Hà Trần phân trần về bình luận 'không biết xấu hổ' dưới clip Tùng Dương

03:30 12/06/2024
Trong buổi giới thiệu về concert Thiên hà tinh khôi để kỷ niệm 30 năm làm nghề, Hà Trần nói rõ về bình luận gây tranh cãi "No shame" dưới dòng trạng thái của Tùng Dương. Nữ ca sỹ khẳng định chia sẻ đó không hướng về đồng nghiệp bởi cô có nhắc đến Trấn Thành. Hà Trần giải thích thêm, với chữ "no shame", cô muốn nói là "không phải ngượng".

"Đây là kiểu đùa của mấy chị em với nhau. Nếu không thân nhau, chúng tôi không đùa như thế. Nếu mà chê, người ta sẽ dùng shameless - không biết xấu hổ. Tôi nghĩ Tùng Dương có lẽ đang bị hiểu lầm", cô nói.

Hà Trần giải thích thêm: "Tôi chỉ có 2 con người, một với gia đình và một với âm nhạc. Tôi không năng nổ hay lão luyện và rất ngại va chạm trên mạng xã hội. Thời điểm sự việc xảy ra, cả ê-kíp đang tá hỏa chuẩn bị cho concert nên không hề theo dõi tin tức. Cho đến khi người thân gửi tôi các link bài viết, tôi có gọi điện và nhắn tin cho Tùng Dương nhưng anh ấy chưa phản hồi. Tôi nghĩ giờ Dương cũng đang bận việc riêng nên hai chị em chưa nói chuyện lại với nhau. Tôi nghĩ lúc nào rảnh, Dương sẽ trả lời thôi”.

Hà Trần nói, cô rất tiếc nếu khán giả xôn xao vì bình luận đó, tiếc cho Trấn Thành vì bị lôi vào. Cô khẳng định mình và Tùng Dương, Thanh Lam rất thân thiết, trân quý nhau về tài năng.

"Tôi chơi thân với Thanh Lam và Tùng Dương. Chúng tôi không chỉ là bạn thân mà tôi trân trọng họ về tài năng. Chúng tôi không có vấn đề gì với nhau cả”, cô nói thêm.

Cách đây ít ngày, Hà Trần để lại bình luận “No shame" dưới đoạn clip Tùng Dương hát ca khúc Sau lời từ khước, đồng thời tag tên tài khoản của Trấn Thành.

Dòng bình luận của diva khiến khán giả tranh cãi. Nhiều người cho rằng"No Shame" nghĩa là "không biết xấu hổ", nghĩa là nữ ca sỹ đang chê bai Tùng Dương. Một số ý kiến cho rằng có thể Hà Trần đang đùa giỡn vì hi người có mối quan hệ khá thân thiết.

Tùng Dương cũng đã phản hồi về bình luận của đàn chị: “Bận quá, giờ mới đọc kỹ bình luận của chị Hà. Có 2 chương trình trước muốn Tùng Dương hát bài này nhưng em đều nói phải xin ý kiến tác giả mới hát. Lần này ban tổ chức cũng yêu cầu hát và đã hỏi ý kiến tác giả cũng như đóng tác quyền đầy đủ. Ê-kíp Phan Mạnh Quỳnh đã đồng ý chứ không bao giờ hát mà không xin phép.

“Thật ra với một bài hát đã có ít nhất 5 - 6 phiên bản và được nhiều đồng nghiệp cover rồi thì chắc cũng không cần suy nghĩ hay bình luận nặng nề thế đâu nhỉ. Mỗi phiên bản mang một màu sắc khác nhau cho tác phẩm, càng đông càng vui, có gì đâu, sao chị Hà lại nặng lời như thế”, anh viết.

Có thể bạn quan tâm
Nhặt sạn phim 'Trạm cứu hộ trái tim'

Nhặt sạn phim 'Trạm cứu hộ trái tim'

07:30 20/04/2024

Bộ phim 'Trạm cứu hộ trái tim' khiến khán giả khó chịu vì xây dựng những nhân vật có đạo đức suy đồi và tình tiết bi kịch quá mức. Bên cạnh đó, còn có những chi tiết khiến người xem thấy không hợp lý.

Phía Lê Hoàng Phương phản hồi vụ kiện đòi bồi thường 10 tỷ đồng

Phía Lê Hoàng Phương phản hồi vụ kiện đòi bồi thường 10 tỷ đồng

00:40 01/12/2023

Phía luật sư đơn vị chủ quản của Lê Hoàng Phương đưa phản hồi sau khi bệnh viện thẩm mỹ đệ đơn kiện tranh chấp hợp đồng quảng bá thương hiệu, đòi bồi thường 10 tỷ đồng.

Đưa tiễn nhà thơ Lâm Thị Mỹ Dạ về miền mây trắng

Đưa tiễn nhà thơ Lâm Thị Mỹ Dạ về miền mây trắng

15:10 09/07/2023

Sáng 9/7, gia đình tổ chức lễ tiễn biệt nhà thơ Lâm Thị Mỹ Dạ. Con gái lớn Hoàng Dạ Thư cho biết gia đình đưa linh cữu của cố nhà thơ hỏa táng tại TP. Thủ Đức, sau đó mang về thờ tại nhà riêng ở TP.HCM. Con gái thứ hai là Dạ Thư từ Mỹ trở về để tiễn đưa mẹ đoạn đường cuối. Chị Dạ Thư chia sẻ gia đình muốn đưa di hài của nhà thơ Lâm Thị Mỹ Dạ về Huế, nhưng sức khỏe của cha - nhà văn Hoàng Phủ Ngọc Tường - hiện rất yếu, cần người thân kề cận chăm...

Đàm Vĩnh Hưng gặp tai nạn ở Mỹ

Đàm Vĩnh Hưng gặp tai nạn ở Mỹ

08:30 22/02/2024

Đàm Vĩnh Hưng cho biết tình hình sức khỏe hiện tại của anh tạm ổn sau sự cố té ngã khi đang biểu diễn trên sân khấu tại Mỹ.

Người mẫu bị gia đình chồng cũ sát hại: Bố mẹ là tỷ phủ, bản thân có 4 công ty

Người mẫu bị gia đình chồng cũ sát hại: Bố mẹ là tỷ phủ, bản thân có 4 công ty

17:30 28/02/2023

Mới đây, truyền thông và khán giả quan tâm đến làng giải trí Hong Kong rúng động vì vụ án nữ người mẫu Thái Thiên Phượng (Abby Choi) bị gia đình chồng cũ sát hại một cách dã man. Thái Thiên Phượng là cái tên khá nổi tiếng của làng giải trí Hong Kong. Người đẹp từng hoạt động rất tích cực trong giới giải trí và có quan hệ tốt với nhiều ngôi sao có tiếng. Cô xuất thân là thiên kim tiểu thư của một gia đình giàu có tại Trung Quốc đại lục. Thiên...

Tài tử 'Gia đình là số một' khám phá Đà Nẵng, Hội An

Tài tử 'Gia đình là số một' khám phá Đà Nẵng, Hội An

08:50 13/04/2024

Jung Il Woo - tài tử Hàn đóng 'Gia đình là số một' - thăm phố cổ Hội An, Đà Nẵng, đội nón lá và học nói tiếng Việt.

Nghệ sĩ Pháp mang 'cuộc dạo chơi ảo diệu' vào Hoàng cung nhà Nguyễn

Nghệ sĩ Pháp mang 'cuộc dạo chơi ảo diệu' vào Hoàng cung nhà Nguyễn

10:20 09/06/2024

Lễ hội ánh sáng là chương trình Đại sứ quán Pháp và Viện Pháp tại Việt Nam mang đến Tuần lễ Festival Huế 2024. Chương trình được ví như hành trình khám phá ảo diệu và đầy chất thơ trong lòng Đại nội Huế với 12 tác phẩm sắp đặt âm thanh và ánh sáng. (Ảnh: Việt Anh). Lễ hội khai mạc lúc 19h ngày 8/6 tại Thái Bình Lâu (Đại nội Huế) và kéo dài đến 20/6 tại khung giờ 18h - 22h hằng ngày (trừ các ngày 9 và 12/6). Lễ hội tiếp đón lượng lớn du khách...

Tiến sĩ triết học phản biện về 'chung cuộc lịch sử'

Tiến sĩ triết học phản biện về 'chung cuộc lịch sử'

19:30 26/01/2024

Tiến sĩ Nguyễn Hữu Liêm cho rằng 'chung cuộc lịch sử' là sự nhầm lẫn của các triết gia, đồng thời đưa góc nhìn về triết học lịch sử.

Tài tử Đài Loan bị cảnh sát khám nhà

Tài tử Đài Loan bị cảnh sát khám nhà

00:40 25/05/2024

Cảnh sát giữ điện thoại, một số tài liệu ở nhà riêng của diễn viên hàng đầu Đài Loan Hạ Quân Tường song chưa công bố lý do.

Co loi xay ra
Co loi xay ra