Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 dời lịch tổ chức

15:40 22/07/2024

TPO - Ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International - cho biết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 dời lịch tổ chức sang tháng 11. Trước đó, cuộc thi dự kiến tổ chức vào tháng 10 tại Myanmar.

Sáng 22/7, ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International - đã có cuộc phỏng vấn với truyền thông Thái Lan. Trong cuộc phỏng vấn, ông Nawat tiết lộ nhiều thông tin về công tác tổ chức của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024.

Theo đó, thông tin quan trọng nhất mà các fan sắc đẹp của cuộc thi đang quan tâm đó là thời gian và địa điểm tổ chức. Ông Nawat cho biết vòng chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 sẽ dời sang tháng 11, thay vì tháng 10 như dự kiến.

Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 Luciana Fuster.

Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 Luciana Fuster.

Về địa điểm tổ chức, ông Nawat cho biết đang trong quá trình thương thảo. Sau khi Myanmar rút lui, có ba nước đang chạy đua để làm chủ nhà của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 đó là Campuchia, Indonesia và Malaysia.

Trong ba quốc gia này, nguồn tin cho biết Indonesia có nhiều khả năng trở thành nước đăng cai Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024. Ông Nawat chia sẻ quốc gia đăng cai sẽ được chốt trong tuần này, hạn chót là ngày 27/7.

Trong buổi phỏng vấn, ông Nawat cũng tiết lộ lý do hủy tổ chức ở Myanmar vì tình hình bất ổn và do tổ chức Miss Grand Myanmar làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Hôm 22/5, ban tổ chức Miss Grand International bất ngờ đăng tải thông báo cho biết hủy kế hoạch tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 tại Myanmar vào tháng 10.

"Ban tổ chức Miss Grand International xin thông báo cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 sẽ không còn được tổ chức tại Myanmar nữa. Hãy theo dõi thông tin cập nhật chính thức về quốc gia đăng cai mới trong tháng 10", ban tổ chức viết.

Quyết định của ban tổ chức gây phản ứng trái chiều. Nhiều người cho rằng đây là quyết định đúng đắn để đảm bảo an toàn cho thí sinh vì tình hình ở Myanmar đang bất ổn.

"Đó là quyết định đúng đắn, hầu hết người dân Myanmar chúng tôi không muốn tổ chức những sự kiện quốc tế như thế này trong tình huống này", "Bây giờ không phải là lúc để ăn mừng ở Myanmar. Chúng tôi sẽ chào đón bạn trở lại khi thời điểm thích hợp"... là những bình luận của fan Myanmar.

Trước đó, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 được tổ chức ở Việt Nam. Đây là lần thứ hai cuộc thi diễn ra ở Việt Nam. Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 là người đẹp Peru - Luciana Fuster.

Có thể bạn quan tâm
NSƯT Như Huỳnh nức nở khi diễn cảnh người vợ đợi chồng sau chiến tranh

NSƯT Như Huỳnh nức nở khi diễn cảnh người vợ đợi chồng sau chiến tranh

00:00 02/06/2024

Đại nhạc kịch Chuyến tàu huyền thoại trong khuôn khổ khai mạc Lễ hội sông nước TP.HCM 2024 vừa diễn ra. Đây là lần thứ 2 NSƯT Như Huỳnh tham gia biểu diễn trong chương trình nghệ thuật trọng điểm giới thiệu văn hóa, du lịch của TP.HCM. Tại khai mạc, NSƯT Như Huỳnh mang đến ca khúc Câu hát bông Sen được phối khí bởi nhạc sĩ Đức Trí kết hợp với vũ đoàn hơn 100 diễn viên tham gia trình diễn. Ca khúc tái hiện người phụ nữ dẫn con gái ra thương cảng...

Ba ‘ông hoàng nhạc đỏ’ biểu diễn ở chương trình mừng chiến thắng Điện Biên Phủ

Ba ‘ông hoàng nhạc đỏ’ biểu diễn ở chương trình mừng chiến thắng Điện Biên Phủ

09:50 29/04/2024

Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) công bố các chương trình trọng điểm nhằm tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Theo đó, hoạt động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã được khởi động từ ngày 13/4 thông qua các chương trình được đầu tư công phu, kỹ lưỡng, huy động tổng lực từ nhiều đơn vị trên tinh thần tìm tòi sáng tạo, đảm bảo nội dung trang trọng, ý nghĩa sâu sắc. Một trong những điểm nhấn của đợt tuyên...

Khánh Thi đòi được nợ, thiệt thòi của Thủy Tiên ai bù đắp?

Khánh Thi đòi được nợ, thiệt thòi của Thủy Tiên ai bù đắp?

07:50 22/05/2024

Ngày 20/5, kiện tướng Dance sport Khánh Thi đăng tải dòng trạng thái thông báo đòi nợ lên trang cá nhân. Dưới bài đăng, cô liệt kê từng người đã vay tiền mình trong hoàn cảnh nào, số tiền bao nhiêu. Người đẹp không nhắc đích danh ai mà dùng những danh từ phiếm chỉ như “phụ huynh”, “vay tiền mua vé máy bay”, “mượn 60 triệu”… Đáng chú ý, trong danh sách đòi nợ này của Khánh Thi còn nhắc tới “Chị ca sĩ tham gia Bước nhảy Hoàn vũ nói cần gấp 80...

Cuộc đời của đại tá 'Ông tướng tình báo và hai bà vợ' vừa qua đời

Cuộc đời của đại tá 'Ông tướng tình báo và hai bà vợ' vừa qua đời

08:50 22/07/2023

Đại tá, nhà văn Nguyễn Trần Thiết qua đời sáng ngày 20/7. Với giới văn chương, ông được coi là người dành cả đời để viết. Dù trải qua trận tai biến mạch máu não, đột quỵ, ông vẫn không ngừng sáng tác. Cuốn Dương Văn Minh - Tổng thống cuối cùng được ông hoàn thành sau trận tai biến năm 2000. Gia tài văn chương đồ sộ Nhà văn Nguyễn Trần Thiết qua đời sáng 20/7, hưởng thọ 95 tuổi. Nhà văn Nguyễn Trần Thiết sinh năm 1929 tại thôn Tự Nhiên (xã Hoằng...

Nguyễn Trần Trung Quân liệt dây thần kinh mặt, méo miệng, stress nặng và mất ngủ kéo dài

Nguyễn Trần Trung Quân liệt dây thần kinh mặt, méo miệng, stress nặng và mất ngủ kéo dài

08:00 27/02/2024

Nguyễn Trần Trung Quân nhập viện vì liệt dây thần kinh mặt. Hiện tình trạng bệnh của ca sĩ đã có chuyển biến tích cực.

Cung điện 5,5 triệu USD rực sáng trong đêm khai mạc Festival Huế 2024

Cung điện 5,5 triệu USD rực sáng trong đêm khai mạc Festival Huế 2024

07:20 08/06/2024

Tối 7/6, Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế khai mạc tại điện Kiến Trung - một trong 5 công trình độc đáo, quan trọng nằm trên trục thần đạo của Tử Cấm thành - Đại Nội Huế thời nhà Nguyễn và mới được chi gần 124 tỷ đồng (khoảng 5,5 triệu USD) để phục dựng. Đây cũng là lần đầu một kỳ Festival Huế được khai mạc tại cung điện này. (Ảnh: Việt Anh) Ghi nhận của PV VTC News, mặc dù đêm 7/6 trời mưa khá to nhưng không ngăn được dòng người tìm đến...

'Gia đình mình vui bất thình lình': Cả nhà chuẩn bị cho cái chết của Công

'Gia đình mình vui bất thình lình': Cả nhà chuẩn bị cho cái chết của Công

07:40 27/08/2023

Lên kế hoạch ủng hộ lối suy nghĩ tiêu cực của Công (Quang Sự), cả nhà dẫn Công đi chụp ảnh thờ, rồi xem đất xây mộ. Tay buôn bất động sản nghĩa trang hào hứng quảng cáo về các khu đất, còn khuyên Công nên đặt một lô ở vị trí trung tâm hoặc khu đặc biệt để có cơ hội 'cọ xát'.

Ca sĩ Việt vừa bị bắt giam vì sử dụng ma tuý là ai?

Ca sĩ Việt vừa bị bắt giam vì sử dụng ma tuý là ai?

07:20 07/06/2024

Ngày 6/6, thông tin từ Công an Quận 10, TP.HCM, đơn vị đã bắt giam Chu Đăng Thanh (ca sĩ Chu Bin, SN 1985, trú tại Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk) cùng một số người khác để điều tra hành vi tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy. Chu Bin tên thật là Chu Đăng Thanh, sinh năm 1985 tại Buôn Mê Thuột. Trước đây, Chu Bin theo theo nghiệp võ khi từng giành huy chương toàn quốc ở bộ môn Taekwondo. Anh bén duyên với nghệ thuật từ khi là học sinh lớp 12. Trong...

Ưng Hoàng Phúc kể quãng thời gian bất lực khi thấy mình như người tàn phế

Ưng Hoàng Phúc kể quãng thời gian bất lực khi thấy mình như người tàn phế

01:30 18/06/2023

Trong chương trình, dàn khách mời đưa khán giả du hành về miền ký ức của những năm 2010 – 2015 với nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Nhớ về quãng thời gian đó, Ưng Hoàng Phúc kể về những ký ức khó quên. Từ cảm giác bất lực, tuyệt vọng với tình hình sức khỏe của mình, nam ca sĩ may mắn tìm lại được ánh sáng cuộc đời. Sau 15 năm sống chung với căn bệnh cột sống (từ 2001 đến 2015) và trải qua 4 ca phẫu thuật lớn nhỏ, anh từng có thời điểm bị bệnh tật “quật”...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới