơm tại hồ bơi, Tiến Luật còn bị Lê Dương Bảo Lâm hành lên bờ xuống ruộng. Tay anh bị Lê Dương Bảo Lâm trói quặp lại phía sau, người bị ném lên ném xuống. Mặt của Tiến Luật cũng bị dìm xuống hồ.

  • Tập mới 2 ngày 1 đêm: Giới thiệu Cao Bằng quá đẹp!

Sau khi lên bờ, đôi mắt Tiến Luật đỏ hoa vì tiếp xúc lâu với nước. Anh thở hổn hển, nói đùa với ê-kíp: "Em ơi chuẩn bị băng ca".

Chi tiết này khiến nhiều khán giả bảo họ nhớ lại mùa 2, khách mời đạo diễn Đức Thịnh cũng bị Lê Dương Bảo Lâm hành cho tới bến.

Buổi xem phim 4D kinh hoàng

Trong các trò chơi phát sóng ở tập 54, thử thách Xem phim 4D được khán giả khen mang tính sáng tạo. Nhiều người nhận xét đây là buổi xem phim kinh hoành của các thành viên.

Ba đội xem màn hình chiếu trích đoạn MV, phim có sự xuất hiện của chín nghệ sĩ. Sau đó họ trả lời các câu hỏi mà chương trình đưa ra.

Cảnh trong chương trình 2 ngày 1 đêm

Chất lượng 4D của phim được thể hiện bằng cách trên màn hình xuất hiện gì thì dưới sân khấu sẽ có thành viên ê kip làm giống như vậy.

Ví dụ như màn hình chiếu trích đoạn chiếc taxi bị chìm xuống dưới nước thì có người đứng sau tạt nước vào dàn cast. Phim có cảnh tát thì dàn cast cũng bị tát.

Lê Dương Bảo Lâm tập này trở về với con người đầy "tính hơn thua" - lời Kiều Minh Tuấn nói trong chương trình.

Các nghệ sĩ đang tham gia trò chơi trong 2 ngày 1 đêm

Cảnh Lê Dương Bảo Lâm chạy thục mạng, lao cả vào biên tập, máy quay phim để lấy chuông, dành cơ hội trả lời, dù chưa biết câu trả lời khiến nhiều người cho rằng anh chơi bạo lực.

  • 2 ngày 1 đêm mùa 3 lên sóng, khán giả hỏi Lê Dương Bảo Lâm có rụng răng?

Người thì hài hước viết: "Tập này coi cười xỉu luôn. Cái đoạn ông Lâm chạy lên giành quyền trả lời mà tui lo cho cái mũi của Lâm ghê, té cắm đầu vô biên tập luôn. Mũi sửa mà chơi cỡ đó".

Cũng có ý kiến bày tỏ sự ủng hộ: "Tôi thích sự nhiệt tình đó, anh đã làm hết sức rồi".

Có thể bạn quan tâm
Thành Long bất tỉnh trên phim trường

Thành Long bất tỉnh trên phim trường

03:30 30/09/2024

Theo tờ Entlife, Thành Long bất tỉnh khi ghi hình bộ phim Panda Plan. Cụ thể, khi đang diễn cảnh bị đối thủ bóp cổ từ phía sau, Thành Long đột ngột ngất xỉu ngay trên phim trường. Sự cố khiến đoàn phim hoảng hốt. Các nhân viên trong ê-kíp đã nhanh chóng hỗ trợ, sơ cứu cho nam diễn viên. Thành Long sau đó tỉnh lại. Tài tử cho biết đã cố nín thở trong quá trình ghi hình cảnh này. Trong clip hậu trường được ghi lại, Thành Long khẳng định sức khỏe...

Vợ Lý Á Bằng bênh vực Vương Phi

Vợ Lý Á Bằng bênh vực Vương Phi

19:30 05/03/2023

Hải Hà Kim Hỷ, vợ tài tử Trung Quốc Lý Á Bằng, bênh vực Vương Phi - vợ cũ của chồng - khi ca sĩ bị khán giả chê bai.

Trạm cứu hộ trái tim tập 51: An Nhiên có dấu hiệu tỉnh lại, Mỹ Đình sinh 3 con

Trạm cứu hộ trái tim tập 51: An Nhiên có dấu hiệu tỉnh lại, Mỹ Đình sinh 3 con

08:20 03/07/2024

Ở tập 50 phim Trạm cứu hộ trái tim, An Nhiên (Lương Thu Trang) muốn trả thù Nghĩa (Quang Sự) nên dự định bắt cóc bé Kitty. Tuy nhiên, trong khoảnh khắc cô bé gặp nguy hiểm vì chiếc xe tải lao vụt tới, 'ác nữ' lại động lòng cứu Kitty khỏi nguy hiểm còn bản thân bị xe tông nên hôn mê. Trong tập 51 phim Trạm cứu hộ trái tim, An Nhiên vẫn chưa tỉnh lại sau nhiều tháng nằm viện. Bé Gôn được Nghĩa và mọi người chăm sóc rất chu đáo. Cậu bé còn được đưa...

Hình ảnh địa cầu trong 'Anh trai say hi' thiếu Hoàng Sa, Trường Sa, HTV phản hồi

Hình ảnh địa cầu trong 'Anh trai say hi' thiếu Hoàng Sa, Trường Sa, HTV phản hồi

07:00 04/07/2024

Trên mạng xã hội có thông tin trong tập 2 chương trình Anh trai say hi lên sóng vào ngày 22/6 có sử dụng hình ảnh quả địa cầu nhưng khi đến khu vực Việt Nam lại không có quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa. Hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền và nhận phải nhiều tranh cãi của khán giả. Ê-kíp chương trình đã nhanh chóng cắt bỏ hình ảnh này ở bản phát sóng trên YouTube. Mặc dù vậy, đoạn clip mà chương trình sử dụng vẫn được khán giả lan truyền trên...

Hồ Biểu Chánh - văn tài đầu thế kỷ 20

Hồ Biểu Chánh - văn tài đầu thế kỷ 20

17:10 14/05/2024

Nhà văn Hồ Biểu Chánh (1885-1958) để lại gia tài với hàng trăm tác phẩm, gồm tiểu thuyết, truyện ngắn, thơ, tuồng hát, biên khảo đến báo chí, dịch thuật.

Tổn thất của nhà sách Nhã Nam từ ồn ào quấy rối

Tổn thất của nhà sách Nhã Nam từ ồn ào quấy rối

08:40 20/04/2024

Theo phản ánh của cư dân mạng, các hiệu sách Nhã Nam trên địa bàn Hà Nội vắng khách kể từ khi lùm xùm của Tổng Giám đốc Nguyễn Nhật Anh nổ ra. Những bài đăng gần đây trên fanpage Nhã Nam nhận về hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc 'phẫn nộ' từ cộng đồng mạng. Tối 19/4, phía Nhã Nam thông báo hủy sự kiện ra mắt hai tác phẩm mới, dự kiến tổ chức tối 21/4 vì 'những lý do không thể kiểm soát'.

Ngỡ ngàng tạo hình nông dân của Đức Phúc, Hoa hậu Thùy Tiên

Ngỡ ngàng tạo hình nông dân của Đức Phúc, Hoa hậu Thùy Tiên

08:00 20/07/2023

Hoa hậu Thùy Tiên vừa cho ra mắt teaser của dự án mới mang tên Nong Dân (chơi chữ của Nong Tiên và Nông Dân). Chương trình có sự tham gia của ca sĩ Đức Phúc và streamer Misthy. Ngoài những khoảnh khắc hài hước của Thùy Tiên, Đức Phúc và Misthy, teaser hé lộ vô số cảnh vật tuyệt đẹp của sông nước miền Tây, vô vàn biểu tượng đặc trưng của vùng như hoa sen, cỏ bàng, sông nước, ghe. Kiến ThứcĐức Phúc, Thùy Tiên và Misthy. Ảnh: Youtube.1 Được biết...

Việc dán nhãn sách ở Việt Nam thực hiện thế nào

Việc dán nhãn sách ở Việt Nam thực hiện thế nào

09:10 09/05/2024

Hiện trong nước chưa có quy định chung về phân loại sách có yếu tố tình dục, bạo lực, việc dán nhãn cảnh báo, độ tuổi do NXB chủ động.

'Tú ông' đường dây mại dâm 15.000 USD ở Sài Gòn lĩnh án

'Tú ông' đường dây mại dâm 15.000 USD ở Sài Gòn lĩnh án

16:20 16/08/2023

Lê Hoàng Long, 32 tuổi, bị phạt 5 năm 6 tháng tù về hành vi môi giới cho hoa hậu, á hậu cuộc thi sắc đẹp bán dâm giá 15.000 USD mỗi lượt.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới