Hẹn bạn mang vỏ chai thủy tinh để ném người đi đường

11:00 22/09/2024

TPO - Tiếp nhận tin báo từ người dân, lực lượng Cảnh sát 113 Công an TP Hà Nội triển khai tổ công tác vây bắt nhóm đối tượng dùng vỏ chai thủy tinh dùng để ném người đi đường. Song khi thấy cảnh sát, các đối tượng đã tản ra các hướng bỏ chạy, một trong số đã bị bắt giữ cùng tang vật.

Tiền Phong Ảnh lớn (ảnh minh họa) và đối tượng Đ. cùng tang vật thu giữ. 1

Ảnh lớn (ảnh minh họa) và đối tượng Đ. cùng tang vật thu giữ.

Ngày 22/9, Công an TP Hà Nội cho biết, lực lượng Cảnh sát 113 Công an thành phố đã bắt giữ đối tượng mang chai thủy tinh để ném vào người đi đường, gây rối trật tự trên địa bàn.

Trước đó, Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an TP Hà Nội nhận được tin báo của người dân về việc tại trước Trường Đại học CMC, đường Tố Hữu, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông xuất hiện nhóm thanh thiếu niên tụ tập, ném các vật thể lạ vào người đi đường.

Ngay sau đó, đơn vị đã điều động lực lượng Cảnh sát 113 thuộc Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đến hiện trường giải quyết vụ việc.

Đến 0h55 cùng ngày, tổ công tác phát hiện các đối tượng bắt đầu tản ra và bỏ chạy về nhiều hướng. Cảnh sát đã bắt giữ được 1 đối tượng và thu giữ nhiều chai thủy tinh. Danh tính đối tượng được xác định là Đ.C.Đ (SN 2008, trú tại Quốc Oai, Hà Nội).

Đ. khai nhận được các bạn rủ và hẹn nhau tại địa điểm trên, cả nhóm chuẩn bị các chai thủy tinh để ném vào người đi đường nhưng khi thấy lực lượng Công an đến nên bỏ chạy.

Tổ công tác đã bàn giao Đ. và tang vật về Công an phường Vạn Phúc để tiếp tục làm rõ và xử lý theo quy định.

Trong thời gian tới, lực lượng Cảnh sát 113 Công an thành phố sẽ tăng cường công tác tuần tra kiểm soát nhằm kịp thời phát hiện, giải quyết các vụ, việc gây mất an ninh, trật tự trên địa bàn.

Qua đó, đề nghị các bậc phụ huynh và người thân thường xuyên quan tâm, quản lý con ngoài giờ học tập tại trường. Đồng thời, phối hợp chặt chẽ với nhà trường và cơ quan chức năng để kịp thời phát hiện, uốn nắn các biểu hiện tâm lý lệch lạc, hành vi chưa đúng chuẩn mực của con em mình.

Có thể bạn quan tâm
Dạy học tiếng Anh trực tuyến cần được duy trì

Dạy học tiếng Anh trực tuyến cần được duy trì

15:50 17/11/2023

Đề xuất duy trì dạy học tiếng Anh trực tuyến để giáo viên theo kịp tiến bộ công nghệ, được sự quan tâm từ nhiều chuyên gia giáo dục.

Bốn trẻ ở Đắk Lắk tử vong vì đuối nước

Bốn trẻ ở Đắk Lắk tử vong vì đuối nước

12:10 20/05/2024

Hai ngày cuối tuần vừa qua, trên địa bàn Đắk Lắk có 4 trẻ bị tử vong do đuối nước. Trước đó, địa phương này cũng ghi nhận nhiều vụ đuối nước trẻ em thương tâm, đáng báo động.

Nhộn nhịp cảnh lên hàng tại Cảng cá Tắc Cậu, Kiên Giang

Nhộn nhịp cảnh lên hàng tại Cảng cá Tắc Cậu, Kiên Giang

20:00 10/05/2023

Nhộn nhịp cảnh lên hàng, rôm rả tiếng nói cười là những gì mà chúng tôi ghi nhận được tại cảng cá Tắc Cậu (huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang)....

Những bảo vật vô giá

Những bảo vật vô giá

06:30 02/09/2024

TP - Bảo tàng Lịch sử Quốc gia hiện bảo tồn nhiều hiện vật về thời kỳ trước Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, một giai đoạn quan trọng của lịch sử nước nhà. Nhân kỷ niệm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, xin giới thiệu những hiện vật quý trong số đó.

Bị bắt vì giấu bao tải nghi đựng 21 kg ma túy

Bị bắt vì giấu bao tải nghi đựng 21 kg ma túy

12:10 29/03/2024

Được bạn nhậu kể phát hiện bao tải đựng nhiều gói hình chữ nhật nghi cocain dạt từ biển vào, Nguyễn Thanh Tuấn, 37 tuổi, đem giấu để bán.

Cuộc chiến tuyên truyền biên giới liên Triều: Bóng bay rác, loa K-pop và tiền đô

Cuộc chiến tuyên truyền biên giới liên Triều: Bóng bay rác, loa K-pop và tiền đô

18:10 12/06/2024

Hàn Quốc hôm 9/6 đã nối lại chương trình phát loa phóng thanh tuyên truyền chống Triều Tiên ở các khu vực biên giới. Động thái được cho là để trả đũa việc Triều Tiên gửi hơn 1.000 quả bóng bay chứa đầy rác và chất thải sang nước này trong vài tuần qua. Đây là lần đầu tiên trong hơn 6 năm Hàn Quốc khởi động lại hoạt động này, sau khi dừng lại theo Tuyên bố Bàn Môn Điếm được ký kết dưới thời cựu Tổng thống Moon Jae-in năm 2018. Vài giờ sau khi Hàn...

Xét xử cựu GĐ Bệnh viện Tim Hà Nội: Những con số đáng buồn!

Xét xử cựu GĐ Bệnh viện Tim Hà Nội: Những con số đáng buồn!

07:30 17/04/2023

Ông Nguyễn Quang Tuấn cùng nhiều thuộc cấp, đối tác hầu tòa Ông Nguyễn Quang Tuấn - cựu Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội, cựu Chủ tịch Hội đồng mua sắm Bệnh viện Tim Hà Nội bị đưa ra xét xử về tội vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng. Cùng bị xét xử có 4 cựu lãnh đạo Bệnh viện Tim Hà Nội, đồng thời là thuộc cấp của ông Tuấn gồm: Hoàng Thị Ngọc Hưởng, cựu Phó Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội, Nguyễn Thị Dung Hạnh, cựu Kế toán trưởng,...

Lịch cúp điện hôm nay ngày 12/06/2024 tại Lâm Đồng

Lịch cúp điện hôm nay ngày 12/06/2024 tại Lâm Đồng

19:20 11/06/2024

Lịch cúp điện hôm nay ngày 12/06/2024 tại Lâm Đồng VTC News cập nhật mới nhất lịch mất điện, cúp điện các khu vực tại Lâm Đồng ngày 12/06/2024 từ website cổng thông tin Điện lực miền Nam. Lịch cúp điện thành phố Đà Lạt Ngày Khu vực Đơn vị Thông tin 12/06/2024 từ 08h00 - 15h00 Mất điện đường Phan Bội Châu, Lý Tự Trọng, một phần đường Bùi Thị Xuân (đoạn từ Hồ Đội Có đến Donbosco) thuộc phường 1, 2. Đường An Sơn (khu dân cư 5A, 5B An Sơn) thuộc...

Người phụ nữ 10 năm làm 'giúp việc' cho người đã khuất

Người phụ nữ 10 năm làm 'giúp việc' cho người đã khuất

04:30 28/03/2023

Người phụ nữ 10 năm làm 'giúp việc' cho người đã khuất Chị Trần Thị My (SN 1978, ở Lương Sơn, Hòa Bình) gắn bó với công việc làm bảo vệ ở nghĩa trang Lạc Hồng Viên (huyện Kỳ Sơn) suốt gần 10 năm nay. Hàng đêm, người phụ nữ nhỏ nhắn vẫn cầm đèn pin đi trông coi nghĩa trang, lau dọn mộ cho người đã khuất. Công việc chính của chị My là làm bảo vệ ca đêm trong nghĩa trang, từ 17h30 chiều hôm trước đến 6h30 sáng hôm sau. Bên cạnh đó, chị My còn nhận...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới