Jang Nara làm luật sư chuyên giải quyết ly hôn trong Good Partner

09:20 15/07/2024

Good Partner không chỉ là một tác phẩm miêu tả về công việc của những người làm trong ngành luật, mà còn giống như cuốn cẩm nang hữu ích dành cho các chị em.

Good Partner là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Jang Nara - Ảnh: Soompi

Phim Hàn từng nhiều lần khai thác đề tài luật sư lên màn ảnh.

Song, Good Partner (Cộng sự hoàn hảo) lại mang đến sự thú vị riêng khi tập trung khai thác những góc khuất của thế giới hôn nhân, phơi bày những vụ kiện tụng gia đình đầy rắc rối.

Những vụ án ly hôn đau lòng trong Good Partner

Good Partner xoay quanh nữ luật sư Cha Eun Kyung (Jang Nara) - người giỏi chuyên môn, sống lý trí, có kinh nghiệm nhiều năm giải quyết các vụ kiện tụng ly hôn.

Tình cờ gặp luật sư mới vào nghề Han Yu Ri (Nam Ji Hyun), cô trở thành cộng sự ăn ý, dẫn dắt đàn em đến với các vụ xử án ly kỳ.

Good Partner mở đầu bằng nhịp phim nhanh, dồn dập, cùng một vụ xử án ly kỳ liên quan đến việc người vợ hay ghen tuông đòi ly dị với người chồng ngoại tình.

Câu chuyện nhiều nút thắt mở khiến người xem không biết ai đúng ai sai, liệu người chồng có thật sự lăng nhăng, phản bội, hay người vợ bị ảnh hưởng bởi căn bệnh tâm lý?

Jang Nara trở thành luật sư giải quyết ly hôn xinh đẹp, quyền lực - Ảnh: Soompi

Phim cũng xây dựng hai nhân vật Eun Kyung và Yu Ri có tính cách đối lập, khiến mỗi lần đụng mặt của bộ đôi này là một lần mâu thuẫn.

Qua thời gian, ta dần thấy cả hai người có cách nhìn nhận khác về nhau. Và chính sự khác biệt về tính cách lại giúp họ bổ sung và hỗ trợ tốt cho nhau trong công việc.

  • VIP của Jang Nara gây ấn tượng ngay tập mở màn với cái kết sốc

  • Thái Lan remake siêu phẩm ngoại tình 'Vị khách VIP' của Jang Nara

  • Jang Nara kết hôn ở tuổi 41

Theo Soompi, phim nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả về cả nội dung lẫn diễn xuất.

Good Partner do chính luật sư chuyên về ly hôn Choi Yu Na viết kịch bản, lấy cảm hứng từ webtoon đình đám Marriage Red do chính cô sáng tác.

Nhờ trải nghiệm lâu năm trong ngành, Choi Yu Na mang đến những tình huống rất đời, những câu thoại vừa đúng chuyên môn lại vừa đánh động suy ngẫm của người xem.

Good Partner không chỉ dừng lại ở một tác phẩm miêu tả về công việc của những người làm trong ngành luật, mà còn giống như cuốn cẩm nang hữu ích giúp các chị em "trừng trị" những ông chồng phản bội, những "tiểu tam" xen vào cuộc sống hôn nhân theo cách hợp lý, hợp tình và đúng luật nhất.

Jang Nara vừa đẹp vừa quyền lực

Đảm nhận vai diễn luật sư chuyên giải quyết các vụ ly hôn, Jang Nara một lần nữa cho thấy cô phù hợp với hình tượng người phụ nữ mạnh mẽ, quyền lực, không ngại đương đầu với những vấn đề của bản thân.

Trước đó, năm 2019, cô từng đảm nhận vai diễn có tính cách tương tự trong phim truyền hình VIP.

Phim xoay quanh nhân vật Na Jung Sun - một cô gái ưu tú có cuộc sống tưởng như hoàn hảo, nhưng ẩn giấu đằng sau đó là những bí mật và nỗi đau mà cô luôn cố gắng che giấu.

Jang Nara mang đến sức hút cho nhân vật Cha Eun Kyung - Ảnh: Soompi

Lần này, vai diễn Cha Eun Kyung của Jang Nara cũng là một luật sư thành công, nổi tiếng. Dẫu vậy, điều đó không thể ngăn được cuộc hôn nhân của cô trên bờ vực tan vỡ, khi người chồng thành đạt lén lút ngoại tình.

  • VIP của Jang Nara gây ấn tượng ngay tập mở màn với cái kết sốcĐỌC NGAY

Phát hiện sự thật trớ trêu, thay vì yếu đuối, uỷ mị, Eun Kyung chọn cách nhẫn nhịn, tìm ra những bằng chứng để vạch tội anh ta bằng pháp luật.

Tính cách quyết liệt của nhân vật chính tạo nên sức hút lớn. Cô đại diện cho hình mẫu phụ nữ hiện đại, hiểu rõ giá trị của mình và tìm ra cách thức hợp lý nhất để giải quyết những vấn đề trong cuộc sống.

Vào vai một luật sư chuyên tư vấn ly hôn, Jang Nara cho biết cô vẫn cho rằng tránh ly hôn là tuyệt nhất. Nữ diễn viên bộc bạch: "Tôi hy vọng bộ phim sẽ khuyến khích mọi người cải thiện các mối quan hệ và trân trọng những người thân yêu bên cạnh".

Đóng cặp cùng Jang Nara là Nam Ji Hyun, nữ diễn viên bén duyên diễn xuất khi mới 7 tuổi. Cô gây ấn tượng qua các bộ phim như 365: Repeat the Year, Shopping King Louie hay Suspicious Partner…

Nam Ji Hyun làm cấp dưới của Jang Nara trong phim mới - Ảnh: Soompi

Nam Ji Hyun thể hiện thành công khía cạnh ngây thơ, vụng về, đúng chất một "tân binh" trong ngành của nhân vật Han Yu Ri. Nhưng cô cũng có sự mạnh mẽ cần thiết và luôn đề cao tính nhân văn trong mỗi vụ việc.

Cô không ngại lên tiếng phản đối chính cấp trên của mình nếu cảm thấy cách giải quyết chưa ổn thỏa.

Sự trong sáng, lạc quan của cô kết hợp vừa vặn với vẻ từng trải, chín chắn của Eun Kyung, khiến màn tung hứng giữa hai nhân vật tạo ra những phản ứng thú vị.

Good Partner là bộ phim đánh dấu sự trở lại của "ngôi sao không tuổi" Jang Nara. Phim tiếp nối khung giờ phát sóng củaConnection (Mối liên kết bí ẩn) do nam diễn viên Ji Sung đóng chính trước đó.

Theo Nielsen Korea, tập 1 của Good Partner đạt rating trung bình toàn quốc là 7,8 %, vượt rating mở màn của chính Connection, đồng thời đứng Top 3 trong bảng xếp hạng chương trình truyền hình phát sóng toàn quốc trong ngày.

Có thể bạn quan tâm
Miền Tây Chào Ngày Mới: Học sinh nô nức ngày khai giảng

Miền Tây Chào Ngày Mới: Học sinh nô nức ngày khai giảng

07:30 05/09/2023

Học sinh Miền Tây nô nức ngày khai giảng; Cà Mau lập đề án khôi phục đất rừng ven biển; Triều cường Rằm tháng 7 dâng cao ở Cần Thơ;...

Mỹ tiết lộ 'vũ khí bí mật' có thể cản trở đáng kể chiến dịch phản công của Ukraine

Mỹ tiết lộ 'vũ khí bí mật' có thể cản trở đáng kể chiến dịch phản công của Ukraine

00:00 17/04/2023

Ông David Pyne, cựu sĩ quan Bộ Quốc Phòng Mỹ nhận định quân đội Nga sở những thiết bị có khả năng cản trở đáng kể chiến dịch phản công mùa xuân của Ukraine.
Đọc bài gốc tại đây.

Dịch giả Việt nhận giải thưởng Anh về văn học

Dịch giả Việt nhận giải thưởng Anh về văn học

07:50 19/07/2024

Nguyễn An Lý thắng giải PEN Translates cho bản tiếng Anh tác phẩm 'Biên sử nước' của Nguyễn Ngọc Tư và 'Chinatown' của nhà văn Thuận.

Cô gái ngồi chễm chệ trên xe máy, mặc bạn trai hì hục dắt

Cô gái ngồi chễm chệ trên xe máy, mặc bạn trai hì hục dắt

10:00 14/06/2023

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ hình ảnh về một chàng trai bị hỏng xe và đang cố gắng đẩy để tìm nơi sửa. Điều khiến dân mạng chú ý là ở phía sau, bạn gái vẫn ngồi trên yên, không xuống đi bộ. Qua hình ảnh có thể thấy, chàng trai khá vất vả khi đẩy chiếc xe cùng cô gái đến tiệm sửa. Hành động lười biếng của cô gái đã vấp phải chỉ trích của nhiều người. Bởi, như vậy cho thấy cô gái không có tình thương với người mình yêu. Với đôi chân lành lặn, hoàn...

Tài tử 74 tuổi đôn đáo giúp bạn gái ra tù

Tài tử 74 tuổi đôn đáo giúp bạn gái ra tù

17:50 28/05/2024

Lý Long Cơ, sao 'Thần điêu đại hiệp', bỏ công việc để giải quyết vụ bạn gái phạm luật cư trú.

Nhạc viện TP.HCM: Lưu Thiên Hương cũng sẽ bị xem xét hình thức kỷ luật

Nhạc viện TP.HCM: Lưu Thiên Hương cũng sẽ bị xem xét hình thức kỷ luật

06:00 17/01/2024

Trả lời VTC News, Giám đốc Nhạc viện TP.HCM Hoàng Ngọc Long cho biết buổi họp mặt giảng hoà của nhạc sỹ Lưu Thiên Hương và giảng viên Minh Huyền đã được diễn ra vào sáng 16/1. Phía Nhạc viện TP.HCM đã có báo cáo chi tiết gửi Lãnh đạo Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch (VHTTDL) về nội dung cuộc họp hòa giải giữa hai giảng viên vào tối cùng ngày. Trong buổi làm việc, sau khi trình bày về sự việc, nhạc sỹ Lưu Thiên Hương và giảng viên Võ Thị Minh Huyền...

Nhan sắc Huỳnh Thị Thanh Thủy thay đổi sau ba tháng đăng quang hoa hậu

Nhan sắc Huỳnh Thị Thanh Thủy thay đổi sau ba tháng đăng quang hoa hậu

09:00 09/03/2023

Tham gia sự kiện áo dài của Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Đà Nẵng tổ chức, Huỳnh Thị Thanh Thủy gây ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung, nữ tính, nhan sắc thăng hạng sau ba tháng đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Cuộc sống 'Đông Phương Bất Bại' Lỗ Chấn Thuận sau hủy hôn

Cuộc sống 'Đông Phương Bất Bại' Lỗ Chấn Thuận sau hủy hôn

09:30 14/03/2024

Tài tử Lỗ Chấn Thuận, đóng 'Tiếu ngạo giang hồ', hủy bỏ hôn ước nhưng vẫn chung sống với bạn gái cũ.

Nhiều hoạt động nghệ thuật hấp dẫn tại Hội báo toàn quốc 2024

Nhiều hoạt động nghệ thuật hấp dẫn tại Hội báo toàn quốc 2024

18:30 15/03/2024

Ngày 15/3, Hội báo toàn quốc năm 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” khai mạc tại TP.HCM. Ngoài ra, những tiết mục văn nghệ ấn tượng đến từ các PV, BTV của Đài Tiếng nói Việt Nam cũng góp phần tạo nên không khí sôi động tại Hội báo toàn quốc 2024. Bắt kịp xu hướng chuyển đổi số, Báo điện tử VTC News có khung quảng cáo in mã QR để người tham quan dễ dàng dùng điện thoại di động quét...

Co loi xay ra
Co loi xay ra