Hà Nội thông báo kế hoạch phân luồng giao thông trong 2 ngày tới

06:00 19/06/2024
Người dân chấp hành hiệu lệnh của lực lượng Cảnh sát giao thông. Ảnh: Thế Kỷ

Trong các ngày 19 và 20.6.2024, trên địa bàn thành phố Hà Nội diễn ra các hoạt động đón Đoàn khách quốc tế sang thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam. Để bảo đảm an ninh, an toàn, thông suốt phục vụ công tác bảo vệ Đoàn khách quốc tế, Công an thành phố Hà Nội đã có kế hoạch phân luồng giao thông và tổ chức hướng đi cho các loại phương tiện.

Theo kế hoạch phân luồng, từ 7h00 ngày 19.6 đến 22h00 ngày 20.6.2024, tạm cấm đối với xe ôtô kinh doanh vận tải hành khách, kinh doanh vận tải hàng hóa (trừ các xe có phù hiệu bảo vệ, xe buýt, xe vệ sinh môi trường, xe giải quyết, khắc phục sự cố; xe chở khách tuyến cố định) trên một số tuyến đường giao thông theo hiệu lệnh, chỉ dẫn của lực lượng chức năng.

Đồng thời hạn chế đối với xe ôtô cá nhân, xe mô tô hoạt động trên các tuyến đường giao thông địa bàn các quận, huyện: Ba Đình, Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Đông Anh, Sóc Sơn, Mê Linh.

Trong thời gian trên, Công an thành phố Hà Nội tổ chức hướng đi cho các phương tiện trong diện tạm cấm, hạn chế như sau:

Các phương tiện từ tỉnh phía Đông, Đông Nam (Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương....) đi các tỉnh phía Nam: đi cầu Thanh Trì - Pháp Vân - đi các tỉnh phía Nam (Ninh Bình, Nam Định, Hà Nam,...) và ngược lại.

Các phương tiện từ tỉnh phía Đông, Đông Nam (Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương....) đi các tỉnh phía Bắc (Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Thái Nguyên,..): đi Quốc lộ 5 - cầu Thanh Trì - cầu Phù Đổng - Quốc lộ 3 để đi các tỉnh phía Bắc và ngược lại.

Xe từ các tỉnh phía Nam (Ninh Bình, Nam Định, Hà Nam,...) đi các tỉnh phía Bắc (Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Thái Nguyên,...) đi theo tuyến Pháp Vân - Ngọc Hồi - Phan Trọng Tuệ - Phùng Hưng - Xa La - Văn Phú - Lê Trọng Tấn - Tỉnh lộ 70 - Nhổn - Quốc lộ 32 - cầu Vĩnh Thịnh (hoặc cầu Trung Hà) - đi các tỉnh phía Bắc (Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Thái Nguyên,...) và ngược lại.

Các phương tiện hạn chế lên đường Vành đai III (đoạn từ nút giao Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến đến Võ Văn Kiệt).

Đối với các tuyến đường và phương tiện khác chấp hành theo quy định về hoạt động của các phương tiện giao thông trên địa bàn thành phố Hà Nội ban hành theo Quyết định số 06/2013/QĐ-UBND ngày 25.1.2013 của UBND thành phố Hà Nội và Quyết định số 24/2020/QĐ-UBND ngày 02.10.2020 sửa đổi, bổ sung một số điều của quy định về hoạt động của các phương tiện giao thông trên địa bàn thành phố Hà Nội ban hành theo Quyết định số 06/2013/QĐ-UBND ngày 25.01.2013 của UBND thành phố Hà Nội và các văn bản điều chỉnh khác của cơ quan có thẩm quyền.

Phòng Cảnh sát giao thông yêu cầu người tham gia giao thông chấp hành nghiêm Luật Giao thông đường bộ; khi gặp các xe được quyền ưu tiên đang phát tín hiệu ưu tiên đi làm nhiệm vụ phải khẩn trương chuyển hướng vào các đường ngang, điểm giao cắt gần nhất theo hướng dẫn của lực lượng chức năng để nhường đường cho đoàn xe ưu tiên.

Công an thành phố Hà Nội thông báo để mọi người tham gia giao thông biết, chấp hành, lựa chọn lộ trình di chuyển phù hợp và hỗ trợ lực lượng Công an hoàn thành nhiệm vụ.

Có thể bạn quan tâm
Hội đồng Anh công bố 12 gương mặt du học sinh Anh có đóng góp ý nghĩa cho xã hội

Hội đồng Anh công bố 12 gương mặt du học sinh Anh có đóng góp ý nghĩa cho xã hội

07:10 23/02/2024

Hội đồng Anh vừa có thông báo 12 gương mặt xuất sắc vượt qua hơn 1.450 ứng viên lọt vào vòng Chung kết Giải thưởng Study UK Alumni Awards 2023-2024 tại Việt Nam. Họ là những chuyên gia, doanh nhân và nhà lãnh đạo cộng đồng, đã và đang có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của nước nhà, đồng thời cũng góp phần tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa Vương quốc Anh và Việt Nam.

Thủ tướng Phạm Minh Chính lần đầu gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

Thủ tướng Phạm Minh Chính lần đầu gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

19:00 05/09/2023

Ngày 5-9, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có cuộc ăn sáng làm việc với Thủ tướng Lào Sonexay Siphandone và Thủ tướng Campuchia Hun Manet nhân dịp cùng dự hội nghị ASEAN tại Indonesia.

Lời khai ban đầu của nghịch tử giết mẹ sau khi bị la mắng

Lời khai ban đầu của nghịch tử giết mẹ sau khi bị la mắng

11:00 31/03/2023

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định nghi phạm âm tính với ma túy và nguyên nhân là bị mẹ la rầy vì ăn chơi lêu lổng, không chí thú làm ăn.

Israel tìm thấy công thức vũ khí hóa học của Al-Qaeda từ Hamas?

Israel tìm thấy công thức vũ khí hóa học của Al-Qaeda từ Hamas?

07:30 23/10/2023

Tổng thống Israel Isaac Herzog tuyên bố nước này đã tìm thấy tài liệu về công thức chế tạo bom hóa học từ thi thể của lính Hamas bị tiêu diệt và cho rằng đó là một tình huống gây sốc.

Thủ tướng gặp gỡ cộng đồng người Việt Nam ở Brazil và các nước lân cận

Thủ tướng gặp gỡ cộng đồng người Việt Nam ở Brazil và các nước lân cận

10:00 24/09/2023

Thủ tướng bày tỏ mong muốn cộng đồng người Việt tại Brazil và Nam Mỹ tiếp tục đoàn kết, giúp đỡ nhau, hội nhập tích cực với nước sở tại, là cầu nối quan trọng cho quan hệ Việt Nam với các nước.

Hàng trăm phương tiện đi ngược đường đối đầu xe container tại Hạ Long

Hàng trăm phương tiện đi ngược đường đối đầu xe container tại Hạ Long

07:30 08/12/2023

Tại thành phố Hạ Long , tỉnh Quảng Ninh hàng trăm phương tiện đi ngược đường, đối đầu với nhiều xe trọng tải lớn, xe container vào các khung giờ...

Quốc hội chính thức thông qua đổi tên căn cước, thu thập thêm mống mắt vào Cơ sở dữ liệu căn cước

Quốc hội chính thức thông qua đổi tên căn cước, thu thập thêm mống mắt vào Cơ sở dữ liệu căn cước

10:20 27/11/2023

Với đa số tán thành, Quốc hội đã chính thức thông qua đổi tên căn cước công dân thành căn cước và thu thập thêm mống mắt vào Cơ sở dữ liệu căn cước.

Chủ tịch TP.HCM kiến nghị xây dựng cơ chế, chính sách đặc thù dự án Vành đai 4

Chủ tịch TP.HCM kiến nghị xây dựng cơ chế, chính sách đặc thù dự án Vành đai 4

23:50 06/05/2024

Ngày 5/5, báo cáo tại hội nghị Hội đồng điều phối vùng Đông Nam Bộ lần 3, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi kiến nghị Thủ tướng chấp thuận chủ trương giao UBND TP.HCM chủ trì, phối hợp Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Giao thông vận tải và UBND các tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Long An xây dựng cơ chế, chính sách đặc thù áp dụng cho các dự án xây dựng đường Vành đai 4 TP.HCM. Theo ông Mãi, dự án dài khoảng 197,6km, đi qua 5 địa phương, có...

Hà Giang: Án mạng trong một gia đình khiến 3 người thương vong

Hà Giang: Án mạng trong một gia đình khiến 3 người thương vong

11:30 21/04/2023

Sau khi dùng dao chém vợ mình là Hoàng Mùi Sỉ tử vong và con trai Hoàng Càn Sếnh bị thương, đối tượng Hoàng Dùn Thin đã tự sát và chết trong phòng ngủ.

Co loi xay ra
Co loi xay ra