Khám phá trung tâm khám chữa bệnh công nghệ cao TP.HCM

14:00 02/09/2024

Ngay trước dịp lễ Quốc khánh 2-9, Trung tâm khám chữa bệnh Tâm Anh Quận 7 ứng dụng công nghệ cao đã ra mắt tại khu Nam TP.HCM.

Trung tâm khám bệnh quy mô hàng đầu Việt Nam với diện tích khoảng 24.000m², hệ thống trang thiết bị, máy móc chuyên sâu, hiện đại

"Như đang ở trung tâm thương mại"

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, nhiều người đến trải nghiệm, thăm khám vui mừng vì từ nay có thêm một cơ sở khám chữa bệnh đẳng cấp, chất lượng cao với chi phí hợp lý ngay trong nước mà không cần phải ra nước ngoài tốn kém.

Ông Nam (ngụ phường Tân Hưng, quận 7) cho biết: "Tôi có nghe thông tin mở Phòng khám Đa khoa Tâm Anh Quận 7 mấy ngày nay. Vào thăm tôi rất bất ngờ vì sự sạch sẽ, khang trang. Mừng vì từ nay bà con quận 7 muốn khám bệnh chuyên sâu không phải đi quá xa nữa. Tôi vừa khám khó ngủ, mất ngủ xong, nhanh gọn, rất tốt".

Dẫn hai con trai đi khám tai mũi họng, bà Phương cho biết: "Tôi và hai con vào đây khám bệnh mà cứ ngỡ như đang ở trung tâm thương mại. Phòng ốc, sảnh chờ sạch đẹp, đi thang cuốn êm ru. Phòng khám ngoài giờ làm việc đến tận 20h tối, rộng rãi. Các bạn tư vấn rất tận tình nên tôi rất thích".

Trung tâm khám chữa bệnh Tâm Anh Quận 7 phục vụ khách hàng tại khu VIP
Khu vực phòng khám VIP sang trọng với không gian riêng, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Chuẩn mô hình trung tâm khám chữa bệnh ở các nước phát triển

Trung tâm khám chữa bệnh Tâm Anh Quận 7 có 4 tầng lầu cùng hệ thống phòng ốc, sảnh chờ, thang máy, thang cuốn hiện đại như một trung tâm thương mại lớn.

Cơ sở vật chất khang trang, không gian sang trọng, thoáng mát, thoải mái và tiện nghi cho khách hàng, người bệnh và thân nhân. Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm thuộc top đầu Việt Nam, khám chữa bệnh đa chuyên khoa, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình tư vấn.

ThS.BS Nguyễn Hữu Trâm Em - giám đốc chuyên môn hệ thống Tâm Anh Quận 7 - cho biết hiện TP.HCM có hơn 1.000 phòng khám, dịch vụ y tế tại các tòa nhà chung cư, khu dân cư nhưng thường đơn lẻ một hay một số ít dịch vụ nhất định. Do đó chưa hỗ trợ người dân thuận tiện trong khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe toàn diện theo nhu cầu.

Đặc biệt, khi cần thực hiện các cận lâm sàng chuyên sâu với các thiết bị máy móc hiện đại thì phải đến các bệnh viện, chờ đợi lâu, đông đúc.

Người bệnh chụp MRI 1,5 Tesla hiện đại

Trung tâm phục vụ đa chuyên khoa với đầy đủ máy móc phục vụ cận lâm sàng chuyên sâu ngay tại chỗ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân tương tự các trung tâm khám bệnh của Stanford, Singapore, Thái Lan… và chỉ chuyên phục vụ khám chữa bệnh trong ngày, tách với bệnh viện, đảm bảo chuyên sâu, công nghệ cao, tiện lợi.

Chụp sọ não bằng máy CT 128 lát cắt

Gần 2.000 danh mục kỹ thuật khám chữa bệnh phục vụ nhu cầu người dân

Trung tâm quận 7 được cấp phép gần 2.000 danh mục kỹ thuật khám chữa bệnh, sẵn sàng phục vụ hầu hết nhu cầu khám chữa bệnh cho khách hàng từ trẻ sơ sinh đến người cao tuổi, ở hầu hết các chuyên khoa. Số lượng danh mục kỹ thuật này thuộc hàng lớn nhất của một phòng khám từ trước đến nay tại Việt Nam, góp phần phục vụ tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh của người dân quận 7 nói riêng, người dân TP.HCM nói chung.

Bên cạnh hàng trăm thiết bị, máy móc hiện đại hàng đầu, Phòng khám Tâm Anh Quận 7 còn có khu cấp cứu đa khoa, cấp cứu đột quỵ hiện đại, quy mô lớn bậc nhất thành phố, được trang bị đầy đủ giường, máy móc, thiết bị chuyên dụng, siêu âm tại giường, máy sốc tim, máy CT 32 lát cắt… có khả năng giải quyết hầu hết nhu cầu xử trí ban đầu, quy trình khép kín ngay tại chỗ.

Các máy CT 768 lát cắt, MRI 3 Tesla giúp đánh giá đột quỵ nhanh, phục vụ cấp cứu đột quỵ hiệu quả.

Máy chụp MRI 3 Tesla SIGNA HERO ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) hiện đại bậc nhất tại Trung tâm khám chữa bệnh Tâm Anh Quận 7
Chụp X quang ngực thẳng bằng máy thế hệ mới

Trung tâm có khu khám VIP đẳng cấp, "tiêu chuẩn khách sạn 5 sao" phục vụ miễn phí đồ ăn nhẹ; sách báo, tạp chí… Đặc biệt, khu VIP có gần 20 phòng lưu trú ngắn (dưới 4 giờ) tiêu chuẩn khách sạn cao cấp, người bệnh có không gian riêng tư để chuẩn bị, nghỉ ngơi trước và sau khi khám chữa bệnh.

Với đặc thù là trung tâm phục vụ khám sức khỏe, khám và chữa bệnh trong ngày, cấp cứu đa khoa và cấp cứu đột quỵ, lọc máu và chạy thận không lưu bệnh nội trú, Tâm Anh Quận 7 có hơn 130 phòng khám và phòng chức năng (chụp chiếu, xét nghiệm, siêu âm, nội soi…), được đầu tư rất lớn cho những điều kiện khám tầm soát chuyên sâu công nghệ cao ở tất cả các chuyên khoa, tương đương tại các bệnh viện chuyên khoa lớn.

Nổi bật là các chuyên khoa Tim mạch, Sản phụ khoa, Nhi khoa, Tiêu hóa, Thần kinh, Thận - tiết niệu, Tai mũi họng, Hô hấp, Cơ xương khớp, Da liễu, khám Tổng quát, nội khoa…

Có thể bạn quan tâm
Hình ảnh ấn tượng tại lễ Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn và trao Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2024

Hình ảnh ấn tượng tại lễ Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn và trao Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2024

12:10 23/03/2024

100 đại biểu nhận Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2024, có 11 đại biểu là người dân tộc thiểu số. Giải thưởng Lý Tự Trọng năm nay tôn vinh 44 đồng chí là cán bộ đoàn xuất sắc thuộc khu vực địa bàn dân cư, 19 đại biểu thuộc khu vực trường học, 12 đại biểu thuộc khu vực hành chính - sự nghiệp, 16 đại biểu thuộc khu vực lực lượng vũ trang và 9 đại biểu thuộc khu vực doanh nghiệp.

Lan tỏa làm việc tốt trong Ngày Đoàn viên mừng sinh nhật Đoàn

Lan tỏa làm việc tốt trong Ngày Đoàn viên mừng sinh nhật Đoàn

16:20 24/03/2024

Ngày 24-3, Ngày Đoàn viên - Ngày làm việc tốt năm 2024 tại TP.HCM đã được bạn trẻ các cơ sở Đoàn đồng loạt dành cho những việc tốt, hữu ích cho cộng đồng.

Tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu tỉnh TT-Huế năm 2024

Tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu tỉnh TT-Huế năm 2024

20:50 26/03/2024

Theo Bí thư Tỉnh Đoàn TT-Huế Nguyễn Thanh Hoài, những cá nhân được tuyên dương lần này là đảng viên trẻ xung kích, tiêu biểu, gương sáng trên mọi lĩnh vực của đời sống.

Hàng nghìn du khách tham quan Festival Hoa - Kiểng Sa Đéc 2023

Hàng nghìn du khách tham quan Festival Hoa - Kiểng Sa Đéc 2023

17:40 05/01/2024

Lễ hội hoa Sa Đéc diễn ra lần đầu tại Quảng trường TP Sa Đéc với chủ đề Tình đất - Tình hoa, từ ngày 30/12/2023 đến 5/1.

Nhà báo Trần Mai Hạnh đột ngột qua đời

Nhà báo Trần Mai Hạnh đột ngột qua đời

23:30 02/04/2024

Nhà báo Trần Mai Hạnh vừa đột ngột qua đời chiều 2-4 tại TP.HCM, rên đường cùng em trai Trần Mai Hưởng vào Nam.

Việt Nam có ca mắc cúm A/H5N1 đầu tiên kể từ năm 2022

Việt Nam có ca mắc cúm A/H5N1 đầu tiên kể từ năm 2022

19:50 24/03/2024

Trường hợp bệnh nhân 21 tuổi ở Khánh Hòa tử vong vì mắc cúm A/H5N1 là ca thứ 2 kể từ năm 2014, sau nhiều năm nước ta không ghi nhận.

Các nhiếp ảnh gia Việt Nam thắng lớn ở giải ảnh Pink Lady Food Photography của Anh

Các nhiếp ảnh gia Việt Nam thắng lớn ở giải ảnh Pink Lady Food Photography của Anh

07:10 18/06/2024

Pink Lady Food Photography là cuộc thi nhiếp ảnh do Anh tổ chức từ năm 2011, tập trung vào các tác phẩm ảnh ghi lại nhịp sống văn hóa ẩm thực trên thế giới.

Đảo Okinoshima ở Nhật Bản cấm phụ nữ, khách không được cầm đi dù 1 cọng cỏ

Đảo Okinoshima ở Nhật Bản cấm phụ nữ, khách không được cầm đi dù 1 cọng cỏ

18:30 22/02/2024

Đảo Okinoshima (Nhật Bản) thờ nữ thần, nhưng chỉ có đàn ông mới được phép tới đây.

Công bố biểu trưng của Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam lần thứ IX

Công bố biểu trưng của Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam lần thứ IX

18:50 16/04/2024

Biểu trưng được thiết kế theo phong cách mới mẻ, kiểu dáng ấn tượng đã truyền tải được tinh thần, ý nghĩa cốt lõi của Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam lần thứ IX, phù hợp trong kỷ nguyên số hiện nay.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới