Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Scots English hướng đến giáo dục toàn diện

09:30 05/06/2024

Scots English kết hợp phương pháp wholechild (giáo dục toàn diện) với 8 loại hình trí thông minh, thấu hiểu, chia sẻ bằng cách làm bạn với trẻ để tối ưu hiệu quả giảng dạy.

8 năm qua, Scots English đã cùng hàng nghìn trẻ em khám phá thế giới, tìm niềm vui trong việc học tiếng Anh. Hệ thống còn đồng hành cùng phụ huynh, cổ vũ và giúp các em hiện thực hóa đam mê học hỏi.

Với mục tiêu trở thành hệ thống giáo dục tiếng Anh toàn diện chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, Scots English hướng đến sự đổi mới với đa dạng phương pháp giảng dạy. Đơn vị cho biết muốn mang lại những đóng góp tích cực, giá trị, giúp thế hệ học viên Việt Nam khai phá bản thân, thêm yêu thích học hỏi, trau dồi vốn ngôn ngữ.

Kỳ vọng giúp trẻ phát triển toàn diện

Từ năm 2016 đến nay, Scots English luôn hoạt động với mục tiêu mang đến giá trị toàn diện cho thế hệ trẻ. SCOTS - tên của trung tâm, là viết tắt của "S - Student, C - Centered, O - Ongoing, T - Teaching, S - Support". Các cụm từ thể hiện cho định hướng cốt lõi của hệ thống là lấy người học làm trung tâm cho mọi hoạt động.

Hệ thống thường tổ chức các buổi học thử miễn phí, tạo điều kiện để các em trải nghiệm phương pháp giảng dạy kết hợp cùng giáo trình thiết kế riêng. Nhiều phụ huynh đã quyết định cho con học tại Scots English sau trải nghiệm.

Chị Lan Anh có con đang theo học tại lớp Kindy 3C Scots English là một trong số đó. Từ buổi trải nghiệm đầu tiên, chị quyết định cho bé theo học tại đây và gắn bó cùng trường suốt hai năm qua.

Chị cho biết phương pháp giảng dạy của hệ thống giúp bé thêm tự tin trong giao tiếp tiếng Anh hàng ngày. Bé hoạt bát hơn, biết cách tìm niềm vui trong học tập, chủ động ôn bài không cần ba mẹ nhắc nhở. Bé còn học cách tự gấp chăn, đánh răng và dọn dẹp đồ chơi.

"Chứng kiến hành trình trưởng thành của con trong hai năm qua, tôi thấy vui vì đã quyết định cho con theo học tại đây. Ngoài trường học chính quy, Scots English đã trở thành một phần quan trọng trong hành trình học tập của con em mình", chị Lan Anh nói thêm.

Ngoài con chị Lan Anh, hàng nghìn học sinh khác tại Scots English đều có cơ hội trải nghiệm hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế. Hệ thống cam kết áp dụng hình thức giảng dạy thiết kế riêng, trang bị tri thức, đạo đức, kỹ năng để các em hội nhập toàn cầu.

Bên cạnh trải nghiệm trực tiếp tại các buổi học thử, nhiều phụ huynh còn được bạn bè giới thiệu về Scots English. Chị Diệu Linh là một trong số đó. Chị cho biết tin tưởng chất lượng giảng dạy của hệ thống với đội ngũ giảng viên 100% người nước ngoài. Tuy nhiên chỉ điều đó vẫn chưa đủ đưa chị đến quyết định gắn bó với hệ thống Anh ngữ này.

Vợ chồng chị luôn quan tâm cảm xúc của con khi chọn trường. Sau một thời gian học tại Scots English, chị hỏi ý kiến của con xem muốn học tiếp hay nghỉ và nhận được cái gật đầu muốn tiếp tục theo học tại đây.

Kết hợp đa phương pháp giảng dạy

Các thầy cô ngoài tận tình truyền dạy kiến thức, còn thôi thúc khả năng tư duy của các em bằng cách khơi dậy tiềm năng, cổ vũ các em phát huy. Hệ thống còn áp dụng thêm cơ sở khoa học về "8 loại hình trí thông minh" vào giảng dạy. Cơ sở này gồm trí thông minh âm nhạc, toán học, vận động, ngôn ngữ, không gian và thị giác... Cách tiếp cận mới này giúp đánh thức tiềm năng bằng sự thấu hiểu, tôn trọng, khuyến khích các em tự tin vào giá trị riêng của bản thân.

Trần Phương Linh, học sinh lớp 5 tiểu học Suối Hoa (Bắc Ninh), học viên tại Scots English cho biết em rất thích các hoạt động ngoại khóa tại hệ thống. Ngoài ra còn có nhiều câu lạc bộ về kinh doanh, nghệ thuật, lãnh đạo, tư duy... giúp các em phát triển toàn diện kỹ năng mềm, sự tự tin và kết nối thêm nhiều bạn bè mới.

Song song đó, các em còn được trải nghiệm phương pháp học tập thông minh E-Scots do Scots English độc quyền phát triển. Ứng dụng này gồm kho bài học, bài thi có hình ảnh, video, âm thanh sống động, giúp trẻ gia tăng hứng thú học mọi lúc, mọi nơi. Website học tập 2.0 của trường cũng mang tới những trải nghiệm học tập thuận tiện và thú vị.

Mới đây, Scots English hợp tác cùng nhà xuất bản National Geographic Learning, ra mắt giáo trình Wonder được thiết kế riêng cho học viên Kids (trẻ em tiểu học và trung học). Bộ sách giới thiệu cách tiếp cận mới về ngôn ngữ, mang đến những kiến thức giúp người đọc mở rộng thế giới quan về văn hóa, khoa học - xã hội toàn cầu.

Gần 8 năm qua, hơn 80,000 học viên Scots English tại 30 chi nhánh trên toàn quốc đã hoàn thành khóa học. Năm 2024 đánh dấu cột mốc quan trọng mới của hệ thống Anh ngữ này bằng bộ nhận diện thương hiệu mới.

"Bước tiến này sẽ là bệ phóng vững chắc cho những giá trị to lớn chúng tôi nỗ lực tạo ra cho thế hệ trẻ và xã hội suốt 8 năm qua. Sự chuyển mình này là lời cam kết về chặng đường tiếp theo, hướng tới diện mạo mới, tầm vóc mới", đại diện Scots English cho biết.

Á Hiên

Phụ huynh có nhu cầu tham quan, tìm hiểu môi trường đào tạo quốc tế tại Scots English, cùng con trải nghiệm các giờ học miễn phí có thể liên hệ fanpage Scots English để đặt lịch và được giải đáp các thắc mắc liên quan.

Scots English đồng hành cùng con trên hành trình chinh phục ngôn ngữ với bài kiểm tra trình độ miễn phí bởi giáo viên nước ngoài và tư vấn lộ trình toàn diện dựa trên mục tiêu học tập. Xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

Có thể bạn quan tâm
Liên tiếp các vụ đắm thuyền chở người di cư ở ngoài khơi Tunisia

Liên tiếp các vụ đắm thuyền chở người di cư ở ngoài khơi Tunisia

08:00 25/03/2023

Trong 2 ngày qua, tổng cộng 5 chiếc thuyền chở người di cư từ vùng châu Phi Hạ Sahara đã bị chìm ngoài khơi Tunisia khiến tổng cộng 7 người thiệt mạng và 67 người mất tích.

Tranh luận việc giao kì thi tốt nghiệp THPT về địa phương

Tranh luận việc giao kì thi tốt nghiệp THPT về địa phương

11:50 05/12/2023

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) sẽ nghiên cứu lộ trình để giao kì thi tốt nghiệp THPT về cho các địa phương, thay vì tổ chức một kì...

Phe đảo chính Niger ngăn tổng thống đào thoát bằng trực thăng

Phe đảo chính Niger ngăn tổng thống đào thoát bằng trực thăng

10:40 21/10/2023

Chính quyền quân sự Niger tuyên bố phá kế hoạch bỏ trốn trong đêm bằng trực thăng sang Nigeria của Tổng thống bị lật đổ Bazoum.

Người tuyên truyền, người khác lại thả túi nilon xuống sông

Người tuyên truyền, người khác lại thả túi nilon xuống sông

13:30 02/02/2024

Trong ngày cúng ông Công, ông Táo, nhiều người dân sau khi được tuyên truyền đã đưa cá cho các bạn tình nguyện viên thả để thu gom túi nilon.

Ba trường đại học thi năng khiếu vào tháng 7

Ba trường đại học thi năng khiếu vào tháng 7

17:50 11/04/2024

Ba trường đại học tổ chức thi năng khiếu vào đầu tháng 7 để kịp xét tuyển theo lịch chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Hơn 60 trường đại học xét tuyển bổ sung năm 2023

Hơn 60 trường đại học xét tuyển bổ sung năm 2023

07:00 01/09/2023

Báo Lao Động cập nhật danh sách các trường đại học xét tuyển bổ sung năm 2023.

Giáo viên lo lắng quy định mới về xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp

Giáo viên lo lắng quy định mới về xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp

07:20 23/12/2023

Giáo viên đồng tình với quyết định bỏ thi thăng hạng chức danh song cũng có những ý kiến băn khoăn về tiêu chuẩn, điều kiện xét chức danh.

Sau sự cố tra cứu điểm thi sớm, thí sinh không điều chỉnh được nguyện vọng

Sau sự cố tra cứu điểm thi sớm, thí sinh không điều chỉnh được nguyện vọng

19:10 16/07/2023

Sau sự cố tra cứu được điểm thi sớm, nhiều thí sinh hoảng hốt khi không thể điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống tuyển sinh chung.

​Từ học trò tỉnh lẻ thành giáo sư đại học Mỹ

​Từ học trò tỉnh lẻ thành giáo sư đại học Mỹ

08:40 20/09/2023

Minh Nhật, 34 tuổi, người Bạc Liêu, là giáo sư và 'ngôi sao đang lên' trong cộng đồng người Việt theo đuổi khoa học dữ liệu và học máy ở Mỹ.

Co loi xay ra
Co loi xay ra