Gửi thông điệp ra vũ trụ để tìm người đàn ông có trái tim ấm áp

16:00 15/08/2024

Chắc hẳn trong hơn 99 triệu người Việt Nam, sẽ có một người đọc và hiểu được thông điệp em gửi tới.

Chín là con số của hoài bão, ước vọng, còn em mang con số chủ đạo là số năm, con số của sự tự do. Em 34 tuổi, làm văn phòng ở mảng thu mua, cao trên 1m6, ngoại hình cân đối, gương mặt sáng, có đôi mắt to tròn, mũi cao vừa phải, môi đầy đặn, nước da hơi ngăm, tóc để đen tự nhiên. Em thích gu ăn mặc thanh lịch, nhìn tươi trẻ một chút, xen kẽ những lúc thoải mái thì chọn bộ đồ hơi thể thao, năng động như quần jean, áo thun, giầy thể thao.

Em có sức khỏe tốt, ưa thích thăm thú khám phá những nơi mới, thích cắm hoa và chụp ảnh. Chỉ cần tìm được một nơi có đủ cây xanh, hoa cỏ, đủ nhu cầu cơ bản, em có thể ở yên đó vài tháng hoặc lâu hơn, những lúc này cảm thấy mình được hạnh phúc nhất.

Gia đình em hướng Phật nên em luôn tin tưởng có một đấng tối cao vô hình luôn soi sáng nếu mình biết đi đúng hướng. Những lúc chênh vênh hoặc mất kiểm soát, em thường nhìn lại và tập chữa lành cho chính mình.

Có rất nhiều ước mơ được hoạch định trong đầu như sau này mình sẽ sống trong một ngôi nhà có vườn hoa, vườn trái cây. Mình tự thiết kế, chăm sóc, bày biện theo ý mình.

Trong ngôi nhà đó có tiếng cười của những bé con. Ngắm nhìn bé con lớn, hàng ngày cùng chơi, cùng học, cùng là bạn với bé con. Đưa bé con đi thăm thú những nơi mới, chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc đẹp. Đồng hành cùng em và bé con sẽ là anh - một người ấm áp, nuông chiều hay trách phạt tụi em. Anh là một người đủ để em biết sợ và biết nghe lời.

Mơ ước là con đường đẹp để cố gắng đi đến. Nhưng em nghĩ là nên làm tốt hiện thực đã, đạt được gì để hạnh phúc trong lúc này mới quan trọng. Chắc nên tinh giản lại sao cho có thể vui với điều kiện sống ở hiện tại.

Em nói hơi nhiều về bản thân rồi. Để đỡ mất thời gian, em sẽ đưa ra vài tiêu chí em tìm từ anh. Mong gặp được anh - một người nghiêm túc và có trái tim ấm áp, an lành.

Anh cao ráo, có công việc ổn định, yêu gia đình và có chí cầu tiến. Anh biết phấn đấu để chinh phục được cô gái của mình, chinh phục công việc mà anh muốn làm tốt. Anh có định hướng và biết cùng nhau xây dựng những điều tốt cho tương lai. Anh giản dị và biết cách kết nối yêu thương với người mà anh cho là đặc biệt. Anh biết tận hưởng cuộc sống, yêu thích cái đẹp.

Độc giả liên hệ qua email henho@vnexpress.net hoặc số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) để được hỗ trợ

Có thể bạn quan tâm
Thúc đẩy hoạt động giao lưu, trao đổi đoàn thanh niên Việt Nam – Triều Tiên

Thúc đẩy hoạt động giao lưu, trao đổi đoàn thanh niên Việt Nam – Triều Tiên

19:20 03/03/2024

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bùi Quang Huy và Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Thanh niên Ái quốc Xã hội Chủ nghĩa (Triều Tiên) Mun Chol thống nhất, trong thời gian tới, hai bên đẩy mạnh các hoạt động trao đổi thông tin và chia sẻ kinh nghiệm về công tác thanh niên; tiếp tục tổ chức hoạt động trao đổi đoàn thanh niên hai nước.

Viện Nghiên cứu Hán Nôm mời công an điều tra sau vụ mất hơn 120 cuốn sách

Viện Nghiên cứu Hán Nôm mời công an điều tra sau vụ mất hơn 120 cuốn sách

22:00 20/03/2023

Viện Nghiên cứu Hán Nôm đã báo cáo Viện Hàn lâm và có công văn mời cơ quan an ninh điều tra, làm rõ vụ mất hơn 120 cuốn sách...

Tìm chàng trai về chung đường

Tìm chàng trai về chung đường

05:30 14/02/2024

Mình 32 tuổi, đến từ Cà Mau, làm công nhân xuất khẩu lao động ở bên Đài Loan, khoảng cuối năm sau về nước.

Gắp hơn 30 con giun đũa trong ruột bé trai

Gắp hơn 30 con giun đũa trong ruột bé trai

20:00 15/04/2024

Bé trai 5 tuổi đau quặn bụng, được bác sĩ phẫu thuật gắp hơn 30 con giun đũa ra khỏi đường ruột.

Chương 31: Chúng ta rồi sẽ tìm thấy nhau

Chương 31: Chúng ta rồi sẽ tìm thấy nhau

23:50 26/07/2024

Một quyển sách được xuất bản vào mùa đông năm 1993, nữ chính chưa một lần ký tên vào hôn thú.

Cụ bà 70 tuổi bán tàu hủ nuôi con ăn học thành tài

Cụ bà 70 tuổi bán tàu hủ nuôi con ăn học thành tài

10:50 27/07/2024

‘Cô Năm ơi, cho con chén tàu hủ’, ‘Má Năm ơi, lấy con chai sữa’... cứ độ năm phút, ở góc đường Hồ Văn Cống, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương lại râm ran tiếng người gọi.

Đồng Nai phát hiện ca đậu mùa khỉ thứ hai

Đồng Nai phát hiện ca đậu mùa khỉ thứ hai

08:00 12/10/2023

Trung tâm Y tế Biên Hòa ghi nhận người đàn ông 33 tuổi làm thợ chụp ảnh tự do, mắc bệnh đậu mùa khỉ nhưng chưa rõ nguồn lây.

Khởi động Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng cấp Trung ương trên đảo tiền tiêu Phú Quý

Khởi động Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng cấp Trung ương trên đảo tiền tiêu Phú Quý

13:20 14/06/2024

Ngày 14/6, tại đảo tiền tiêu Phú Quý (Bình Thuận), T.Ư Đoàn tổ chức Chiến dịch thanh niên tình nguyện Kỳ nghỉ hồng cấp Trung ương năm 2024. Đây là chương trình đầu tiên trong chuỗi 3 chương trình Kỳ nghỉ hồng cấp T.Ư.

“Huyền Thoại Điện Biên Phủ – Hào Khí Mường Thanh”

“Huyền Thoại Điện Biên Phủ – Hào Khí Mường Thanh”

10:40 01/04/2024

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ đồng thời hưởng ứng Năm Du lịch Quốc gia Điện Biên 2024, với tinh thần tự hào dân tộc, tôn...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới