Ghi hình khai trương quán nhậu, người đàn ông bị đánh gãy răng

14:20 08/12/2023
Trưa 8/12, Cơ quan CSĐT Công an TP Huế cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với H.T.N (SN 1981, trú phường Thủy Biều, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) và N.Đ.L. (SN 2000, trú phường Phước Vĩnh, TP Huế) do hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, khoảng 18h30 ngày 13/10/2023, anh Đ.V.K, (SN 1977, trú phường Phước Vĩnh, TP Huế) đến quán C-Beer tại 100 đường Trần Phú (phường Phước Vĩnh, TP Huế) ăn uống cùng 03 người khác.

Thời điểm này quán C-Beer đang tổ chức tiệc khai trương nên có 02 vũ công đến múa. Anh K. chụp, ghi hình ảnh đăng tải lên mạng xã hội và HueS. Anh N. là chủ quán và L. nhân viên đến yêu cầu anh K ra khỏi quán, đồng thời dùng tay, chân đánh anh K gây thương tích ở xương hàm và gãy răng... Sau đó anh K. bỏ chạy, đến trình báo công an.

Cán bộ công an đọc các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với N. và L. (Ảnh: Công Quang)

Quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT Công an TP Huế củng cố hồ sơ, trưng cầu Trung tâm giám định Y khoa - Pháp y tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Kết quả, tỷ lệ thương tích của anh K. là 17%. Hiện vụ án đang được Cơ quan CSĐT Công an TP Huế tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Trước đó, chiều 7/6, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa (Hà Nội) quyết định tạm giữ hình sự Phạm Văn Phương (SN 1981, chủ cửa hàng quạt Khánh Phương, ở phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa) và Lê Văn Hưng (SN 1984, nhân viên cửa hàng) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích. Đây là 2 kẻ hành hung phóng viên Đài Phát thanh và truyền hình Hà Nội vào ngày 6/6.

Vào 14h25 ngày 6/6, khi nhóm phóng viên Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội chuẩn bị triển khai máy để ghi hình việc mua bán quạt tích điện tại khu vực vỉa hè trước cửa hàng quạt điện tại Đông Các, khu vực Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa (Hà Nội) thì một người đàn ông xông ra, yêu cầu không quay phim, chụp ảnh.

Mặc dù được giải thích khu vực tác nghiệp dưới lòng đường, ở nơi không có biển cấm quay phim, chụp hình nhưng người này vẫn lớn tiếng quát mắng, túm cổ áo và đạp ngã phóng viên quay phim T.T.C của Đài.

Sau đó, một người đàn ông khác cũng tham gia hành hung. Ngay cả khi có người can ngăn, và phóng viên T.T.C nằm gục trên đường, hai kẻ này vẫn tiếp tục đấm đá. Thậm chí, khi phóng viên T.T.C được đồng nghiệp đưa lên xe ô tô của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, những đối tượng này vẫn đi theo xe và uy hiếp.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, các phóng viên trình báo Công an phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa và đưa phóng viên T.T.C vào bệnh viện để cấp cứu, điều trị do bị đa chấn thương.

Có thể bạn quan tâm
Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm gặp mặt Trưởng Cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài

Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm gặp mặt Trưởng Cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài

06:20 27/02/2024

Chiều ngày 26/2, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm gặp mặt, làm việc với các Trưởng cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài nhiệm kỳ 2024-2027, do Thứ trưởng Thường trực Nguyễn Minh Vũ làm Trưởng đoàn.

Nhiều dự án du lịch hoang phế, nhếch nhác trên đất “vàng” Măng Đen

Nhiều dự án du lịch hoang phế, nhếch nhác trên đất “vàng” Măng Đen

15:30 19/04/2023

Nhiều dự án khu du lịch ngay trung tâm thị trấn Măng Đen , huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum nhiều năm nay đình trệ, vắng khách, nhếch nhác gây...

Cụm từ ‘ke ga’ trong ga tàu metro số 1: Chuẩn nhưng cần chỉnh

Cụm từ ‘ke ga’ trong ga tàu metro số 1: Chuẩn nhưng cần chỉnh

12:00 19/05/2024

Cụm từ 'ke ga' dùng trong các ga tàu metro số 1 (TP.HCM) chuẩn nhưng cần chỉnh. Tại sao?

Bắt giữ tàu hút cát trái phép ở khu vực giáp ranh Hải Dương - Hải Phòng

Bắt giữ tàu hút cát trái phép ở khu vực giáp ranh Hải Dương - Hải Phòng

10:50 07/08/2023

Được trả công 500.000 đồng/chuyến, ông N.V.H đã cùng các thuyền viên điều khiển tàu để hút cát trái phép trên sông Văn Úc (giáp ranh giữa huyện Thanh Hà,...

Nhân chứng vụ cháy nhà ven kênh: Lửa rực lên như muốn nuốt chửng mọi thứ

Nhân chứng vụ cháy nhà ven kênh: Lửa rực lên như muốn nuốt chửng mọi thứ

10:00 02/04/2024

Sáng 2/4, người dân sống quanh khu vực cháy dãy nhà ven kênh trên đường Phạm Thế Hiển, phường 2, Quận 8 (TP.HCM) vẫn chưa hết sợ hãi, ám ảnh. Một số người sống trong khu bị cháy khi nhắc lại thời điểm ngọn lửa bùng lên vẫn còn bàng hoàng vì vừa thoát chết trong gang tấc. Hiện trường vụ cháy nhà ven kênh. Hoảng loạn khi lửa bùng lên cao Chị Lý, nhà ở gần khu bị cháy kể, lúc nhìn thấy lửa bùng lên, chị đã vội thoát ra ngoài. Thời điểm đó, chồng...

Lịch xét chức danh giáo sư, phó giáo sư năm 2024

Lịch xét chức danh giáo sư, phó giáo sư năm 2024

12:30 09/04/2024

Hội đồng Giáo sư Nhà nước vừa thông báo lịch xét công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh giáo sư, phó giáo sư (GS, PGS) năm 2024.

Thuyền câu mực chở 20 người chìm trên biển, 1 người chết

Thuyền câu mực chở 20 người chìm trên biển, 1 người chết

17:20 14/09/2023

Tàu vỏ gỗ công suất 60CV chở khoảng 20 người ra vùng biển huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) bất ngờ bị chìm khiến 1 người tử vong.

Khuyến cáo ùn tắc sân bay Tân Sơn Nhất dịp Tết

Khuyến cáo ùn tắc sân bay Tân Sơn Nhất dịp Tết

09:10 21/01/2024

Ga nội địa Tân Sơn Nhất có thể bị ùn tắc dịp Tết, hành khách phải chờ kiểm tra an ninh và nhận hành lý chậm hơn bình thường, theo Cục Hàng không.

Để chó pitbull chơi cùng trẻ con, người đàn ông hối không kịp

Để chó pitbull chơi cùng trẻ con, người đàn ông hối không kịp

07:40 11/06/2024

Theo tờ Thaiger của Thái Lan, sự việc xảy ra tại tỉnh Udon Thani. Bà Somlith, bà ngoại của bé gái nạn nhân cho biết, vào ngày xảy ra sự việc, do một số trẻ nhỏ trong nhà không khỏe nên không đến trường, buổi chiều các cháu tụ tập chơi đùa tại khu vực công cộng trước nhà. Đúng lúc này, một người đàn ông là họ hàng của gia đình đã đưa theo con trai 2 tuổi cùng với một chú chó giống Pitbull đến chơi cùng các cháu. Nào ngờ, chẳng bao lâu sau, con...

Co loi xay ra
Co loi xay ra