Học sinh ở Đà Nẵng bị đánh đến chấn động não đã đi học lại bình thường

01:30 21/04/2024

Chiều 20.4, Phòng GDĐT huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng) cho biết, đã chỉ đạo Hiệu trưởng trường THCS Trần Quang Khải (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) phối hợp với địa phương xác minh sự việc và có báo cáo cụ thể vụ việc một học sinh trường này bị đánh hội đồng.

Theo Phòng GDĐT huyện Hòa Vang vào lúc 11h15 ngày ngày 19.4, Trường THCS Trần Quang Khải có nhận được “Đơn trình báo” của bà Trần Thị Nở là mẹ ruột của học sinh N.T.N.T - lớp 6/4, nội dung đơn trình bày về việc em N.T bị các học sinh khác đánh.

Nhà trường đã mời các em học sinh có liên quan gồm: N.T.P.T (lớp 7/2), N.Đ.T.Y (lớp 8/2), P.T.K.T (lớp 8/2), N.T.H.G lớp (9/4), P.T.X.N (lớp 8/4), N.M.H.B (lớp 8/5) đến trường làm tường trình để nắm sự việc.

Cụ thể em N.T.P.T hẹn chở em N.T ra nhà thờ Phú Thượng. Sau khi ra đến nhà thờ một lúc thì xảy ra mâu thuẫn và xảy ra việc em N.T.P.T, em N.T.M.H đánh nhau với em N.T.

Sau khi bị đánh xong thì em N.T đi bộ từ nhà thờ về nhà và những em tham gia cũng đi về ngay sau đó. Theo lời tường trình của em T.T.H.P (lớp 7/6) nguyên nhân xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau là do em N.T (lớp 6/4) nói xấu 3 bạn ở lớp 8/2 (B.C, M.N và M.H).

Hiện trường vụ đánh nhau được các học sinh quay video lại. Ảnh cắt từ video

Sau sự việc trên công an địa phương đã cho mời em N.T.P.T, P.T, M.N, H.P, em N.T.N.T về trụ sở Công an để làm việc vào ngày 17.4.

Hiện công an xã đang tiếp tục làm việc với những học sinh có liên quan để có hướng xử lý phù hợp.

Em N.T (học sinh bị đánh) hiện nay đã đi học lại, sức khỏe và tâm lý ổn định.

Như Báo Lao Động đã đưa tin, ngày 20.4 bà Trần Thị Nở (45 tuổi, tạm trú thôn Quan Nam 4, xã Hòa Liên, Hòa Vang, Đà Nẵng) cho biết, đã có đơn trình báo gửi UBND xã Hòa Sơn, Công an xã Hòa Sơn, Ban Giám hiệu Trường THCS Trần Quang Khải (xã Hòa Sơn, Hòa huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) đề nghị điều tra, xử lý vụ con gái bà bị đánh hội đồng, thương tích nặng.

Theo bà Trần Thị Nở, lúc 19h ngày 11.4, em N.T (12 tuổi, học sinh lớp 6 Trường THCS Trần Quang Khải), con gái bà Trần Thị Nở đang ở nhà thì có cháu P.T (học lớp 7 Trường THCS Trần Quang Khải) đến rủ và chở đi chơi.

Trên đường đi, đến đoạn Nhà thờ Phú Thượng, em N.T bị một số học bạn khác đánh hội đồng. Sự việc được học sinh tên Ph (lớp 7) dùng điện thoại quay lại.

Sau sự việc xảy ra, em N.T về nhà nhưng không báo với gia đình vì bị hăm dọa nếu báo sẽ bị đánh tiếp.

Đến sáng 18.4, thấy con ho ra máu, đau bụng, buồn nôn, nói sảng, đầu bị sưng nên bà Nở đưa em N.T đến Bệnh viện Đà Nẵng thăm khám và nhập viện theo dõi tại khoa Ngoại Thần kinh.

Chiều 19.4, em N.Tđược Bệnh viện Đà Nẵng cho xuất viện để tiếp tục theo dõi tại nhà với kết luận chẩn đoán “Chấn động não”.

Có thể bạn quan tâm
Công an tỉnh Lai Châu điều động, bổ nhiệm cán bộ chủ chốt

Công an tỉnh Lai Châu điều động, bổ nhiệm cán bộ chủ chốt

06:30 05/12/2023

Công an tỉnh Lai Châu điều động, bổ nhiệm 4 lãnh đạo cấp phòng và tương đương.

Câu hỏi của con trai mắc bệnh Down khiến cha đang nằm viện 'cười mãi không thôi'

Câu hỏi của con trai mắc bệnh Down khiến cha đang nằm viện 'cười mãi không thôi'

11:40 14/05/2024

Không chỉ hỏi han, động viên tinh thần, chàng trai mắc bệnh Down còn đồng hành cùng người cha bị đột quỵ tập đi, học nói ở phòng vật lý trị liệu tại bệnh viện.

Bà Đặng Thị Hàn Ni bị tạm đình chỉ tư cách hành nghề luật sư

Bà Đặng Thị Hàn Ni bị tạm đình chỉ tư cách hành nghề luật sư

16:00 26/03/2023

TPHCM - Ngày 26.3, thành viên Ban chủ nhiệm Đoàn Luật sư TP Hồ Chí Minh cho biết, vừa qua tổ chức này đã họp và quyết định tạm đình...

Sẽ tổ chức Ngày hội việc làm dành cho lao động nữ

Sẽ tổ chức Ngày hội việc làm dành cho lao động nữ

09:40 05/03/2024

Ngày hội Việc làm dành cho lao động nữ với chủ đề: “Việc làm và sức khỏe cho nữ công nhân” sẽ được Tổng LĐLĐVN tổ chức, dự kiến diễn...

Quán phở gà Hà Nội trích xuất camera sau khi bị tố 'đuổi khách ngồi xe lăn'

Quán phở gà Hà Nội trích xuất camera sau khi bị tố 'đuổi khách ngồi xe lăn'

06:50 16/01/2024

Quán phở gà Nam Ngư (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã trích xuất camera sau khi bị một TikToker tố 'đuổi khách vì ngồi xe lăn'.

Bắt nữ đối tượng vận chuyển trái phép gần 17.000 viên ma túy

Bắt nữ đối tượng vận chuyển trái phép gần 17.000 viên ma túy

11:30 11/03/2023

Ngày 11.3, Công an tỉnh Sơn La cho biết, các đơn vị nghiệp vụ vừa bắt quả tang đối tượng về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Xử lý an toàn quả bom nặng hơn 150kg còn nguyên ngòi nổ

Xử lý an toàn quả bom nặng hơn 150kg còn nguyên ngòi nổ

18:30 06/03/2023

Ngày 6/3, lực lượng Công binh Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Trà Vinh phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự thị xã Duyên Hải thu gom, xử lý an toàn một quả bom nặng hơn 150 kg còn nguyên ngòi nổ. Thiếu tá Bao Quốc Vệ - Trợ lý Công binh Quân sự tỉnh Trà Vinh - cho biết, quả bom có kí hiệu MK81, nặng hơn 150 kg, do người dân ấp Nhà Mát (xã Trường Long Hòa, thị xã Duyên Hải) phát hiện trong quá trình đào đất xây dựng công trình. Ngay sau khi phát hiện, nhân...

Thời gian CSCĐ bắt đầu tuần tra trong ngày?

Thời gian CSCĐ bắt đầu tuần tra trong ngày?

00:00 03/08/2023

Theo Điều 3 của Pháp lệnh Cảnh sát cơ động 2013, cảnh sát cơ động thuộc Công an nhân dân, là lực lượng nòng cốt thực hiện biện pháp vũ trang bảo vệ an ninh, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội và thực hiện các nhiệm vụ khác theo quy định của pháp luật. Với chức năng, vai trò như trên, cảnh sát cơ động có nhiệm vụ tổ chức tuần tra, kiểm soát hành vi vi phạm pháp luật về an ninh, trật tự, an toàn xã hội và tiến hành một số hoạt động điều tra theo quy...

Ba người gặp nạn dưới sông

Ba người gặp nạn dưới sông

18:50 30/04/2024

Người phụ nữ ở huyện Đức Cơ sẩy chân rơi xuống sông, hai người đàn ông bơi ra cứu bị nước cuốn tử vong.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới