Em đã chờ gặp anh khá lâu ở TP HCM đó

20:10 10/06/2024

Em 38 tuổi, từng yêu, có thể duyên chưa tới nhưng em luôn mơ ước về ngôi nhà và những đứa trẻ.

Em sinh ra ở miền Trung, lớn lên, học tập và làm việc ở TP HCM, luôn hướng về gia đình, trân trọng những giá trị truyền thống, đồng thời có xu hướng hòa nhập với thời đại. Em chịu thương chịu khó, sẵn sàng trải qua những gian lao trong cuộc sống với người bạn đời tương lai của mình. Em làm công việc văn phòng về lĩnh vực xây dựng đã được mười mấy năm rồi, làm chủ yếu ở TP HCM.

Em 38 tuổi, từng yêu, có thể duyên chưa tới nhưng em luôn mơ ước về ngôi nhà và những đứa trẻ nên hôm nay đặt hy vọng duyên lành ở chuyên mục Hẹn hò của báo VnExpress để tìm anh. Em cao 1m59, ngoại hình không nổi bật được như các hoa khôi nhưng được mọi người nhận xét có duyên.

Về nội trợ và chăm sóc gia đình thì anh yên tâm, gia đình đã dạy và trang bị cho em nhiều nên em có thể tự tin vào bản thân có thể nấu ăn các món cơ bản hàng ngày và các món miền Trung khá ngon. Còn nếu anh ở miền khác, em sẽ học hỏi để nấu những món hợp khẩu vị được nhé. Em cũng cẩn thận và sạch sẽ nên nhà cửa luôn gọn gàng anh nhé. Tuy vậy, em cũng mong anh phụ giúp em chút nhé, không phải là em ngại làm mà chúng ta cùng làm thì ý nghĩa và gia đình gắn bó hơn đúng không anh.

Em mong muốn tìm kiếm chàng trai và có thể là chồng của mình sau này là một người bản lĩnh, công việc ổn định, có thu nhập đủ để trang trải cuộc sống trung bình ở thành phố; độ tuổi thì anh bằng hoặc hơn em nhé. Anh cao hơn em một chút trở lên nhé, vì con gái thi thoảng cũng điệu đà mang guốc cao gót mà anh.

Nếu anh chưa từng kết hôn thì tốt; nhưng nếu từng lập gia đình thì em cũng không ngại nhé, chỉ cần anh cho em thấy sự thương yêu, chân thành là đủ, anh nhé. Anh ở TP HCM nhé, vì như vậy mình có thể thuận tiện trong việc tìm hiểu nhau; hơn nữa em có nhiều người thân, họ hàng ở TP HCM.

Hy vọng tìm được anh để làm người đồng hành với em trong tương lai, mình cùng nhau có những ngày nghỉ cuối tuần cùng nấu ăn, trò chuyện, làm việc nhà; hoặc đôi khi lãng mạn bên nhau ở Vũng Tàu hay Đà Lạt.

Em viết cũng khá nhiều rồi, nếu anh thấy có sự phù hợp, hãy phản hồi thư em nhé. Em hứa sẽ trả lời cho anh sớm nhất có thể nhé.

Chờ thư anh.

Độc giả liên hệ qua email henho@vnexpress.net hoặc số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) để được hỗ trợ

Có thể bạn quan tâm
Quán cà phê hút nghìn khách xem Euro xuyên đêm

Quán cà phê hút nghìn khách xem Euro xuyên đêm

11:30 16/06/2024

Ôm theo thùng đồ ăn bước vào quán cà phê trên phố Nhật Chiêu, quận Tây Hồ, Đức Hải và bốn người bạn ngỡ ngàng khi thấy cả nghìn khách ngồi chờ, tối 15/6.

Tưởng nhớ 60 năm ngài Thích Quảng Đức vị pháp thiêu thân

Tưởng nhớ 60 năm ngài Thích Quảng Đức vị pháp thiêu thân

14:30 23/05/2023

Đại diện UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết vào sáng 22-5, các đại diện cơ quan chức năng của tỉnh và Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh đã đi khảo sát lộ trình hành hương về quê hương ngài Thích Quảng Đức.

Nhà văn Sơn Tùng - Người khắc họa cuộc đời Chủ tịch Hồ Chí Minh

Nhà văn Sơn Tùng - Người khắc họa cuộc đời Chủ tịch Hồ Chí Minh

11:20 18/05/2024

'Búp sen xanh,' tác phẩm văn học thấm đẫm giá trị lịch sử, chứa đựng nhiều cứ liệu lịch sử chân xác về sự hình thành nhân cách và tư tưởng Hồ Chí Minh, đã làm nên tên tuổi nhà văn Sơn Tùng.

Bác sĩ Nguyễn Tri Thức: Cần bắt buộc khám sức khỏe tiền hôn nhân

Bác sĩ Nguyễn Tri Thức: Cần bắt buộc khám sức khỏe tiền hôn nhân

12:40 01/11/2023

Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM Nguyễn Tri Thức đề xuất ban hành quy định bắt buộc người dân khám sức khỏe tiền hôn nhân.

Báo tin dữ ung thư cho người trẻ

Báo tin dữ ung thư cho người trẻ

05:20 10/05/2024

Gần 12h đêm, chiếc xe cứu thương đỗ sập trước cửa, chuyển đến một nam sinh nguy kịch do tắc ruột, các chỉ số sinh tồn giảm đi nhanh chóng.

Nữ đại biểu người Rục ở ĐH Sinh viên toàn quốc

Nữ đại biểu người Rục ở ĐH Sinh viên toàn quốc

10:20 02/01/2024

TP - Nữ sinh gen Z Cao Thị Lệ Hằng đến từ mảnh đất Quảng Bình giàu nghị lực, vượt khó học giỏi, là nữ đại biểu đầu tiên của đồng bào Rục tham dự sự kiện chính trị quan trọng của sinh viên Việt Nam - Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028.

Cô gái Phú Yên nhận học bổng thạc sĩ từ 4 trường kinh doanh top đầu thế giới

Cô gái Phú Yên nhận học bổng thạc sĩ từ 4 trường kinh doanh top đầu thế giới

08:50 16/04/2024

Xin nghỉ ở Đại học Ngoại thương TPHCM, chị Quàng Thị Thuận An (29 tuổi, quê ở Phú Yên) vay nợ một số tiền lớn để du học ở Singapore (năm 2016). 7 năm sau quyết định liều lĩnh ấy, cô gái Phú Yên đã nhận được thư trúng tuyển học bổng thạc sĩ từ 4 trường kinh doanh top đầu thế giới.

Mẹ chồng giam lỏng tôi ba năm

Mẹ chồng giam lỏng tôi ba năm

22:30 21/05/2024

Bà không cho tôi đi làm dù mọi chi phí sinh hoạt tôi đều đóng góp hơn nửa; khiến tôi gần như mất kiếm soát, bị viêm da thần kinh.

Hoạt động văn hóa, nghệ thuật 6 tháng đầu năm có nhiều khởi sắc

Hoạt động văn hóa, nghệ thuật 6 tháng đầu năm có nhiều khởi sắc

21:00 07/07/2023

Sáu tháng đầu năm 2023, Liên hiệp các Hội Văn học, Nghệ thuật Việt Nam và các Hội Văn học, Nghệ thuật Chuyên ngành Trung ương đã hoàn thành một khối lượng công việc rất lớn, đạt được nhiều thành tích.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới