'Đạo diễn đắt giá nhất Trung Quốc' làm mẫu sau giảm 50 kg

02:40 03/06/2024

Giả Linh, đạo diễn thành công nhất Trung Quốc, chụp ảnh cho hãng thời trang cao cấp, sau khi giảm 50 kg.

Theo tạp chí thời trang WWD, ngày 2/6, nhà mốt Prada công bố Giả Linh là đại sứ thương hiệu mới, đăng bộ hình của cô, giới thiệu: "Từ diễn viên đến đạo diễn, cô viết nên một chương mới trong cuộc sống bằng sự tươi trẻ và sức sáng tạo của mình".

Trong bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Vương Tử Thiên chụp, Giả Linh mặc trench coat màu be, đầm và áo vest đen, tạo dáng tự nhiên. Cô nói về thời trang: "Đừng chạy theo xu hướng, hãy là chính mình".

Các bài đăng về Giả Linh thu hút hàng triệu lượt tương tác, đứng đầu danh sách chủ đề "nóng" trên mạng xã hội Trung Quốc. Đa số khán giả khen cô đẹp tự nhiên nhưng một số người nói Giả Linh chưa phù hợp làm người mẫu, không toát lên phong thái thời thượng. Nhiều bình luận nói thương hiệu Prada cuối cùng cũng tìm được đại sứ tài năng, có đời tư sạch. Trước đây, họ từng hợp tác nhiều ngôi sao như Lý Dịch Phong, Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng. Những người này đều vướng ồn ào, bị "phong sát".

Giả Linh vốn được gọi với biệt danh "Nàng Mập" vì ngoại hình thừa cân. Khi đóng chính phim Yolo, nói về một người phụ nữ to béo thay đổi để trở thành vận động viên quyền anh, cô bắt đầu quá trình "lột xác". Ban đầu, cô tăng thêm 20 kg, sau đó giảm 50 kg trong một năm. Phim quay trong một năm. Tác phẩm ra mắt dịp Tết Nguyên Đán, đạt doanh thu 441,9 triệu USD

Khi quảng bá phim, Giả Linh mới xuất hiện sau một năm ở ẩn. Nhiều người cho rằng câu chuyện của Giả Linh ngoài đời còn hấp dẫn hơn kịch bản cô viết.

Giả Linh, 42 tuổi, sinh ra trong gia đình làm nông ở Hồ Bắc, Trung Quốc, tốt nghiệp Học viên Hý kịch trung ương. Năm 2021, phim Xin chào, Lý Hoán Anh do cô viết kịch bản, đạo diễn, đóng chính, trở thành hiện tượng phòng vé Trung Quốc, vào top phim ăn khách toàn cầu, được Hollywood mua lại kịch bản. Nguyên mẫu của phim là bà Lý Hoán Anh, mẹ của đạo diễn. Theo Beijingnews, bà gặp tai nạn khi đi chở rơm cùng chồng, qua đời khi Giả Linh 19 tuổi. Nữ diễn viên không kịp gặp mẹ lần cuối.

Thanh Thanh (theo WWD)

Có thể bạn quan tâm
Thủy Tiên có phản ứng bất ngờ về vụ 'Công Viên Thủy Tinh'

Thủy Tiên có phản ứng bất ngờ về vụ 'Công Viên Thủy Tinh'

21:30 25/09/2023

Dù không có mặt trong phiên tòa xét xử bà Nguyễn Phương Hằng, Thủy Tiên cùng ông xã Công Vinh vẫn được nhắc tới nhiều ngày qua vì một sự cố dở khóc dở cười. Theo đó, vị luật sư đại diện cho nữ ca dĩ đã đọc nhầm tên của hai vợ chồng thành 'Công Viên Thủy Tinh' ngay tại tòa. Khoảnh khắc này đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội, trong khi cụm từ 'Công Viên Thủy Tinh' nhanh chóng trở thành chủ đề để hàng loạt fanpage chế ảnh. Cộng đồng...

Hoa hậu Bảo Ngọc nhận nuôi bé gái mất bố mẹ trong vụ cháy

Hoa hậu Bảo Ngọc nhận nuôi bé gái mất bố mẹ trong vụ cháy

15:50 18/09/2023

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Bảo Ngọc vừa cho biết, cô đã nhận nuôi bé gái mồ côi trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội. Bảo Ngọc chia sẻ: “Từ hôm nay, Ngọc có thêm một người em. Dù đã qua trận hỏa hoạn ở Hà Nội, nhưng tàn dư của nỗi đau vẫn chưa thể nào dập tắt. Hôm nay Ngọc gặp em L.T.N. Em chỉ mới học lớp 8, nhưng đã phải chịu sự mất mát quá lớn trong vụ cháy vừa qua”. Kiến ThứcBảo Ngọc nhận nuôi bé gái mất bố mẹ trong vụ cháy. Ảnh: FBNV.1 Nàng...

Nhiều hoạt động nghệ thuật hấp dẫn tại Hội báo toàn quốc 2024

Nhiều hoạt động nghệ thuật hấp dẫn tại Hội báo toàn quốc 2024

18:30 15/03/2024

Ngày 15/3, Hội báo toàn quốc năm 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” khai mạc tại TP.HCM. Ngoài ra, những tiết mục văn nghệ ấn tượng đến từ các PV, BTV của Đài Tiếng nói Việt Nam cũng góp phần tạo nên không khí sôi động tại Hội báo toàn quốc 2024. Bắt kịp xu hướng chuyển đổi số, Báo điện tử VTC News có khung quảng cáo in mã QR để người tham quan dễ dàng dùng điện thoại di động quét...

Nhà văn Tạ Lăng Khiết: 'Tôi bị giày vò khi viết về chiến tranh'

Nhà văn Tạ Lăng Khiết: 'Tôi bị giày vò khi viết về chiến tranh'

12:50 08/12/2023

Tạ Lăng Khiết, nhà văn người Bỉ gốc Trung Quốc, nói có lúc 'điên loạn, hoang tàn' khi viết sách về cuộc sống người châu Âu hậu Thế chiến 2.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam vừa bị bắt vì bán dâm không phải cuộc thi được tổ chức trong nước

Hoa hậu Thế giới Việt Nam vừa bị bắt vì bán dâm không phải cuộc thi được tổ chức trong nước

09:00 16/09/2023

Hoa hậu Thế giới người Việt bị bắt quả tang bán dâm với giá 200 triệu đồng trong đường dây của đối tượng Vỏ Thị Mỷ Hạnh không liên quan tới cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt được tổ chức trong nước vào năm 2007 và 2010.

Phim bêu xấu ông Trump nhận tràng vỗ tay 8 phút tại Cannes

Phim bêu xấu ông Trump nhận tràng vỗ tay 8 phút tại Cannes

11:10 21/05/2024

Tác phẩm nặng tính chính trị nhất Liên hoan phim Cannes năm nay, The Apprentice, kể về sự nghiệp của Donald Trump vừa chiếu ngay lập tức gây tranh cãi.

Bắc Ninh: Festival “Về miền Quan họ-2023” nhiều hoạt động đặc sắc

Bắc Ninh: Festival “Về miền Quan họ-2023” nhiều hoạt động đặc sắc

14:30 20/02/2023

Ngày 20/2, UBND tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức họp báo về chương trình Festival “Về miền Quan họ-2023” kết nối tinh hoa các di sản văn hóa phi vật thể được UNESCO công nhận. Festival 'Về miền Quan họ - 2023' gồm 30 hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch đặc sắc, hấp dẫn được tổ chức trong tháng 2 trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh. Chương trình khai mạc chủ đề “Miền di sản - Tinh hoa và bản sắc” diễn ra vào 20h ngày 25/2 tại Quảng trường Trung tâm Văn hóa...

Khuôn in tín phiếu - bảo vật thời chiến

Khuôn in tín phiếu - bảo vật thời chiến

07:40 11/06/2024

Khuôn in tín phiếu mệnh giá một và 50 đồng ra đời năm 1947, nhằm lưu thông tiền tệ ở Nam Trung Bộ khi quân Pháp bao vây kinh tế.

Hồ Văn Cường: 'Tôi nặng gánh gia đình'

Hồ Văn Cường: 'Tôi nặng gánh gia đình'

14:40 19/06/2024

Ở tuổi 21, Hồ Văn Cường nói vừa theo đuổi việc học vừa nỗ lực chạy show để lo cho bố mẹ, nuôi ba cháu nhỏ ăn học.

Co loi xay ra
Co loi xay ra