Hà Phương cùng chồng tỷ phú tặng 1.000 phần quà cho người dân vùng lũ

22:10 17/09/2024

Ca sĩ Hà Phương cùng ông xã - tỷ phú Chính Chu - gửi 1.000 phần quà gồm các nhu yếu phẩm tặng người dân miền Bắc bị thiệt hại do thiên tai, bão lũ.

Hà Phương cho biết sau thời gian về nước thực hiện một số dự án cá nhân kết hợp thăm gia đình, cô có kế hoạch trở lại Mỹ vào tháng 9 nhưng gặp sự cố hàng không, hiện vẫn ở Việt Nam. "Những ngày qua theo dõi tình hình bão lũ tại miền Bắc, tôi xót xa khi thấy người dân gánh chịu nhiều mất mát, đau thương. Tôi định bay ra để trực tiếp làm công tác thiện nguyện, trao quà cứu trợ cho bà con nhưng sức khỏe hiện tại không ổn. Vì thế, tôi nhờ vận chuyển 1.000 thùng nhu yếu phẩm tới người dân vùng lũ", Hà Phương cho biết.

Ca sĩ nói thêm dù định cư ở nước ngoài nhiều năm cô vẫn thường xuyên về nước tham gia công tác thiện nguyện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Vài ngày qua Hà Phương cùng các cộng sự và tình nguyện viên chung tay đóng gói những thùng quà gồm lương thực, thuốc men gửi tặng các hộ gia đình đang gặp khó khăn ở miền Bắc.

"Người Việt chúng ta luôn kiên cường, bất khuất trong mọi hoàn cảnh và sẵn sàng nhường cơm sẻ áo, giúp đỡ nhau lúc hoạn nạn. Đã có rất nhiều anh chị em nghệ sĩ góp công, góp của hỗ trợ người dân vùng lũ. Tôi cũng muốn chung tay với đồng nghiệp và người dân miền Nam gửi yêu thương tới đồng bào miền Bắc", Hà Phương nói.

Ca sĩ bày tỏ tiếc nuối vì không thể trực tiếp đi trao quà, cứu trợ. Theo Hà Phương, cô đã lên kế hoạch và chuẩn bị mọi thứ xong xuôi nhưng bất ngờ gặp sự cố sức khỏe, được bác sĩ yêu cầu phải nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Giọng ca Hoa cau vườn trầu nhờ Mặt trận Tổ quốc TP HCM trao 1.000 phần quà của vợ chồng cô cho người dân vùng lũ.

Hà Phương tiết lộ chồng tỷ phú - doanh nhân Chính Chu - luôn ủng hộ, hỗ trợ cô tham gia các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Trước đó, khi dịch Covid-19 bùng phát mạnh, vợ chồng Hà Phương từng gửi nhiều phần quà thiết thực gồm cả hiện vật và hiện kim đến người dân nghèo, thu nhập thấp ở TP HCM, Khánh Hòa và nhiều tỉnh thành.

"Từ trước đến nay tôi và ông xã thống nhất quan điểm: chỉ bỏ tiền túi làm từ thiện, làm trong khả năng của mình, tuyệt đối không kêu gọi, quyên góp từ bạn bè, khán giả, các nhà hảo tâm", Hà Phương nói.

Ca sĩ cho biết cô không chỉ làm tự thiện ở Việt Nam mà còn có những hoạt động thiện nguyện ở nước ngoài. Vốn tính cẩn thận, Hà Phương luôn dặn dò các cộng sự trong êkíp đóng gói từng món quà kỹ lưỡng, chỉn chu để thể hiện tấm lòng, sự tôn trọng dành cho người nhận.

Hà Phương sinh năm 1972, là ca sĩ dòng nhạc dân ca trữ tình, em gái Cẩm Ly và chị của Minh Tuyết. Năm 2000, cô sang Mỹ định cư rồi kết hôn với tỷ phú gốc Việt Chính Chu, sinh được hai con gái. Hiện Hà Phương vẫn hoạt động nghệ thuật tích cực, liên tục phát hành các MV, album nhạc. Thỉnh thoảng cô về nước làm từ thiện, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Hương Giang

Ảnh: NVCC

Có thể bạn quan tâm
Khán giả chen chúc nhau để ngắm Triệu Lệ Dĩnh

Khán giả chen chúc nhau để ngắm Triệu Lệ Dĩnh

03:20 16/06/2024

Triệu Lệ Dĩnh là ngôi sao hot bậc nhất Trung Quốc, tuy nhiên cô ít tham gia sự kiện nên người hâm mộ rất khát khao được gặp nữ diễn viên.

Mỹ nhân 'Bến Thượng Hải' phủ nhận tin đồn đột tử

Mỹ nhân 'Bến Thượng Hải' phủ nhận tin đồn đột tử

17:30 25/04/2024

Ngôi sao 'Bến Thượng Hải' Triệu Nhã Chi thông qua công ty quản lý phủ nhận thông tin đột ngột qua đời do bạo bệnh.

NSND Thanh Điền đã được xuất viện

NSND Thanh Điền đã được xuất viện

11:40 21/07/2024

Ra viện đúng ngày sinh nhật tuổi 80, NSND Thanh Điền ngậm ngùi nhớ vợ quá cố - NSND Thanh Kim Huệ.

Diễn viên 'Cõng anh mà chạy' bị tố lên sở cảnh sát

Diễn viên 'Cõng anh mà chạy' bị tố lên sở cảnh sát

09:00 26/07/2024

Ngoài việc bị khán giả khiếu nại lên Ủy ban Nhân quyền Quốc gia Hàn Quốc, Byeon Woo Seok và đội vệ sĩ đang bị cơ quan có thẩm quyền điều tra. Đội ngũ pháp lý của sân bay quốc tế Incheon gửi đơn tố cáo lên sở cảnh sát sau 'bê bối sân bay' phía nam diễn viên gây ra ngày 12/7.

Thủ tướng kỷ luật khiển trách chủ tịch tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang

Thủ tướng kỷ luật khiển trách chủ tịch tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang

09:20 27/04/2024

Ngày 26-4, Phó thủ tướng Trần Lưu Quang đã ký các quyết định của Thủ tướng Chính phủ thi hành kỷ luật đối với chủ tịch, nguyên chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh.

Cảnh sát khám xét nhà nam diễn viên Hạ Quân Tường

Cảnh sát khám xét nhà nam diễn viên Hạ Quân Tường

08:00 25/05/2024

Cảnh sát bất ngờ khám xét nhà của nam diễn viên Hạ Quân Tường nhằm thu thập chứng cứ cho một vụ quấy rối tình dục.

Vợ trẻ nhạc sĩ quá cố Lý Khôn Thành điên dại, lang thang ngoài đường

Vợ trẻ nhạc sĩ quá cố Lý Khôn Thành điên dại, lang thang ngoài đường

08:50 01/06/2024

Lâm Tĩnh Ân, vợ góa của nhạc sĩ quá cố Lý Khôn Thành tâm thần bất ổn, sống vất vưởng đầu đường xó chợ.

Sao 'Squid Game' lãnh án tù ở tuổi 80 vì dâm ô

Sao 'Squid Game' lãnh án tù ở tuổi 80 vì dâm ô

15:40 16/03/2024

Nam diễn viên Oh Young Soo, 80 tuổi, bị kết án 8 tháng tù giam và hai năm quản chế vì tội dâm ô.

Chị gái chưa biết ca nương Tú Thanh qua đời

Chị gái chưa biết ca nương Tú Thanh qua đời

12:20 02/07/2023

Gia đình giấu tin ca nương Tú Thanh mất để chị gái em, Tú Uyên, không hoảng loạn, yên tâm điều trị sau vụ tai nạn.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới