Hồ Ngọc Hà, Kim Lý kỷ niệm 7 năm yêu

01:30 28/06/2024

Kỷ niệm 7 năm bên nhau, vợ chồng Hồ Ngọc Hà tổ chức tiệc mừng tại một nhà hàng ở TP Thủ Đức, tối 27/6.

Giáp Võ - trợ lý của Hồ Ngọc Hà - cho biết Kim Lý bí mật chuẩn bị hoa, bánh kem, trang trí không gian ngập hoa hồng, nến thơm để tạo bất ngờ cho vợ.

Kim Lý nói bảy năm sau khi cùng Hồ Ngọc Hà quay MV Cả một trời thương nhớ, với anh đây là hành trình dài nhưng quan trọng cả hai vẫn ở bên nhau. "Mừng ngày kỷ niệm, em và các con là cả thế giới của anh", Kim Lý bày tỏ. Đáp lại, Hồ Ngọc Hà nhận xét Kim Lý đúng nghĩa một người bạn đời, khiến cô vui cười mỗi ngày. Cô trân trọng hôn nhân với ông xã.

Kim Lý quen Hồ Ngọc Hà từ khi hợp tác chung MV Cả một trời thương nhớ năm 2017. Họ nhanh chóng nảy sinh tình cảm và gắn kết đến hiện tại. Cặp sao đăng ký kết hôn đầu năm 2020, sau đó chào đón cặp sinh đôi Lisa - Leon. Cặp nghệ sĩ có nhiều điểm chung như tình yêu với thời trang, âm nhạc, du lịch, khám phá những điều mới cùng nhau. Gần đây, Kim Lý cho biết anh rất thích chơi cùng con, từng muốn vợ sinh thêm em bé. Tuy nhiên, sau khi nuôi cặp song sinh Lisa - Leon, anh không muốn Hồ Ngọc Hà sinh thêm con vì sợ vợ vất vả. Nam diễn viên cũng khen vợ khéo léo vun vén gia đình. "Hà rất giỏi, có nhiều việc nhưng khi về nhà luôn nấu ăn, chăm sóc hai con. Tôi và Hà cố gắng sắp xếp đồng hành cùng con trong các hoạt động. Tôi sẽ sống ở Việt Nam lâu dài vì có gia đình, sự nghiệp ở đây", anh nói.

Hồ Ngọc Hà nói cũng như nhiều gia đình khác, cô và Kim Lý không tránh khỏi những mâu thuẫn bởi họ là hai cá thể với giới tính, văn hóa khác biệt. Khi cãi vã, ca sĩ nói cô và chồng chọn cách "người nói tiếng Tây, người nói giọng Quảng Bình" để không ai hiểu, điều tiết cơn giận dữ. Cô biết ơn bạn đời vì anh luôn nhường nhịn, yêu thương cô và các con vô điều kiện, đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Trong khi đó, Kim Lý cho biết phẩm chất luôn hướng về gia đình là điều khiến anh muốn gắn bó với Hồ Ngọc Hà.

Kim Lý sinh năm 1983, có bố người Việt và mẹ người Thụy Điển. Anh tốt nghiệp thạc sĩ kinh tế tại Đại học Stockholm năm 2009. Năm 2011, anh chuyển đến Toronto theo đuổi ước mơ trở thành một diễn viên và nhà sản xuất. Diễn viên được đạo diễn người Mexico - Analeine Cal Y Mayor - chọn đóng bộ phim hài lãng mạn Treading Water - tác phẩm được công chiếu ở Liên hoan phim Quốc tế Miami. Vai diễn của anh trong bộ phim Antiviral Brandon Cronenberg đạo diễn được công chiếu lần đầu hạng mục Un Ceẻtain Regard tại Cannes. Năm 2014, Kim Lý về nước đóng phim Hương Ga. Năm 2016, Kim Lý sản xuất và thủ vai chính cùng Thái Hòa trong phim Vệ sĩ Sài Gòn. Sau khi đăng ký kết hôn với Hà Hồ, anh dành thời gian chăm sóc gia đình và kinh doanh.

Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984, quê Quảng Bình, vào showbiz với vai trò người mẫu, sau đó bén duyên ca hát. Gần 20 năm đi hát, cô có nhiều hit: Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Gửi người yêu cũ, Tìm lại giấc mơ, Yêu thương nhạt nhòa, Xin hãy thứ tha, Cả một trời thương nhớ... Cô làm huấn luyện, giám khảo nhiều chương trình như The Voice, The Face, X-Factor, The New Mentor...

Thiên Anh

Có thể bạn quan tâm
NSƯT Công Ninh: 'Tôi thiệt thòi vì ít thời gian bên con'

NSƯT Công Ninh: 'Tôi thiệt thòi vì ít thời gian bên con'

09:20 27/06/2024

Tuổi ngoài 60 vẫn miệt mài lo cơm áo gạo tiền, nghệ sĩ Công Ninh lo nhất con gái không thương mình và bà xã cảm thấy thiếu thốn tình cảm.

Cuộc sống hạnh phúc của Thùy Lâm sau 14 năm rời showbiz

Cuộc sống hạnh phúc của Thùy Lâm sau 14 năm rời showbiz

06:50 15/06/2024

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Nguyễn Thùy Lâm có cuộc sống hạnh phúc bên chồng tiến sĩ và hai con 'đủ nếp đủ tẻ', được khen có nhan sắc 'không tuổi'.

Trang phục Đàm Vĩnh Hưng mặc bị kết luận 'phản cảm'

Trang phục Đàm Vĩnh Hưng mặc bị kết luận 'phản cảm'

00:00 24/05/2024

Cơ quan chức năng cho biết sẽ có biện pháp đề xuất cấp thẩm quyền xem xét, xử lý phù hợp sau vụ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu 'lạ' trình diễn.

Midu khiếu nại

Midu khiếu nại

15:10 20/05/2024

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM cho biết đã mời hai chủ kênh mạng xã hội lên làm việc sau khi nhận đơn khiếu nại của Midu.

'Hoa khôi trẻ nhất Việt Nam' từng chật vật xin việc ở Đan Mạch

'Hoa khôi trẻ nhất Việt Nam' từng chật vật xin việc ở Đan Mạch

14:00 10/06/2024

Hoa khôi Nguyễn Xuân Uyển Nhi mất hơn 10 năm hoàn thành việc học, trải qua nhiều lần ứng tuyển, thử việc trước khi lấy bằng thạc sĩ và có công việc ổn định ở xứ người.

Uyên Linh: 'Tôi ít gặp bố mẹ dù ở cùng một quận'

Uyên Linh: 'Tôi ít gặp bố mẹ dù ở cùng một quận'

10:30 05/02/2024

Ca sĩ Uyên Linh cho biết cô sống cùng một quận với bố mẹ, chỉ cách 20 phút đi xe nhưng ít gặp người thân vì bận bịu công việc.

Con gái Mỹ Lệ đỗ 5 đại học ở Anh

Con gái Mỹ Lệ đỗ 5 đại học ở Anh

10:20 14/05/2024

Jennifer Ngô, 18 tuổi, con gái thứ hai của ca sĩ Mỹ Lệ, đủ điều kiện nhập học ngành y khoa tại 5 trường công lập ở London và Cambridge.

Ảnh sao 12/5: Phan Hiển gọi Khánh Thi là mỹ nhân

Ảnh sao 12/5: Phan Hiển gọi Khánh Thi là mỹ nhân

07:20 12/05/2024

Phan Hiển ca ngợi bà xã Khánh Thi là mỹ nhân; Lan Phương đưa con gái đến quán cafe cô làm chủ; vợ chồng Phương Trinh Jolie du lịch Bali.

Vợ trẻ nhạc sĩ quá cố Lý Khôn Thành điên dại, lang thang ngoài đường

Vợ trẻ nhạc sĩ quá cố Lý Khôn Thành điên dại, lang thang ngoài đường

08:50 01/06/2024

Lâm Tĩnh Ân, vợ góa của nhạc sĩ quá cố Lý Khôn Thành tâm thần bất ổn, sống vất vưởng đầu đường xó chợ.

Co loi xay ra
Co loi xay ra