Hanwha Life Việt Nam tiếp bước thế hệ tương lai đến trường

22:50 12/03/2024

Từ tháng 12/2023 - quý 1/2024, Hanwha Life Việt Nam đã tổ chức chuỗi hoạt động ý nghĩa nhằm tiếp bước đến trường cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh và Làng trẻ em SOS Hà Nội. Khoản hỗ trợ này đến từ sự chung tay góp sức của cán bộ nhân viên Hanwha Life Việt Nam cùng nguồn ngân sách công đoàn và quỹ hoạt động xã hội của công ty.

“Phiên chợ” đặc biệt trao gửi tình yêu thương

Tháng 12/2023, Hanwha Life Việt Nam đã tổ chức thành công phiên chợ nội bộ mang tên “Trao gửi yêu thương” tại trụ sở chính của công ty, nhằm gây quỹ từ thiện để hỗ trợ học bổng, quà tặng, nhu yếu phẩm,… cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập. Hoạt động đã thu hút sự quan tâm, tham gia trực tiếp của hơn 300 cán bộ nhân viên khối văn phòng và sự chung tay từ xa từ đội ngũ kinh doanh tại nhiều tỉnh, thành.

Kết thúc phiên chợ, Ban lãnh đạo đã ủng hộ thêm từ ngân sách công ty và Công đoàn, nâng tổng số tiền quyên góp lên thành 200 triệu đồng. Quỹ hỗ trợ này được phân bổ đều cho 2 hoạt động thiện nguyện ý nghĩa tại 2 miền Nam – Bắc, làm hành trang chắp cánh giúp các em học sinh nghèo vượt khó có tương lai rộng mở, tươi sáng hơn.

Cán bộ nhân viên công ty tích cực tham gia phiên chợ để chung tay làm nên những điều ý nghĩa

Hoạt động này không chỉ giúp gia tăng sự đoàn kết, đồng lòng trong nội bộ công ty, mà còn giúp tinh thần cống hiến vì cộng đồng đi sâu vào văn hóa doanh nghiệp, góp phần khẳng định Hanwha Life là công ty bảo hiểm nhân thọ của người Việt, vì người Việt.

Hành trình viết tiếp ước mơ đến trường

Trước thềm Tết Nguyên Đán, vào ngày 2/2/2024, đại diện Hanwha Life Việt Nam đã phối hợp cùng Saigon Children's Charity CIO (Saigonchildren) tổ chức chương trình mang tên “Tết yêu thương” để trao tặng 22 phần quà Tết và 11 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã nỗ lực đạt thành tích cao trong học tập tại huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh, đồng thời đóng góp vào quỹ học bổng của Saigonchildren. Tổng giá trị 100 triệu đồng được trích từ quỹ phiên chợ “Trao gửi yêu thương”.

Tại buổi trao tặng, ông Hồ Chí Cường - Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Tiểu Cần, chia sẻ: “Các em học sinh có thể khó khăn hôm nay, nhưng tương lai nhiều người trong các em sẽ trở thành những nhân tài. Phần quà mà các em nhận được lần này không chỉ là sự hỗ trợ về vật chất, mà còn có ý nghĩa lớn về tinh thần. Dù cuộc sống còn nhiều thử thách, nhưng quý phụ huynh và các em học sinh hãy ấm lòng vì xung quanh vẫn luôn có vòng tay của xã hội. Chúng tôi xin ghi nhận sự đóng góp chân tình từ Hanwha Life Việt Nam và Saigonchildren cho ngành giáo dục huyện nhà”.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam trao tặng những phần quà Tết ấm áp đến học sinh khó khăn tại huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh

Nối tiếp hành trình nâng bước học sinh khó khăn tới trường, vào tháng 3/2024, Hanwha Life Việt Nam đã đến thăm hỏi, trao tặng 20 suất học bổng, nhu yếu phẩm và hỗ trợ hoạt động ngoại khóa cho các em nhỏ tại Làng trẻ em SOS Hà Nội, với cùng tổng giá trị 100 triệu đồng.

Thông qua 2 hoạt động trên, Hanwha Life Việt Nam mong muốn thể hiện sự quan tâm, yêu thương từ công ty đến các em học sinh, kịp thời động viên, khuyến khích các em có thêm động lực vượt qua khó khăn để phát triển trọn vẹn tiềm năng của mình.

Những phần quà tặng, học bổng mang hân hoan đến với các bạn nhỏ tại Làng trẻ em SOS Hà Nội

Bên cạnh chuỗi hoạt động này, Hanwha Life Việt Nam đã và đang triển khai nhiều chương trình CSR khác để thúc đẩy giáo dục như: Phát triển nghề nghiệp cho sinh viên, nâng cao kỹ năng quản lý tài chính cá nhân cho học sinh, đồng hành cùng các cuộc thi giúp giới trẻ có cơ hội tìm hiểu những ngành nghề mới,…. Đây là một trong 3 mũi nhọn quan trọng của chiến lược phát triển bền vững, đóng góp cho sự phồn vinh của xã hội, thể hiện giá trị “Nâng cao chất lượng cuộc sống” mà công ty luôn hướng đến.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Trên hành trình trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực để đóng góp nhiều giá trị nhất cho cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động, đặc biệt là các chương trình bồi dưỡng nhân tài, đầu tư cho giáo dục, giúp học sinh nghèo vượt khó,…. Chúng tôi mong muốn các em hiểu rằng các em sẽ luôn được yêu thương bằng trái tim và bảo vệ bằng hành động với những vòng tay ấm áp từ xã hội. Từ đó, các em sẽ tự tin khám phá thế mạnh của bản thân, có định hướng vững vàng hơn cho tương lai, và tận tâm cống hiến cho sự phát triển bền vững của đất nước mai sau”.

Với tinh thần vì cộng đồng mạnh mẽ thể hiện qua những hành động thiết thực, công ty đã 3 lần liên tiếp được vinh danh là “Doanh nghiệp vì cộng đồng” do tạp chí The Saigon Times bình chọn (2021-2023).

Có thể bạn quan tâm
SeABank viết tiếp giấc mơ đặt chân tới giảng đường đại học cho 16 em học sinh nghèo

SeABank viết tiếp giấc mơ đặt chân tới giảng đường đại học cho 16 em học sinh nghèo

12:10 21/11/2023

Năm học 2022 – 2023, từ sự hỗ trợ nhiều năm của Quỹ học bổng Ươm mầm Ước mơ 16 học sinh nghèo hiếu học ở các tỉnh Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Đắk Lắk, Hải Phòng, Đồng Nai,… đã vượt vũ môn thành công tốt nghiệp THPT và tiếp tục học tập lên cao hơn. Tất cả 16 em tham gia kỳ thi THPT quốc gia 2023 đều đạt số điểm từ 21 trở lên.

Chi 120 triệu đồng mua tờ tiền lì xì đặc biệt

Chi 120 triệu đồng mua tờ tiền lì xì đặc biệt

03:10 01/02/2024

Giới thượng lưu trong nước đang tìm mua những đồng tiền có số sê-ri đặc biệt, được kiểm định từ các tổ chức uy tín quốc tế có giá lên tới hơn 100 triệu đồng nhằm để lưu niệm, trưng bày và lì xì cho người thân dịp Tết Âm lịch.

Nông dân Mộc Châu bật khóc vì mận rụng sau mưa đá, giá sụt 60 lần

Nông dân Mộc Châu bật khóc vì mận rụng sau mưa đá, giá sụt 60 lần

18:10 30/03/2024

Sau trận mưa đá diễn ra tại huyện Mộc Châu (tỉnh Sơn La) vừa qua, người nông dân khóc ròng vì 1kg mận hậu non bị rụng chỉ bán được giá 1.000 đồng.

Phát hiện 7 tấn ngà voi nhập lậu từ châu Phi

Phát hiện 7 tấn ngà voi nhập lậu từ châu Phi

17:00 20/03/2023

Vụ buôn lậu, vận chuyển trái phép ngà voi lớn nhất từ trước đến nay tại cảng Hải Phòng với khoảng 7 tấn vừa được Cục Hải quan Hải Phòng chủ trì phát hiện, bắt giữ sáng 20-3.

Đại sứ Dương Hải Hưng thăm vùng Basilicata, thúc đẩy hợp tác địa phương Việt Nam-Italy

Đại sứ Dương Hải Hưng thăm vùng Basilicata, thúc đẩy hợp tác địa phương Việt Nam-Italy

07:50 16/03/2024

Đại sứ Dương Hải Hưng đề nghị lãnh đạo vùng Basilicata và các thành phố có chính sách và biện pháp ưu tiên, thúc đẩy kết nối hợp tác giữa vùng với các địa phương của Việt Nam.

Người dân than ngày càng khó mua vàng

Người dân than ngày càng khó mua vàng

06:30 12/06/2024

Chiều 11/6, đang xếp hàng trước điểm bán vàng miếng trên phố Huế (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), chị Nguyễn L. cho biết đã chờ nhiều ngày rồi nhưng vẫn chưa mua được vàng. Chị L. xếp hàng, lấy số từ ngày đầu ngân hàng mở bán vàng (hôm 4/6). Sau khi nhân viên lấy thông tin cá nhân thì thông báo với chị rằng khi đến lượt, ngân hàng sẽ gọi điện để chị đến làm các thủ tục mua hàng. Tuy nhiên chờ cả tuần lễ vẫn không thấy, đến chiều 11/6, chị L. mới đến...

VEPR: Xu hướng chuyển dịch năng lượng tái tạo trên thế giới mang lại cho Việt Nam nhiều cơ hội

VEPR: Xu hướng chuyển dịch năng lượng tái tạo trên thế giới mang lại cho Việt Nam nhiều cơ hội

17:50 20/06/2024

Sáng 20/6, hội thảo Công bố Báo cáo Kinh tế thường niên Việt Nam 2024 với chủ đề 'Chuyển dịch năng lượng hướng tới nền kinh tế xanh' diễn ra tại Hà Nội.

Hết tắc ATM, ngân hàng lại nghẽn chuyển tiền online ngày Tết, khách than trời

Hết tắc ATM, ngân hàng lại nghẽn chuyển tiền online ngày Tết, khách than trời

08:50 06/02/2024

Gần một tuần nay, chị Hà, kế toán trưởng của một doanh nghiệp ở Hà Nội mệt mỏi, bức xúc với việc thanh toán tiền lương, thưởng cho nhân viên trước khi nghỉ Tết. Phải chuyển tiền tới hơn 100 người nên chị Hà rất vất vả khi hệ thống online của ngân hàng bị tắc nghẽn phải chờ đợi kéo dài, thậm chí dính lỗi hệ thống không thể chuyển tiền. 'Tôi đã gửi lệnh nhưng hệ thống của ngân hàng không phản hồi, khiến tôi không thể biết được trạng thái của giao...

2 huyện ở Hà Nội gấp rút đấu giá đất tháng cuối năm

2 huyện ở Hà Nội gấp rút đấu giá đất tháng cuối năm

08:40 24/12/2023

Trong tháng cuối năm 2023, huyện Sóc Sơn, Mê Linh (Hà Nội) đang gấp rút lên kế hoạch tổ chức các phiên đấu giá đất.

Co loi xay ra
Co loi xay ra