Hệ thống chữa cháy tự động của Firefront Việt Nam nhận được nhiều đánh giá cao

06:50 04/04/2024

Hàng loạt giải pháp thi công, thiết bị phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) hiện đại, thân thiện với môi trường… của thương hiệu Firefront Việt Nam đã được giới thiệu, trưng bày và trải nghiệm trong khuôn khổ Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 33 - VIETNAM EXPO 2024. Sự kiện đang được diễn ra từ ngày 03 – 06/04/2024 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE), 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

Tại triển lãm Vietnam Expo 2024 lần này, Công ty Cổ phần Firefront Việt Nam đã mang tới không chỉ các dòng sản phẩm bình chữa cháy HAFICO đã quá đỗi quen thuộc với người sử dụng mà còn là những giải pháp tư vấn, thiết kế thi công phòng cháy chữa cháy, một trong những nhu cầu vô cùng thiết thực đối với cả các công trình dân dụng và kho bãi nhà xưởng sản xuất.

Công ty Cổ phần Firefront Việt Nam trưng bày các sản phẩm có tính ứng dụng cao tại VIETNAM EXPO 2024.

Bên cạnh các dòng sản phẩm bình chữa cháy HAFICO thông dụng bao gồm: Các loại bình chữa cháy bột ABC, BC, bình foam và bình CO2.

Thì đến với VIETNAM EXPO 2024, Firefront Việt Nam đã mang đến dòng sản phẩm chiến lược của mang thương hiệu HAFICO. Đây được coi là dòng sản phẩm chiến lược của công ty và đã thu hút sự quan tâm của nhiều cá nhân cũng như tổ chức đến tham quan.

Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm bình LITHI/WB và LITHI/FK này là sử dụng công nghệ chữa cháy gốc nước và gốc khí để phục vụ dập tắt các đám cháy do pin Lithium hoặc ắc quy.

Dòng sản phẩm bình LITHI/WB và LITHI/FK có thể dập tắt các đám cháy do pin Lithium hoặc ắc quy.

Cùng với các hệ thống chữa cháy tự động thông minh, sử dụng các công nghệ tiên tiến đi kèm với đó là đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công phòng cháy chữa cháy, Firefront Việt Nam còn mang tới hội chợ các giải pháp tư vấn, thiết kế thi công hệ thống phòng cháy chữa cháy hoàn toàn tự động bằng khí FM200 và khí CO2.

Hệ thống chữa cháy tự động của Công ty FIREFRONT Việt Nam

Ông Vũ Đình Luận Phó Giám đốc Công ty cổ phần FIREFRONT Việt Nam cho biết “Năm vừa qua đã có rất nhiều vụ cháy đáng tiếc xảy ra không chỉ đối với các công trình dân dụng như chung cư mini, nhà ở cá nhân, mà còn đối với cả các cơ sở kinh doanh, sản xuất. Phần lớn những tai nạn kể trên là do ý thức của người dân cũng như việc xem nhẹ tầm quan trọng của công tác phòng cháy chữa cháy của chủ cơ sở. Chính vì vậy, chúng tôi đã nghiên cứu phát triển những giải pháp phòng cháy chữa cháy có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của khách hàng.

Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi đã phát triển ra phương pháp tích hợp các hệ thống chữa cháy và các cảm biến thông minh, camera sử dụng công nghệ AI để phát hiện và cảnh báo đám cháy sớm, cũng như tự động sử dụng những chất chữa cháy phù hợp với rủi ro cháy nổ của khách hàng. Không chỉ vậy, tùy theo nhu cầu cũng như tình trạng thực tế nhà xưởng, văn phòng, nhà kho, chúng tôi cũng cung cấp tới khách hàng dịch vụ tư vấn và thiết kế thi công hệ thống phòng cháy chữa cháy” Ông Vũ Đình Luận chia sẻ.

Với phương châm “An toàn của bạn là trách nhiệm của chúng tôi” Firefront Việt Nam dự kiến sẽ tập trung phát triển đa dạng giải pháp hơn nữa nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều của người dân về lắp đặt và đảm bảo điều kiện phòng cháy chữa cháy trong đời sống và lao động.

Có thể bạn quan tâm
Chung cư Hà Nội lập ngưỡng giá mới, phát hiện loạt dự án không nhà ở xã hội

Chung cư Hà Nội lập ngưỡng giá mới, phát hiện loạt dự án không nhà ở xã hội

18:00 17/02/2024

Giá nhà chung cư Hà Nội lại lập ngưỡng mới; Thanh tra Chính phủ phát hiện loạt dự án tại Ninh Bình không bố trí nhà ở xã hội; Bộ Xây dựng thúc các địa phương duyệt kế hoạch phát triển nhà ở năm 2024; Đề xuất quy định về bồi thường đất không có giấy tờ theo Luật mới... là những thông tin về bất động sản đáng chú ý tuần qua.

Nga 'gật đầu' với yêu cầu của Moldova, không thay đổi việc cung cấp khí đốt

Nga 'gật đầu' với yêu cầu của Moldova, không thay đổi việc cung cấp khí đốt

10:20 06/10/2023

Ngày 5/10, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, nước này đã đồng ý cung cấp khí đốt cho Moldova theo các điều kiện mà Chisinau yêu cầu.

Tổng thống Putin ca ngợi điều chưa bao giờ xảy ra trong lịch sử hiện đại của Nga

Tổng thống Putin ca ngợi điều chưa bao giờ xảy ra trong lịch sử hiện đại của Nga

09:00 10/11/2023

Ngày 9/11, Tổng thống Vladimir Putin tuyên bố, nền kinh tế Nga đang hoạt động tốt và phát triển những năng lực mới bất chấp những thách thức của trật tự thế giới đang thay đổi.

Hà Nội có tới hơn 300 điểm ùn tắc những hôm trời mưa

Hà Nội có tới hơn 300 điểm ùn tắc những hôm trời mưa

06:40 18/01/2024

Cho ý kiến về tình trạng giao thông trên địa bàn thành phố, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Dương Đức Tuấn đánh giá, hạ tầng và quỹ đất dành cho giao thông đang phát triển mất cân đối với phát triển đô thị và gia tăng phương tiện, dẫn đến các điểm ùn tắc giao thông gia tăng.

Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh tuyển sinh Sau đại học năm 2023

Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh tuyển sinh Sau đại học năm 2023

14:50 08/09/2023

Viện Đào tạo quốc tế và Sau đại học - Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh tuyển sinh sau đại học năm 2023

EU tính bước đi cứng rắn với Nga, nhắm thẳng vào LNG, Moscow đã 'sẵn trong tay' cách đối phó

EU tính bước đi cứng rắn với Nga, nhắm thẳng vào LNG, Moscow đã 'sẵn trong tay' cách đối phó

20:30 14/05/2024

Kể từ khi Nga tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraine, châu Âu và các đồng minh đã tìm cách hạn chế nguồn thu từ nhiên liệu hóa thạch của Moscow. Kế hoạch mới nhất đang được thảo luận là cấm các cảng tại Liên minh châu Âu (EU) tái xuất khẩu LNG của Nga sang các nước thứ ba.

Giá heo hơi hôm nay 30/5: Giá heo hơi miền Bắc hạ nhẹ, lộ diện nỗi lo 'khủng khiếp' của người chăn nuôi

Giá heo hơi hôm nay 30/5: Giá heo hơi miền Bắc hạ nhẹ, lộ diện nỗi lo 'khủng khiếp' của người chăn nuôi

07:50 30/05/2024

Giá heo hơi hôm nay 30/5 ghi nhận miền Bắc hạ nhẹ 1.000 đồng/kg tại Thái Nguyên, về mức 69.000 đồng/kg - ngang với Hưng Yên, Phú Thọ, Thái Bình, Vĩnh Phúc và Tuyên Quang.

Mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn được nhiều người yêu thích

Mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn được nhiều người yêu thích

06:40 12/02/2024

Biệt thự nhà vườn còn được gọi là “Nhà vườn”. Biệt thự nhà vườn được người dân gọi để phân biệt giữa các loại hình biệt thự ở thành phố. Biệt thự nhà vườn là loại hình nhà ở được xây nên giữa mảnh đất lớn và rộng thường có diện tích lớn và bao quanh đó là vườn cây, tiểu cảnh hay đài phun nước, bể cá… Không nói quá nếu như biệt thự vườn là sự hòa quyện vẻ đẹp giữa bàn tay con người và cảnh sắc thiên nhiên đem đến cho con người những phút giây thư...

Những hợp tác xã ăn nên làm ra ở vùng sâu Nghệ An

Những hợp tác xã ăn nên làm ra ở vùng sâu Nghệ An

09:11 15/11/2023

HTX nông nghiệp, dịch vụ Hủa Na do anh Lang Văn Mão (người dân tộc Thái) cùng các hộ dân thành lập vào năm 2019. Khi tham gia HTX, các hộ dân được hỗ trợ tập huấn về kỹ thuật chăn nuôi, hướng dẫn để thụ hưởng chính sách từ Nhà nước, đặc biệt là tìm đầu ra cho con cá. Các hộ dân là thành viên HTX đã đầu tư thêm lồng nuôi, hộ ít nhất là 10 lồng, hộ nhiều nhất là 70 lồng và từ 20 thành viên nay phát triển lên 32 thành viên. Chia sẻ về những thành...

Co loi xay ra
Co loi xay ra