Kết cục bi thảm của đại gia cả đời sống vì “gái đẹp“

02:00 04/05/2023

Hoàng Nhiệm Trung được nhiều người biết đến là vị tỷ phú Hoa kiều lừng danh một thời. Giai đoạn hưng thịnh, Hoàng Nhiệm Trung nắm trong tay khối tài sản khủng và cuộc sống luôn có mỹ nhân bao quanh.

"Đại gia xấu xí" toàn mỹ nhân vây quanh

Tuy không sở hữu diện mạo điển trai, nhưng tài năng xuất chúng trong nhiều lĩnh vực của Hoàng Nhiệm Trung lại khiến người khác ngưỡng mộ. Thời trẻ, vị đại gia họ Hoàng từng theo học cơ khí tại Đại học Purdue nhưng sau đó bỏ dỡ, và tiếp tục theo học chuyên ngành toán tại Đại học Widener. Ông cũng từng vinh dự nhận được học bổng toàn phần của Đại học New York danh giá.

Hoàng Nhiệm Trung từng nổi tiếng giàu có tại Đài Loan. Ảnh: Chinatimes

Năm 1968, Hoàng Nhiệm Trung được bổ nhiệm làm cục phó tại Cục văn hóa của thành phố Boston. Sau đó, ông quyết định trở về Đài Loan để xây dựng sự nghiệp riêng. Hoàng Nhiệm Trung nhanh chóng trở thành nhà sáng lập một tập đoàn chuyên về công nghiệp điện tử đứng đầu.

Khi chuyển sang lĩnh vực cổ phiếu, đại gia xứ Đài cũng được phong là “ông vua cổ phiếu”. Nói về khối tài sản của Hoàng Nhiệm Trung khi ấy, ai cũng phải ngưỡng mộ bởi toàn là cơ đồ do ông tự thân gây dựng nên. Đáng chú ý, Hoàng Nhiệm Trung từng được tạp chí Forbes bình chọn trong top những tỷ phú Hoa kiều giàu nhất thế giới vào năm 1995.

Năm 45 tuổi, trong lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Hoàng Nhiệm Trung nhận thấy “tiền kiếm như vậy là đủ rồi” nên lui về nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống phong lưu. Nếu trước đó Hoàng Nhiệm Trung nổi tiếng là một trong những tỉ phú của Đài Loan (Trung Quốc) thì sau khi về hưu, ông lại nổi tiếng là một trong những tay chơi khét tiếng xứ Đài.

Xung quanh Hoàng Nhiệm Trung không thiếu các mỹ nhân. Ảnh: Weibo

Nhắc đến ông, người ta sẽ nhớ đến ngay hình ảnh vị đại gia đào hoa khét tiếng, ăn chơi phóng túng, được hàng loạt những mỹ nhân xinh đẹp nổi tiếng giới giải trí vây quanh. Hoàng Nhiệm Trung có trên dưới 100 người tình, đều là các hot girl nổi tiếng. đa phần là các người đẹp trong làng giải trí Đài Loan và Hồng Kong như Lâm Thanh Hà, Chung Sở Hồng, Đặng Lệ Quân, Trịnh Diễm Lệ, An Nhã….

Thậm chí, ông còn xây riêng 1 biệt thự xa hoa để được vui đùa cùng các người đẹp, trong nhà luôn có 10 "nàng Kiều" chờ sẵn để đợi phục vụ.

Chính lối sống phong lưu sa đọa của Hoàng Nhiệm Trung đã khiến cả 4 cuộc hôn nhân của ông đều thất bại, thậm chí còn khiến một trong những người tình là Trần Bảo Liên - diễn viên phim cấp 3 một thời của Hồng Kong nhảy lầu tự sát.

Dù bị dư luận chỉ trích, vợ con xa lánh nhưng Hoàng Nhiệm Trung vẫn coi đó là một lạc thú. Bản thân Hoàng Nhiệm Trung từng chia sẻ 4 sở thích lớn nhất trong đời là “gái đẹp, rượu ngon, siêu xe và biệt thự”, thậm chí còn tuyên bố nếu không có phụ nữ thì không nuốt nổi cơm.

Cuối đời sống bần hàn và ra đi trong cô độc

Tuy nhiên, cuộc đời chẳng ai biết trước được chữ ngờ. Cuộc sống "đế vương" của Hoàng Nhiệm Trung không được bao lâu thì cổ phiếu Đài Loan tụt dốc. Hoàng Nhiệm Trung nhiều lần phải ra hầu tòa, thậm chí vì thiếu thuế thu nhập cá nhân nên bị tạm giam ba tháng.

Phong ba tiếp tục ập đến khi Hoàng Nhiệm Trung phát hiện mình bị tiểu đường, ngoài ra còn bị bệnh về gan, tim, thận, ông phải bán toàn bộ gia tài để chạy chữa và trả nợ.

Lúc bấy giờ, người thương Hoàng Nhiệm Trung nhất cũng đã qua đời, còn những mỹ nhân khác lại chẳng hề quan tâm đến tình cảnh của ông.

Cuộc sống của Hoàng Nhiệm Trung khi đánh mất sự nghiệp cũng là lúc chẳng còn ai ở bên. Được biết, giai đoạn vị đại gia họ Hoàng bệnh nặng, ông phải một mình sống trong cô độc và nhợ sự chăm sóc của y tá.

Cuối đời Hoàng Nhiệm Trung ra đi trong cô độc. Ảnh Weibo

Năm 2004, trong 1 lần điều trị, do dạ dày xuất huyết, Hoàng Nhiệm Trung mất máu quá nhiều, cộng thêm cơ thể suy nhược trầm trọng nên đã qua đời ở tuổi 64.

Đám tang của vị đại gia họ Hoàng tổ chức sơ sài, không một bóng hồng nào tới đưa tiễn, thậm chí các vợ cũ của ông nghe tin ông qua đời đều có thái độ khá lạnh nhạt, dửng dưng.

Không ít người cho rằng sự ra đi trong cô quạnh của tỷ phú họ Hoàng chính là kết quả của lối sống sa đọa, phụ bạc vợ con và coi phụ nữ như trò tiêu khiển của mình.

Video: Chặng đường thành tỷ phú của CEO hãng Apple. Nguồn: VTV24

Có thể bạn quan tâm
Kim Oanh Group khẳng định không có việc 'quên' dành quỹ đất cho nhà ở xã hội

Kim Oanh Group khẳng định không có việc 'quên' dành quỹ đất cho nhà ở xã hội

22:30 09/06/2023

Nhiều ngày nay, thông tin 2 dự án khu dân cư Cầu Đò và khu dân cư Mỹ Phước 4 (thị xã Bến Cát, Bình Dương) của Công ty Cổ phần đầu tư và Phát triển Thuận Lợi (thành viên Kim Oanh Group) không dành đủ 20% quỹ đất dự án để phát triển nhà ở xã hội đang thu hút sự quan tâm của dư luận. Trước thông tin này, ngày 9/6, bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng Giám đốc Kim Oanh Group khẳng định, đã bố trí quỹ đất phát triển nhà ở xã hội theo đúng quy định pháp luật....

Ấm lòng từ những phần quà Tết đến “đúng lúc, đúng người”

Ấm lòng từ những phần quà Tết đến “đúng lúc, đúng người”

09:20 31/01/2024

Cả trăm phần quà Tết xuất phát từ tấm lòng, tình cảm đã được Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam – VWS dành cho những phận người khó khăn của huyện Bình Chánh, với ước mong phần nào giúp họ có mùa xuân ấm áp, vui tươi trước thềm năm mới 2024.

Tin vui: ‘Xóa sổ’ vi phạm đánh bắt cá, một xã thu ngay hơn 300 tỷ đồng

Tin vui: ‘Xóa sổ’ vi phạm đánh bắt cá, một xã thu ngay hơn 300 tỷ đồng

16:10 21/08/2023

Xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch, Quảng Bình trong 6 tháng đầu năm sản lượng đánh bắt đạt hơn 3.000 tấn, thu về hơn 300 tỷ đồng. Điều đáng ngạc nhiên là ngư dân xã này không đánh bắt xâm lấn (IUU) nhưng vẫn đạt hiệu quả cao.

Nhiều người bất ngờ nhận ‘trát’ phạt nợ thuế, cấm xuất cảnh

Nhiều người bất ngờ nhận ‘trát’ phạt nợ thuế, cấm xuất cảnh

06:20 08/06/2024

“Đa số người lao động ngạc nhiên vì trước đó không nhận thông báo nộp phạt của cơ quan thuế. Sau khi trao đổi cụ thể từng khoản chậm nộp, nộp bổ sung, người lao động nộp đầy đủ nhưng cũng mong cơ quan thuế thông báo trước để tránh tình trạng bị phạt tiền chậm nộp”, chị Nguyễn Thu Dương - kế toán một doanh nghiệp cho hay.

Tạm giam nữ NV bưu điện chiếm đoạt 2,6 tỷ: Vietnampost nói gì?

Tạm giam nữ NV bưu điện chiếm đoạt 2,6 tỷ: Vietnampost nói gì?

09:00 12/05/2023

Trả lời PV Báo Tri thức và Cuộc sống về việc nữ nhân viên bưu điện chiếm đoạt 2,6 tỷ của khách hàng gửi tiền tiết kiệm, ông Nghiêm Tuấn Anh - Phó Phòng Truyền thông, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc, Vietnam Post đã yêu cầu Bưu điện tỉnh Sơn La, Bưu điện huyện Sốp Cộp phối hợp với cơ quan chức năng tại địa phương để khẩn trương làm rõ sự việc, đảm bảo tối đa quyền lợi chính đáng của khách hàng....

Kỹ thuật chăm sóc khoai lang cho năng suất cao

Kỹ thuật chăm sóc khoai lang cho năng suất cao

09:10 02/07/2024

Quy trình chăm sóc khoai lang theo từng giai đoạn Giai đoạn xuống giống khoai lang Kỹ thuật trồng khoai lang phụ thuộc vào điều kiện đất đai và tập quán địa phương. Phương pháp trồng khoai lang được hầu hết các nhà vườn áp dụng là khi trồng đặt thẳng dây dọc luống, nối đuôi nhau và dùng tay lấp đất lại, 1 mét khoảng 5 - 7 dây để dễ dàng chăm sóc và cho năng suất cao. Xử lý đất: Đây là bước đầu tiên trong quy trình bón phân khoai lang để chuẩn bị...

Mưa lớn, nước về ồ ạt, một số hồ thuỷ điện phải xả lũ

Mưa lớn, nước về ồ ạt, một số hồ thuỷ điện phải xả lũ

09:40 06/08/2023

Ngày 6/8, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, do mưa lớn trên diện rộng nên trong ngày 5/8, mực nước các hồ thủy điện trên cả nước và lưu lượng nước về các hồ chứa ở Bắc bộ, Bắc Trung bộ, Đông Nam bộ, Tây Nguyên tăng nhanh so với ngày trước đó. Cụ thể ở Bắc bộ, lưu lượng nước về các hồ thủy điện Lai Châu là 1.234 m3/giây; hồ Sơn La 3.522 m3/giây, tổng lượng xả là 858m3/S; hồ Hòa Bình 3,776 m3/giây, tổng lượng xả là 2.286; hồ Thác Bà 180...

Biệt thự biến thành 'chung cư mini' bị cấm vẫn ngang nhiên hoạt động

Biệt thự biến thành 'chung cư mini' bị cấm vẫn ngang nhiên hoạt động

14:40 05/02/2024

Mặc dù đã bị phản ánh nhiều lần và bị đoàn kiểm tra của chính quyền sở tại yêu cầu dừng các hoạt động cho thuê trọ, dán thông báo chưa đủ điều kiện đảm bảo an toàn PCCC nhưng chủ đầu tư 2 tòa nhà tại Dự án khu nhà ở xã Hoàn Sơn ở huyện Tiên Du vẫn ngang nhiên đăng tải thông tin cho thuê căn hộ dịch vụ.

Xe container lật khi vào cua

Xe container lật khi vào cua

08:40 11/01/2024

Không có dấu hiệu giảm tốc khi vào cua, chiếc contaner đổ rầm xuống đường hôm 10/1, ngã 3 cây xăng, Quang Thành, Kinh Môn.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới