FPT Education ký kết hợp tác tuyển dụng nhân sự với Trường Đại học Giáo dục

16:00 26/04/2023

Hoạt động hợp tác này được hai bên triển khai nhằm phối hợp trong công tác xây dựng, đảm bảo nguồn lực giáo viên chất lượng cao cho Tổ chức Giáo dục FPT; đồng thời, tăng cường trao đổi thực tập, trải nghiệm môi trường làm việc thực tế cho sinh viên Trường Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội.

FPT Education ký kết hợp tác tuyển dụng nhân sự với Trường Đại học Giáo dục

Sáng nay (26/04/2023), Tổ chức Giáo dục (FPT Education) đã có buổi ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Giáo dục – Đại học Quốc Gia Hà Nội (ĐH Giáo dục). Lễ ký kết được diễn ra tại ĐH Giáo dục với đại diện là TS. Nguyễn Đức Huy – Phó hiệu trưởng ĐH Giáo dục và TS. Nguyễn Xuân Phong – Phó hiệu trưởng Trường Đại học FPT, kiêm Giám đốc Hệ thống Trường Phổ thông FPT.

Được biết, đại diện lãnh đạo 2 đơn vị đã ký kết thỏa thuận hợp tác trong các hoạt động tổ chức thực tập, tuyển dụng, tư vấn và giới thiệu việc làm cho sinh viên ĐH Giáo dục; đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, giáo viên và giảng viên cho FPT Education. Hai bên cam kết sẽ phối hợp tốt trong phạm vi trách nhiệm của mình để đảm bảo hoạt động hợp tác đi vào thực chất và hiệu quả.

Để sinh viên có thể phát huy năng lực của bản thân và tận dụng được kiến thức học tập tại nhà trường vào công việc, ĐH Giáo dục luôn cố gắng tìm kiếm và kết nối với các đơn vị có chất lượng đào tạo tốt, phương thức quản lý bài bản như FPT Education để sinh viên có cơ hội trải nghiệm môi trường thực tế trong quá trình học tập, cũng như có được công việc tốt sau khi tốt nghiệp.

Trước khi đi đến thỏa thuận hợp tác này, ĐH Giáo dục cũng đã kết nối với nhiều phòng ban và cơ sở đào tạo của FPT Education để đưa sinh viên đến thực tập. Hai bên hi vọng rằng, sau khi chính thức ký kết hợp tác, sẽ có nhiều hơn sinh viên của ĐH Giáo dục có cơ hội đến thực tập và làm việc tại FPT Education.

Đại diện ĐH Giáo dục cho biết, trường không chỉ tập trung đào tạo giáo viên phổ thông mà còn có thế mạnh trong việc đào tạo cán bộ làm việc trong các cơ sở giáo dục, điển hình phải kể đến các chuyên ngành: quản lý giáo dục, công nghệ giáo dục, tham vấn học đường, quản trị trường học, quản trị chất lượng,… Bên cạnh đó, ĐH Giáo dục tự hào là cơ sở giáo dục đầu tiên trên cả nước có chương trình đào tạo chính quy dành riêng cho giáo dục STEM.

TS. Nguyễn Xuân Phong cũng chia sẻ, FPT Education rất chú trọng trong việc triển khai mô hình giáo dục STEM tại các đơn vị giáo dục phổ thông. Tuy nhiên, phương pháp giảng dạy này còn mới, ít đơn vị đào tạo bài bản. Vì thế, việc hợp tác với các trường đại học uy tín, có chương trình đào tạo chuyên sâu về STEM như ĐH Giáo dục là một trong những hoạt động trọng điểm được FPT Education tập trung triển khai.

Ngoài ra, với nhu cầu mở rộng quy mô trên cả nước, FPT Education cần một lực lượng cán bộ có chuyên môn cao trong các hoạt động quản lý giáo dục của các cơ sở đào tạo và sẵn sàng đầu tư vào hoạt động nuôi dưỡng và phát triển nguồn lực. TS. Nguyễn Xuân Phong bày tỏ: “FPT Education đang mở rộng rất nhanh và dự kiến trong vài năm tới sẽ có hàng chục điểm trường tại các tỉnh thành. Vì vậy, sinh viên có thể tìm kiếm được các cơ hội việc làm tốt tại quê hương và quay trở về quê hương cống hiến, không nhất thiết phải làm việc tại các thành phố lớn.

Trong năm 2023, FPT Education sẽ đưa 02 trường phổ thông liên cấp thuộc Hệ thống Phổ thông FPT (tại Bắc Giang và Hà Nam) và 07 cơ sở đào tạo thuộc Trung tâm Phổ thông Cao đẳng FPT Polytechnic (tại Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Nam Định, Nghệ An, Khánh Hòa, Long An, Kiên Giang) đi vào hoạt động. Dự kiến số lượng tuyển dụng giáo viên phổ thông là gần 1.000 nhân sự.

Có thể bạn quan tâm
Thiệt hại tài sản khi giúp cảnh sát cơ động làm nhiệm vụ, có được đền bù không

Thiệt hại tài sản khi giúp cảnh sát cơ động làm nhiệm vụ, có được đền bù không

07:00 10/03/2023

Bạn đọc có email ngvannamxxx@gmail.com gửi email đến Văn phòng Tư vấn pháp luật Báo Lao Động hỏi: Xe máy của tôi bị hỏng trong khi được huy động tham...

Xác minh quyết định giao 392ha đất trồng rừng có dấu hiệu giả mạo

Xác minh quyết định giao 392ha đất trồng rừng có dấu hiệu giả mạo

06:20 14/01/2024

Các cơ quan chuyên môn đang xác minh, làm rõ quyết định số 1372 có dấu hiệu giả mạo UBND tỉnh Gia Lai để “chỉ đạo” giao 392ha đất cho Cty TNHH Nông nghiệp Thiên Phú Gia Lai để trồng rừng.

Tạm giữ nghi phạm vụ giết người phụ nữ để lấy trang sức vàng

Tạm giữ nghi phạm vụ giết người phụ nữ để lấy trang sức vàng

21:30 30/04/2023

Gặp và trò truyện với chị Q., phát hiện trên người chị có đeo nhiều vòng vàng, Đấu bị tình nghi đã bóp cổ, giết người phụ nữ để lấy vàng trên người, vứt xác nạn nhân vào bãi sậy.

Người dân Hà Nội xếp hàng qua đêm chờ đăng kiểm ô tô

Người dân Hà Nội xếp hàng qua đêm chờ đăng kiểm ô tô

05:00 06/03/2023

Trước việc xe sắp hết hạn tem đăng kiểm, để có thể kiểm định được xe ngay trong sáng hoặc ngày mai đầu tuần, từ chiều nay mặc dù là ngày Chủ nhật (5/3) nhưng nhiều người dân Hà Nội đã đưa xe đến trước Trung tâm đăng kiểm Cầu Giấy, chấp nhận xếp hàng chờ qua đêm ngoài đường.

Thái Nguyên: Một cháu nhỏ tử vong do sét đánh khi đi hái chè

Thái Nguyên: Một cháu nhỏ tử vong do sét đánh khi đi hái chè

19:30 31/07/2023

Chiều 31/7, cháu M.T.T.T (15 tuổi, trú tại xã Điềm Mặc, huyện Định Hóa - Thái Nguyên) đang cùng người thân đang hái chè thì gặp mưa to kèm theo sét, trên đường chạy trú mưa đã bị sét đánh trúng người.

65 năm mở đường Hồ Chí Minh: Nhớ thời “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước”

65 năm mở đường Hồ Chí Minh: Nhớ thời “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước”

16:40 16/05/2024

Mỗi cung đường, mỗi ngọn núi, trạm giao liên, lối vượt ngầm, con khe… là một phần ký ức sâu đậm trong từng hơi thở, con tim của những người lính Trường Sơn năm xưa.

Cháy chợ ở An Giang

Cháy chợ ở An Giang

12:40 10/08/2024

Chợ Mỹ Đức ở huyện Châu Phú cháy lớn, thiêu rụi nhiều cửa hàng, thiệt hại hơn một tỷ đồng, sáng 10/7.

Nguyên nhân ô tô lao vào đám đông khiến 3 người thương vong ở Bình Dương

Nguyên nhân ô tô lao vào đám đông khiến 3 người thương vong ở Bình Dương

12:20 16/10/2023

Tài xế 49 tuổi lái ô tô lao vào 5 chiếc xe máy dừng bên đường ở Bình Dương được xác định có nồng độ cồn trong máu, không chú ý quan sát khi lưu thông dẫn đến gây tai nạn nghiêm trọng.

Cháy nhà trọ 5 tầng ở Hà Nội làm 14 người chết, 3 người bị thương

Cháy nhà trọ 5 tầng ở Hà Nội làm 14 người chết, 3 người bị thương

07:50 24/05/2024

Ngày 24/5, Công an TP Hà Nội thông tin ban đầu về vụ cháy khiến 14 người chết, 3 người bị thương ở quận Cầu Giấy. Lúc 0h46 cùng ngày, Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an thành phố nhận được tin báo cháy nhà dân, tại địa chỉ số 1, hẻm 31, ngách 98, ngõ 43 đường Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy. Ngay khi nhận được thông tin, Công an thành phố điều động 50 cán bộ, chiến sĩ của lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Thành phố và Công an...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới