Hai bảo vệ tố bị đánh 'hội đồng' tại hầm chung cư

18:50 15/05/2024

TPO - Hai bảo vệ bị đánh "hội đồng" tại chung cư Park View Tower thuộc phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội, sau đó họ đã làm đơn tố giác gửi Công an phường Vĩnh Hưng và Công an quận Hoàng Mai, nhưng đến nay đã 4 tháng vẫn chưa nhận được văn bản trả lời.

Clip do nạn nhân cung cấp.

Cụ thể, ngày 14/5, ông Trần Đức Dũng, công tác tại Công ty Cổ phần Đầu tư Đồng Phát trú tại phường Quán Thánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội có đơn gửi báo Tiền Phong cho biết, cả hai ông (Trần Đức Dũng) và ông Nguyễn Xuân Tú được Công ty Cổ phần Đầu tư Đồng Phát giao nhiệm vụ tuần tra, giám sát, bảo trì bảo dưỡng các hệ thống kỹ thuật liên quan tại khu vực đỗ xe ô tô tầng hầm B2, tòa nhà Park View Tower.

Tiền Phong Ông Tú bị nhóm đối tượng tấn công "hội đồng" ngay tại tầng hầm tòa nhà Park View Tower. 1

Ông Tú bị nhóm đối tượng tấn công "hội đồng" ngay tại tầng hầm tòa nhà Park View Tower.

Tuy nhiên, vào khoảng từ 15h -16h ngày 18/1, khi cả ông Dũng và ông Tú đang làm nhiệm vụ, thì bất ngờ một số kẻ lạ mặt xuất hiện tại tầng hầm B2, tòa nhà Park View Tower tấn công, đánh đập. Theo tố cáo của nạn nhân, trong nhóm người nêu trên có một cư dân tòa nhà.

Sau khi trích xuất hình ảnh từ camera an ninh và thông qua công tác quản lý của tòa nhà, thông tin từ các cư dân xác định, hầu hết các đối tượng tham gia vào vụ việc đều không phải là cư dân của tòa nhà (ngoại trừ ông N.V.T., cư dân của toà nhà).

Theo trình bày của ông Trần Đức Dũng, ông không có bất kỳ xung đột nào với nhóm người lạ mặt, cũng không có mâu thuẫn gì với ông N.V.T. “Tuy nhiên các đối tượng cùng ông N.V.T., thể hiện hành vi đe dọa, lăng mạ và tấn công tôi, giống như đám côn đồ”, ông Dũng nêu.

Sau sự việc xảy ra, ông Dũng và Tú đã có đơn trình báo, tố giác gửi Công an phường Vĩnh Hưng và Công an quận Hoàng Mai kèm theo tài liệu chứng cứ để họ tiến hành điều tra theo thẩm quyền. Tuy nhiên, hai nạn nhân cho biết, đến nay đã 4 tháng, ông Dũng và ông Tú đều chưa nhận được văn bản phản hồi từ cơ quan công an.

Trao đổi với Tiền Phong, ông Trần Đức Dũng cho biết, ngoài chúng tôi, Công ty Cổ phần Đầu tư Đồng Phát cũng có đơn gửi cơ quan công an về sự việc nêu trên từ tháng 1/2024, nhưng đến nay tất cả đều chưa nhận được phản hồi từ cơ quan công an.

Ngày 14 và 15/5, PV Tiền Phong đã liên lạc, nhắn tin tới Đại tá Nguyễn Đình Chiến, Trưởng Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) nhằm tìm hiểu quá trình tiếp nhận, xử lý tin tố giác của công dân từ phía cơ quan chức năng, song đến nay vẫn chưa nhận được hồi âm từ vị lãnh đạo này.

Theo đó, PV liên lạc với một lãnh đạo Công an TP Hà Nội để đề cập đến sự việc trên, và được hướng dẫn "liên lạc, nhắn tin trực tiếp với với Trưởng Công an quận Hoàng Mai và việc này đã xin ý kiến anh". PV đã thực hiện theo hướng dẫn của lãnh đạo Công an thành phố nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi từ Trưởng Công an quận Hoàng Mai.

Có thể bạn quan tâm
Hàng loạt địa phương ven biển Quảng Ninh ngừng cấp phép tàu thuyền ra khơi

Hàng loạt địa phương ven biển Quảng Ninh ngừng cấp phép tàu thuyền ra khơi

19:00 17/07/2023

Chiều 17/7, Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự (PCTT-TKCN& PTDS) tỉnh Quảng Ninh đề nghị Sở Giao thông vận tải, Cảng vụ hàng hải Quảng Ninh, Cảng vụ đường thủy nội địa, UBND các địa phương ven biển xem xét tạm ngừng cấp phép cho các phương tiện thủy ra khơi (có thể xem xét, cho phép các tàu được chạy về nơi tránh trú và kết thúc công việc này trước 18 giờ ngày 17/7/2023). Tỉnh Quảng Ninh yêu cầu tạm ngừng...

GS.TSKH Vũ Hoàng Linh làm chủ tịch Hội Toán học Việt Nam

GS.TSKH Vũ Hoàng Linh làm chủ tịch Hội Toán học Việt Nam

18:40 11/08/2023

GS.TSKH Vũ Hoàng Linh - hiệu trưởng Trường đại học Khoa học tự nhiên (Đại học Quốc gia Hà Nội) vừa được bầu làm Chủ tịch Hội Toán học Việt Nam nhiệm kỳ 2023-2028.

Nữ nhân viên gác chắn tàu hỏa bị nhóm đàn ông hành hung: 'Tôi vẫn chưa hết sợ'

Nữ nhân viên gác chắn tàu hỏa bị nhóm đàn ông hành hung: 'Tôi vẫn chưa hết sợ'

14:00 21/02/2023

Clip: Nhóm thanh niên hành hung 2 nữ nhân viên gác chắn (Nguồn: Mạng xã hội) Sáng 21/2, trả lời VTC News, chị Đặng Thị Nguyệt (38 tuổi, trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng), nhân viên gác chắn tàu hỏa bị nhóm đàn ông hành hung khi đang làm nhiệm vụ cho biết, hiện sức khỏe chị đã tạm ổn và chị đã đến cơ quan công an trình báo. Theo chị Nguyệt, khoảng 20h ngày 19/2, chị và chị Võ Thị Thùy Trinh (trú quận Thanh Khê) làm nhiệm vụ đóng gác chắn an toàn để...

Lại xảy ra tai nạn liên hoàn với container trên cao tốc TPHCM - Trung Lương

Lại xảy ra tai nạn liên hoàn với container trên cao tốc TPHCM - Trung Lương

23:00 24/04/2023

3 chiếc xe ôtô gồm 1 xe container và 2 xe tải xảy ra va chạm gây tai nạn liên hoàn trên cao tốc TPHCM - Trung Lương, đoạn qua địa...

Bắt nhóm hack tài khoản Facebook, lừa đảo chiếm đoạt tài sản của gần 500 người

Bắt nhóm hack tài khoản Facebook, lừa đảo chiếm đoạt tài sản của gần 500 người

16:00 21/06/2023

Ngày 21/6, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng cho biết đang tạm giữ hình sự nhóm lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước đó, qua công tác nắm tình hình và tiếp nhận tin báo một số người với nội dung bị đối tượng hack và chiếm quyền sử dụng Facebook, sau đó mạo danh để thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Sau khi xác minh, thu thập đầy đủ thông tin, tài liệu, bước đầu công an xác định các đối tượng có dấu hiệu nghi vấn thực hiện hành vi...

Hà Nội điều chỉnh lịch nhập học vào lớp 10 sớm hơn 1 tuần

Hà Nội điều chỉnh lịch nhập học vào lớp 10 sớm hơn 1 tuần

15:36 01/07/2023

Sở GD&ĐT Hà Nội vừa quyết định điều chỉnh thời gian nhận đơn phúc khảo, xác nhận nhập học của học sinh lớp 10 sớm hơn 1 tuần so kế hoạch trước đó. Theo đó, từ ngày 1 - 7/7 các cơ sở giáo dục nhận đơn phúc khảo của học sinh và gửi danh sách học sinh phúc khảo về phòng giáo dục và đào tạo. Từ ngày 1 - 4/7, Sở GD&ĐT sẽ công bố điểm chuẩn xét tuyển tại trường THPT công lập, bàn giao dữ liệu xét tuyển phục vụ xác nhận nhập học trực tuyến và bàn giao...

Xác minh, điều tra vụ phát hiện thi thể ở bãi đất trống sát chung cư

Xác minh, điều tra vụ phát hiện thi thể ở bãi đất trống sát chung cư

14:20 25/03/2024

Bà Rịa - Vũng Tàu - Người dân phát hiện thi thể một người đàn ông nên đã trình báo cơ quan chức năng tiến hành xác minh, làm rõ.

Cao Bằng: Bắt đối tượng lừa đảo chiếm đoạt hơn 18 tỷ đồng

Cao Bằng: Bắt đối tượng lừa đảo chiếm đoạt hơn 18 tỷ đồng

21:10 29/08/2023

Đầu tháng Tám, Phòng Cảnh sát Kinh tế-Công an tỉnh Cao Bằng nhận được đơn trình báo của bà N.T.H (trú tại thành phố Cao Bằng) về việc bị đối tượng Hoàng Thúy Lường lừa đảo số tiền 18,65 tỷ đồng.

Nhiều bệnh viện thiếu vật tư máy móc, người bệnh vật vờ chờ xạ trị

Nhiều bệnh viện thiếu vật tư máy móc, người bệnh vật vờ chờ xạ trị

14:40 03/02/2024

Mặc dù Nghị định 07/2023/NĐ-CP về quản lý trang thiết bị y tế và Nghị quyết 30/2023/NQ-CP về tiếp tục thực hiện các giải pháp đảm bảo thuốc, trang thiết...

Co loi xay ra
Co loi xay ra