Jemmia đồng hành giải 'Mỹ nhân' tại gala Ngôi Sao của năm 2023

08:00 08/01/2024

Jemmia Diamond là nhà tài trợ, đồng hành giải "Mỹ nhân" - danh hiệu được quan tâm nhất gala Ngôi Sao của năm, tối 6/1.

Gala Ngôi Sao của năm 2023 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP HCM, với sự góp mặt của gần 300 nghệ sĩ. Như các mùa trước, Mỹ nhân của năm là một trong những giải được khán giả lẫn khách mời quan tâm nhất. Ông Đặng Tuấn Kiệt (Kiệt Hột Xoàn) - Giám đốc thương hiệu Jemmia Diamond - sóng đôi Lý Nhã Kỳ trao giải cho người chiến thắng hạng mục này.

Theo ông Tuấn Kiệt, Jemmia Diamond quyết định tài trợ giải Mỹ nhân của năm vì muốn tôn vinh nỗ lực, sự tôi luyện của dàn sao qua các hoạt động trong năm, không chỉ ở vẻ đẹp bên ngoài, mà còn ở nội tâm, ý chí kiên cường. "Từ đó, chúng tôi kỳ vọng khai phóng lòng tự hào dân tộc, tô điểm nét đẹp phụ nữ Việt Nam hiện đại, hòa nhập nhưng không hòa tan", ông Tuấn Kiệt cho hay.

Chi Pu được xướng tên Mỹ nhân của năm, vượt qua các gương mặt nổi bật cùng đề cử gồm Thùy Tiên, Hương Giang, Lê Hoàng Phương, Khả Ngân. Người đẹp gốc Hà Nội có số lượt bình chọn từ khán giả cao nhất trong tất cả hạng mục, với 206.565 lượt và 9,6 điểm từ Hội đồng chuyên môn.

"Nét đẹp diện mạo, khả năng trình diễn, sáng tạo của Chi Pu góp phần đưa hình ảnh của cô lẫn âm nhạc Việt vươn ra thế giới, giúp khán giả nước bạn hiểu hơn về văn hóa Việt", đại diện Jemmia nhận định.

Ngoài kỷ niệm chương, Chi Pu còn nhận vật phẩm đặc biệt - dây chuyền kim cương Lotus Essence - từ thương hiệu Jemmia.

Ông Kiệt tiết lộ với cảm hứng từ quốc hoa, Lotus Essence kế thừa, phát triển nét đẹp văn hóa, thể hiện trọn vẹn khí chất đặc biệt của phụ nữ Việt - "bên ngoài thuần khiết, bên trong kiên cường".

Sản phẩm chế tác từ chất liệu vàng 18K cùng tuyển tập kim cương tiêu chuẩn cao, được các chuyên gia Jemmia lựa chọn, sàng lọc nghiêm ngặt. "Kết hợp giữa dấu ấn truyền thống và lối thiết kế hiện đại, Lotus Essence cũng là tuyên ngôn khí chất của phái đẹp", ông Kiệt nói thêm.

Với chủ đề "Unleashing" (Phá bỏ rào cản), ban tổ chức Ngôi Sao của năm 2023 tiếp tục ghi dấu, tôn vinh các nghệ sĩ có hoạt động bùng nổ, truyền cảm hứng, góp phần đổi mới ngành giải trí, được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo khán giả yêu mến.

Chương trình gồm 11 giải thưởng chia đều cho hai nhóm hạng mục: Nghệ thuật và Giải trí. Trong đó, nhóm Giải trí có 20 đề cử, với bốn hạng mục gồm: Mỹ nhân của năm, Cặp đôi của năm, Hot Mom và Hot Kid. Giải được bình chọn bởi 60% từ độc giả và 40% Hội đồng chuyên môn.

Hạng mục Nghệ thuật được bình chọn, đánh giá 100% bởi Hội đồng chuyên môn. Theo đó, "Hiện tượng của năm" trao cho ba sản phẩm nghệ thuật tương ứng lĩnh vực Âm nhạc - Phim ảnh - Thời trang. Ba giải "Nhân tố truyền cảm hứng" tôn vinh dự án, nhân vật ấn tượng, có sức ảnh hưởng tích cực, thúc đẩy nhiều người có động lực theo đuổi ước mơ.

Hiếu Châu

Ảnh: Quỳnh Trần, NSCN

Jemmia Diamond

Jemmia đang triển khai loạt ưu đãi "Rước kim cương - Khai vận khí" nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024. Bên cạnh trang sức đậm bản sắc Việt, các thiết kế đài hoa kim cương còn được thổi hồn từ sinh khí "Rồng vàng".

Chi nhánh TP HCM: 72 Nguyễn Cư Trinh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1

Chi nhánh Hà Nội: 63 Kim Mã, Quận Ba Đình

Website:https://Jemmia.vn/

Fanpage:Jemmia Jewelry

Tiktok: https://www.tiktok.com/@Jemmiakimcuong

Youtube: https://www.youtube.com/@KietHotXoan

Hotline: 0838 353 333

Có thể bạn quan tâm
Nhiều tác giả châu Âu đến Việt Nam giao lưu

Nhiều tác giả châu Âu đến Việt Nam giao lưu

12:50 08/05/2024

Các tác giả Đức, Czech sẽ giao lưu bạn đọc Việt dịp 'Những ngày văn học châu Âu', từ ngày 4 đến 19/5 ở Hà Nội.

Phim rác Trung Quốc nội dung dở tệ, phi lý, sến sẩm nhưng khán giả vẫn xem miệt mài, tại sao?

Phim rác Trung Quốc nội dung dở tệ, phi lý, sến sẩm nhưng khán giả vẫn xem miệt mài, tại sao?

07:50 15/12/2023

Trong thời đại nền tảng trực tuyến lên ngôi, nhiều bộ phim Trung Quốc có tỉ suất người xem lớn, thành tích rating khả quan, song chất lượng nội dung dở tệ.

Lấp lửng chuyện đòi nợ 80 triệu đồng, Khánh Thi xin lỗi Thu Minh và Thuỷ Tiên

Lấp lửng chuyện đòi nợ 80 triệu đồng, Khánh Thi xin lỗi Thu Minh và Thuỷ Tiên

01:20 23/05/2024

Trên trang cá nhân, Khánh Thi vừa thông báo sau bài chia sẻ trước đó của cô, nghệ sỹ mượn tiền cô đã liên hệ lại. Tuy nhiên, nữ kiện tướng dancesport khẳng định bài đăng của mình không liên quan tới Thu Minh và Thuỷ Tiên như khán giả đồn đoán, đồng thời gửi lời xin lỗi vì đã gây ảnh hưởng tới 2 nghệ sỹ. 'Cách mà người mượn luôn đàng hoàng trước khi mượn và thái độ sau khi mượn là rất khác nhau. Không bàn đúng sai, hay giá trị sống, mà đó là...

Ẩn MV có chiếc trực thăng vừa gặp nạn: Sự tử tế của Đen Vâu

Ẩn MV có chiếc trực thăng vừa gặp nạn: Sự tử tế của Đen Vâu

08:30 06/04/2023

Ngày 5/4 khi cưa hết xót xa cho hàng chục nạn nhân bị một chiếc ô tô tông liên hoàn ở Hà Nội, công chúng lại bàng hoàng khi hay tin chiếc trực thăng số hiệu VN-8650 chở 4 du khách ngắm vịnh Hạ Long bị rơi. Chiếc trực thăng cất cánh chỉ ít phút thì mất liên lạc, lực lượng cứu hộ nhanh chóng thực thi nhiệm vụ. Tới thời điểm hiện tại đã tìm thấy 3 thi thể với nhiều mảnh vụn của trực thăng. Công tác cứu hộ hiện vẫn đang được tiến hành. Chỉ ít phút...

Nữ diễn viên Việt qua đời ở tuổi 34 vì tai nạn giao thông

Nữ diễn viên Việt qua đời ở tuổi 34 vì tai nạn giao thông

07:30 01/02/2024

Tối 31/1, chia sẻ với VTC News, NSƯT Hạnh Thuý cho biết diễn viên Thuỷ Phạm vừa qua đời chiều cùng ngày vì tai nạn giao thông gần nhà, hưởng dương 34 tuổi. Lễ An táng được tổ chức tại nhà riêng ở xã Tân Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. “Gia đình chia sẻ cùng đoàn phim, sau khi bị tai nạn Thuỷ Phạm được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng nên không qua khỏi”, nghệ sĩ Hạnh Thuý bùi ngùi nói. Theo nghệ sĩ Hạnh Thuý, diễn viên...

Vườn trái cây nhà Trường Giang - Nhã Phương nhiều đến mức mong “bị trộm” bớt

Vườn trái cây nhà Trường Giang - Nhã Phương nhiều đến mức mong “bị trộm” bớt

11:10 27/05/2024

Vườn trái cây nhà Trường Giang - Nhã Phương nhiều đến mức mong “bị trộm” bớt #YANNews | https://www.facebook.com/yannews#tinting | https://www.facebook.com/hashtag/tinting#ThayCung | https://www.facebook.com/hashtag/thaycung#bestyeu | https://www.facebook.com/hashtag/bestyeu#BKY | https://www.facebook.com/hashtag/bky#duhi | https://www.facebook.com/hashtag/duhi#100Yeu | https://www.facebook.com/hashtag/100yeu#loaphuong | https://www.facebook.com/hashtag/loaphuong#YANCam | https://www.facebook.com/hashtag/yancam#AiSaiAiDung | https://www.facebook.com/hashtag/aisaiaidung#TinNayTrending | https://www.facebook.com/hashtag/tinnaytrending#OThayCung | https://www.facebook.com/hashtag/othaycung#vitminyan | https://www.facebook.com/hashtag/vitminyan#HongHotToday | https://www.facebook.com/hashtag/honghottoday#BietChua | https://www.facebook.com/hashtag/bietchua#bantinbky | https://www.facebook.com/hashtag/bantinbky#saochuyengi | https://www.facebook.com/hashtag/saochuyengi#AiThuongAiTrach | htt

Gia đình, đồng nghiệp tiễn biệt Đức Tiến

Gia đình, đồng nghiệp tiễn biệt Đức Tiến

05:50 30/05/2024

Ca sĩ Hương Lan, Nguyễn Hồng Nhung khóc khi viếng Đức Tiến, còn Bình Phương - vợ anh - túc trực bên linh cữu, ngày 29/5 (giờ địa phương).

Công bố top 30 Mr World Vietnam, Ý Nhi đi thi Miss World

Công bố top 30 Mr World Vietnam, Ý Nhi đi thi Miss World

06:50 23/06/2024

Đương kim Hoa hậu thế giới Krystyna Pyskovas trao sash (băng đeo) cho hoa hậu Ý Nhi, đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu thế giới vào năm 2025.

Á hậu Ngọc Hằng mang 100 kg hành lý đi thi Hoa hậu Liên lục địa

Á hậu Ngọc Hằng mang 100 kg hành lý đi thi Hoa hậu Liên lục địa

07:30 27/11/2023

Dàn hoa hậu, á hậu đã ra sân bay để tiễn Á hậu Ngọc Hằng sang Ai Cập dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2023 vào tối 26/11.

Co loi xay ra
Co loi xay ra