Hoan TT tưng bừng tổ chức Ngày hội hàng Hàn 'Đẳng cấp Đông Á - Bứt phá triệu đô'

03:10 19/06/2024
Cơ hội trải nghiệm các sản phẩm top đầu Hàn Quốc

Vào ngày 16/6/2024 vừa qua tại khách sạn L7 West Lake - Lotte Tây Hồ, Hà Nội, sự kiện hàng Hàn “Đẳng cấp Đông Á - Bứt phá triệu đô” đã được diễn ra. Đây là sự kiện nhằm đưa các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp của Hàn Quốc đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Sự kiện năm nay được tổ chức bởi Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT, phối hợp cùng aT Center, Công ty Thương mại Thực phẩm và Nông - Thủy sản Hàn Quốc (Korea Agro-Fisheries & Food Trade Corporation) trực thuộc Bộ Nông nghiệp Hàn Quốc, nhãn hàng Lotte Wellfood và Hồng Sâm KJH.

Cùng với đó, khách mời còn có cơ hội trải nghiệm không gian văn hoá đậm chất xứ sở Kim chi như: Check-in với trang phục truyền thống Hanbok, tham gia các trò chơi dân gian Hàn Quốc và rinh về những phần quà hấp dẫn như ném tên Tuho, cờ Yutnori, đập giấy.

Ra mắt các sản phẩm mới đến từ Hàn Quốc

Tại sự kiện lần này, Hoan TT sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một trải nghiệm mới mẻ và đầy hấp dẫn với các dòng sản phẩm vừa được ra mắt:

Bộ đôi “Sữa trái cây Pasteur vị chuối” và “Sữa trái cây Pasteur vị dâu” đến từ thương hiệu Lotte Wellfood, được kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và hương vị thơm ngon, đảm bảo cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho cả gia đình.

Sản phẩm “Hồng sâm hữu cơ trẻ em KJH” phiên bản mới được ra mắt tại sự kiện Hàng Hàn 2024. Sản phẩm nổi bật với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi hơn phiên bản cũ nhưng vẫn giữ nguyên những tiêu chuẩn sản xuất khắt khe nhất về chất lượng và công nghệ, đảm bảo mang lại lợi ích tối ưu cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

Sự kiện Ngày hội hàng Hàn - “Đẳng cấp Đông Á, bứt phá triệu đô” đã thu hút đông đảo người tiêu dùng Việt Nam đến tham gia và trải nghiệm, là cơ hội quý báu để khách hàng có thể tìm hiểu và trải nghiệm văn hóa, khám phá các sản phẩm dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe chất lượng cao từ Hàn Quốc.

Hoan TT là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam về nhập khẩu và phân phối các sản phẩm dinh dưỡng và chăm sóc sức khoẻ đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Với kinh nghiệm và sự hiểu biết sâu rộng về thị trường, Hoan TT đã đưa nhiều sản phẩm nhập khẩu trở thành những thương hiệu uy tín và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam, đặc biệt là các thương hiệu Hàn Quốc dần trở thành “thương hiệu quốc dân” của nhiều người tiêu dùng thông thái.

Với phương châm hợp tác phát triển lâu dài – uy tín và tin cậy, Hoan TT hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng Việt nhiều thương hiệu mới cao cấp và uy tín đến từ đất nước Hàn Quốc trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm
Khi đại dự án Đại Ninh trở thành... đại án

Khi đại dự án Đại Ninh trở thành... đại án

08:30 08/05/2024

Dự án có tổng vốn đầu tư 25.243 tỉ đồng, diện tích đất sử dụng gần 3.600 ha, trải rộng trên địa bàn 4 xã Phú Hội, Ninh Gia, Tà Hine và Ninh Loan của huyện Đức Trọng. Sau nhiều năm được giao đất, Dự án vẫn không được triển khai. Không những không thực hiện, phía chủ đầu tư còn làm mất 368 hecta đất. Khi phát hiện có dấu hiệu s...

Mới nhất vụ giao ‘đất vàng’ bị Thanh tra Chính phủ ‘tuýt còi’

Mới nhất vụ giao ‘đất vàng’ bị Thanh tra Chính phủ ‘tuýt còi’

10:20 26/05/2024

Nhiều cá nhân trong vụ giao 6 lô “đất vàng” nhưng định giá không đúng quy định ở Đắk Lắk, đã nộp hơn 2 tỷ đồng theo kết luận của Thanh tra Chính phủ.

Tìm thấy vé số trúng giải độc đắc Vietlott hơn 50,5 tỷ đồng

Tìm thấy vé số trúng giải độc đắc Vietlott hơn 50,5 tỷ đồng

23:31 05/12/2023

Cụ thể, theo thông báo của Vietlott, trong kỳ quay số mở thưởng lần thứ 966 của loại hình xổ số tự chọn Power 6/55 diễn ra vào tối nay (5/12), Vietlott đã tìm thấy 1 tấm vé trúng giải Jackpot 1 trị giá 50.531.713.500 đồng. Hội đồng mở thưởng xác định dãy số may mắn mang lại 'lộc trời' cho người chơi trúng giải cao nhất Jackpot 1 trong kỳ quay số mở thưởng lần này là: 02 - 04 - 19 - 32 - 35 - 39. Cặp số vàng để nhận giải Jackpot 2 trị giá gần 4,5...

Bình Định tiếp tục yêu cầu tăng cường quản lý dự án, chất lượng công trình

Bình Định tiếp tục yêu cầu tăng cường quản lý dự án, chất lượng công trình

15:40 08/11/2023

Ngày 8/11, UBND tỉnh Bình Định cho hay, tỉnh đã có yêu cầu tăng cường công tác quản lý dự án, quản lý chất lượng công trình xây dựng trên địa bàn.

Dự án Khu nhà ở phức hợp cao tầng Thuận An 1 được cấp phép xây dựng giai đoạn 2

Dự án Khu nhà ở phức hợp cao tầng Thuận An 1 được cấp phép xây dựng giai đoạn 2

12:10 16/04/2024

Giấy phép xây dựng số 1077/GPXD được cấp ngày 09/04/2024 cho Công ty CP Bất động sản và Phát triển cao ốc Thiên Long (Công ty con của Phát Đạt) - chủ đầu tư dự án. Theo giấy phép này, chủ đầu tư sẽ tiếp tục triển khai xây dựng phần hầm, phần thân khối A1, A2 và A3 của dự án. Dự án Thuận An 1 có diện tích khoảng 1,8ha, cao 39 tầng và 3-4 tầng hầm, với số lượng gần 2.700 căn hộ, shophouse. Đây là dự án thuộc tổ hợp dự án rộng 4,4ha bao gồm cao ốc...

Thanh Hóa xử phạt chủ khu nhà liền kề thương mại vi phạm PCCC

Thanh Hóa xử phạt chủ khu nhà liền kề thương mại vi phạm PCCC

10:40 19/06/2024

Ông Mai Xuân Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá vừa ký quyết định xử phạt hành chính đối với Công ty cổ phần xây dựng - phát triển nhà 379, ở phố Bào Ngoại, phường Đông Hương (TP Thanh Hoá) vì đã đưa hạng mục công trình vào sử dụng, hoạt động khi chưa có văn bản chấp thuận kết quả nghiệm thu về phòng cháy chữa cháy (PCCC).

Những chuyến phà cuối cùng trên Bạch Đằng giang

Những chuyến phà cuối cùng trên Bạch Đằng giang

16:30 11/05/2024

Trong gần 50 năm hoạt động, tuyến phà nối Quảng Ninh và Hải Phòng trên dòng Bạch Đằng giang sắp hoàn thành sứ mệnh lịch sử khi cây cầu Rừng sắp được khánh thành.

Cư dân chung cư tiền tỉ ở Hà Nội 'méo mặt' vì liên tục mất đồ ship

Cư dân chung cư tiền tỉ ở Hà Nội 'méo mặt' vì liên tục mất đồ ship

15:00 19/07/2023

Tình trạng mất trộm, cầm nhầm đồ ship gửi ở sảnh chung cư trên địa bàn Hà Nội liên tục tái diễn trong thời gian qua đang khiến nhiều người...

Dự án trọng điểm liên quan ‘Căn cứ Trung ương Cục miền Nam’ đúng tiến độ

Dự án trọng điểm liên quan ‘Căn cứ Trung ương Cục miền Nam’ đúng tiến độ

19:20 04/12/2023

UBND tỉnh Tây Ninh cho biết, một trong những dự án trọng điểm của tỉnh là Công trình “Tu bổ, tôn tạo một số hạng mục công trình thuộc Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Căn cứ Trung ương Cục miền Nam” đang được triển khai đúng tiến độ.

Co loi xay ra
Co loi xay ra